30+ Ưu Đãi Hấp Dẫn Cho Ngành Hàng Thời Trang Black Friday 2023

30+ ưu đãi hấp dẫn cho ngành hàng thời trang Black Friday 2023

Bạn đang tìm kiếm những ưu đãi mua sắm ngành hàng thời trang tốt nhất trong Black Friday 2023? Thật may mắn rằng sự kiện cuối cùng cũng đã bắt đầu và có RẤT NHIỀU mã ưu đãi hấp dẫn trên danh sách sản phẩm thời trang Black Friday 2023.

Black Friday là thời điểm tốt nhất trong năm để mua sắm với những ưu đãi đáng kể. Không chỉ xảy ra trước Giáng sinh, điều này tuyệt vời cho việc tặng quà, mà còn là lúc bạn có thể nhận được những ưu đãi giảm giá lớn nhất (đôi khi lên đến 50%).

Chúng tôi luôn khuyến khích mọi người chuyển từ việc đi loanh quanh mua sắm sang các trang bán hàng trực tuyến. Đó là trải nghiệm thích hợp để giúp bạn tránh phải đối mặt với thời tiết lạnh vào tháng 11 này. Và ai lại không muốn mua sắm thời trang black friday 2023 thoải mái từ sofa riêng của mình, tránh việc xếp hàng chờ đợi và sự hỗn loạn đúng không nào?

Tuy nhiên, việc chuẩn bị trước cũng là điều quan trọng. Tại sao không bắt đầu tìm kiếm ngay trên web ngay bây giờ và tạo ra shopping list mong muốn của bạn? Hãy cùng Unishipping khám phá ngay các ưu đãi thời trang trong Black Friday 2023 tốt nhất nhé.

Black Friday 2023 sẽ diễn ra khi nào?

Black Friday thường rơi vào cuối tuần cuối cùng của tháng 11, năm nay là ngày 24. Trong khoảng thời gian này, việc mua sắm quần áo dường như dễ dàng hơn so với sản phẩm công nghệ hoặc làm đẹp, vì không có tình trạng hoảng loạn nhiều.

>>> Xem thêm: 50+ Nhà Bán Lẻ Trực Tuyến Có Ưu Đãi Black Friday 2023 Sớm Hấp Dẫn Nhất

Black Friday có nguồn gốc như thế nào?

Black Friday bắt đầu ở Mỹ vào những năm 1930 khi cửa hàng bách hóa Macy’s tận dụng cuộc diễu hành hàng năm vào Ngày Lễ Tạ Ơn (nếu bạn yêu thích Gossip Girl, bạn sẽ nhớ Dan và Serena xem nó trên TV trong mùa sáu). Thuật ngữ ‘Black Friday’ không được chính thức đặt cho đến nhiều năm sau đó, khi nó trở nên nổi tiếng hơn trong những năm 80 của thế kỷ trước.

Amazon là nhà bán lẻ đầu tiên mang Black Friday sang Anh, cung cấp cho khách hàng nhiều mã giảm giá và ưu đãi trực tuyến vào cùng một ngày như các khuyến mãi tại Mỹ. Siêu thị Asda tiếp theo, tạo ra một số cuộc ồn ào nghiêm trọng với giảm giá lớn cho TV và công nghệ trong cửa hàng. Chẳng bao lâu sau đó, toàn bộ nước Anh đã nhận ra tiềm năng lợi nhuận trước Giáng sinh và kéo dài Black Friday đến tận bây giờ. 

>>> Xem thêm: Săn sale Amazon Black Friday 2023: Những ưu đãi tốt nhất hiện có

Những Ngành Hàng Thời Trang Black Friday 2023 Có Ưu Đãi Hấp Dẫn

Reformation

Những chiếc váy hoa, quần jean và thời trang may mặc là thứ không giới hạn với Reformation. Đợt khuyến mãi Black Friday của Reformation với 25% giảm giá cho tất cả những chiếc váy len, đôi boots cowboy và quần nhung của thương hiệu. Đợt khuyến mãi thời trang Black Friday 2023 đặc biệt này chính thức bắt đầu vào ngày 22 tháng 11.

Joanie

Bạn đã bao giờ nghe về thương hiệu thời trang Anh Quốc Joanie chưa? Joanie được thành lập vào năm 2016 và được biết đến với những bộ trang phục lấy cảm hứng vintage (hãy tưởng tượng đến những chiếc váy trà và những chiếc áo blouse cổ hồi phục dễ thương) và kích thước đa dạng (8-26), tạo nên biểu tượng của những năm 90s xinh đẹp. 

Nếu bạn cảm thấy muốn trải nghiệm sản phẩm từ Joanie, Black Friday chắc chắn là thời điểm phù hợp nhất nhất. Những sản phẩm từ Joanie được giảm với mức giá lên đến 40%. Đợt khuyến mãi này bắt đầu từ ngay hôm nay rồi đấy.

SKIMS

Trong đợt khuyến mãi thời trang black friday 2023 năm ngoái, thương hiệu nội y của Kim Kardashian – SKIMS, đã giảm giá lên đến 40% cho một số kiểu bán chạy nhất, bao gồm bodysuits, đồ mặc ở nhà, đồ lót và đồ ngủ.

Với việc thương hiệu này đã ra mắt thêm nhiều bộ đồ lót tuyệt vời khác (bao gồm cả áo ngực push-up đổi game) và RẤT NHIỀU bộ đồ tắm đáng mơ từ đó đến nay, Unishipping dự đoán rằng nó sẽ bán hết sạch trong năm 2023. Vì thế, hãy đặt lịch ngay để nhanh chóng sở hữu những sản phẩm từ SKIMS với mức giá cực hời nhé.

Mango

Trong nhiều năm, thương hiệu này đã cung cấp những giảm giá lớn cho một số sản phẩm trong kỳ Black Friday. Trong năm 2023, đợt giảm giá của Mango lớn và tốt hơn bao giờ hết: với mức giảm giá lên đến 50% cho hơn 1,000 sản phẩm trên trang web.

AllSaints

Chúng ta biết rằng các sản phẩm của AllSaints có thể khá đắt đỏ. Vì vậy, việc tìm kiếm các ưu đãi mà thương hiệu này cung cấp trong đợt khuyến mãi Black Friday hàng năm luôn là một ý tưởng tốt. Bạn có thể chỉ cần mua được một số sản phẩm với giá rẻ. Trong năm nay, AllSaints đang mang đến cho khách hàng giảm giá 30% cho mọi sản phẩm trong đợt khuyến mãi Black Friday. 

The North Face

The North Face là thương hiệu thời trang mà bạn có thể tin tưởng khi cần một chiếc áo khoác mùa đông chất lượng. Những chiếc áo puffa bán chạy nhất của thương hiệu thường được đổ đầy với lông vũ thật, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng có vẻ hơi đắt một chút. May mắn thay, khi Black Friday đến, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một trong những chiếc áo khoác biểu tượng này với mức giá giảm cực ưu đãi.

Đối với Black Friday 2023, The North Face đang cung cấp quyền truy cập sớm cho các thành viên với ưu đãi 30% ngay bây giờ. Chỉ cần đăng ký miễn phí với địa chỉ email của bạn để đảm bảo có được những ưu đãi tốt nhất.

Mytheresa

Unishipping đang theo dõi chặt chẽ trang web của Mytheresa để bắt kịp bất kỳ ưu đãi Black Friday nào mà trang web này cung cấp trong năm 2023.

Trong những năm trước, Mytheresa đã tổ chức một đợt giảm giá đột ngột trên trang web của mình với mức giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm trước Black Friday – đây là một điều tuyệt vời nếu bạn không thể chờ đến ngày 24 tháng 11 để mua sắm với giá hời.

Bạn đang muốn đầu tư vào một chiếc váy thiết kế cho mùa tiệc? Hãy kiểm tra các sản phẩm dành cho các dịp đặc biệt từ Mytheresa, với sự đóng góp của các thương hiệu như Isabel Marant, Jacquemus và Ganni. Bạn sẽ thấy thật tuyệt nếu có thể mua chúng với giá rẻ hơn vào Black Friday 2023.

H&M

Mặc dù giá của H&M luôn rất hợp lý, nhưng chúng ta đều có thể cần tiết kiệm một chút tiền năm nay, phải không?

Thương hiệu Scandi hiếm khi có các chiến dịch giảm giá tổng thể (ngoại trừ ưu đãi giảm giá cho sinh viên), điều này khiến đợt khuyến mãi Black Friday 2023 trở nên thú vị hơn.

Trong năm nay, H&M đang cung cấp giảm giá 20% CHO MỌI SẢN PHẨM trong dịp Black Friday khi bạn đăng ký làm thành viên. Đừng quên đánh dấu những sản phẩm yêu thích của bạn trước thời điểm và kiểm tra xem có gì trong danh sách mong đợi Black Friday nhé.

Penelope Chilvers

Penelope Chilvers là nữ hoàng của những đôi giày cowboy – và cả những đôi dép xỏ ngón. Vậy tại sao bạn không tự thưởng cho mình một trong những đôi giày tuyệt vời của thương hiệu này trong khi đợt khuyến mãi Black Friday đang diễn ra? Có 25% giảm giá cho một số dòng sản phẩm được chọn từ ngày 21 tháng 11.

Sweaty Betty

Cho những người yêu thích đồ thể thao, đợt khuyến mãi Black Friday của Sweaty Betty luôn là một điểm đáng chú ý. Năm nay, thương hiệu đã bắt đầu sự kiện giảm giá trước Black Friday với bán hàng truy cập sớm, nhưng sẽ khai mạc đợt giảm giá đầy đủ vào ngày 17 tháng 11.

Đối với Black Friday 2023, Sweaty Betty đang mang đến cho khách hàng ưu đãi giảm giá 25% CHO MỌI SẢN PHẨM – với mức giảm giá lên đến 50% cho một số mặt hàng cụ thể.

Nobody’s Child

Nobody’s Child vừa ra mắt đợt khuyến mãi Black Friday 2023 với giảm giá 20% CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM thông qua một mã giảm giá đơn giản là BF20.

Selfridges

Mỗi năm, Selfridges mở đợt khuyến mãi ‘Christmas Come Early’ vào cùng một cuối tuần với Black Friday. Trong năm 2022, bộ phận hàng xa xỉ đã giảm giá nhiều sản phẩm thiết kế từ trang sức, đồng hồ, phụ kiện nữ, trang phục nữ, giày nữ, trang phục nam, giày nam, đồ trẻ em và đồ mặc ở nhà.

Ghost Fashion

Mặc dù Ghost nổi tiếng với bộ sưu tập đẹp mắt về váy dạ hội và váy khách mời cưới, thời trang sẵn có của thương hiệu này thực sự đã thu hút sự chú ý của Unishipping trong mùa này.

Với Ghost, bạn trả giá cho chất liệu chất lượng cao và những hình dáng được cắt đúng chuyên nghiệp, tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một ưu đãi cho một trong những chiếc đẹp của họ, Black Friday 2023 là thời điểm tốt nhất.

Trong năm nay, Ghost đang có giảm giá 25% CHO MỌI SẢN PHẨM – điều này bao gồm cả những chiếc váy midi satin được yêu thích và những chiếc váy chữ A siêu đẹp mắt.

COS

COS sản xuất các sản phẩm chủ lực như áo len, áo khoác và trang phục làm việc. Unishipping đặc biệt yêu thích phong cách Scandi thoải mái, nhẹ nhàng mà thương hiệu luôn mang lại cho các bộ sưu tập mới.

Tuy nhiên, một số sản phẩm có thể khá đắt đỏ, vì vậy hãy chắc chắn mua sắm trong đợt khuyến mãi Black Friday hàng năm của thương hiệu. Năm ngoái, COS giảm giá 20% cho một số sản phẩm được chọn, cùng với đợt bán hàng lưu kho với giảm giá lên đến 70% và có rất nhiều kích thước có sẵn. Vì vậy, chúng tôi sẽ đặt đồng hồ báo thức sớm để xem cửa hàng trên phố sẽ mang đến gì cho Black Friday 2023.

Anthropologie

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục đặc biệt cho kỳ nghỉ lễ, Black Friday là thời điểm hoàn hảo để chọn lựa một chiếc váy nổi bật. Trọng dịp Black Friday năm nay, Anthropologie đang mang đến cho khách hàng giảm giá 25% cho gần như mọi sản phẩm trên trang web của họ.

Net-A-Porter

Đã ba năm kể từ khi Net-a-Porter lần đầu tiên chính thức tham gia vào Black Friday. Trong năm 2023, trang thương mại điện tử sang trọng này đã bắt đầu sự kiện ba ngày sớm với giảm giá 30% cho những bộ trang phục mới của các nhà thiết kế trong bộ sưu tập mùa. Các nhà thiết kế bao gồm Marni, Frankie Shop, Missoni và Victoria Beckham.

Nếu đợt khuyến mãi Black Friday không rõ ràng khi bạn mở trang web lần đầu, đừng lo lắng – các ưu đãi sẽ tự động được thêm vào khi bạn thanh toán. Nếu bạn đang muốn tự thưởng cho bản thân hoặc một người thân (may mắn) trong mùa Giáng sinh này, hãy chắc chắn giữ mắt trên trang web để cập nhật những sản phẩm mới nhất.

Jigsaw

Unishipping có ấn tượng đặc biệt với bộ sưu tập của Jigsaw cho mùa thu/đông 2023 – những chiếc quần jean, những chiếc áo len màu sắc và những phụ kiện xinh xắn khác.

Nếu bạn đã nghĩ về việc trải nghiệm thương hiệu phố cao cấp này, Black Friday 2023 là thời điểm hoàn hảo để trải nghiệm Jigsaw cho chính bản thân bạn. Trong năm nay, có giảm giá lên đến 30% cho một số sản phẩm đấy.

Whistles

deals-black-friday-2023

Không lạ lẫm với việc giảm giá toàn bộ trang web, Whistles đã tham gia vào Black Friday trong vài năm qua. Đợt khuyến mãi Black Friday của Whistles đã bắt đầu một tuần trước cho năm 2023 và có giảm giá 20% cho tất cả mọi thứ.

& Other Stories

Trong vòng bốn năm qua vào Black Friday, & Other Stories đã giảm giá 20% CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM đầy đủ giá trên trang web của mình. Mã giảm giá sẽ tự động được áp dụng khi bạn thanh toán. Những chiếc váy dự tiệc sẵn sàng cho các bữa tiệc Giáng sinh và Tết và có thể thậm chí là một số bộ quà tặng làm đẹp của & Other Stories là những món quà lý tưởng cho bạn.

Free People

Cho dù bạn đang tìm kiếm những chiếc áo len ấm áp, váy dự tiệc nhỏ xinh hay thậm chí là trang phục trượt tuyết, Free People đã chuẩn bị tất cả cho bạn. Đôi khi các sản phẩm của FP có thể khá đắt đỏ nên Black Friday 2023 là thời điểm hoàn hảo để nắm bắt một số kiểu boho của thương hiệu với giá rẻ hơn. Năm ngoái, Free People đã mang đến cho khách hàng giảm giá lên đến 50% cho một số sản phẩm được chọn trong đợt khuyến mãi ‘Feel Good Friday’ của họ.

Sister Jane

Nếu bạn yêu thích mọi thứ mang đậm nét nữ tính, Sister Jane là một thương hiệu phù hợp. Sister Jane thường tham gia vào Black Friday và giảm giá 30% CHO MỌI SẢN PHẨM trên toàn bộ trang web trong Black Friday năm 2022. Năm nay, Unishipping đặt biệt để mắt vào bộ sưu tập mới Dream với những chiếc cúi lớn và những đường ruy bồng bềnh xinh xắn.

Eberjey

Đặt trụ sở tại Miami, Eberjey được yêu thích với bộ đồ ngủ bằng vải lanh siêu mềm và bộ đồ ngủ lụa. Nhân dịp Black Friday 2023, thương hiệu đã xác nhận sẽ mang đến cho người hâm mộ 25% giảm giá cho toàn bộ trang web (không bao gồm bộ đồ ngủ từ lụa) từ ngày 19 tháng 11, với nhiều chương trình khuyến mãi hơn trong suốt cuối tuần Black Friday. 

Nadine Merabi

Nếu bạn đang tìm kiếm trang phục hoàn hảo cho Ngày Giáng Sinh hoặc đêm Giao thừa, bạn nên nghĩ ngay các sản phẩm của Nadine Merabi. Black Friday 2023 là thời điểm tốt nhất để sở hữu một trong những thiết kế sequin đặc trưng của thương hiệu hoặc các bộ đồ ngủ xinh xắn với giá rẻ hơn, vì trong năm nay, Nadine Merabi đang mang đến cho khách hàng giảm giá lên đến 50% cho một số sản phẩm được chọn. Đúng vậy, bạn đã nghe đúng: giảm giá lên đến một nửa giá.

Needle & Thread

Thương hiệu đẳng cấp về trang phục dự tiệc Needle & Thread lại mang đến cho bạn vẻ bề ngoài đầy lấp lánh. Nếu bạn thực sự muốn tỏa sáng trong mùa lễ hội này, bạn có thể tin tưởng vào Needle & Thread để có một chiếc váy nổi bật.

Thương hiệu đã xác nhận cho Black Friday 2023 rằng họ sẽ mang đến cho bạn giảm giá lên đến 50% cho một số sản phẩm được chọn, bao gồm các bộ trang phục sẵn có, đồ len và bộ sưu tập dành cho trẻ em (quá dễ thương). Đợt khuyến mãi sẽ có sẵn để mua trực tuyến từ ngày 20 tháng 11. 

Karen Millen

Karen Millen thường có những ưu đãi mạnh mẽ vào Black Friday, tung ra từng đợt để làm tăng phần hứng thú cho những người mua sắm. Trong năm 2022, Karen Millen giảm giá lên đến 70%, cộng thêm 10% khi sử dụng mã ‘EXTRA’. Hy vọng sẽ có những đợt giảm giá giá trị tương tự trong mùa Black Friday 2023 năm nay.

Ganni

Mặc dù Ganni không chính thức tham gia vào các chương trình giảm giá Black Friday, thương hiệu Scandi được yêu thích với những chiếc áo len mạnh mẽ, cổ áo quá khổ và những chiếc váy tuyệt vời thường tung ra đợt khuyến mãi lớn trong cuối tuần Black Friday.

Năm ngoái, ‘weekend sale’ có hơn 300 sản phẩm bán chạy nhất của Ganni được giảm giá, bao gồm cả những đôi bốt Chelsea đặc trưng và những chiếc áo len nỉ tuyệt vời. Vì vậy, Unishipping đang hy vọng cho những ưu đãi tương tự trong Black Friday 2023.

River Island

Đợt khuyến mãi Black Friday của River Island là thời điểm tuyệt vời để tìm kiếm một bộ trang phục nổi bật sẽ làm say đắm đồng nghiệp của bạn tại bữa tiệc Giáng sinh trong văn phòng.

River Island thường tổ chức đợt khuyến mãi Black Friday bằng cách giảm giá toàn bộ. Đối với Black Friday 2022, thương hiệu này giảm giá 25% cho các sản phẩm full-price khi bạn mua trên £150. Ngoài ra, giảm giá 20% hoặc 15% khi bạn mua trên £85 hoặc £50 tương ứng.

Nếu bạn mong đợi thấy những giảm giá lớn hơn vào Black Friday, đừng lo lắng, nhà bán lẻ này thường khởi động đợt giảm giá đặc biệt với giảm giá lên đến 70% cho hàng tồn kho mùa cũ.

Abercrombie

Nếu bạn nghĩ rằng Abercrombie chỉ phù hợp với các bộ đồ thể thao và nước hoa nam, hãy thử nghĩ lại. Thương hiệu này đã có một sự đổi mới nghiêm túc và chắc chắn đã nằm trong danh sách các thương hiệu cần theo dõi trong Black Friday 2023.

Từ bây giờ đến Cyber Monday, người mua hàng có thể nhận giảm giá 25% CHO MỌI SẢN PHẨM trên trang web và tại cửa hàng khi trở thành thành viên MyAbercrombie. Năm nay, chúng tôi sẽ tìm kiếm những chiếc váy dự tiệc đẹp mắt, cũng như một chiếc quần jeans đáng tin cậy từ bộ sưu tập denim được yêu thích của A&F.

Coast Fashion

bí kíp săn sale Black Friday 2023

Khi nói đến trang phục dành cho các dịp đặc biệt, Coast Fashion luôn là sự chọn lựa hàng đầu. Vì vậy, không ngạc nhiên khi mùa tiệc tùng đến, khách hàng thường ngay lập tức đổ xô vào trang web của họ.

Có một vài sự kiện đặc biệt trong lịch? Hoặc đơn giản là cần những trang phục cho Ngày Giáng sinh, váy dự tiệc cho đêm Giao thừa hoặc đầm sinh nhật? Đợt khuyến mãi Black Friday 2023 của Coast là thời điểm hoàn hảo để nắm bắt tất cả xu hướng thời gian với mức giá giảm đáng kể.

Trong năm 2023, Coast đã bắt đầu chương trình khuyến mãi của mình một tuần trước khi Black Friday chính thức bắt đầu, mang đến cho khách hàng giảm giá lên đến 50% cho một số sản phẩm được chọn.

P.E Nation

P.E Nation là thương hiệu quần áo thể thao của Úc mà mọi cô gái cần biết đến với áo bra thể thao có logo đẹp mắt, quần legging chạy và đồ trượt tuyết retro.

Tuy nhiên, phải nói rằng, P.E Nation có thể khá đắt đỏ… cho đến khi đến đợt khuyến mãi Black Friday. Trong năm nay, thương hiệu thể thao này bắt đầu sự kiện khuyến mãi sớm với giảm giá 40% cho tất cả các sản phẩm trên toàn bộ trang web từ ngày 17 tháng 11. Ngoài ra, sẽ có giảm giá 50% cho một số sản phẩm được chọn từ ngày 21 đến 27 tháng 11. Đó chính là điều chúng tôi gọi là một ưu đãi tốt. Không còn phải chờ đợi lâu nữa, các bạn ạ.

House Of Sunny

Không nghi ngờ gì bạn đã thấy thương hiệu thời trang House of Sunny xuất hiện khắp nơi trên dòng thời gian Instagram của bạn trong vài năm qua. Những chiếc váy len, áo khoác lông vũ và áo khoác da moto của thương hiệu này là những món đồ thời trang hấp dẫn không nên bỏ qua.

Muốn mặc như những cô gái phong cách? Bây giờ bạn có thể làm được – với giá rẻ hơn, nhờ vào đợt khuyến mãi Black Friday. House of Sunny đang mang đến giảm giá lên đến 60% trực tuyến từ ngày 15 đến ngày 30 tháng 11 để kỷ niệm sự kiện mua sắm.

Dear Frances

Nếu bạn đã ghé thăm trang web của Dear Frances trước đây, bạn đã biết rằng giày của họ có thể khá đắt đỏ – những đôi boots sang trọng, đẳng cấp không nói nhiều đến giá cả. Nhưng đừng lo, vì ngay bây giờ bạn có thể tiết kiệm được một số đồng bằng cách đầu tư vào một đôi giày trong dịp Black Friday.

Cho Black Friday 2023, Dear Frances đã bắt đầu sự kiện khuyến mãi sớm với 25% giảm giá cho mọi thứ trên toàn bộ trang web. Đăng ký tại đây để truy cập các ưu đãi sớm và nhập mã EARLY25 khi thanh toán. 

Emmy London

Từ hôm nay, bạn có thể nhận giảm giá 20% cho mọi thứ tại Emmy London bằng cách sử dụng mã EARLYEMMYBF. Ưu đãi này có hiệu lực cho đến ngày 1 tháng 12 năm 2023 và không có mức chi tiêu tối thiểu – chúng ta đã sẵn sàng đi mua giày cho bữa tiệc.

Vậy là bạn đã cùng Unishipping tìm hiểu những ưu đãi thời trang Black Friday 2023 nổi bật nhất nhất. Nếu bạn muốn có sự chuẩn bị tốt nhất và mua được mặt hàng yêu thích, hãy bắt đầu ngay bây giờ!

>>> Xem thêm: Top các ưu đãi Amazon Black Friday xịn nhất 2023

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.  

30+ Ưu Đãi Hấp Dẫn Cho Ngành Hàng Thời Trang Black Friday 2023
4.7 trên 101 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status