Ưu đãi Thứ Sáu Đen 2023 tốt nhất: Amazon, Walmart, Best Buy

Thứ Sáu Đen 2023

Chương trình giảm giá Thứ Sáu Đen 2023 của Amazon đã bắt đầu và Best BuyWalmart và những hãng khác hiện cũng có rất nhiều đợt giảm giá trực tuyến sớm vào Thứ Sáu Đen. Để giúp bạn vượt qua sự lộn xộn, Unishipping đã tổng hợp tất cả các ưu đãi sớm Thứ Sáu Đen 2023 tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ, trên một số nhà bán lẻ khác nhau.

Các chuyên gia của chúng tôi đã thử nghiệm và đánh giá nhiều sản phẩm mà chúng tôi liệt kê bên dưới. Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên, vì vậy hãy kiểm tra lại để tìm những đợt giảm giá mới nhất trước kỳ nghỉ lễ.

Ngay bây giờ, bạn có thể ghi điểm tiết kiệm lên tới 50% (hoặc hơn) cho một số đồ dùng gia đình, công nghệ và nhu yếu phẩm hàng ngày từ các thương hiệu như Apple, iRobot, Bose, Sony, v.v. Dưới đây là một số ưu đãi tốt nhất bạn nên nắm bắt ngay trước kỳ nghỉ lễ cao điểm.

Thứ Sáu Đen 2023

>>> Tham khảo thêm: Top các ưu đãi Amazon Black Friday xịn nhất 2023

Robot hút bụi đã trở nên thông minh hơn và giá cả phải chăng hơn — đặc biệt là khi bạn có thể tận dụng đợt giảm giá sớm vào Thứ Sáu Đen 2023. Nếu bạn đang muốn sở hữu robot hút bụi vào Thứ Sáu Đen này, Uni đã tìm thấy các ưu đãi hàng đầu hiện có từ iRobot, Roborock, Ecovacs, Shark, v.v.

Thứ Sáu Đen 2023

Mua một cặp tai nghe có thể là một khoản đầu tư tốn kém, đặc biệt nếu bạn muốn một cặp có công nghệ ANC tiên tiến, thời lượng pin dài và thiết kế cao cấp. Và với rất nhiều tùy chọn hiệu suất cao nhất để lựa chọn, việc chọn tai nghe tốt nhất cho bạn có thể là một thách thức.

Nếu bạn đang dự định mua một cặp tai nghe mới cho bản thân hoặc người thân trong mùa lễ này, đừng tốn quá nhiều tiền. Mặc dù tai nghe mới nhất và tốt nhất nằm trong khoảng từ 250 đến 400 USD, nhưng may mắn thay, bạn có thể tìm thấy một số tai nghe đang được giảm giá ngay bây giờ.

Bạn đang muốn tận hưởng kỳ nghỉ mua sắm những món quà công nghệ tốt nhất? Hiện đã có các ưu đãi sớm cho máy tính bảng Thứ Sáu Đen 2023 từ Apple, Samsung, Microsoft, v.v.

>> Xem thêm: 5 Deals Hời Máy Tính Bảng Trên Amazon Black Friday Sales

Ưu đãi đồng hồ thông minh Thứ Sáu Đen sớm tốt nhất

Chúng tôi đã lùng sục trên mạng để tìm ra những ưu đãi sớm nhất về đồng hồ thông minh Thứ Sáu Đen 2023 để bạn có thể tiết kiệm sớm. Tiết kiệm cho những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất như Apple Watch, các mẫu Garmin, Samsung Galaxy Watch5, v.v.

Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách này hàng ngày với các ưu đãi tốt nhất trên Amazon, vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại thường xuyên để giành được khoản tiết kiệm tốt nhất.

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ Unishipping để rinh ngay một em về nào? Unishipping tin rằng Thứ sáu đen 2023 là một dịp tuyệt vời để các tín đồ công nghệ tậu cho mình những món hàng không chỉ có giá rẻ mà còn có tính năng và hữu ích trong công việc và cuộc sống thường nhật. Ngoài các sản phẩm như trên, bạn cũng có thể tìm thêm nhiều deal hời dịp Black Friday sớm tại Amazon.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Ưu đãi Thứ Sáu Đen 2023 tốt nhất: Amazon, Walmart, Best Buy
4.0 trên 94 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status