Top những sản phẩm máy in laser màu đáng mua năm 2023

Ngoài những loại máy in đen trắng thông thường thì máy in laser màu cũng được người dùng ưa chuộng và sử dụng. Nếu bạn chưa biết nên mua và lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp thì đừng bỏ qua những chia sẻ của Uni trong bài viết dưới đây nhé!

5 lưu ý khi mua máy in laser màu

Khi mua máy in laser màu bạn cần chú ý một số điều dưới đây để chọn được sản phẩm ưng ý.

Nhu cầu sử dụng của người dùng

Mỗi người sẽ có nhu cầu sử dụng máy in khác nhau, bạn đang cần tìm thiết bị phục vụ cho cá nhân hay thiết bị điện tử cho văn phòng? Sau khi trả lời được 3 câu hỏi dưới đây bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp và không bị lãng phí. 

  • Bạn dùng máy in laser màu để làm gì?
  • Mỗi tháng nhu cầu in ấn của bạn nhiều hay ít? 
  • Bạn đầu tư thiết bị để phục vụ văn phòng, gia đình hay làm dịch vụ?
Nhu cầu sử dụng máy in laser màu của người dùng rất cao
Nhu cầu sử dụng máy in laser màu của người dùng rất cao

Nếu chỉ dùng cho cá nhân và gia đình bạn chỉ cần mua máy in sở hữu công suất nhỏ. Còn khi làm dịch vụ hoặc phục vụ công việc cho cả một văn phòng bạn cần sắm sửa dòng máy công suất lớn đa dạng chức năng. 

Máy in laser màu có dây hay không dây?

Hiện nay các dòng máy in có dây và không dây trên thị trường không chênh lệch giá quá nhiều. Bởi vậy khi tìm hiểu hay mua sản phẩm bạn hãy ưu tiên chọn thiết bị không dây. Nó sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi kết nối với các thiết bị khác mà không cần thao tác tháo lắp nhiều. 

Kích thước của máy in màu

Lưu ý thứ 3 mà Uni muốn bật mí đến bạn chính là kích thước máy in. Bạn cần tìm vị trí đặt máy và đo đạc cẩn thận để tìm được thiết bị có kích thước vừa vặn. Điều này không chỉ giúp tạo thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác in ấn, thay mực, thêm giấy,…  

Giá thành máy in laser màu

Giá thành máy in cũng là một trong những vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Trên thị trường có hàng trăm sản phẩm máy in laser màu đến từ các thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau. 

Tùy theo điều kiện tài chính bạn có thể tìm được thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy ưu tiên mua hàng của những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và được hỗ trợ tốt nhất về chính sách bảo hành. 

5 máy in laser màu đáng mua năm 2023

Uni tổng hợp đến bạn 5 sản phẩm máy in laser màu đáng mua năm 2023, hãy tham khảo nhé!

Máy in thương hiệu Brother 

Thương hiệu máy in Brother là thiết bị hỗ trợ đắc lực và được người dùng cực kỳ ưu ái. Sản phẩm sở hữu thiết kế tối giản nhưng không hề kém sự trẻ trung và tinh tế. 

Máy in thương hiệu Brother
Máy in thương hiệu Brother

Máy in laser màu Brother với công suất làm việc lớn in 18 trang A4 chỉ trong một phút. Độ phân giải cao nên chất lượng in ấn rõ nét, màu sắc sinh động. Bên cạnh đó với chức năng tự động đảo mặt giấy giúp người dùng tiết kiệm giấy và thời gian tối đa. 

Khay giấy của máy in lớn có thể chứa được tối đa 250 tờ. Không chỉ in được khổ giấy A4, bạn hoàn toàn sử dụng được với khổ giấy A5, A6, Folio, India Legal và đa dạng các loại giấy. Máy in Brother kết nối với các thiết bị một cách đơn giản qua cổng USB, cổng mạng LAN hoặc ứng dụng trên điện thoại thông minh. 

Máy in HP laser màu 

Sản phẩm máy in màu của HP được nhà sản xuất thiết kế với phong cách tối giản. Nhìn tổng thể, thiết bị sở hữu hình chữ nhật nhỏ gọn với chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt máy linh hoạt ở nhiều vị trí mà không tốn nhiều sức lực. 

Máy in HP laser màu 
Máy in HP laser màu

Tốc độ xử lý nhanh cũng là ưu điểm nổi bật của máy in laser màu HP. Thiết bị cho phép sử dụng giấy in ở nhiều kích thước khác nhau như A3 – A4 – A5 – A6 và đa dạng chất liệu giấy khác nhau.

Bạn không mất nhiều thời gian để nạp giấy khi lựa chọn sản phẩm này vì khay giấy của máy chứa tới 150 tờ. Việc kết nối cùng các thiết bị khác cũng khá đơn giản và thuận tiện bởi nhà sản xuất đã trang bị sẵn cổng kết nối USB 2.0 hiện đại.

Máy in màu laser thương hiệu Epson

Epson là một trong những thương hiệu máy in được đánh giá cao về chất lượng. Tuy có giá thành cao hơn những sản phẩm cùng loại nhưng chắc chắn về độ bền và chất lượng in ấn sẽ không làm người dùng thất vọng. 

Máy in màu laser thương hiệu Epson
Máy in màu laser thương hiệu Epson

Thiết bị được nhà sản xuất ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Những thông số ấn tượng về độ phân giải, độ sắc nét và tốc độ in sẽ cho ra những bản in màu vô cùng đẹp và chuẩn xác. 

Tốc độ làm việc của máy là 35 trang trong 1 phút, nhanh chóng và tiết kiệm tối ưu thời gian. Nếu không đắn đo về tài chính, bạn đừng bỏ qua siêu phẩm máy in màu này nhé! 

>>> Tham khảo thêm: Top 5 loại máy hút chân không thực phẩm bền đẹp, giá rẻ 2023

Máy in màu Canon

Người dùng đồ điện tử công nghệ trên toàn thế giới chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu máy in Canon. Các sản phẩm máy in laser màu Canon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. 

Máy in màu Canon
Máy in màu Canon

Điều người dùng đánh giá cao nhất ở thiết bị chính là độ bền cao, dễ sử dụng không những thế chất lượng in ấn đảm bảo, màu mực đẹp và sắc nét. So với các thương hiệu khác trên thị trường thì giá thành máy in Canon có phần rẻ hơn đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. 

Máy in màu đến từ Panasonic

Sản phẩm cuối cùng trong top 5 mà Uni muốn giới thiệu đó chính là chiếc máy in màu Panasonic – một trong những thương hiệu uy tín đến từ Nhật. Thiết bị nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và sang trọng. 

Máy in màu đến từ Panasonic
Máy in màu đến từ Panasonic

Máy in Panasonic là dòng máy đa năng, công suất lớn, không kén giấy và có chức năng in hai mặt tiết kiệm thời gian. Người dùng sử dụng thiết bị dễ dàng với những thao tác kết nối đơn giản. Một điểm cộng của chiếc máy in màu này chính là khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

Qua những thông tin đã được chia sẻ trên bài viết Uni hy vọng bạn đọc đã có thêm những lựa chọn hữu ích khi tìm mua máy in laser màu. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc khi bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc order các sản phẩm đồ gia dụng uy tín trên Amazon hoặc Ebay. Kết nối với Uni qua hotline 1900 58 58 52 hoặc fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé!

Top những sản phẩm máy in laser màu đáng mua năm 2023
4.8 trên 89 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status