Spenco – Giày Dép “Xịn” Không Những Đẹp Mà Còn Phải “Ngừa Bệnh”

Thương hiệu giày Spenco

Mọi cô gái luôn thích mang giày cao gót để mình trông gọn gàng, quyến rũ hơn, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ có những di chứng không tốt cho sức khỏe sau này. Do đó tớ đã chủ động tìm hiểu về những loại giày dép có khả năng định hình và hỗ trợ chữa trị căn bệnh đau gót chân mà chị em chúng ta thường xuyên mắc phải.

Vì Sao Tớ Lại Tìm Đến Spenco?
Để tránh trường hợp bị bệnh rồi mới lo chữa bệnh, tớ đã tìm hiểu về Spenco, thương hiệu chuyên sản xuất những loại giày dép y khoa – nổi đình nổi đám tại Mỹ.

Với công nghệ Total Support: Nâng đỡ toàn diện, giúp đôi chân tránh được những áp lực nặng nề, giảm thiểu việc bị trặc chân. Do tớ là một con người rất hay bị lật sơ-mi, đi đứng cũng không vững vàng lắm nên những tiêu chí này đã thuyết phục tớ ngay tắp lự, ngoài ra tớ còn muốn phòng tránh những căn bệnh về gót chân sau này.

Sự khác nhau giữa việc mang sản phẩm giày dép thông thường và của Spenco

Trong số nhiều sản phẩm của hãng, tớ chọn cho mình mẫu dép Metallic Salmon, vì đang là xu hướng metallic hóa mọi thứ mà.

Màu metallic pink kết hợp cùng đế màu vàng nhạt tạo cho tớ một cảm giác rất “mùa hè” luôn

Review Chi Tiết Dép Spenco Metallic Salmon Và Đế Lót Giày
** Về thiết kế dép 

Phần đế đặc biệt của hãng Spenco

Sau một hồi ngắm nghía thì thứ làm Spenco khác với những hãng giày dép thông thường chính là phần đế dép được cấu tạo siêu đặc biệt. Phần đế của hãng lõm xuống khá sâu so với những mẫu dép khác giúp nâng đỡ và định hình gót chân. Đồng thời vòm cạnh bên của dép cong lên, hỗ trợ nâng xương vòm bàn chân, vừa khít với lòng bàn chân của tớ.

Dù là loại dép kẹp nhưng quai trong không hề cứng và gây ma sát như những loại tớ đã dùng qua, vô cùng mềm mại và tạo cảm giác rất thoải mái.

Phần đế của sản phẩm

Do dép được đúc ba lớp, 1 lớp plastic và 2 lớp EVA nhẹ, nên cảm giác mang trên chân tớ cũng…nhẹ tênh, và có cả hoạt chất Ultra Fresh giúp khử mùi nữa, đây là điểm tớ cực thích ở sản phẩm này.

 

** Về thiết kế của đế lót giày rời:

Ngoài ra, tớ còn biết là hãng còn có đế lót giày rời, để chúng ta thoải mái thay vào những đôi giày thể thao, giày bata thường ngày, mà vẫn giúp nâng đỡ được gót chân mỗi khi di chuyển. Có 3 loại đế lót với độ dày gót, độ dày vòm, độ dày mũi và trọng lượng khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

 


Ở đây tớ có loại Original – là nền tảng của hãng Spenco.

 

  • Loại Thin: sẽ có độ dày gót, dày vòm, và dày mũi là thấp nhất, phù hợp cho các môn thể thao như chạy bộ, bóng đá, để cảm nhận được rõ mặt sân.
  • Loại Original: loại này có độ dày gót, dày vòm, dày mũi và trọng lượng nặng hơn Thin. Với những người ít vận động như tớ thì loại này là phù hợp nhất rồi.
  • Loại Max: chỉ có độ dày vòm cao hơn loại Original, thích hợp cho người vận động mạnh như vận đông viên chuyên nghiệp.

 


Cận cảnh miếng lót giày rời được tích hợp công nghệ Total Support.

Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng Dép Spenco Metallic Salmon Và Đế Lót Giày

Sau khi tìm đến “ẻm” tớ rất hài lòng

Những cảm giác êm chân, thoải mái không chỉ đến rồi đi, nhưng thật sự tớ ưng ý về sản phẩm dép này, bởi lẽ nó không chỉ giúp chân tớ được nâng đỡ toàn diện, mà còn giúp điều trị và phòng tránh những hậu quả do “ham hố” mang giày cao gót đem lại.

Cảm giác đôi chân được vững vàng hơn nhờ vào “đôi dép thần kì”

Với đế lót giày cũng cho tớ một cảm giác tuyệt vời tương tự, hỗ trợ rất tốt trong khi đi bộ và vận động nhẹ nhàng, giúp giữ được thăng bằng và cân đối áp lực xuống bàn chân đều hơn.

Một số mẫu dép tương tự của hãng Spenco

 

Tổng Kết

 

** Ưu điểm

  • Công nghệ Total Support  hiện đại, giúp điều trị và phòng tránh bệnh đau gót chân ở phụ nữ.
  • Đế lót giày rời thích hợp với nhiều loại giày thể thao khác nhau, có đủ size cho cả nam lẫn nữ.
  • Các vật liệu cấu tạo nên sản phẩm đều rất nhẹ, độ bền cao.
  • Sở hữu giấy chứng nhận của Hiệp hội Y học Chỉnh Hình Bàn Chân tại Mỹ, khiến tớ an tâm về xuất xứ cũng như chất lượng

Cập nhập thêm thông tin & deals hot mỗi ngày tại fanpage Unishipping

Spenco – Giày Dép “Xịn” Không Những Đẹp Mà Còn Phải “Ngừa Bệnh”
4.1 trên 316 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status