TOP 10 Đồng hồ thể thao tốt nhất năm 2021

Đối với những người thường xuyên vận động và quan tâm các vấn đề về sức khỏe một chiếc đồng hồ thể thao là vô cùng cần thiết. Nó giúp bạn theo dõi tiến trình hoạt động của cơ thể và cung cấp giải pháp tập luyện phù hợp nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đồng hồ thể thao đa dạng từg mẫu mã, thiết kế cho đến giá cả. Do đó nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ thể thao tốt nhất; mà chưa có nhiều kinh nghiệm hãy tham khảo bài viết dưới đây của Unishipping. Chúng tôi sẽ tổng hợp giúp bạn các mẫu đồng hồ thể thao bán chạy nhất năm 2021.

Đồng hồ thể thao tốt 

Ngày nay những chiếc đồng hồ thông minh hiện nay không chỉ là món phụ kiện, mà nó còn có các tính năng hỗ trợ hiệu quả trong việc tập luyện thể dục, thể thao hằng ngày. Đồng hồ thể thao là thiết bị đồng hồ thông minh phù hợp dành cho người chơi marathon hay triathlon. Thiết kế của loại đồng hồ này thường nhỏ gọn, độ bền bỉ cao và có thể dễ dàng đem theo để tập luyện. Đồng thời nó còn có các tính năng thông minh như GPS để đo quãng đường chạy bộ, cảm biến nhịp tim,.. Qua đó giúp hỗ trợ việc chạy bộ của người dùng được đảm bảo thuận tiện hơn.

10+ đồng hồ thể thao tốt nhất hiện nay

1. Fitbit Charge 4

 

Giá $129.95 giảm còn $98.95

Mua ở đây

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: Một kích thước, với các kích cỡ S, M, L Thời lượng pin (Đã xếp hạng): 7 ngày GPS: Có Theo dõi giấc ngủ: Có

LÝ DO MUA:

+ GPS chính xác, nhanh chóng

+ Cộng đồng người dùng lớn

+ Thiết kế tốt

NHƯỢC ĐIỂM

-Không có bộ nhớ nhạc tích hợp

Fitbit Charge 4 là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong số các thiết bị theo dõi tập luyện và là đồng hồ thể thao tốt nhất vì nó có các tính năng hiện đại mà các mẫu đồng hồ khác không có. Charge 4 đồng bộ với điện thoại thông minh để hiển thị bản đồ chạy; đi bộ đường dài và các hoạt động ngoài trời khác. Ngoài ra nó cũng hiển thị các dữ liệu về nhịp độ, độ cao, nhịp tim và lượng calo đốt cháy. Vì vậy, với những thông tin đó bạn có thể biết được khó khăn khi tập luyên và tìm cách cải thiện.

Charge 4 cũng sử dụng cảm biến đo lưu lượng thông khí phổi SpO2 để giúp bạn hiểu rõ hơn giấc ngủ. Bên cạnh đó, Charge 4 là thiết bị theo dõi tập luyện đầu tiên của Fitbit có khả năng thanh toán online. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể thao với các tính năng phong phú; thì đây là sản phẩm phù hợp nhất.

2. Fitbit Sense- Đồng hồ thông minh theo dõi tập luyện tốt nhất

Giá $299.95 giảm còn $228.95

Mua ở đây

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: 40mm Thời lượng pin (Xếp hạng): 6 ngày   GPS: Có  Theo dõi giấc ngủ: Có     Chống thấm nước: Có         Kiểm soát nhịp tim: Có LTE: Không Thanh toán di động: Tùy chọn, Fitbit Pay Hệ điều hành tương thích: iOS, Android

LÝ DO MUA HÀNG:

+ Thiết kế đẹp

+ Thời lượng pin dài

+ Các tính năng thể dục / sức khỏe toàn diện

NHƯỢC ĐIỂM

-Không có bộ nhớ Spotify

Fitbit Sense là đồng hồ thông minh hàng đầu với các tính năng chăm sóc sức khỏe tiên tiến hơn so với dòng Versa. Nó không chỉ có cảm biến điện tâm đồ được FDA chấp thuận và đo lượng oxy trong máu; mà Sense còn có khả năng đo hoạt động tích điện và nhiệt độ trên da.

Là một trong những thiết bị đồng hồ thể thao theo dõi tập luyện tốt nhất; Sense hoạt động với cả iOS và Android; đồng thời đi kèm với định vị GPS, cửa hàng ứng dụng, Alexa, v.v. 

3. Garmin Forerunner 245- Đồng hồ thể thao tốt nhất cho người chạy bộ

Giá $299.99 giảm còn $229.99

Mua ở đây

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: Một cỡ, có dây đeo có thể điều chỉnh Tuổi thọ pin (Xếp hạng): 11 giờ (sử dụng GPS và nhịp tim) GPS: Có Theo dõi giấc ngủ: Có Chống thấm nước: có (nhưng không có chế độ hoạt động dưới nước) Kiểm soát nhịp tim: Có

LÝ DO MUA HÀNG:

+ GPS chính xác và theo dõi nhịp tim

+ Dễ đọc dưới ánh sáng mặt trời

+ Giao diện tùy chỉnh

+ Bộ nhớ nhạc tích hợp

NHƯỢC ĐIỂM:

– Giá thành khá cao

Garmin Forerunner 245 là một trong nhữngchiéc đồng hồ thể thao được nhiều người chạy bộ yêu thích. Chiếc đồng hồ chạy bộ này nhỏ, nhẹ với tích hợp GPS và màn hình sáng dễ nhìn dưới ánh sáng mặt trời.

Tuyệt vời hơn nữa là Forerunner 245 có bộ nhớ nhạc tích hợp sẵn, vì vậy bạn không cần phải mang theo điện thoại thông minh bên mình nếu bạn muốn nghe các giai điệu trong khi chạy. 245 cũng tính toán điểm tối đa thể tích O2 của bạn và cung cấp một giải pháp phục hồi để cho bạn biết thời gian nghỉ giữa các lần chạy. Đồng hồ này cũng kéo dài khoảng một tuần với một lần sạc, điều này không tệ đối với một chiếc đồng hồ GPS đầy đủ tính năng như vậy. Tuy nhiên, các tính năng của Garmin, trên cả đồng hồ và ứng dụng của nó, có thể hơi khó hiểu.

4. Amazfit Band 5

Giá $39.99 giảm còn $34.99

Mua ở đây

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: 1,9 x 0,7 x 0,5 inch Hiển thị: 126 x 294 pixel Thời lượng pin: 15 ngày Chống rung: Có Theo dõi giấc ngủ: Có GPS: Không Tần số nhịp tim: Có

LÝ DO MUA HÀNG:

+ Giá cả phải chăng

+ Thiết kế nhẹ nhàng, thoải mái

+ Theo dõi giấc ngủ thuận tiện

NHƯỢC ĐIỂM:

– Khó nhìn thấy màn hình dưới ánh sáng mặt trời

Amazfit Band 5 là thiết bị theo dõi tập luyện hứa hẹn nhiều tính năng nổi bật được tìm thấy trong các đồng hồ thông minh cao cấp của năm nay, nhưng có giá thành khá rẻ. Nó có khả năng đo lưu lượng oxy trong máu (SpO2); theo dõi căng thẳng, cảnh báo nhịp tim cao; tích hợp Amazon Alexa, theo dõi giấc ngủ và một số tính năng khác.

Đặc biệt, Amazfit Band 5 có thời lượng pin 15 ngày có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về việc sạc pin mọi lúc.

5. Amazon Halo

Giá $99.99

Mua ở đây

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: Một kích thước Thời lượng pin: 7 ngày (2 với phân tích tần số) GPS: Không Theo dõi giấc ngủ: Có Chống rung: Có

LÝ DO MUA HÀNG:

+ Phù hợp và cảm nhận vừa đủ

+ Ứng dụng đồng hành tuyệt vời

+ Phân tích tần số có thể hấp dẫn

NHƯỢC ĐIỂM:

-Tần số phân tích pin zaps

Là một trong những công cụ theo dõi hoạt động tốt nhất, Amazon Halo giúp phân tích các chỉ số sức khỏe của người dùng. Micrô tích hợp nhạc sẽ lắng nghe cách bạn nói và đánh giá cảm xúc bạn truyền tải dựa trên giọng điệu. Bạn có thể xem cách bạn nói với người khác; cộng với việc bạn ngủ ngon như thế nào và số điểm hoạt động mà bạn đang tích luỹ; trong ứng dụng Halo được kết nối.

Ứng dụng Amazon Halo cũng là cách bạn chụp ảnh quét 3D cơ thể, sử dụng AI; xác định phần trăm chất béo trong cơ thể của bạn và hiển thị cho bạn hình thể trông như thế nào với ít chất béo hơn. 

6. Fitbit Inspire 2

Giá $99.95 giảm còn $78.95

Mua ở đây

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: 8,9 x 3,9 x 1,2 inch Thời lượng pin: 10 ngày GPS: Không Theo dõi giấc ngủ: Có Chống rung: Có

LÝ DO MUA HÀNG:

+ Thiết kế mỏng, nhẹ

+ Theo dõi giấc ngủ chính xác

+ Giá cả phải chăng

NHƯỢC ĐIỂM:

-Màn hình nhỏ

Fitbit Inspire 2 là một trong những Fitbit tốt nhất phù hợp túi tiền; cũng như là một trong những thiết bị theo dõi tập luyện tốt nhất nói chung. Về bản chất, nó là một phiên bản rút ​​gọn một chút của Charge 3; nó rất lý tưởng cho những ai quan tâm đến việc theo dõi bước đi và giấc ngủ của họ.

Tương tự như Charge 3 và Charge 4, Inspire 2 có màn hình cảm ứng OLED; theo dõi nhịp tim, thông báo trên điện thoại thông minh; theo dõi quá trình bơi và giấc ngủ. Một thiếu sót của Inspire HR là nó không được tích hợp GPS; nhưng bạn có thể liên kết nó với điện thoại thông minh của mình; và sử dụng GPS của nó để theo dõi chính xác các hoạt động ngoài trời.

7. Garmin Venu Sq

Venu® Sq

Giá $199.99

Mua ở đây

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: Một kích thước, có dây đeo có thể điều chỉnh Thời lượng pin (Xếp hạng): 14 giờ (sử dụng GPS và nhịp tim) GPS: Có Theo dõi giấc ngủ: Có

LÝ DO MUA HÀNG:

+ Lựa chọn tuyệt vời về các tính năng thể dục và sức khỏe

+ GPS chính xác, nhanh chóng

+ Thời lượng pin tuyệt vời

NHƯỢC ĐIỂM:

-Lựa chọn ứng dụng có giới hạn

Garmin Venu Sq có một số tính năng được tìm thấy trong Garmin Venu $ 349— bao gồm GPS; đo lưu lượng thông khí phổi (SpO2); thanh toán di động và bộ nhớ nhạc tùy chọn. Đó là những gì làm cho Venu Sq trở thành một trong những thiết bị theo dõi tập luyện tốt nhất với mức giá hợp lý.

Nó có thể không phải là chiếc đồng hồ hấp dẫn nhất, nhưng về chất lượng lại rất tốt. Garmin Venu Sq có khả năng theo dõi vệ tinh GPS, GLONASS và Galileo; cũng như khả năng theo dõi nhiều bài tập thể dục khác nhau. Đây là một lựa chọn kết hợp tốt cho những người tập luyện cả ngoài trời và trong nhà.

8. Apple Watch Series 3 (GPS)

Giá $218.64

Mua ở đây

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: 38mm và 42mm với các kích thước S và L Thời lượng pin (Xếp hạng): 18 giờ GPS: Có Theo dõi giấc ngủ: Không

LÝ DO MUA HÀNG:

+ Các tính năng theo dõi tập luyện được cải thiện

+ Theo dõi nhịp tim chính xác

+ Bộ nhớ nhạc tích hợp

+ Giá thấp hơn Series 4 và LTE Series 3

NHƯỢC ĐIỂM:

-Thời lượng pin ngắn

Apple Watch Series 3 với GPS không phải là Apple Watch mới nhất, nhưng nó là thiết bị theo dõi tập luyện và đồng hồ thể thao tốt nhất cho người dùng iPhone. Với giá cả phải chăng hơn Series 5 và vẫn có tất cả các tính năng theo dõi tập luyện tuyệt vời được đưa vào watchOS 6. Bạn có thể theo dõi nhiều bài tập khác nhau, bao gồm cả bơi ngoài trời và chạy trong hồ bơi; đi bộ đường dài, yoga và các môn cơ bản như chạy và đạp xe.

Apple Watch Series 3 hoạt động khi bạn bắt đầu tập luyện; và cung cấp dữ liệu cho bạn khoảng thời gian bạn đã bỏ lỡ. Nếu bạn muốn có một chiếc đồng hồ thông minh đầy đủ tính năng cho phép bạn để điện thoại ở nhà khi ở phòng tập thể dục; hoặc chạy ra ngoài, thì Series 3 với GPS nên mua.

9. Fitbit Versa 3

Giá $229.95 giảm còn $198.95

Mua ở đây

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: Một kích thước Thời lượng pin (Xếp hạng): 6 ngày GPS: Có Theo dõi giấc ngủ: Có

LÝ DO MUA HÀNG:

+ Thời lượng pin tốt

+ Các chương trình đào tạo tùy chỉnh (có đăng ký)

+ Phân tích giấc ngủ tuyệt vời

NHƯỢC ĐIỂM:

-Chỉ có thể sử dụng một trợ lý giọng nói tại một thời điểm

Thiết bị theo dõi tập luyện tốt nhất để theo dõi giấc ngủ là Fitbit Versa 3, thế hệ tiếp theo của Fitbit Versa 2. Nâng cấp nổi bật của Versa 3 là tích hợp GPS. Giờ đây, ngay cả khi bạn để điện thoại ở nhà; Versa có thể theo dõi vị trí cuối cùng của bạn khi tập thể dục ngoài trời. Với thiết kế màn hình cong, lớn hơn cũng là một ưu điểm.

Thêm vào đó, Versa 3 đã có được một tính năng tập luyện tạo động lực tuyệt vời; Active Zone Minutes. Được giới thiệu với Charge 4, Active Zone Minutes theo dõi thời gian bạn dành cho vùng đốt cháy chất béo; tim mạch hoặc nhịp tim cao nhất trong khi tập thể dục. 

10. Garmin Vivoactive 4

Giá $285.73

Mua ở đây 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: 40, 45 mm Thời lượng pin: 7 ngày GPS: Có Theo dõi giấc ngủ: Có

LÝ DO MUA HÀNG:

+ Có hai kích cỡ

+ Bộ nhớ nhạc tích hợp với hỗ trợ Spotify

+ Điều hướng bằng hai nút

NHƯỢC ĐIỂM:

-Các vấn đề đồng bộ hóa thông thường

-Quá trình cài đặt ứng dụng điện tử phức tạp

Mặc dù đây là một trong những thiết bị theo dõi tập luyện thời trang nhất; nhưng Garmin Vivoactive 4 có nhiều tính năng hữu ích. Thiết bị này có tích hợp GPS tuyệt vời, theo dõi nhịp tim; theo dõi giấc ngủ và chip NFC để bạn có thể sử dụng nó cho thanh toán di động.

Vivoactive 4 có các hình ảnh động trên màn hình để tập luyện bao gồm yoga; Pilates, các bài tập tim mạch và rèn luyện sức mạnh. Nó cũng có tính năng theo dõi hô hấp và máy đo lưu lượng phổi để theo dõi mức độ bão hòa oxy trong máu; cũng như bộ lưu trữ nhạc. Thời lượng pin ước tính của nó là bảy ngày cũng khá tốt; nhưng điều đó sẽ giảm khi bạn sử dụng GPS nhiều hơn.

Các tiêu chí để chọn mua đồng thể thao tốt nhất cho bạn

Khi mua một thiết bị theo dõi tập luyện, trước tiên bạn nên đánh giá nhu cầu của mình. Bạn muốn theo dõi điều gì? Nếu bạn chỉ sử dụng nó tại phòng tập thể dục để đếm số bước và nhịp tim; thì một thiết bị theo dõi tập luyện đơn giản hơn, ít tốn kém hơn sẽ phù hợp với bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch thực hiện nhiều hoạt động ngoài trời hơn; chẳng hạn như chạy hoặc đi xe đạp, bạn nên chọn một thiết bị theo dõi tập luyện có GPS tích hợp; để bạn có thể biết chính xác hơn nơi bạn đang đi và bạn đã đi đâu. Những người chạy bộ chuyên dụng và vận động viên cũng sẽ muốn xem đồng hồ GPS tốt nhất.

Nếu bạn định sử dụng thiết bị theo dõi tập luyện để bơi lội; nên chọn các thiết bị không chỉ chống thấm nước mà còn có thể theo dõi hoạt động của bạn trong hồ bơi.

Nhiều đồng hồ thông minh tốt nhất cũng có khả năng theo dõi hoạt động thể chất; và có các tính năng bổ sung như trả lời tin nhắn văn bản và thanh toán khi mua hàng. Nhưng giá tiền cũng sẽ cao hơn. Tuy nhiên, đồng hồ thông minh nói chung có xu hướng đắt hơn và có thời lượng pin ngắn hơn so với các thiết bị theo dõi tập luyện chuyên dụng.

Cách chúng tôi kiểm tra thiết bị theo dõi tập luyện tốt nhất

Đối với mỗi thiết bị theo dõi tập luyện mới, chúng tôi đánh giá thiết kế phần cứng và sự thoải mái của nó; bạn cần có thể đeo thiết bị cả ngày và chúng tôi nhận thấy rằng một số thiết bị theo dõi lớn không phù hợp với cổ tay nhỏ. Nếu thiết bị có màn hình cảm ứng, chúng tôi sẽ xem nó có thể đọc được như thế nào; đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng mặt trời chói chang. Chúng tôi cũng kiểm tra mức độ dễ trong việc điều hướng menu của thiết bị theo dõi tập luyện; bạn không muốn phải xem qua nhiều màn hình để thay đổi nhạc của mình nếu bạn sắp hết.

Chúng tôi cũng đánh giá các tính năng như đếm bước và theo dõi giấc ngủ; tính toán khoảng cách, độ chính xác của GPS và nhịp tim. Chúng tôi thấy các quảng cáo giới thiệu về thời lượng pin của nhà sản xuất được duy trì tốt như thế nào trong thử nghiệm thực tế.

Cuối cùng, chúng tôi kiểm tra xem một thiết bị kết hợp tốt như thế nào với ứng dụng đồng hành của nó và đánh giá trải nghiệm sử dụng hai thiết bị cùng nhau. Chúng tôi cũng xem xét ứng dụng của thiết bị hỗ trợ những tính năng nào; chẳng hạn như huấn luyện và theo dõi chế độ ăn uống và liệu nó có thể đồng bộ hóa dữ liệu với các ứng dụng của bên thứ ba, chẳng hạn như MyFitnessPal hay không.

Trên đây là chia sẻ của Uni về Top 10 đồng hồ thể thao tốt nhất. Nếu bạn chưa biết cách mua hàng, liên hệ ngay Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Xem thêm các bài review khác tại https://blog.unishipping.vn/.

TOP 10 Đồng hồ thể thao tốt nhất năm 2021
4.8 trên 167 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status