10 CAMERA AN NINH KHÔNG DÂY TỐT NHẤT NĂM 2021

1.Arlo Pro 4: chất lượng tổng thể tốt nhất

Giá $199.99

Mua ở đây

Arlo Pro 4 là một trong những chiếc camera an ninh không dây tốt nhất vì nó không cần dây nguồn mà vẫn quản lý vượt trội cạnh tranh với đối thủ. Arlo cũng có một số khả năng tương thích thông minh nhất. Nó hoạt động dưới sự hỗ trợ các trợ lý Amazon Alexa, Google Assistant; Apple HomeKit và Samsung SmartThings.

-Ưu điểm:

  • Độ phân giải video 2K
  • Thiết kế 100% không có dây
  • Tính linh hoạt trong nhà / ngoài trời
  • Tích hợp tất cả các trợ lý thông minh

-Nhược điểm:

  • Chi phí khá cao
  • Lưu trữ Cloud có trả phí

 Arlo Pro 4 là một lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc camera chạy bằng pin; đặc biệt nếu bạn muốn thiết lập nhanh, chất lượng video vượt trội. Video 2K của nó thu được nhiều chi tiết hơn các camera ngoài trời 1080p và quay video rõ nét; nhờ tầm nhìn ban đêm hồng ngoại và đèn chiếu tích hợp.

Hướng dẫn hữu ích trong ứng dụng Arlo giúp bạn dễ dàng thiết lập. Và giá treo tường từ tính giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi. Arlo 4 khắc phục được nhược điểm lớn nhất của Arlo Pro 3 là nó không còn yêu cầu trạm gốc, vốn chỉ có sẵn khi mua hai camera trở lên. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hợp lý hơn; mặc dù nó vẫn đắt hơn so với  những chiếc camera không dây bình thường khác.

2. Wyze Cam v3: chiếc camera có giá cả hợp lý nhất

Giá $35.98

Mua ở đây

Wyze nổi tiếng nhất với các dòng sản phẩm camera và đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực của hãng. Wyze Cam v3 giới thiệu các tính năng ngoài trời; còi báo động tích hợp, cải thiện tầm nhìn ban đêm;và tốc độ khung hình cao hơn cho video mượt mà hơn. Mặc dù v3 đã giảm giá thấp ngay sau khi phát hành; nhưng 33 đô la vẫn đảm bảo mục tiêu giá cả với một chiếc camera an ninh không dây tốt như thế này.

-Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng
  • Tầm nhìn ban đêm có màu sắc sắc nét
  • Dùng được cho cả trong nhà và ngoài trời
  • Còi báo động tích hợp

-Nhược điểm:

  • Có sử dụng dây nguồn
  • Sử dụng dây nguồn đặc biệt cho hoạt động ngoài trời

Khả năng quan sát ban đêm của Wyze Cam v3 rất đáng chú ý; vì nó sử dụng cảm biến ánh sao với hai loại đèn LED hồng ngoại để tạo ra video màu vào ban đêm. Đây cũng là một trong những chiếc camera Wyze đầu tiên quay video ở tốc độ 20 khung hình / giây (fps) trong ngàyp; giúp phát video mượt mà hơn so với các phiên bản cũ của Wyze.

Chiếc camera giúp lưu trữ các video chuyển động từ 10 – 12s miễn phí trên cloud trong 14 ngày. Gói lưu trữ đám mây trả phí Wyze Cam Plus cho phép các video clip có thời lượng đầy đủ; và phù hợp hơn cho những người muốn quay video tốt hơn mà không cần mua thẻ nhớ microSD. 

Camera an ninh ngoài trời Wyze Cam

Bạn có thể mua Wyze Outdoor Cam Starter Bundle với giá cao hơn khoảng 25 đô la so với Wyze Cam v3. Pin có thể sạc lại là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sỡ hữu chiếc camera không dây; có giá cả phải chăng hơn hầu hết các camera an ninh ngoài trời khác.

Camera v3 này cũng bán kèm theo hai phụ kiện hấp dẫn: giá đỡ cửa sổ và bộ đèn chiếu. Giá treo cửa sổ giúp cải thiện khả năng quay video qua cửa sổ – thường là điều không cần thiết với các camera trong nhà. Bộ đèn định vị LED đưa Wyze Cam v3 đến gần hơn với Arlo Pro 4 trong chức năng ban đêm tuyệt vời.

Wyze Cam Pan

Wyze Cam Pan (khoảng 38 đô la) có thể quét toàn bộ căn phòng chỉ trong ba giây. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt bằng tính năng quét tự động trong một khu vực theo thông số kỹ thuật của bạn. Tính năng theo dõi chuyển động của camera Wi-Fi nhỏ này cũng rất thú vị – nếu một đứa trẻ hoặc con chó chạy qua phòng; máy ảnh sẽ theo dõi tất cả hành động.

3. Ring Stick Up Cam Battery: camera thông minh phù hợp sử dụng ngoài trời

Giá $99.99 

Mua ở đây

Ring Stick Up Cam Battery hoàn toàn không dây; vì vậy bạn có rất nhiều sự linh hoạt ở nơi đặt nó. Đây là một trong những camera an ninh giá cả phải chăng nhất mà bạn có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

-Ưu điểm:

  • Hoàn toàn không dây
  • Khả năng trong nhà / ngoài trời
  • Cảm biến kích hoạt chuyển động
  • Tương thích với Alexa

-Nhược điểm:

  • Quá trình nhàm chán khi tháo rời pin để sạt
  • Thời lượng pin ngắn

Stick Up Cam Battery phù hợp cho những người cần một chiếc camera ngoài trời không dây với giá thành vừa phải. Ring cũng có những gói lưu trữ đám mây cạnh tranh nhất trên thị trường. Đây là thương hiệu camera không dây lý tưởng cho ngôi nhà thông minh tương thích với Alexa.

Ring Spotlight Cam Battery

Ring Spotlight Cam Battery đắt gấp đôi so với Stick Up Cam nhưng có thêm một số tính năng nổi trội hơn. Còi báo động và đèn chiếu sáng tích hợp có thể giúp ngăn chặn những vị khách không mời mà đến bằng cách phát ra âm thanh báo động khó có thể bỏ qua. Chúng tôi cũng thích chiếc camera với tốc độ đèn chiếu tăng gấp đôi ánh sáng và có thể dẫn đường để bạn đến và rời khỏi ô tô vào ban đêm.

4. Reolink Argus 3 Pro: camera sử dụng năng lượng mặt trời hiệu quả nhất

Giá $119.99

Mua ở đây

Chúng tôi thích Reolink Argus 3 Pro vì nó hoạt động tốt trong nhà cũng như ngoài trời. Và đặc biệt nó là một chiếc camera an ninh năng lượng mặt trời với giá cả phải chăng.

Bạn có thể chọn một tấm pin mặt trời Reolink với giá khoảng 25 đô la, bằng một nửa giá tấm pin mặt trời cho dòng camera Arlo và Ring. Kết hợp với mức giá thấp của Argus 3, hoạt động gần như ngang bằng với Arlo Pro4, đây sẽ là một lựa chọn camera năng lượng mặt trời dễ dàng và hiệu quả cho hầu hết mọi người.

-Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng (đặc biệt là các tấm pin mặt trời)
  • Chất lượng video tuyệt vời
  • Đèn chiếu sáng mạnh mẽ
  • Bộ nhớ video MicroSD

-Nhược điểm:

  • Không có pin rời
  • Không có vùng chuyển động và trường nhìn hẹp

Reolink Argus 3 Pro có độ phân giải video 2K; pin lớn hơn và hỗ trợ Wi-Fi 5GHz thậm chí có thể tiết kiệm cho Arlo Pro 4 một khoản tiền phù hợp.

Camera này sử dụng pin sạc hoặc năng lượng mặt trời, vì vậy bạn có thể linh hoạt về vị trí đặt nó. Tuy nhiên, Reolink Argus 3 Pro không có pin tháo rời như Arlo Pro 4 và Ring Stick Up Cam – bạn không thể thay pin dự phòng khi cần. 

Mặc dù bộ nhớ đám mây của Reolink không tốt bằng các tùy chọn từ ba lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, nhưng khe cắm thẻ nhớ microSD mang lại cho nó lợi thế lưu trữ cục bộ so với Arlo và Ring. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy rằng dòng camera này thiếu vùng chuyển động và có trường nhìn hẹp hơn (122º) so với mức trung bình; nhưng nó vẫn là một lựa chọn đáng giá cho hầu hết mọi người.

Tầm nhìn ban đêm của nó mang lại cho bạn hình ảnh rõ nét lên đến 33 feet mà không cần thêm bất kỳ ánh sáng xung quanh nào. Nhìn chung, chúng thiết lập dễ dàng và hoạt động tốt hơn mong đợi; vì vậy Reolink được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. 

5. Google Nest Cam IQ Indoor: camera kết hợp công nghệ cao đỉnh cao

Giá $299

Mua ở đây

Google Nest Cam IQ Indoor có chất lượng hình ảnh, video và âm thanh đáng ngạc nhiên. Ngoài ra, nó được thiết lập công nghệ nhận diện khuôn mặt tiên tiến và sự hỗ trợ Google Assistant tích hợp; để bạn có thể sử dụng nó như một trợ lý ảo điều khiển mọi thiệt bị trong ngôi nhà thông minh của mình. Với trợ lý ảo Google được tích hợp sẵn bên trong; camera sẽ trở thành người bạn đồng hành không chỉ giúp theo dõi; bảo vệ ngôi nhà mà còn có khả năng hỗ trợ bạn những thông tin cần thiết khi cần.

-Ưu điểm:

  • Chất lượng video tuyệt vời
  • Khả năng tương thích với trợ lý ảo Google, Alexa
  • Âm thanh hai chiều rõ ràng
  • Chất lượng thiết kế và thẩm mỹ

-Nhược điểm:

  • Giá thành hơi cao
  • Đăng ký dịch vụ Nest Aware bắt buộc để có các tính năng thú vị nhất

Đối với một số người, Nest Cam IQ chiếc camera an ninh không dây tốt nhất, chất lượng nhất. Nhưng trong khi chúng tôi thích các chức năng thông minh và khả năng tương thích tự động hóa tại nhà của Nest Cam IQ, nhiều camera mà chúng tôi đã xem xét cung cấp các đặc quyền tương tự với mức giá hợp lý hơn.

Thực tế là bạn không thể sử dụng nhiều tính năng tốt nhất (bao gồm cả quay video) trừ khi bạn đăng ký thuê bao hàng tháng. Nhưng ít nhất đăng ký hàng tháng rẻ hơn rất nhiều và cung cấp nhiều dung lượng hơn so với trước đây. Chúng tôi đặc biệt thích rằng bạn không cần phải trả một khoản phí riêng cho mỗi camera trong nhà của bạn.

Đọc thêm trong bài đánh giá của chúng tôi về bộ camera Nest và bài đánh giá camera Nest Cam IQ của chúng tôi.

6. Canary Pro: sự lựa chọn cho những ngôi nhà thông minh

Giá $104.95

Mua ở đây

Canary Pro kết hợp các tính năng đảm bảo an toàn cho gia đình như còi báo động và cảm biến môi trường với camera an ninh cho những ngôi nhà thông minh. Và đừng để thiết kế nhỏ, không phô trương đánh lừa bạn. Canary đã tích hợp đủ các tính năng bảo mật vào camera Wi-Fi này đủ điều kiện nhận chiết khấu bảo hiểm gia đình từ nhiều công ty bảo hiểm lớn. Về cơ bản; nó là một hệ thống an ninh nhỏ, tiếng còi lớn và khả năng truy cập nhanh vào các dịch vụ ứng cứu khẩn cấp.

Chúng tôi yêu thích các cảm biến Climate Monitor vì chúng cho phép Canary theo dõi độ ẩm; nhiệt độ và chất lượng không khí trong nhà của bạn. Điều này có nghĩa là camera có thể cảm nhận được nếu lò sưởi chưa tắt hoàn toàn hoặc cho bạn biết nếu ai đó để bồn tắm đang hoạt động.

Nếu bạn đăng ký gói Canary Premium Service (khoảng 10 đô la một tháng); camera sẽ có quyền truy cập 30 ngày lưu trữ video trên đám mây thay vì một ngày duy nhất đi kèm với gói miễn phí. Bạn cũng có thể tải xuống video và mở khóa âm thanh hai chiều, mặc dù đây thường là những tính năng miễn phí với các thương hiệu khác. 

7. Amcrest 4MP UltraHD Indoor: Chọn bộ nhớ miễn phí hợp lí 

Giá $69.99

Mua ở đây

Tại SafeWise, chúng tôi là những người hâm mộ Amcrest và camera an ninh trong nhà không dây này sẽ không làm bạn thất vọng. Chức năng xoay và nghiêng từ xa,; thiết lập dễ dàng và nhiều tùy chọn lưu trữ video khiến đây trở thành một trong những camera tốt nhất hiện có với giá dưới 100 đô la.

Mặc dù camera này quay video không gặp sự cố nhưng có độ trễ đáng chú ý khi bạn phát trực tiếp video. Khuyết điểm của nó chính là hướng dẫn sử dụng khó làm theo và việc gắn Amcrest 4MP UltraHD lên tường hạn chế các tùy chọn xoay của máy ảnh. Nhưng chúng tôi vẫn thích lưu trữ đám mây miễn phí và bổ sung tính năng đàm thoại hai chiều.

8. YI Dome Camera U

Giá $39.99

Mua ở đây

Thương hiệu camera YI Dome Camera U khiến chúng ta liên tưởng đến R2-D2. Nó dễ thương và có vẻ như là loại công nghệ mà bạn có thể tin tưởng để giữ liên lạc với trẻ em và thú cưng khi bạn không thể ở nhà. Bộ lọc chống ồn giúp bạn dễ dàng nghe tiếng khóc của trẻ hoặc trò chuyện với trẻ về bài tập về nhà sau giờ học. 

Cải tiến lớn nhất của nó so với camera YI Dome là một cửa trập riêng tư vật lý mà bạn có thể đóng lại để ngăn máy ảnh ghi lại khi bạn muốn có thêm sự riêng tư trong một không gian.

Một tính năng tuyệt vời khác của camera an ninh không dây này là lưu trữ đám mây miễn phí không giới hạn. Nhưng hãy chú ý nếu bạn là người dùng Android – có một số sự cố được báo cáo với ứng dụng Android. 

9. Abode Iota: sự lựa chọn an toàn cho gia đình

Abode iota All-In-One Security Kit - Review 2021 - PCMag Australia

Giá $329 giảm còn $291.99

Mua ở đây

Abode Iota là hệ thống camera an ninh gia đình cao cấp. Thiết bị nhỏ gọn này mang lại khả năng đàm thoại hai chiều, chất lượng video cao và phát hiện chuyển động nhạy bén. Nó cũng đi kèm với tùy chọn để thêm giám sát chuyên nghiệp 24/7. Cung cấp cho bạn một liên kết trực tiếp để trợ giúp thông qua trung tâm giám sát mà không cần mua thêm bất kỳ thiết bị an ninh nào.

10. Blink Indoor:  camera kết nối không dây chỉ sử dụng trong nhà

Giá $79.99

Mua ở đây

Blink là một công ty camera an ninh thuộc sở hữu của Amazon, tập trung vào các camera với chi phí hợp lí. Sản phẩm mới nhất của hãng là Blink Indoor, một chiếc camera nhỏ nhưng mang lại sự hấp dẫn tuyệt vời. Bạn có thể mua chiếc camera này với giá khoảng 80 đô la, rẻ hơn so với các camera không dây khác nhờ thiết kế chỉ sử dụng trong nhà.

Kết nối với các thiết bị Alexa và Fire TV là một trải nghiệm mượt mà và bạn thậm chí có thể xem trực tiếp trên các màn hình thông minh Alexa như Echo Show.

Blink Indoor yêu cầu đăng ký trả phí (khoảng 3 đô la một tháng) để lưu video; nhưng nó chỉ lưu trữ khoảng hai giờ cảnh quay, rất nhỏ so với hầu hết các thương hiệu. Tuy nhiên, Blink Indoor là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn có một camera an ninh trong nhà không dây giá cả phải chăng để sử dụng với Alexa.

Camera an ninh có thể bị hack không?

Thật không may, camera an ninh có thể dễ bị hack – nhưng chúng tôi có một số mẹo bảo vệ dành cho bạn.

Gần như mọi camera an ninh mà chúng tôi đã xem xét đều hỗ trợ mã hóa. Điều này bảo vệ luồng dữ liệu của máy ảnh khỏi những con mắt tò mò.

Bất kể tính năng bảo mật nào đi kèm với chiếc camera, những mẹo này có thể giúp bạn tối đa hóa quyền riêng tư của chiếc camera an ninh của mình:

  • Mua dòng camera có tên dễ nhận biết và từ người bán đáng tin cậy.
  • Đảm bảo mạng Wi-Fi gia đình của bạn được bảo mật.
  • Tạo mật khẩu mạnh và duy nhất cho chiếc camera của bạn và bất kỳ ứng dụng nào bạn sử dụng để truy cập nó.
  • Luôn cập nhật chương trình cơ sở trên máy ảnh và bộ định tuyến Wi-Fi của bạn.
  • Tắt chế độ xem từ xa khi bạn không cần.
  • Chặn ống kính của máy ảnh khi bạn không sử dụng

Camera an ninh có hoạt động như một màn hình giám sát em bé / trẻ nhỏ / vật nuôi không?

Chúng tôi biết rằng nhiều người muốn có một camera an ninh không dây để theo dõi những người và vật nuôi mà họ yêu quý. Nếu đây là mục tiêu của bạn, dưới đây là một số điều cần lưu ý:

Giao tiếp hai chiều: Điều này cho phép bạn nghe và nói chuyện với vật nuôi hoặc những người ở nhà.

Tầm nhìn ban đêm: Hình ảnh rõ nét trong điều kiện thiếu sáng đặc biệt quan trọng nếu bạn muốn sử dụng chiếc camera làm màn hình giám sát cho bé.

Trường nhìn: Hầu hết các camera an ninh sử dụng ống kính góc rộng; trong khi màn hình giám sát em bé và bảo mẫu thường sử dụng tầm nhìn hẹp hơn để tập trung vào em bé.

Xoay và nghiêng: Nếu bạn đang xem vật nuôi hoặc trẻ từ xa từ văn phòng hoặc trên bãi biển; bạn có thể di chuyển góc quay của camera.

Camera trong nhà có thể làm nhiệm vụ kép khi nhìn ra cửa sổ không?

Camera không dây không thể có tất cả. Sẽ thật tuyệt nếu chúng có thể quan sát mọi thứ bên trong vào ban ngày và theo dõi những gì đang diễn ra bên ngoài sau khi trời tối đúng không? Nhưng nó rất hiếm khi hoạt động như vây.

Hầu hết các camera an ninh trong nhà sẽ thu nhận ánh sáng chói và phản xạ khi hướng ra ngoài cửa sổ. Điều này che khuất tầm nhìn bên ngoài khiến nó trở nên không hữu ích.

Nếu an ninh cả ngoài trời và trong nhà là ưu tiên của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên mua loại camera phù hợp cho từng khu vực. Bạn có thể tìm thấy một camera trong nhà được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu ánh sáng chói và phản chiếu của cửa sổ, nhưng hãy nhớ đọc nhiều đánh giá của khách hàng để chứng minh cho yêu cầu này.

Sử dụng một chiếc camera không dây trong nhà có đủ an ninh không?

Nếu mục đích của chiếc camera bạn chọn là bảo vệ khỏi những kẻ xâm nhập; chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng camera ngoài trời là sự lựa chọn đầu tiên.

Camera an ninh ngoài trời có thể ngăn chặn tội phạm và cung cấp cảnh báo sớm trước khi ai đó vào nhà bạn. Trong khi camera an ninh trong nhà thường giúp mọi người bắt trộm; bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để đuổi một tên trộm đang có ý định đột nhập vào nhà bạn thông qua chiếc với camera ngoài trời.

Và nếu bạn muốn được kết nối với cảnh sát; bạn nên xem xét các camera an ninh đi kèm với một tùy chọn để thêm giám sát chuyên nghiệp.

Trên đây là chia sẻ của Uni về 10 camera an ninh không dây tốt nhất năm 2021. Nếu bạn chưa biết cách mua hàng, liên hệ ngay Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Xem thêm các bài review khác tại https://blog.unishipping.vn/.

10 CAMERA AN NINH KHÔNG DÂY TỐT NHẤT NĂM 2021
4.3 trên 169 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status