50+ Nhà Bán Lẻ Trực Tuyến Có Ưu Đãi Black Friday 2023 Sớm Hấp Dẫn Nhất

50+ nhà bán lẻ trực tuyến có ưu đãi black friday 2023 sớm

Black Friday 2023 sẽ chính thức diễn ra vào thứ Sáu, ngày 24 tháng 11. Unishipping ở đây để giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua những món đồ Black Friday 2023 sớm hơn ngay hôm nay. Từ giảm giá tai nghe AirPods Pro, giày Nike, đến những chiếc đệm, những ưu đãi trong đợt ưu đãi sớm này đều đáng để xem xét. Để tránh tình trạng hết hàng và chậm trễ trong quá trình giao hàng, hãy thử mua sắm các ưu đãi Black Friday sớm tốt nhất ngay hôm nay nhé. 

Nên mua gì vào ngày Black Friday 2023?

Black Friday tự hào có những món hời lớn trên tất cả các danh mục, vì vậy, bất kể bạn cần thứ gì, Black Friday là thời điểm hoàn hảo để mua nó với giá rẻ hơn. Từ các thiết bị và đồ điện tử đến hàng gia dụng và các mặt hàng thời trang thiết yếu, các ưu đãi Black Friday rất đa dạng.

Như những năm trước, Black Friday thường khớp và vượt mức giá tốt nhất được đưa ra trong suốt cả năm. Bạn có thể mong đợi tiết kiệm được gần như mọi sản phẩm có sẵn. Cho dù bạn đang mua một chiếc giường mới, công nghệ mới nhất hay một chiếc áo khoác mùa đông mới, Black Friday 2023 sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Giảm giá Black Friday 2023 sớm tại các nhà bán lẻ lớn

  • Target: Chương trình giảm giá sớm Thứ Sáu Đen của Target có mức giảm giá lên tới 50% cho các thiết bị, tai nghe và đồ dùng trẻ em.
  • Amazon: Hãy mua mọi thứ bạn cần với mức giá bạn muốn trong đợt giảm giá Black Friday 2023 của Amazon.
  • BestBuy: Mua các ưu đãi hàng ngày của Best Buy để được giảm giá cho TV thông minh, máy tính xách tay, tai nghe nhét tai và thiết bị gia dụng.
  • Walmart: Mua hàng trăm ưu đãi sớm tại đợt giảm giá Black Friday của Walmart ngay hôm nay.
  • Samsung: Cho dù bạn cần một chiếc TV thông minh mới hay một số thiết bị nhà bếp sang trọng, Samsung đều đáp ứng được.
  • Nordstrom: Mua sắm các ưu đãi kỳ nghỉ về thời trang và sản phẩm làm đẹp hàng hiệu đúng dịp Black Friday 2023.

black friday 2023 sớm

>>> Xem thêm: Bật mí cách đặt hàng amazon về việt nam nhanh nhất mà bạn nên biết

Cửa hàng nào sẽ có các chương trình giảm giá Black Friday năm nay?

Hầu như mọi cửa hàng – từ các nhà bán lẻ lớn đến các cửa hàng nhỏ nhỏ lẻ sẽ có đợt giảm giá Black Friday 2023. Năm ngoái, một số ưu đãi Black Friday tốt nhất mà Unishipping thấy được là tại Amazon, Walmart, Best Buy và Lowe’s.

Khuyến mãi ngành hàng Thời Trang Black Friday 2023 sớm

Adidas: Săn ngay giày Adidas và nhiều sản phẩm khác giảm giá lên đến 65% trước Black Friday và Cyber Monday.

Aerie: Trong khoảng thời gian giới hạn, giảm giá 50% cho tất cả các loại áo ngực và bralettes, cũng như giảm giá đến 40% cho bộ sưu tập của Aerie bao gồm bodysuits, đồ lót và nhiều sản phẩm khác.

Allbirds: Mua sắm với mức giảm giá để tiết kiệm đến 40% cho dòng giày Allbirds nổi tiếng với chất liệu mềm mại, thời trang và bền vững.

Bombas: Giảm giá 20% cho đơn đặt hàng đầu tiên của bạn cho các đôi tất Bombas trong tháng 11 này.

Cariuma: Mua sắm giày thời trang Cariuma và nhập địa chỉ email để nhận thêm đế giày khi mua hàng.

GlassesUSA: Giảm giá thêm 40% cho kính thiết kế nam và nữ với ưu đãi Black Friday 2023 sớm này. Mua sắm Prada, Armani, Michael Kors, Tory Burch và nhiều thương hiệu khác.

James Allen: Trước Black Friday, tận hưởng giảm giá lên đến 50% cho cài đặt nhẫn đính hôn và giảm giá đến 30% cho trang sức cao cấp tại James Allen.

Kate Spade: Mua sắm trong chương trình giảm giá của nhà thiết kế để tiết kiệm đến 50% cho túi xách, giày dép, váy đầm và các phụ kiện thời trang khác.

lululemon: Mua sắm trong phần “We Made Too Much” để nhận ưu đãi đặc biệt cho quần legging, áo, quần ngắn và áo hoodie của lululemon.

Madewell: Tiết kiệm đến 50% cho quần jean, áo len và nhiều sản phẩm khác khi mua sắm trong phần giảm giá lớn của nhãn hiệu này ngay hôm nay.

Nike: Cập nhật tủ quần áo của bạn với giày, đồ thể thao Nike và nhiều hơn nữa. Mua sắm các mục được chọn với giảm giá lên đến 65% trong chương trình giảm giá “Last Chance”.

Zenni Optical: Mua sắm kính thiết kế cho kính cận, kính đọc và kính chống ánh sáng xanh cho nam, nữ và trẻ em tại Zenni Optical. Kiểm tra ngay các ưu đãi tốt nhất cho kính giảm giá tới dưới 30 đô la ngay hôm nay.

Thời trang khuyến mãi
Thời trang khuyến mãi black friday 2023 sớm

Khuyến mãi đồ công nghệ Black Friday 2023 sớm

Microsoft: Sắm ngay các món đồ công nghệ tiên tiến tiết kiệm lên đến 1.000 đô la cho laptop và máy tính bảng của Microsoft ngay bây giờ.

1More: Mua sắm ưu đãi Black Friday 2023 sớm cho tai nghe 1More trên Amazon, bao gồm giảm giá 30% cho tai nghe chống ồn 1More SonoFlow đã được đánh giá chấm điểm tích cực.

Apple: Sở hữu các sản phẩm hàng đầu về laptop, máy tính bảng và nhiều hơn thế nữa với giá ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên và giáo viên trước Black Friday 2023.

Crutchfield: Những tín đồ yêu âm thanh muốn nâng cấp hệ thống stereo tại nhà có thể đến Crutchfield để có thể tiết kiệm lên đến 880 đô la cho một số loại loa ngay trước Black Friday 2023 đấy.

HP: Bạn cần một chiếc laptop mới? HP có ưu đãi Black Friday2023 sớm dành cho laptop và phụ kiện máy tính với mã giảm giá lên đến 70%.

JBL: Tiết kiệm đến 50% cho loa di động nhỏ gọn và tai nghe không dây trong chương trình giảm giá mùa thu này.

LG: Giảm giá đến 50% cho các dòng TV phổ biến của LG và nhiều thiết bị khác trong sự kiện Flash Sales của nhà bán lẻ.

Razer: Nhận ngay thẻ quà tặng trị giá 400 đô la khi mua bất kỳ laptop Razer GeForce RTX 4080 và 4090 nào trong chương trình giảm giá Black Friday sớm năm nay.

Squarespace: Bắt đầu với Squarespace cho trang web cá nhân, doanh nghiệp mới hoặc trang web thương mại điện tử của bạn. Đăng ký tài khoản cá nhân hoặc doanh nghiệp với mức ưu đãi tiết kiệm lên đến 30% hàng năm cùng 14 ngày đầu tiên sử dụng miễn phí.

>>>Xem thêm: 10 Ưu Đãi Black Friday Sớm Dành Riêng Cho Các Tín Đồ Công Nghệ

Khuyến mãi Đồ gia dụng nhà bếp Black Friday 2023 sớm

Đồ gia dụng nhà bếp
Đồ gia dụng nhà bếp

AeroGarden: Giúp bạn tiết kiệm đến 10% cho các bộ AeroGarden trước Black Friday.

Electrolux: Electrolux đang tổ chức một chương trình khuyến mãi Black Friday 2023 sớm với giảm giá lên đến 50% đến hết ngày thứ Tư, ngày 29 tháng 11. Tiết kiệm đến $1,202 cho bộ máy giặt và sấy Front Load Perfect Steam của Electrolux, đoạt giải thưởng Editor’s Choice cho bộ máy giặt và sấy xuất sắc nhất.

Groupon: Nhập địa chỉ email của bạn ngay bây giờ để tiết kiệm 20% cho một số ưu đãi và trải nghiệm trên Groupon trong Black Friday 2023 sớm.

HexClad: Tiết kiệm đến 30% cho bộ nồi chảo tại HexClad ngay trước Thanksgiving 2023.

iRobot: Ghé iRobot để tiết kiệm đến $670 cho robot hút bụi, lau nhà và các thiết bị gia dụng khác trọng dịp Black Friday 2023 sớm nhé.

KitchenAid: Mua sắm trong chương trình khuyến mãi Black Friday 2023 sớm để sở hữu máy trộn bột KitchenAid với giảm giá lên đến 44%. Ngoài ra, bạn còn có thể mua các gói khuyến mãi, giảm giá cho các thiết bị trên bàn làm việc và giảm giá cho các thiết bị chính trong thời gian có hạn.

LoveSac: Mua sắm trong chương trình khuyến mãi Black Friday 2023 sớm của LoveSac để tiết kiệm đến 35% cho sofa phòng khách và nhiều sản phẩm khác.

Lowe’s: Mua sắm ngay tại Lowe’s để nhận hàng trăm ưu đãi cho các thiết bị gia đình, dụng cụ, và nhiều sản phẩm khác.

Molekule: Mua sắm trong chương trình khuyến mãi Black Friday 2023 sớm của Molekule từ nay đến thứ Sáu, ngày 3 tháng 11 để giảm giá $365 cho bộ lọc không khí Air Pro và $110 cho bộ lọc không khí Air Mini+.

Our Place: Ghé Our Place để tiết kiệm 30% cho bộ nồi của hãng, bao gồm chiếc Always Pan và Perfect Pot nổi tiếng trên Instagram.

QVC: Được ưu đãi Black Friday 2023 sớm cho các mặt hàng mùa và các sản phẩm chất lượng hàng đầu cho ngôi nhà. Bạn cũng có thể nhập mã giảm giá HOLIDAY20 khi thanh toán để tiết kiệm $20 cho đơn đặt hàng QVC đầu tiên từ $40 trở lên.

Sam’s Club: Nhận một vé thành viên thường niên tại Sam’s Club được giảm giá 60% trước Black Friday và Cyber Monday.

Solo Stove: Tiết kiệm hàng trăm đô la cho các bếp lửa không khói và các phụ kiện bếp khác tại Solo Stove.

Khuyến mãi Giường nệm Black Friday 2023 sớm

Awara: Chớp lấy ngay những ưu đãi đặc biệt tại sự kiện giảm giá mùa thu của Awara, với những chiếc nệm giảm giá lên đến 50%.

Brooklinen: Mua sắm trong sự kiện giảm giá Friends & Family ngay bây giờ để tiết kiệm 20% cho bộ chăn ga gối ấm cúng trong ngày Black Friday. Ngoài ra, nếu tủ chăn của bạn cần được làm mới lớn, bạn cũng có thể tận hưởng 40% giảm giá cho các bộ Brooklinen trong một thời gian giới hạn.

Casper: Ghé qua Casper để nhận giảm giá lên đến $300 cho các loại nệm và sản phẩm cần thiết cho giấc ngủ trong một khoảng thời gian giới hạn.

Cocoon by Sealy: Sự kiện giảm giá Cocoon by Sealy này cho phép bạn tiết kiệm 35% cho những chiếc nệm ấm áp và nhận được miễn phí gối và bộ chăn trị giá $199 khi mua nệm ngủ.

Eight Sleep: Mua sắm trong sự kiện giảm giá Black Friday 2023 sớm để tiết kiệm $100 cho bao phủ Pod Cover With PerfectFit. Bao phủ Pod có chức năng kiểm soát nhiệt độ cá nhân cho từng bên của giường giúp bạn thoải mái quanh năm.

Gravity Blanket: Mua chăn yêu thích với ưu đãi tiết kiệm 50% trên toàn bộ trang web trước Black Friday và Cyber Monday 2023.

Leesa: Trong sự kiện giảm giá Fall Back To Sleep của nhà bán lẻ, bạn có thể tiết kiệm lên đến $700 cho những chiếc nệm và nhận hai chiếc gối miễn phí trị giá lên đến $120 khi mua hàng.

Nectar: Tiết kiệm 40% cho mọi thứ tại sự kiện giảm giá lễ hội của Nectar. Mua sắm ngay bây giờ để có một chiếc nệm với giá chỉ từ $359.

Sleep Number: Mua sắm trong phần giảm giá của Sleep Number để tiết kiệm lên đến $500 cho các chiếc giường thông minh và lên đến 25% cho bộ chăn ga gối ngay trước những ngày lễ.

Tuft & Needle: Ghé qua Tuft & Needle để đặt mua các ưu đãi thanh lý cho chăn ga gối và nhận 15% giảm giá khi mua bộ nệm và bộ chăn ga gối cơ bản ngay bây giờ.

Khi nào Black Friday kết thúc? 

Black Friday 2023 sẽ kết thúc ngay khi Cyber Monday bắt đầu vào thứ Hai, ngày 27 tháng 11. Tuy nhiên, một số nhà bán lẻ có thể kéo dài ưu đãi Black Friday qua đầu tháng 12.

Nếu bạn muốn nhận được những ưu đãi tốt nhất, cách tốt nhất là mua sắm vào Black Friday và Cyber Monday, cũng như cuối tuần giữa hai ngày mua sắm này. Các ưu đãi Black Friday 2023 sớm thường bán chạy nhanh chóng, vì vậy nếu bạn thấy một ưu đãi đặc biệt hời, bạn nên nhanh chóng nắm chớp lấy nó trước khi biến mất!

Những thông tin về Black Friday 2023 trên AmazonUnishipping chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có được những cập nhật chính xác để sở hữu cho mình các món đồ với giá tốt nhất. Hãy đón chờ những bài viết sau của chúng tôi nhé!

50+ Nhà Bán Lẻ Trực Tuyến Có Ưu Đãi Black Friday 2023 Sớm Hấp Dẫn Nhất
4.1 trên 106 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status