Những loại nước hoa dành cho phụ nữ 30 trở lên

? Khi bước vào tuổi 30, phụ nữ thường hướng phong cách đến sự sang trọng, quyến rũ (h) nhẹ nhàng, đằm thắm. Vì vậy mùi hương thích hợp nhất là những lãng mạn, ngọt ngào, sexy & nên chọn những chai nước hoa có chứa nhiều tinh dầu.

? Hãy tham khảo những lọ nước hoa UNI gợi ý sau đây để lựa chọn cho mình 1 lọ nước hoa ưng ý nhất nhé:

Angel – Thierry Mugler 

Thierry Mugler Angel là một hương thơm phương Đông rất đình đám dành cho phụ nữ. Sự ra đời của Thierry Mugler Angel đã làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa, là loại nước hoa bán chạy nhất trong lịch sử từ khi ra mắt thị trường vào năm 1993.

Mùi hương của Angel là tông ấm, mùi đậm đặc quý phái, cuốn hút, với hương thơm chủ đạo là vanilla và caramel, không chỉ đánh thức khứu giác mà còn đánh thức vị giác.

Tầng hương giữa và cuối rất thơm. Lưu mùi cực tốt & độ tỏa hương khá rộng, thích hợp dùng ban đêm, không phù hợp để sử dụng đi làm trong môi trường văn phòng hàng ngày.

Gần như toàn bộ nước hoa nhà TM đều rất lan tỏa, rất thơm và rất bền mùi, đây là những đặc điểm nhận diện khiến cho nước hoa nhà TM rất nổi tiếng.

nước hoa Angel Thierry Mugler

Dior Jadore
Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, J’adore là dòng nước hoa tôn vinh sự trở lại của vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bộc phát. Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante. Đây là sản phẩm được bình chọn là 1 trong mùi hương hay nhất mọi thời đại.
Hương đầu: hoa mộc lan, dưa gang, đào, lê, cam bergamot, quýt
Hương giữa: hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa lan chuông, hoa hồng
Hương cuối: xạ hương, vani, tuyết tùng, trái mâm xôi
nước hoa cho phụ nữ trung niên

 

 

Chanel Chance
Chance Chanel eau de parfum là sự va chạm của những làn sóng hương hoa tươi mát bất tận… đem niềm vui, sự may mắn và hạnh phúc diệu kỳ đến bất ngờ.
Mang nét mềm mại, tinh khiết như những giọt sương ban mai, Hương thơm của Chance Chanel phảng phất hòa trong gió và len lỏi vào từng ký ức, tạo ra ánh sáng lung linh, huyền ảo. Tưởng chừng vô hình mà hữu hình khiến cho mọi xúc cảm tự thăng hoa.
Một hương thơm tươi sáng, ngọt ngào vừa đủ, nữ tính vừa đủ, quyến rũ vừa đủ nhưng vẫn đẹp theo một cách rất riêng. Sẽ thật là đáng tiếc và sai lầm nếu như bạn lại nỡ từ chối mùi hương đặc biệt như vậy…

Mùi hương đặc trưng:
Hương đầu: Dứa, Hoa iris, Hoắc hương, Tiêu hồng, Lan dạ hương
Hương giữa: Chanh, Hoa Lài.
Hương cuối: Xạ hương trắng, Hoắc Hương, Vani, Cỏ Vetiver.
nước hoa cho phụ nữ 40

Lancome Magnifique
Lancome Magnifique Eau De Parfum được làm ra với những mùi hương đặc biệt như tinh chất nghệ tây, thìa là Ai Cập, hoa hồng Bungari, hoa hồng Mai de Grasse, hoa lài, gỗ đàn hương, và dầu vertive, hương nagarmota. Hương thơm rực rỡ của Lancome Magnifique Eau De Parfum mang lại cho người phụ nữ một vầng hào quang sáng chói và tinh khiết.
Vỏ chai được thiết kế sang trọng, nằm gọn trong tay, giống như một kho tàng quý báu. Đường vân dọc vỏ chai tựa như những nếp gấp của tấm màn nhung trên sân khấu, làm nức lòng người chờ đợi để được thưởng thức và say mê tận hưởng những điều tuyệt diệu khi tấm màn ấy vén lên. Với thông điệp “Bạn là duy nhất, bạn là Magnifique”, Magnifique thực sự biến mỗi phụ nữ thành một ngôi sao.
nước hoa nữ mùa hè

Kenzo Flower by Kenzo
Thiết kế chai tinh tế nhẹ nhàng đầy uyển chuyển như một bông hoa luôn mong muốn lan tỏa sắc hương của mình ra khắp mọi nơi. Một dòng nước hoa dành riêng cho những người phụ nữ trẻ, quyến rũ, tự tin và ngập tràn năng lượng. Một loại hương kỳ lạ, mùi hương không theo các dòng nước hoa chính thống, mang tính độc đáo và hương hoa Violet giúp làm nổi bật cá tính của mùi hương.

Kenzo Flower by Kenzo

Chanel Coco Mademoiselle
Mang một sắc thái quý phái sang trọng, hương thơm của Mademoiselle đậm nét truyền thống phương Đông kỳ diệu, quyện ngọt ngào cùng sự gợi cảm và trừu tượng của phụ nữ phương Tây tạo nên dòng hương mang nét cá tính đặc biệt. Một mùi hương bí ẩn đến mê lòng khiến bất kỳ người phụ nữ cũng đắm say.
nước hoa nữ mùi nhẹ

CK Euphoria For Woman

Nồng nàn, thanh nhã, Khiêu khích và gợi tình, tạo cảm giác như đang say, đang yêu, đang bay bổng và đầy lôi cuốn.

calvin klein euphoria
Loại nước hoa này thể hiện sự tương phản giữa mùi hoa quả nhiệt đới với hương hoa thơm quyến rũ để mang tới cho bạn một dấu ấn thu hút khó quên. Có thể nói Calvin Klein Euphoria For Women là sự hòa quyện của những mùi hương tuyệt diệu mang đậm chất cổ điển, là hương trái lựu ngọt ngào thanh tao, là sự gợi cảm với hương thơm tinh khiết của hoa sen, hoa lan hòa quyện cùng mùi thơm bí ẩn, say mê đầy cám dỗ của hoa violet, hổ phách, xạ hương, gỗ dái ngựa.


Với sức hút đậm chất nữ tính, Euphoria rất phù hợp dùng cho những buổi hẹn hò lãng mạn vì tác dụng “gây thương nhớ” mạnh mẽ với đối tượng

 

Lancome Tresor

Một trong những nước hoa bán chạy nhất thế giới, một mùi hương quý phái, sang trọng pha lẫn cổ điển không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán cho chị em phụ nữ. Sự hòa quyện tuyệt vời của hương đào, lan chuông và tử đinh hương. Gỗ đàn hương như một bức tranh nền hài hòa níu giữ mọi hương thơm bất ngờ lan tỏa vị trầm lắng của vani và hổ phách. Tất cả tạo nên một chất vị thật êm dịu và mượt mà.

nước hoa Lancome Tresor

 

Các sản phẩm trên bạn có thể tìm mua trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng, liên hệ UNI để được tư vấn thêm chi tiết. Còn các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

 

Những loại nước hoa dành cho phụ nữ 30 trở lên
4.3 trên 318 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status