Deals Amazon Black Friday 2023: List 15 thiết bị trong nhà nên mua ngay hôm nay

Còn vài ngày nữa là tới Black Friday 2023, nhưng năm nay Amazon sẽ giảm giá sớm hơn bao giờ hết. Từ ngay bây giờ, bạn có thể bắt đầu săn deals Amazon Black Friday 2023 cho các thiết bị hàng ngày, quần áo, công nghệ, sắc đẹp, v.v., cùng với quà tặng dịp lễ cho mọi người. Để giúp bạn mua sắm được những món đồ yêu thích với trải nghiệm tốt nhất, hãy cùng Unishipping khám phá list 15 deal tốt nhất trên Amazon kể từ khi lên sàn nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Deals Amazon Black Friday 2023: Thiết bị nhà ở thông minh 

Deals Amazon Black Friday 2023

Ổ cắm thông minh Kasa Mini

Sử dụng Alexa hoặc Google Assistant để kiểm soát và tùy chỉnh bất kỳ ổ cắm nào. Đây chính là phích cắm thông minh bán chạy nhất được giảm giá 34%, mức giá thấp nhất mọi thời đại.

$50 -> $35 tại Amazon

Bộ đèn màu trắng và màu sắc của Philips Hue

Philips Hue được nhiều người coi là tiêu chuẩn vàng về chiếu sáng nhà thông minh, với khả năng chiếu sáng vô tận.

 $180 -> $136 tại Amazon

Ổ cắm thông minh Kasa

6 ổ cắm thông minh được điều khiển riêng và ba cổng USB, đồng thời bảo vệ các thiết bị và thiết bị điện tử nhạy cảm trước những đợt tăng điện đột ngột. 

$80 -> $40 tại Amazon

Công tắc đèn thông minh Kasa

Điều khiển hệ thống chiếu sáng của bạn từ xa và rảnh tay bằng công tắc dễ cài đặt này, hiện đang giảm giá 35%.

$20 -> $13 tại Amazon

>> Xem thêm: Top các ưu đãi Amazon Black Friday xịn nhất 2023

Deals Amazon Black Friday 2023: Camera an ninh

Đảm bảo ngôi nhà của bạn được an toàn khi bạn rời đi là ưu tiên hàng đầu của nhiều chủ nhà, phụ huynh và người giám hộ. Sở hữu một camera an ninh đáng tin cậy có thể giúp giảm bớt một số lo lắng mà bạn có thể gặp phải khi để những người thân yêu ở nhà vài giờ trong ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm camera an ninh cho ngôi nhà của mình, chúng tôi đã tìm thấy những deals Amazon Black Friday 2023 về camera an ninh.

Với camera Blink Mini, bạn có thể giám sát ngôi nhà của mình với chất lượng HD 1080p bất kỳ lúc nào trong ngày. Bạn cũng có thể ghép nối camera với một thiết bị hỗ trợ Alexa để nhận thông tin cập nhật theo thời gian thực về an ninh gia đình và cảnh báo cũng như tắt camera khỏi điện thoại của bạn.

  • Giá hiện tại: 40$
  • Giá gốc: 100$

Nếu bạn có các thiết bị Google Nest khác, Google Nest Cam sẽ tích hợp liền mạch vào hệ sinh thái nhà thông minh Google của bạn. Bạn có thể thêm Google Nest Cam vào ứng dụng Google Home để xem video HD trực tiếp, trò chuyện với khách và làm nhiều việc khác.

  • Giá hiện tại: 70$
  • Giá gốc: 100$

Camera nổi bật Arlo Essential

Ghi lại các chi tiết rõ ràng ở độ phân giải cao đầy đủ – Camera an ninh Essential của Arlo quay video ở 1080p để có hình ảnh rõ ràng và xem thêm tài sản của bạn nhờ góc nhìn rộng 130°.

  • Giá hiện tại: $179
  • Giá gốc: $349,99

Deals Amazon Black Friday 2023: Máy hút bụi và lau sàn 

Robot hút bụi đã trở nên thông minh hơn và giá cả phải chăng hơn — đặc biệt là khi bạn có thể tận dụng đợt giảm giá sớm vào Black Friday 2023. Chỉ còn vài ngày nữa là đến Black Friday, giờ là thời điểm tuyệt vời để mua robot hút bụi đầu tiên, nâng cấp mẫu cũ hơn hoặc tặng một chiếc cho người bạn yêu thương.

Tất nhiên, việc quyết định loại robot hút bụi nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn có thể khó khăn, nhưng chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để thực hành với tất cả các loại robot hút bụi khác nhau. Chúng tôi đã đưa ra nhiều mức giá khác nhau để giúp bạn cung cấp cho mọi người trong danh sách mua sắm của mình chiếc robot hút bụi mà họ cần.

 

Máy làm sạch vết bẩn và vết bẩn di động Bissell Little Green

Chất tẩy rửa nhỏ nhưng mạnh mẽ này có thể xử lý các vết bẩn, vết bẩn và vết bẩn cứng đầu của vật nuôi trên nhiều bề mặt khác nhau. Nó đang được bán với mức giảm giá lên tới 40%.

$124 -> $89 tại Amazon

Cây lau sàn cao cấp Bona Hardwood

Nâng cấp khả năng lau sàn của bạn với giải pháp thay thế Swiffer chắc chắn, bền vững này — và cây lau nhà được ưa chuộng dành cho sàn gỗ cứng, với mức giảm giá gần 20%.

$42 -> $34 tại Amazon

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào robot hút bụi và lau nhà rảnh tay trong mùa lễ này thì Ecovacs Deebot X2 Omni đã được giảm giá. Đây là một chiếc máy đáng kinh ngạc có khả năng tự động làm trống, tự làm sạch cả đầu lau và trạm làm sạch đầu lau, tự động làm khô và mọi thứ ở giữa. Với lực hút 8.000Pa hàng đầu trong ngành và đầu lau dao động, sàn nhà của bạn sẽ sáng bóng.

1500$ -> $1260 tại Amazon

Máy hút bụi Black + Decker

Trong số tất cả các loại máy hút bụi cầm tay mà chúng tôi đã thử nghiệm, loại máy hút bụi cầm tay này là loại dễ sử dụng, sạc pin nhất.

Nhanh tay săn deals Amazon Black Friday 2023 để rinh về 1 phiên bản ưu việt nào!

$94 -> $60 tại Amazon

Máy hút bụi ô tô ThisWorx – Deals Amazon Black Friday 2023

Từ mảnh vỡ, cát bụi cho đến lông thú cưng, chiếc máy hút bụi cầm tay nhỏ bé này có thể xử lý tất cả. Nó đi kèm với hộp đựng riêng, một dây dài 16 feet kết nối với cổng phụ và một bộ chi tiết để thực sự đi vào những không gian chật hẹp đó.

$40 -> $20 tại Amazon

>>> Tham khảo thêm: Top 8 Website Giảm Giá Black Friday Uy Tín 2023

Deals Amazon Black Friday 2023: Nồi chiên không dầu

Bạn có muốn nấu những bữa ăn ngon mà không cần phải đỗ xe trước bếp lò hay lò nướng không? Hay bạn đang muốn tiêu thụ ít chất béo hơn trong các món ăn của mình?

Nồi chiên không khí là một lựa chọn tuyệt vời và Lò nướng không khí nhỏ Cosori vẫn được giảm giá 25% như một ưu đãi sớm vào Black Friday trên Amazon. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn của mình với lượng dầu ít hơn tới 97% so với thực phẩm được chiên ngập dầu theo cách truyền thống.

Deals Amazon Black Friday 2023
Lò nướng không khí nhỏ Cosori có bốn chức năng nấu bao gồm Air Fry, Bake, Roast và Reheat. Bằng cách này, bạn có thể đơn giản hóa quá trình nấu nướng tùy thuộc vào loại bữa ăn hoặc bữa ăn nhẹ mà bạn thèm.

Đội ngũ Unishipping đã tìm kiếm các ưu đãi sớm vào Black Friday trên các trang web như Amazon, Best Buy, Walmart, Newegg, v.v. Trên đây là những thiết bị trong nhà sở hữu deals Amazon Black Friday 2023 cực kỳ hấp dẫn cho đến nay. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ Unishipping để rinh về liền tay nào? 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.  

Deals Amazon Black Friday 2023: List 15 thiết bị trong nhà nên mua ngay hôm nay
4.4 trên 111 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status