Chăn bông Equinox Comforter – chất lượng đem lại vượt xa hơn những gì chúng ta mong đợi

Tôi đã dùng thử qua sản phẩm chăn bông giá 25$ bán cực chạy trên Amazon này và chất lượng nó đem lại vượt xa những gì tôi mong đợi. equinox comforter main

  • Chăn bông nên đem lại sự thoải mái, ấm áp và khô thoáng. Không dễ để kiếm được sản phẩm đáp ứng đủ cả 3 yếu tố trên, và thường bạn sẽ phải tốn hàng trăm đô để mua chúng.
  • Sản phẩm chăn bông Equinox Comforter (giá từ 24$) là một ngoại lệ. Hàng ngàn khách hàng rất hài lòng khi dùng chiếc chăn này và có thể kiểm chứng cho giá trị của nó.
  • Sau khi tự mình dùng thử, tôi đã hoàn toàn tin rằng không nhất thiết phải bỏ ra nhiều tiền để có được một sản phẩm chăn ga chất lượng.

Vật dụng chăn ga thường khá tốn kém, vì sao lại như thế? Nếu bạn tối nào cũng ngủ trên cùng một chiếc giường và đắp cùng một chiếc chăn, bạn sẽ muốn chúng phải thật mềm mịn, thoải mái và bền. Có thể bạn sẽ muốn đầu tư nhiều tiền cho chúng, nhưng trước khi định rút ví thì hãy xem qua lựa chọn phải chăng này đã nhé. Tôi gần đây đã thử qua sản phẩm chăn bông giá rẻ bán cực chạy đến từ hãng Equinox này. Thoạt nhìn qua chúng ta cũng nhận thấy điểm thu hút lớn nhất của nó chính là ở mức giá: mẫu kích thước queen size có giá khoảng 32$ và king size là 45$. Ngoài ra còn có kích thước twin size giá 24$.  Nhiều người hay nghĩ sản phẩm giá rẻ thường sẽ có chất lượng không tốt. Nhưng sau một tháng dùng thử, tôi rất vui khi nhận thấy chiếc chăn Equinox không thuộc số này. Đây là một trong những sản phẩm giá rẻ hiếm hoi có chất lượng ngang với các sản phẩm cạnh tranh giá 200$ khác, theo đánh giá của nhiều khách hàng. Chiếc chăn giá rẻ này có phần ruột làm từ sợi silicon, giúp ngăn bụi bẩn và ngừa vi khuẩn, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai hay bị dị ứng. Phần ruột silicon cũng giúp giữ nhiệt mà không làm cho chiếc chăn trở nên bí hơi hoặc nặng nề. Tôi đánh giá cao khả năng giữ ấm, đặc biệt vào mùa đông, nhưng độ thông thoáng cũng quan trọng không kém. Tôi chưa bao giờ thức dậy với cơ thể ướt mồ hôi khi dùng chiếc chăn này, nó quả thật đã kết hợp hài hòa giữa sự mềm mịn và khả năng giữ nhiệt. Kiểu dáng cùng độ mềm mịn của chiếc chăn giúp bạn có thể thoải mái đắp nó khi ngủ. Mặt ngoài của nó được làm từ sợi vi mảnh (microfiber) rất mượt, và được may bằng đường chỉ thông thường. Nhưng sản phẩm này cũng có vạt góc để bạn có thể phủ chăn lông lên trên (trong quá trình thử nghiệm tôi đã kết hợp nó với chăn lông của hãng Casper). Các phần vạt góc dính rất nhanh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ cho tấm chăn không bị xê dịch. Đã có hơn 1,600 đánh giá đồng ý rằng chiếc chăng này xứng đáng được 5 sao bởi sự thoải mái và ấm cúng mà nó mang lại với một mức giá vô cùng phải chăng. Dù nó có thể hơi ấm vào mùa hè, thì tôi nghĩ đây vẫn là một sản phẩm chăn ga đáng mua để dùng cho các mùa còn lại trong năm. Với mức giá dưới 35$ với kích thước queen size và dưới 50$ với kích thước king size, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng nó.

Chăn bông Equinox Comforter – chất lượng đem lại vượt xa hơn những gì chúng ta mong đợi
4.2 trên 313 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status