Những loại đồng hồ thông minh đáng giá từ Amazon

đồng hồ thông minh nào tốt nhất
Bạn đã sẵn sàng tiên phong cho xu hướng sử dụng đồng hồ thông minh? Bạn không cần phải quá lo lắng khi bỏ lỡ cuộc gọi khi cất những chiếc điện thoại thông minh trong túi xách.
Chiếc đồng hồ này kết nối với smartphone thông qua cổng giao tiếp Bluetooth, bạn có thể nghe và nhận cuộc gọi mà không phải ngó nghiêng xung quanh. Ngoài những tính năng nghe gọi, đồng hồ thông minh cũng giúp bạn kiểm tra mail, nghe nhạc, truyền dữ liệu và thực hiện một số chức năng gần giống như một chiếc điện thoại thông minh tùy vào hãng sản xuất. Với sự tiện dụng của nó, nhiều hãng điện tử và công nghệ lớn đã phát triển các dòng đồng này như Google, Apple, Samsung, Sony, Pebble…
Vậy đồng hồ thông minh nào phù hợp với bạn? Hãy tham khảo 05 mẫu đồng hồ thông minh được đang đánh giá cáo trên trang thương mại trực tuyến khổng lồ Amazon.com.

.

Pebble Steel: hoàn hảo từ phần cứng đến phần mềm

đồng hồ thông minh Pebble

Pebble Steel

Với cấu trúc kim loại nguyên khối và mặt kính cường lực Gorilla, Pebble Steel được cải tiến thông mình hơn rất nhiều so với phiên bản đầu tiến. Người mua có thể tùy chọn một dây da sang trọng hay kim loại. Màn hình hiển thị E Ink giúp cho người dùng dễ xem và kéo dài tuổi thọ pin. Pebble cũng đã cho ra một cửa hàng ứng dụng dành riêng với hơn 1.000 ứng dụng (bao gồm cả Yelp, ESPN…). Đồng hồ này kết nối tốt với điện thoại Android và iOs.
Samsung Gear 2: Ra lệnh bằng giọng nói tốt nhất
đồng hồ thông minh Samsung Gear 2
Samsung Gear 2
Dick Tracy, một trợ tá ảo trong Samsung Gear 2 sẽ thực thi yêu cầu của bạn qua giọng nói. Microphone và loa tích hợp không chỉ giúp bạn nhận và nghe cuộc gọi, nó còn là thiết bị để bạn truy vấn thông tin về thời tiết và danh bạ trong máy với ứng dụng Samsung S Voice.
Samsung Gear Fit: thiết bị cần có cho người yêu thể thao

Samsung Gear Fit
Màn hình hiển thị AMOLED cong sắc nét và giúp bạn cập nhật thông tin tốt hơn từ email và mạng xã hội. Nó tích hợp cả thiết bị kiểm soát nhịp tim để giúp bạn điều chỉnh chế độ tập luyện thể thao hợp lý. Một thiết bị cảm biến cũng được gắn dưới dây đeo cho biết tình trạng bơm máu của tim. Thiết bị này cũng theo dõi chu kỳ hoạt động thức và ngủ để cho bạn có sự điều chỉnh cuộc sống phù hợp khi luyện tập thể thao.
Pebble Pro Lead: Đồng hồ thông minh giá tốt nhất

Pebble Pro Lead
Một chiếc đồng hồ thông minh có thể đảm nhiệm mọi thứ và chức năng không kém gì so với Pebble Steel nhưng giá thành chỉ khoảng 100$. Không có vỏ kim loại nhưng nó có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như đen, xám, cam và đỏ. Không những thế, thiết kế chống vô nước của nó sẽ giúp bạn thoải mái đi dạo dưới trời mưa mà không sợ bị trục trặc.
Moto 360: thiết kế tốt nhất
đồng hồ thông minh Moto 360
Moto 360

Một trong những vấn đề có lẽ đáng nói nhất chính là thiết kế quá hoàn hảo của nó. Thiết kế kết hợp hài hòa giữa đồng hồ mặt tròn truyền thống và màn hình với độ phần giải 320 x 320-pixel. Vận hành bằng hệ điều hành Android của Google, Moto 360 hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, kết nối và đồng bộ thông tin với điện thoại. Thiết bị này có dây đeo da và kim loại. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống thấm nước.

Các mẫu đồng hồ trên đang được rao bán trên Amazon.com với nhiều mức giá tùy theo gian hàng. Để có được những đồng hồ tốt nhất này, bạn có thể đặt mua trực tiếp thông qua Unishipping.vn mà không cần tìm cách chuyển hàng về Việt Nam. Unishipping.vn là website uy tín, chuyên nghiệp giúp mua hàng và ship hàng từ Amazon về Việt Nam . Với dịch vụ nhanh chóng, chi phí hợp lý, quý khách có thể an tâm mua sắm thoải mái và dễ dàng.

Cập nhập thêm thông tin & deals hot mỗi ngày tại fanpage Unishipping

Những loại đồng hồ thông minh đáng giá từ Amazon
4.4 trên 332 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status