BẢNG GIÁ CƯỚC ORDER HÀNG MỸ VỀ VIỆT NAM

GIÁ ORDER HÀNG MỸ VỀ VIỆT NAM

Ngày nay, order hàng Mỹ đã trở thành một xu hướng đối với tất cả những ai ưa chuộng hàng hiệu nhập Mỹ. “Giá cước dịch order hộ và vận chuyển về Việt Nam bao nhiêu?” có lẽ là câu hỏi được nhiều người thắc mắc và quan tâm nhất. Trong bài viết dưới đây, Uni sẽ cung cấp cho bạn bảng giá cước order hàng Mỹ về Việt Nam của chúng tôi. Tham khảo ngay nhé!

GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ ORDER HÀNG MỸ CỦA UNISHIPPING

Hàng Mỹ từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng hàng đầu thế giới. Các nhà máy sản xuất đều sử dụng nguyên liệu tốt, máy móc hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng đầu ra. Do đó, hàng Mỹ luôn chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng thông thái trên thế giới.

Thông thường, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức để đăng ký tài khoản mua hàng trên Web Mỹ và thẻ thanh toán quốc tế. Bạn cũng phải thành thạo tiếng Anh để trao đổi với người bán và đơn vị vận chuyển ở Mỹ. Một vài trường hợp, bạn không thể mua được món đồ bạn thích vì một số trang Web không ship về Việt Nam.

Dịch vụ order hàng Mỹ là loại hình dịch vụ phổ biến và tiện lợi nhất hiện nay. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm bạn muốn mua, các công ty mua hộ sẽ lo từ A đến Z. Bằng cách này, bạn có thể mua bất cứ mặt hàng nào mà bạn muốn trên các trang web Mỹ.

Giới thiệu dịch vụ Order hàng Mỹ
Dịch vụ Order hàng Mỹ của Unishipping uy tín chuyên nghiệp

Hiện nay, Unishipping là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ order hộ hàng Mỹ về Việt Nam uy tín và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Quy trình đặt mua hàng Mỹ tại Unishipping cực kỳ dễ dàng:

Bước 1: Gửi link sản phẩm cần mua trên web Mỹ cho Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá.

Bước 2: Đặt cọc và xác nhận ngày hàng về.

Bước 3: Nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại.

Unsshipping Dịch vụ order hộ hàng Mỹ
Unishipping Dịch vụ order hộ hàng Mỹ

BẢNG GIÁ ORDER HÀNG MỸ

BẢNG GIÁ VẬN CHUYỂN

Dưới đây là bảng giá vận chuyển dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ về Việt Nam của Unishipping. Đặc biệt, Unshipping luôn có chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng mua hàng với số lượng lớn hoặc mua thường xuyên. Đối với mặt hàng không có trong bảng giá, bạn có thể liên hệ với Unishipping tại đây để được báo giá.

Bảng giá vận chuyển
Bảng giá vận chuyển

BẢNG GIÁ MẶT HÀNG PHỤ THU

Dưới đây là bảng giá những mặt hàng có phụ thu tại Unishipping khi order hàng Mỹ.

Bảng giá mặt hàng phụ thu
Bảng giá mặt hàng phụ thu

Những đơn hàng < 1kg cộng vào phí xử lý giao dịch $2.5

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ORDER HÀNG MỸ TẠI UNISHIPPING

  • Tỷ giá áp dụng: 24.000 vnđ.
  • Đối với các khách hàng ở tỉnh lẻ, phí vận chuyển + 1$/kg.
  • Đặc biệt, Unishipping có ưu đãi dành cho những khách hàng có lượng hàng về thường xuyên >20 kg/tuần.
  • Đối với đơn hàng trên 150Kg, bạn vui lòng liên hệ qua mail [email protected] để nhận giá ưu đãi đặc biệt.
  • Dịch vụ Order hàng Mỹ của Unishipping đặt mua được tất cả các trang web Mỹ.
  • Unishipping không nhận vận chuyển các mặt hàng cấm về Việt Nam theo quy định của pháp luật.
  • Công mua hộ ở mức từ 6.5% đến 12%.
  • Đối với mặt hàng đồng hồ có giá dưới 500$ đều luôn có bảo hiểm. Đồng hồ có giá trong khoảng từ 250$ đến dưới 500$ có cả bảo hành và bảo hiểm.
  • Đối với mặt hàng không có trong bảng giá: Phí vận chuyển 12$/kg + phụ thu 5% + công mua tùy web (bạn có thể hỏi giá tại đây).

Trên đây là một số chia sẻ về bảng giá cước khi sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ về Việt Nam của Unishipping. Tham khảo thêm những bài viết tương tự tại https://blog.unishipping.vn/.

Hotline 1900 58 58 52.

BẢNG GIÁ CƯỚC ORDER HÀNG MỸ VỀ VIỆT NAM
4.7 trên 179 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status