Top 10+ Ưu Đãi Black Friday Sớm Tốt Nhất Cho Kindle 

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra Black Friday 2023 – đợt sale lớn nhất trong năm của Amazon vào vào những mặt hàng có giá trị như đồ điện tử gia dụng, công nghệ… Tuy nhiên, Amazon đã tung ra hàng loạt ưu đãi Black Friday sớm, nổi bật là ưu đãi Black Friday sớm cho kindle. Trong bài viết này, Unishipping sẽ cung cấp cho độc giả những ưu đãi hấp dẫn nhất về mặt hàng kindle, hãy cùng theo dõi nhé!

Ưu đãi Black Friday sớm cho Kindle tốt nhất trên Amazon

Ưu đãi Black Friday sớm

Nổi bật giữa hàng loạt những ưu đãi Black Friday sớm năm nay là thiết bị đọc sách điện tử Kindle – những cỗ máy đọc sách di động, có thể dễ dàng bỏ túi. Chúng mang lại sự tiện lợi vì bạn vẫn có thể sử dụng thiết bị đọc sách điện tử để đọc tiểu thuyết khi đang di chuyển, cũng như lưu được hàng nghìn đầu sách trong một thiết bị nhỏ gọn với chi phí thấp hơn sách giấy. Bạn cũng có thể lưu trữ bất cứ nơi nào từ 250 đến 300 sách điện tử trên 1GB dung lượng lưu trữ có sẵn trên Kindle. 

Có một vài mẫu Kindle phục vụ các trường hợp sử dụng khác nhau, như Kindle Scribe, có thể đóng vai trò như một máy tính xách tay kỹ thuật số hoặc Paperwhite, có thiết kế mỏng hơn, màn hình chống nước và thời lượng pin mười tuần.

Cho dù bạn chọn mẫu Kindle gốc hay mẫu mới hơn có các tính năng, bạn có thể tận dụng các ưu đãi trên một số mẫu và gói được chọn ngay từ bây giờ. Các ưu đãi của Amazon bắt đầu vào ngày 17 tháng 11, và có rất nhiều deals trên các loại Kindles. Chúng tôi đã tổng hợp các ưu đãi Black Friday sớm cho mặt hàng này đáng để bạn cân nhắc dưới đây: 

Gói Kindle Scribe Everything bao gồm Kindle Scribe (32 GB), Premium Pen,Case da gắn từ tính, bộ sạc, tips thay thế bút

Tiết kiệm $159

  • Giá hiện tại: $345.96
  • Giá gốc: $504.96 

Không giống như máy tính bảng, Kindle Scribe cho phép đọc hàng tháng và viết hàng tuần chỉ với một lần sạc. Với mức giá ưu đãi và tính năng vượt trôi, còn chần chờ gì mà không săn ngay 1 em, dùng những ưu đãi Black Friday sớm của chúng tôi: 

Xem ngay tại Amazon

Gói Kindle Scribe Essentials bao gồm Kindle Scribe (64 GB), Premium Pen, Case da, bộ sạc

Tiết kiệm $144 

  • Giá hiện tại: $276 
  • Giá gốc: $420 

Không giống như các mẫu Kindle khác, bạn có thể đọc viết trên mẫu này. Chú thích các cuốn tiểu thuyết yêu thích của bạn, ghi chú trong giờ học hoặc cải thiện kỹ năng vẽ của bạn với Kindle Scribe Essentials Bundle.

Kindle Scribe Essentials Bundle đi kèm với một cây bút cơ bản để vẽ, một bìa vải với phần đính kèm từ tính và một bộ đổi nguồn. Scribe có đèn chiếu sáng phía trước và không bị chói với thời lượng pin dài nhất trong số tất cả các mẫu Kindle được sale dịp ưu đãi Black Friday sớm, vì vậy bạn có thể dành hàng tuần để vẽ nguệch ngoạc và đọc và chỉ vài phút để suy nghĩ về việc sạc lại.

Xem ngay tại Amazon

Gói Kindle Scribe Essentials bao gồm Kindle Scribe (64 GB), bút cao cấp, case da có gắn từ tính, bộ sạc

Tiết kiệm $164

  • Giá hiện tại: $365.97
  • Giá gốc: $529.97

Kindle Scribe là chiếc Kindle đầu tiên có máy tính xách tay kỹ thuật số và bút. Đọc và chú thích trong sách hoặc tài liệu hoặc viết danh sách việc cần làm, ghi chú cuộc họp hoặc nhật ký vào một cuốn sổ riêng. Màn hình lớn có đèn chiếu phía trước của nó lớn hơn gấp 2 lần so với Kindle Paperwhite. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn mua được với mức giá hời trong ưu đãi Black Friday sớm. 

Xem ngay tại Amazon

Phiên bản Kindle Paperwhite Signature Edition

Tiết kiệm $20

  • Giá hiện tại: $238 
  • Giá gốc: $258

Bạn có thể lấy một trong những mẫu Kindle phổ biến nhất với mức giảm giá $20 ngay bây giờ. Kindle Paperwhite Signature Edition đi kèm với một vài tính năng bổ sung, như đế sạc không dây và vỏ vải để bảo vệ thiết bị đọc sách điện tử của bạn. Lưu trữ hàng nghìn cuốn sách trên thiết bị và dành hàng tuần để đọc chúng trước khi bạn cần cân nhắc việc sạc lại. Hãy rinh về ngay 1 em bằng cách săn những ưu đãi Black Friday sớm nhé!

Xem ngay tại Amazon

Gói Kindle Paperwhite Signature Edition Essentials bao gồm Kindle Paperwhite kèm case da 

Tiết kiệm $20

  • Giá hiện tại: 245 đô la
  • Giá gốc: 265 đô la

Nếu trong dịp ưu đãi Black Friday sớm bạn quan tâm đến việc mua một chiếc Paperwhite nhưng muốn một chiếc có vỏ bọc bằng da, Gói thiết yếu phiên bản chữ ký này đi kèm với vỏ da màu hạt dẻ tuyệt đẹp và hiện đang được giảm giá 20 đô la. Ngoài ra, gói này bao gồm một đế sạc không dây, Wi-Fi không có quảng cáo và bộ nhớ 32GB. Một lần sạc cho bạn 10 tuần đọc và màn hình không chói 300ppi hoàn hảo để đọc trong thời tiết nắng hoặc râm mát.

Xem ngay tại Amazon

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG TRÊN AMAZON NHANH CHÓNG VỀ VIỆT NAM 

Kindle Essentials Bundles bao gồm Kindle (2022 release), case vải, bộ sạc 

Tiết kiệm $15

  • Giá hiện tại: $135 
  • Giá gốc: $150 

Có thể bạn không muốn tất cả các chuông và còi đi kèm với các mẫu Kindle nâng cao hơn, như Paperwhite, Scribe hoặc Oasis. Có lẽ bạn chỉ muốn một thiết bị đẹp để đọc dễ dàng- và một vỏ bọc để bảo vệ thêm. Gói Kindle Essential lấy thiết bị đọc sách điện tử hàng đầu và thêm vào một hộp đựng và một bộ đổi nguồn. Kindle ban đầu có 16GB dung lượng lưu trữ cho hàng nghìn cuốn sách và thời lượng pin kéo dài đến sáu tuần.

Xem ngay tại Amazon

Gói Kindle Paperwhite Kids Essentials bao gồm Kindle Kids Device – (16 GB), case bảo vệ trẻ, bộ sạc, miếng dán bảo vệ màn hình

Tiết kiệm $35

  • Giá hiện tại: $167.97
  • Giá gốc: $202.97

Khi một đứa trẻ ngồi đọc sách, trung bình chúng đọc hơn một giờ mỗi ngày. Kindle Paperwhite Kids được thiết kế chỉ để đọc, nghĩa là không bị phân tâm bởi các ứng dụng, video hoặc trò chơi.

Xem ngay tại Amazon

Gói Kindle Kids Essentials bao gồm Kindle Kids (2022), case bảo vệ trẻ, bộ sạc, miếng dán bảo vệ màn hình

Tiết kiệm: $20

  • Giá hiện tại: $132.97
  • Giá gốc: $152.97

Kindle Kids là loại Kindle giá cả phải chăng nhất dành cho trẻ em trong dòng sản phẩm này. Được thiết kế để đọc—không có ứng dụng, video hoặc trò chơi. Gói này bao gồm một Kindle (bản phát hành năm 2022), với màn hình đen trắng có độ phân giải cao 300 ppi, không bị chói, 1 năm sử dụng Amazon Kid+ và gói bảo hành 2 năm. Mua ngay với những ưu đãi Black Friday sớm mà chúng tôi cung cấp dưới đây: 

Xem ngay tại Amazon

Ưu đãi Black Friday sớm cho phụ kiện Kindle tốt nhất

Ốp lưng Fintie Slimshell cho Kindle Scribe 

  • Giá hiện tại: $59.98 
  • Tiết kiệm: $20

Xem ngay tại Amazon

Head case đựng kindle bằng da tương thích với Kindle Paperwhite 1/2/3

  •  Giá hiện tại: $24.95 
  •  Tiết kiệm: $10

Xem ngay tại Amazon

Có thể săn những ưu đãi Black Friday 2023 sớm từ bây giờ không?

deals-black-friday-2023

Black Friday 2023 là vào ngày 24 tháng 11 năm nay, và nhiều nhà bán lẻ yêu thích của bạn, như Amazon, Best Buy, Target và Walmart sẽ có những deal hấp dẫn trên các sản phẩm trong ngày giao dịch. Dù chính thức diễn ra vào ngày 24/11, nhưng nhiều nhà bán lẻ lớn đều đã mở những đợt giảm giá sâu suốt cả tháng 11, vì vậy bạn có thể bắt đầu săn những ưu đãi Black Friday sớm từ hôm nay. 

>>> Xem thêm: Deals Black Friday 2023 diễn ra khi nào? Tips chuẩn bị săn deal cực chuẩn cho sự kiện lớn nhất năm

Unishipping đã chọn những ưu đãi Black Friday sớm này như thế nào?

Các chuyên gia của chúng tôi đã tìm kiếm các ưu đãi được giảm giá ít nhất 20% (hoặc hầu như không bao giờ được bán), xác định xem mặt hàng đó có thực sự được giảm giá hay không và tần suất giảm giá của những ưu đãi Black Friday sớm này.

Chúng tôi cũng đã xem qua các đánh giá của khách hàng để tìm ra điều gì quan trọng đối với những người thực sự đã sử dụng các giao dịch mà chúng tôi đang đề xuất mùa ưu đãi Black Friday sớm, với mục tiêu đưa ra lời khuyên chính xác nhất để giúp bạn có những lựa chọn thông thái hơn.

Vậy là bạn đã cùng Unishipping tìm hiểu những ưu đãi Black Friday sớm tốt nhất cho mặt hàng kindle. Nếu bạn muốn có sự chuẩn bị tốt nhất và mua được mặt hàng yêu thích trước khi các sàn thương mại điện tử bùng nổ trong Black Friday/ Cyber Monday tuần này, hãy bắt đầu ngay hôm nay!

>>> Xem thêm: Top các ưu đãi Amazon Black Friday xịn nhất 2023

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.  

Top 10+ Ưu Đãi Black Friday Sớm Tốt Nhất Cho Kindle 
4.0 trên 94 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status