15+ Ưu Đãi Black Friday Sớm Dành Riêng Cho Các Tín Đồ Công Nghệ

Black Friday năm nay (ngày 24 tháng 11 năm 2023) đang ngày một cận kề. Nếu bạn vẫn còn mòn mỏi chờ đợi đến đúng ngày để bắt tay vào săn deal hời, thì Unishipping rất tiếc khi phải thông báo rằng bạn đã lầm to! Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu mua sắm Black Friday sớm để chuẩn bị cho một loạt các dịp lễ lớn sắp đến như Giáng Sinh, Tết Nguyên Đán.

Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu suy nghĩ về những gì bạn sẽ cần mua trong năm nay. Chính vì vậy săn các ưu đãi Black Friday sớm đích thị là điều bạn cần phải làm ngay – bây – giờ.

Các ưu đãi Black Friday sớm tốt nhất hôm nay: Tai nghe

  • Giá hiện tại: 100$
  • Giá gốc: 200$

Mua ngay

Nếu bạn quan tâm đến một giải pháp thay thế cho những sản phẩm như Sony và Bose, thì tai nghe Edifier WH950NB là dành cho bạn. Chúng cảm thấy thoải mái với thời lượng pin dài và chất lượng âm thanh tuyệt vời với mức giá 180 USD.

  • Giá hiện tại: $184
  • Giá gốc: 230$

Mua ngay

Tai nghe Skullcandy’s Crusher ANC 2 rất phù hợp cho những người chơi bass. Công nghệ Crusher Bass đã được cấp bằng sáng chế của họ mang lại âm trầm mà bạn có thể nghe và cảm nhận, khiến chúng trở thành món quà hoàn hảo cho những người thích xem những bộ phim mãnh liệt bằng tai nghe.

  • Giá hiện tại: 100$
  • Giá gốc:  150$

Mua ngay

Tai nghe over-ear không dây Sony WH-CH720N là sự thay thế tuyệt vời cho tai nghe trong tầm giá $400-$500. WH-CH720N có chất lượng âm thanh và khả năng khử tiếng ồn tuyệt vời, đồng thời thiết kế nhẹ của chúng mang lại sự thoải mái cả ngày. Nếu bạn muốn tặng người thân một cặp tai nghe tuyệt vời mà không tốn quá nhiều tiền thì đây là dành cho bạn.

  • Giá hiện tại: 200$
  • Giá gốc: 300$

Mua ngay

Tai nghe QuietComfort II của Bose mang đến khả năng khử tiếng ồn hàng đầu, điều khiển cảm ứng trực quan và sự thoải mái cả ngày. Ứng dụng đồng hành của Bose Music bao gồm một trung tâm chi tiết để cá nhân hóa tai nghe của bạn và điều chỉnh âm thanh vốn đã tuyệt vời mà những tai nghe này mang lại. Tuy nhiên, những chiếc tai nghe này không có micrô tốt, khiến chất lượng cuộc gọi kém so với mức giá của nó. Tuy nhiên, những chiếc tai nghe này đang được giảm giá mạnh, vì vậy hãy nhớ mua nó.

Samsung Galaxy Buds 2 Pro – Từ $230 -> $160 tại Amazon

Những ai sở hữu điện thoại Galaxy sẽ đặc biệt đánh giá cao âm thanh và tính năng đỉnh cao mà những chiếc tai nghe này mang lại – thậm chí còn được giảm giá 30%.

Apple AirPods Max – Từ $550 giảm còn $450

10 Ưu Đãi Black Friday Sớm Dành Riêng Cho Các Tín Đồ Công Nghệ

Nếu là fan cứng của Apple thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Apple AirPods Max – một sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple. Chiếc tai nghe này hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi đeo, cùng với âm thanh chất lượng cao, tính năng khử tiếng ồn và thời gian sử dụng lên đến 20 giờ sau mỗi lần sạc giúp người nghe có trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn hơn. 

>>> Xem thêm: Top các ưu đãi Amazon Black Friday xịn nhất 2023

Deals Amazon Black Friday sớm: Điện thoại

Samsung Galaxy S23 Ultra – Từ $1.200 -> $900 tại Amazon

Bạn sẽ có được chiếc điện thoại thông minh tốt nhất của Samsung với màn hình xuất sắc và camera tuyệt vời, giá cả phải chăng hơn với mức giá thấp chưa từng có này.

Motorola Razr+ 2023 – Từ $1.000 -> $700 tại Amazon

Với màn hình phía trước cải tiến, thời lượng pin cả ngày và hiệu năng tổng thể mạnh mẽ, Razr+ là chiếc điện thoại màn hình gập mới đáng đánh bại.

Hãy nhanh tay săn deals Amazon Black Friday 2023 để mua với mức giá tốt nhất

Google Pixel 8

Pixel 8 tự hào là điện thoại Android  có hiệu năng tốt, thời lượng pin ổn định và máy ảnh tuyệt vời với nhiều tính năng AI độc đáo- và giờ đây nó đã có mức giá thấp chưa từng thấy.

$699 -> $549 tại Amazon

Các ưu đãi Black Friday: Laptop

HP Stream 14 — Từ $229 giảm còn $199

10 Ưu Đãi Black Friday Sớm Dành Riêng Cho Các Tín Đồ Công Nghệ

HP là một trong những thương hiệu máy tính xách tay tốt nhất thị trường Black Friday sớm hiện nay. Dòng máy tính này có bộ xử lý Intel Celeron N4020, bộ nhớ 4GB và bộ nhớ eMMC 64GB, chạy Windows 11 ở chế độ S và cũng có Office 365 dùng trong một năm tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng nhập tài liệu và các công việc văn phòng. Sản phẩm có sẵn màu xanh lam hoặc hồng để bạn tha hồ lựa chọn giữa cơn bão sale Black Friday sớm.

HP Chromebook X360 — Từ $329 giảm còn $279

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc Chromebook có tính linh hoạt cao, đừng bỏ qua Chromebook X360. Đây không phải là dòng Chromebook có tốc độ nhanh nhất trên thị trường nhưng nó chắc chắn sẽ tăng hiệu suất làm việc của bạn nhờ có màn hình cảm ứng 14 inch 2 trong 1. Bạn có thể sử dụng nó như một máy tính bảng hoặc một máy tính xách tay thông thường. HP Chromebook X360 có bộ xử lý Intel Celeron N4020, bộ nhớ 4GB và bộ nhớ lưu trữ eMMC 64GB và thời lượng pin hơn 13 giờ với webcam HP Wide Vision và Google Assistant.

Lenovo Chromebook Duet 5 – Từ $499 giảm còn $329

Với màn hình cảm ứng OLED 13,3 inch có độ phân giải Full HD, đây là chiếc Chromebook có thể xem là tốt nhất trong số những Chromebook OLED tốt nhất trong mùa Black Friday sớm. Ngoài màn hình mượt mà, nét căng, Lenovo Chromebook Duet 5 còn sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 7c Gen 2, đồ họa Qualcomm Adreno tích hợp, RAM 8GB và eMMC 128GB nơi bạn có thể lưu tài liệu của mình thả ga. 

Dell XPS G16Giảm Black Friday sớm từ $1.250 xuống còn $800

10 Ưu Đãi Black Friday Sớm Dành Riêng Cho Các Tín Đồ Công Nghệ

Một trong những dòng máy Gaming của Dell tốt nhất mà các game thủ không nên bỏ qua mùa Black Friday sớm là Dell XPS G16. Sản phẩm này có bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12, bộ nhớ 16GB và ổ lưu trữ SSD 512GB. Đối với card đồ họa, có Nvidia GeForce RTX 3050 Ti thể đáp ứng được những trò chơi đòi hỏi khắt khe nhất mà giá cả lại phải chăng.

Chiếc laptop gaming này được kết hợp màn hình QHD 16 inch đẹp mắt với tốc độ làm mới 165Hz và độ phân giải 2560 x 1600 có thể nằm gọn trong vỏ của máy tính xách tay 15 inch, dễ dàng mang theo “cày game” mọi lúc mọi nơi.

Máy tính xách tay HP 17z – Từ $500 giảm còn $270

Laptop HP 17z với màn hình 17 inch HD, bộ xử lý AMD Athlon Gold, bộ nhớ 8GB và bộ nhớ SSD 128GB là 1 chiếc laptop rất lý tưởng nếu bạn đang tìm mua “người bạn đồng hành” giúp tăng năng suất học tập và làm việc nhân dịp Black Friday sớm.

Apple MacBook Air M2 13 inch – Từ $1.099 giảm còn $949

Apple MacBook Air tích hợp bộ xử lý M2 mới nhất cùng với bộ nhớ 8GB và bộ nhớ SSD 256GB. Thêm vào đó, màn hình Liquid Retina 13,6 inch với khả năng hỗ trợ một tỷ màu, màu rộng P3 và độ sáng trên 500 nits là điểm cộng lớn cho dòng Macbook này. Với thời lượng pin lên tới 18 giờ, chiếc máy tính xách tay này sẽ đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon – Từ $2.399 USD giảm còn $1.319

10 Ưu Đãi Black Friday Sớm Dành Riêng Cho Các Tín Đồ Công Nghệ

Lenovo ThinkPad X1 Carbon có bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 13 kết hợp với bộ nhớ 16GB và bộ nhớ SSD 256GB. Màn hình WUXGA 14 inch độ sáng 400 nits, độ phân giải 1920 x 1200 và 100% sRGB, ngoài ra còn có web cam 1080P full HD RGB. Để tăng cường bảo mật, bàn phím có đèn được tích hợp đầu đọc dấu vân tay giúp bạn không cần phải nhập mật khẩu theo cách thủ công.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 11 có trọng lượng nhẹ thích hợp cho dân văn phòng mang đi khắp nơi. Sản phẩm đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn MIL-STD 810H và vượt qua hơn 200 cuộc kiểm tra chất lượng này đang có mức giá Black Friday sớm cực tốt.

Razer Blade 17 Gaming Laptop  – Từ $3.200 giảm còn $1.999

Nếu bạn muốn có trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn trên máy tính xách tay thì Razer Blade 17 chắn chắn là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua khi săn sale Black Friday sớm. Thông số sản phẩm gồm có: màn hình 17,3 inch với độ phân giải QHD và tốc độ làm mới 240Hz, vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12, card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3070 Ti và RAM 16GB. Bạn sẽ có nhiều dung lượng lưu trữ trong ổ SSD 1TB đi kèm với Windows 11 Home.

>>> Xem thêm: Bí Kíp Săn Sale Black Friday 2023 Hiệu Quả

Mua hàng Amazon về Việt Nam qua dịch vụ mua hộ của Unishipping

Bạn không cần phải lo lắng vì chưa có kinh nghiệm mà vẫn có thể tự tin mua hàng Black day trên Amazon một cách dễ dàng và nhanh chóng với Unishipping. 

Tự hào là đơn vị sở hữu nhiều năm kinh nghiệm nhận mua hàng theo yêu cầu và vận chuyển xuyên quốc gia, Unishipping cam kết đảm bảo đặt hàng thành công và rút ngắn thời gian vận chuyển để sản phẩm nhanh chóng đến với khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên giao nhận hàng hóa quốc tế, đặc biệt tại khu vực Anh, Mỹ, Tây Ban Nha,… chúng tôi tự tin đã xử lý hàng trăm đơn hàng đơn đặt hàng thành công trên toàn đất nước.

Unishipping mang tới sản phẩm chính hãng và nhanh chóng 
Unishipping mang tới sản phẩm chính hãng và nhanh chóng

Đến với Uni, khách hàng sẽ được trải nghiệm: 

  • Mua hàng với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất
  • Đa dạng nhiều mặt hàng chất lượng và uy tín 
  • Hoàn thiện hợp pháp mọi thủ tục hải quan và vấn đề liên quan đến vận chuyển đơn hàng về Việt Nam. 

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG TRÊN AMAZON NHANH CHÓNG VỀ VIỆT NAM 

Vậy là bạn đã xem xong danh sách các sản phẩm công nghệ từ laptop, tai nghe đến đồng hồ thông minh có deal hời trong dịp Black Friday sớm. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ Unishipping để rinh ngay một em về nào? Unishipping tin rằng Black Friday sớm là một dịp tuyệt vời để các tín đồ công nghệ tậu cho mình những món hàng không chỉ có giá rẻ mà còn có tính năng và hữu ích trong công việc và cuộc sống thường nhật. Ngoài các sản phẩm như trên, bạn cũng có thể tìm thêm nhiều deal hời dịp Black Friday sớm tại Amazon.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

15+ Ưu Đãi Black Friday Sớm Dành Riêng Cho Các Tín Đồ Công Nghệ
4.4 trên 111 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status