Những mẫu đồng hồ thông minh hybrid tốt nhất năm 2018

đồng hồ thông minh tốt nhất

Đồng hồ thông minh khác đồng hồ thông minh hybrid như thế nào? Nghe thì có vẻ giống nhau, nhưng vẫn có cách để phân biệt được chúng.

Đồng hồ thông minh hybrid là sự kết hợp giữa đồng hồ có thiết kế truyền thống với các công nghệ thông báo và theo dõi sức khỏe hiện đại. Bạn sẽ không thấy màn hình cảm ứng full-screen như trên các dòng Android Wear hoặc Apple Watch, và bạn chắc chắn sẽ không gặp phải tình trạng hết pin chỉ trong vài ngày sử dụng đâu. Những chức năng thông minh này được thêm vào một cách tinh tế và kín đáo hơn nhiều.

Dù bạn có là người đam mê phong cách đồng hồ cổ điển hoặc muốn có một phụ kiện hiệu quả trong việc theo dõi bước chân của mình mà không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ pin đi chăng nữa, thì dưới đây là các lựa chọn đồng hồ analogue thông minh hàng đầu mà chúng tôi dành cho bạn.

Đồng hồ Hybrid tốt nhất về tổng thể

Garmin Vivomove HR

Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và các chức năng thông minh, thì đây là mẫu đồng hồ thông minh hybrid tốt nhất mà bạn có thể mua bây giờ.

Tiếp nối phiên bản Garmin Vivomove, mẫu Vivomove HR có thiết kế đồng hồ dành cho cả nam và nữ, với màn hình hiển thị tinh tế chỉ hiện lên khi bạn nhấn vào mặt đồng hồ. Nó cũng có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50m (như mẫu tiền nhiệm), vậy nên bạn cũng có thể đeo nó khi đi biển.

Kết quả hình ảnh cho Garmin Vivomove HR

Trong màn hình hiển thị ẩn này, bạn sẽ có thể thấy các dữ liệu theo dõi hoạt động, kiểm tra nhịp tim, xem thông báo và thậm chí kiểm tra mức độ stress của mình. Nó về cơ bản giống như mẫu đồng hồ theo dõi sức khỏe Garmin Vivosport, nhưng có thiết kế bóng bẩy và thời thượng hơn, ngoại trừ việc không tích hợp chức năng GPS.

Thời lượng pin là hai tuần ở chế độ đồng hồ và năm ngày nếu bạn sử dụng liên tục mọi chức năng thông minh của nó. Nói chung thì, chiếc đồng hồ này là một lựa chọn tuyệt vời.

Đánh giá trên Wareable: Garmin Vivomove HR

Giá từ 199.99$, garmin.com | Amazon

.

Đồng hồ thông minh hybrid có thiết kế đẹp nhất

Skagen Jorn/Hald Connected

Mẫu Skagen Connected có thể nói là mẫu đồng hồ hybrid đẹp nhất đến thời điểm hiện tại.

Có 2 phiên bản: The Jorn cho nam và The Hald cho nữ. Cả hai đều có nhiều phong cách khác nhau, và đều giữ được vẻ ngoài tối giản thường có trên các thiết kế đồng hồ của Skagen. 

Hình ảnh có liên quan

Nó có chức năng theo dõi hoạt động và giấc ngủ, nhưng ở mức cơ bản. Điểm khác biệt ở mẫu năm nay chính là mặt đồng hồ phụ đã được bỏ đi. Thay vào đó, kim đồng hồ sẽ di chuyển và chĩa vào các ô màu khác nhau dựa trên thông báo của bạn.

Mẫu The Jorn có hai lựa chọn khác nhau: thép không gỉ với phần dây da màu bánh mật và mặt màu xám, hoặc titanium với mặt xám và dây da đen 22mm. Mẫu The Hald có các lựa chọn mặt đồng hồ màu vàng hồng, vàng hoặc thép không gỉ, với dây da màu bánh mật và dây da đen 20mm. 

Một điều cần lưu ý: Hãng Skagen vừa hé lộ mẫu hybrid mới nhất của mình, Skagen Holst, tại triển lãm Baselworld 2018. Chưa có ngày ra mắt chính thức dành cho nó, nhưng bạn có thể chờ để mua nếu bạn thích thiết kế của nó hơn hoặc muốn đợi một đợt giảm giá (có khả năng) cho các mẫu đời cũ.

Xem ngay: Đánh giá Skagen Connected 2017

Giá 175$, skagen.com | Amazon

.

Đồng hồ thông minh hybrid có các chức năng tốt nhất

Kronaby

Nếu bạn có túi tiền dư dả hơn, thì bộ sưu tập đồng hồ thông minh hybrid của hãng Kronaby sẽ đáng để bạn xem qua.

Kết quả hình ảnh cho Kronaby

Thiết kế này có các mẫu dành cho nam và nữ, được làm bằng vật liệu cao cấp để tăng phần giá trị của nó. Bạn cũng có thể thay đổi phần quai đeo đồng hồ. Về các chức năng thông minh, thì mẫu đồng hồ này khá cơ bản trong việc theo dõi sức khỏe với chức năng theo dõi bước chân, nhưng bạn sẽ có thêm chức năng rung khi có thông báo, cùng khả năng điều chỉnh nút vật lý trên đồng hồ để sử dụng các chức năng như chơi nhạc và chụp hình trên smartphone từ xa.

Ngoài ra cũng có một chức năng giữ an toàn cá nhân khá thú vị, khi bạn có thể gửi thông tin chi tiết về vị trí hiện tại của mình đến một số liên lạc tùy chọn bằng cách nhấn nút. Hệ thống hỗ trợ IFTTT mới cũng cho phép chiếc đồng hồ này điều khiển được các thiết bị gia đình thông minh.

Mẫu đồng hồ này kết hợp khá hoàn hảo các chức năng chuẩn mực của đồng hồ thông minh với thiết kế bóng bẩy thời thượng, và dù còn một số điểm cần cải thiện, thì đây vẫn là một trong những lựa chọn đồng hồ hybrid yêu thích nhất của chúng tôi.

Với dòng Skagen, Kronaby cũng đã nhân triển lãm Baselworld để thông báo về bộ sưu tập 2018 của hãng, với nhiều mẫu mới dành cho các dòng Apex, Sekel và Nord. Hãng sẽ cho ra mắt chúng vào ngày 13 tháng 4, vậy nên hãy nhớ xem qua nếu bạn muốn một lựa chọn thay thế cho các mẫu hiện thời của hãng nhé.

Đánh giá trên Wareable: Kronaby 

Giá từ 350$–795$, kronaby.com | Amazon

.

Đồng hồ thông minh hybrid theo dõi sức khỏe tốt nhất

Nokia Steel HR

Có thể Nokia đã mua lại hãng Withings, nhưng mẫu Steel HR thì vẫn giữ nguyên chất lượng không đổi. Và dù chiếc đồng hồ này có vẻ chỉ là một phiên bản nâng cấp nhỏ của mẫu Withings Activité Steel bóng bẩy, thì thực ra nó còn làm được nhiều điều hơn thế nữa.

Kết quả hình ảnh cho Nokia Steel HR

Có cùng phần vỏ làm bằng thép không gỉ, kim đồng hồ bằng thép chrome và phần quai đeo bằng silicone như phiên bản trước, nó giờ sẽ có thêm một màn hình kỹ thuật số để xem dữ liệu hoạt động và thông báo từ smartphone.

Như cái tên đã nói lên tất cả, sẽ có một cảm biến theo dõi nhịp tim trên mặt đồng hồ, liên tục theo dõi nhịp tim của bạn trong ngày và trong lúc tập luyện. Thời lượng pin có thể kéo dài hơn 25 ngày và có hai thiết kế vỏ đồng hồ khác nhau cho bạn lựa chọn.

Đọc bài: Đánh giá Nokia Steel HR

Giá 149.95$, nokia.com | Amazon

.

Đồng hồ thông minh hybrid cho iPhone

Fossil Q Accomplice

Có rất nhiều mẫu đồng hồ hybrid đến từ hãng Fossil cho bạn lựa chọn, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng chúng hoạt động hiệu quả khi sử dụng chung với iPhone hơn là khi dùng với các smartphone chạy hệ điều hành của Google.

Kết quả hình ảnh cho Fossil Q Accomplice

Mẫu Accomplice từ bộ sưu tập của hãng là sản phẩm mà chúng tôi rất thích sử dụng cùng với smartphone của Apple – và nó cũng rất đẹp nữa. Chiếc đồng hồ 38mm này trông rất cổ điển, nhẹ và khá mỏng với độ dày 11mm.

Các chức năng theo dõi hoạt động được giữ ở mức tối thiểu – chỉ có chức năng đếm bước chân và không còn gì khác. Bạn không thể xem các thông báo, nhưng sẽ có một đèn LED nhỏ màu xanh cùng khả năng rung khi có người muốn liên lạc với bạn qua một ứng dụng thứ ba, bao gồm Instagram và WhatsApp. 

Ba nút vật lý ở cạnh bên mặt đồng hồ cũng có các chức năng thông minh, như giúp bạn chơi nhạc hoặc chụp ảnh trên smartphone, cũng như các chức năng chuẩn mực khác như hiển thị ngày, múi giờ thứ hai, bấm giờ hoặc báo rung điện thoại của bạn.

Với thiết kế đẹp cùng các chức năng thông minh được lắp đặt tinh tế, nếu bạn thích sự kết hợp này, thì đây là mẫu đồng hồ hybrid dành cho bạn.

Đánh giá trên Wareable: Fossil Q Accomplice

Giá từ 155$, fossil.com | Amazon

.

Đồng hồ thông minh hybrid phong cách tối giản tốt nhất

Misfit Phase

Mẫu đồng hồ thông minh hybrid đầu tiên của hãng Misfit, Misfit Phase, là một màn chào sân khá ấn tượng, với nhiều chức năng thông minh mà không cần thêm một mặt phụ. Có thể hơi khó xem các thông báo một chút, nhưng không thể chối cãi rằng mẫu Misfit Phase này thực sự rất đẹp.

Kết quả hình ảnh cho Misfit Phase

Nó có thể theo dõi bước chân và giấc ngủ của bạn với công nghệ theo dõi hoạt động của hãng Misfit, kim đồng hồ sẽ di chuyển đến một dấu hiệu khi có thông báo mới, và bánh răng đổi màu của đồng hồ có thể thấy được từ một lớp kính nhỏ ở hướng 6 giờ. Tất cả các chức năng thông minh được ẩn dưới mặt đồng hồ, khiến mẫu Misfit Phase đem lại cảm giác cổ điển và tinh tế.

Chúng tôi vẫn muốn nó có thêm nhiều chức năng thông minh hơn, nhưng nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ đơn giản, có thể theo dõi hoạt động của mình và có thiết kế đẹp, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Cũng cần lưu ý rằng đây là chiếc đồng hồ kế thừa từ mẫu Misfit Path, nên nó vẫn giữ nguyên vẻ ngoài bóng bẩy và có thêm một số chức năng thông minh mới.

Đọc ngay: Đánh giá Misfit Phase

Giá 149.99$, misfit.com | Amazon

.

Đồng hồ thông minh hybrid tốt nhất nếu tiền không là vấn đề với bạn

Frederique Constant Horological Smartwatch Classics

Đây là chiếc đồng hồ khiến chúng tôi không muốn tháo ra tí nào. Đến từ bộ sưu tập đồng hồ hybrid của hãng đồng hồ Thụy Sĩ, mẫu Classics giữ mọi thứ trên mặt đồng hồ ở mức đơn giản nhất. Nó chỉ có các chức năng theo dõi sức khỏe. Nếu bạn muốn hỗ trợ chức năng thông báo, hãy xem qua các mẫu dòng Notify.

Kết quả hình ảnh cho Frederique Constant Horological Smartwatch Classics

Dù mẫu đồng hồ này chỉ hiển thị các thông tin cơ bản trên mặt đồng hồ, thì thiết kế của nó lại là một chuyện hoàn toàn khác. Chiếc đồng hồ 42mm này là một tuyệt tác, với phần vỏ bằng thép không gỉ mạ vàng hồng, đi kèm quai da nâu với các đường chỉ màu vàng rất đẹp. Bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ nó lại là một chiếc đồng hồ hybrid đâu.

Mẫu Classics này có thể đếm bước chân, kiểm soát giấc ngủ và chúng tôi nhận thấy nó hoạt động hiệu quả như một thiết bị theo dõi sức khỏe. Nếu bạn thích một chiếc đồng hồ thông minh hybrid có vẻ ngoài giống như một chiếc đồng hồ thường hơn là giống đồng hồ thông minh, thì đây là lựa chọn dành cho bạn.

Bạn sẽ không phải hối tiếc khi mua mẫu đồng hồ Classics này nếu tiền không thành vấn đề với bạn, nhưng hãy nhớ xem qua mẫu Frederique Constant Hybrid Manufacture sắp ra mắt nhé – đây là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên kết hợp giữa công nghệ với phần máy cơ.

Bài viết: Đánh giá Frederique Constant Horological Smartwatch Classics

Giá 1,295$, frederiqueconstant.com | Jomashop

Những mẫu đồng hồ thông minh hybrid tốt nhất năm 2018
4.0 trên 302 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status