Bạn đã biết phân biệt giày converse real và fake?

phân biệt giày converse thật giả

Converse là thương hiệu giày nổi tiếng với thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính vì vậy các sản phẩm của Converse được khá nhiều các đơn vị gia công giày làm hàng fake để ăn theo. Vậy làm thế nào để phân biệt được đôi giày Converse của mình là real hay fake?

Hôm nay mình đã ra chợ tìm và mua một em converse hàng VNXK (thấy các bác rao bán bảo thế, không biết đúng không) với giá gần 200k để về mổ xẻ phân tích cho các bạn xem. Đối với ai đã từng sử dụng hàng chính hãng rồi thì chắc hẳn sẽ không khó khăn gì để bạn phân biệt được một đôi giày real và giày fake. Nhưng đối với những bạn chưa có điều kiện sờ vào hàng chính hãng thì chắc sẽ rất băn khoăn đúng không nào? Vậy cùng mình mổ xẻ đôi giày fake xem nó khác giày real ở đâu nhé

1. Hộp đựng giày.

Hộp đựng giày Converse thật sẽ có dấu của nhà sản xuất

2. Logo trên thân giày.

giay converse

Điều đầu tiên khi mua một đôi giày Converse là bạn nên chú ý đến Logo Converse được thêu trên thân giày. Các sản phẩm hàng chính hãng thường có logo được may rất chi tiết, các nét chữ trên giày rất rõ và mềm mại.

Đặc biệt dòng chữ ký “Chuck Taylor” được thêu nổi trên Logo rất rõ, trong khi trên Logo Converse fake thì dòng chữ này rất mờ. Tuy nhiên, hiện nay Logo này cũng được in lên giày giả rất giống với giày thật, cách phân biệt này đôi khi không có tác dụng với các hàng giả Converse cao cấp.

Tốt nhất là bạn thử dùng tay sờ vào Logo. Nếu là hàng Converse thật, logo sẽ được in nổi, sờ vào thấy gờ rất rõ. Ngoài ra, do Logo được ép lên giày bằng máy ép, có phủ một lớp Nylon lên bề mặt Logo rất trơn, láng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý không phải đôi giày chính hãng nào cũng phải có dòng chữ Chuck Taylor mới là hàng thật.

3. Logo trên lưỡi giày.

Bạn chú ý phần Logo được thêu trên lưỡi giày Converse thật, dòng chữ ALL STAR được thêu có dạng giống như các mắt xích rất rõ, chỉ thêu sờ vào thấy gồ lên rõ ràng, dày, chắc. Trong khi đó, Logo trên lưỡi giày  hàng nhái dòng chữ ALL STAR thêu hơi mờ, mỏng và không thấy có dạng mắt xích

4. Mũi giày

giay coverse

Sau khi xem xét phần Logo Converse trên thân và lưỡi giày, bạn cần chú ý đến mũi giày. Mũi giày của đôi giày thật có đường chỉ viền quanh được may rất rõ, chỉ được may đều, không ngắt quãng. Đặc biệt mũi giày làm bằng cao su chất lượng tốt nên không dễ bị biến dạng khi chịu tác động mạnh, trong nếu là hàng Converse giả, bạn thử bóp mạnh vào mũi giày, rất có khả năng mũi giày sẽ bị biến dạng do cao su không có tính đàn hồi tốt.

5. Đế giày.

giay converse

Đế giày Converse thường có dấu chấm nhỏ bên góc phải. Hàng giả không có dấu này:

6. Lót đế trong của giày

giay coverse

Lót đế trong của giày thật có logo CONVERSE được in đậm, không dễ phai, đế lót được đính chặt với thân giày. Còn đế lót trong của giày Converse nhái logo in không rõ, dễ bị phai. Đặc biệt, phần đế lót dễ bị bong, tróc, thậm chí chỉ cần lấy tay cào nhẹ lên cũng có thể bị bong ra

Trên đây, mình đã giới thiệu cho bạn những đặc điểm cơ bản của giày Converse chính hãng,  bạn nào sắp tới đi sắm một em thì nên tìm hiểu kĩ nhé! Chúc bạn chọn được đôi giày ưng ý cho mình!

 

Giày Converse bạn có thể mua trực tiếp ở web hãng (h) trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng –  lựa dịch vụ ship uy tín vận chuyển về đến tận tay cho bạn, liên hệ UNI để được tư vấn thêm chi tiết. Còn các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Bạn đã biết phân biệt giày converse real và fake?
4.4 trên 332 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status