TOP 10 LOẠI NƯỚC HOA HỒNG TỐT NHẤT – CÁCH CHỌN TONER PHÙ HỢP VỚI LÀN DA

nước hoa hồng

Nước hoa hồng là một dạng của Toner có hương thơm được chiết xuất từ cánh hoa hồng. Có công dụng làm sạch, se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng mịn cũng như ngăn ngừa lão hóa và dưỡng ẩm cho da mặt một cách an toàn. Để sử dụng toner phù hợp, nhiều bạn hay dùng nước hoa hồng trước khi thoa kem dưỡng ẩm hoặc trang điểm để lớp nền thêm mịn màng và lâu trôi hơn. Cùng Uni khám phá top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất và cách lựa chọn toner phù hợp với làn da của bạn nhé!

TOP 10 LOẠI NƯỚC HOA HỒNG TỐT NHẤT

Sử dụng nước hoa hồng là một bước quan trọng để chăm sóc da tốt. Việc sử dụng toner thường xuyên để giúp da hấp thụ dưỡng chất; loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm cũ. Khi chọn loại toner phù hợp cho làn da của mình; sẽ giúp điều chỉnh và cân bằng độ pH trên da đồng thời kiểm soát mụn tốt hơn. Để cung cấp cho bạn một số gợi ý; Uni đã tổng hợp danh sách 10 loại nước hoa hồng tốt nhất mà tất cả các chị em phụ nữ tin dùng và nhận được nhiều phản hồi tốt về hiệu quả sử dụng.

  1. ProactivMD Balancing Toner

Nước hoa hồng ProactivMD Balancing
Nước hoa hồng ProactivMD Balancing

Giá $14.64 ($7.32 / Ounce)

Mua ở đây

Toner ProactivMD Balancing đã lọt vào danh sách được xem là loại toner cân bằng cao cấp đạt tiêu chuẩn. Không giống như hầu hết các loại khác; loại toner này giúp loại bỏ tất cả các dấu vết của tạp chất trên da; làm sạch da khỏi bụi bẩn và dầu làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Được chế tạo với công thức không chứa cồn và sự pha trộn của các thành phần cao cấp; giúp cân bằng độ pH. Đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của các lỗ chân lông hở một cách an toàn và lành mạnh.

  1. Proactiv Re-Texturizing Toner

Proactiv Re-Texturizing Toner
Proactiv Re-Texturizing Toner

Giá $27.37

Mua ở đây

Tonner Proactiv Re-Texturizing được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Proactiv; với công thức không chứa dầu và không chứa cồn và có chứa axit salicylic. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Loại toner này được khuyến khích cho những ai có làn da khô và bong tróc. Toner không chỉ cấp nước và dưỡng ẩm cho da; mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và nhằm ngăn ngừa tình trạng da nổi mụn. Axit glycolic có trong sản phẩm giúp loại bỏ các tế bào da chết và khôi phục độ đàn hồi tự nhiên của da. Để có kết quả tốt nhất, nên được sử dụng hai lần một ngày để giúp làm đều màu da và làm sạch lỗ chân lông.

  1. Toner COSRX AHA/BHA Clarifying Treatment 

COSRX AHA/BHA Clarifying Treatment Toner
COSRX AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Giá $15.95 ($3.13 / Fl Oz) 

Mua ở đây

Được tạo ra để tối ưu hóa tính linh hoạt của da; COSRX AHA / BHA Clarifying Treatment Toner cũng hoạt động theo hướng loại bỏ tế bào chết trên da một cách hiệu quả. Nhờ các thành phần thực vật chất lượng cao giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da; mang lại làn da mềm mại và mịn màng. Lý tưởng để duy trì độ pH của da, giúp da khỏe mạnh, sạch; đủ nước và mang lại vẻ sáng tự nhiên. Không giống như hầu hết các sản phẩm cùng loại, đây là loại toner tốt nhất có thể sử dụng trên làn da nhạy cảm; và không gây kích ứng cho da hoặc làm khô da.

  1. Toner KLAIRS Supple Preparation Unscented 

KLAIRS Supple Preparation Unscented Toner
KLAIRS Supple Preparation Unscented Toner

Giá $21.00 ($3.45 / Fl Oz)

Mua ở đây

Nước hoa hồng KLAIRS Supple Preparation Unscented không mùi; không hương liệu. Được chế tạo đặc biệt dành cho những là da dị ứng mùi hương; giúp dưỡng ẩm da hiệu quả, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và tươi sáng. Với chiết xuất từ thực vật, toner này không chỉ giúp cân bằng độ pH của da; mà còn giúp làn da sẵn sàng hấp thụ serum và kem dưỡng tốt hơn. Chứa nhiều thành phần chất lượng cao và các yếu tố hoạt động như Lipidure và beta-glucan; cung cấp độ ẩm tối ưu và cũng giúp da hấp thụ tốt hơn các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả khác. Các sản phẩm của KLAIRS luôn tập trung vào những thành phần lành tính phù hợp cho làn da nhạy cảm.

  1. Toner Amara Beauty Facial 

Amara Beauty Facial Toner
Amara Beauty Facial Toner

Giá $17.95 ($2.99 / Fl Oz)

Mua ở đây

Với sự pha trộn độc đáo của các thành phần hữu cơ thiết yếu; nước hoa hồng Amara Beauty Facial Toner chứa Vitamin C, cây phỉ; cây lô hội, MSM, Neroli và axit glycolic. Được chế tạo để cân bằng và phục hồi độ đàn hồi tự nhiên của da, loại xịt này giúp thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da và cân bằng độ pH mà không gây khô và kích ứng da. Thành phần không chứa paraben, thuốc nhuộm, sulfat, nước hoa, sản phẩm này không chứa chất độc hại và thuần chất 100%.

  1. Toner Thayers Natural Remedies Rose Petal Witch Hazel Mist 

Thayers Natural Remedies Rose Petal Witch Hazel Mist Toner
Thayers Natural Remedies Rose Petal Witch Hazel Mist Toner

Giá $11.99 giảm còn $10.39

Mua ở đây

Được pha trộn với các thành phần thực vật hoàn toàn tự nhiên; chất lượng cao, Thayers Natural Remedies Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Facial Mist Toner chứa nhiều tannin hơn 195% so với các loại toner tiêu chuẩn khác. Với công thức giúp se khít lỗ chân lông, kiềm dầu; kiểm soát các vết thâm, mụn trứng cá và giảm khô da, kích ứng và viêm nhiễm; toner cũng giúp cân bằng độ pH của da. Chứa các đặc tính chống oxy hóa nhẹ nhàng; giúp làm sạch da hoàn toàn, mang lại làn da mềm mại; được nuôi dưỡng và mượt sáng trong nhiều giờ liền. Đây chính là loại toner tốt nhất đang được nhiều chị em sử dụng phổ biến.

  1. Nước hoa hồng Mario Badescu Glycolic Acid 

Mario Badescu Glycolic Acid Toner
Mario Badescu Glycolic Acid Toner

Giá $18.00 giảm còn $15.30

Mua ở đây

Toner Mario Badescu Glycolic Acid là sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao được bào chế độc đáo để làm mượt mà và giảm nếp nhăn. Đồng thời nó cũng làm mịn và nuôi dưỡng làn da. Được đóng gói với các thành phần chống lão hóa và các thành phần bao gồm axit glycolic; axit alpha hydroxyl và Aloe Vera, giúp phục hồi làn da tươi trẻ; giảm khô và xỉn màu. Không chứa cồn và an toàn cho da nhạy cảm; sản phẩm này dịu nhẹ và nhẹ nhàng trên da, đảm bảo giữ ẩm và giữ ẩm suốt cả ngày.

  1. Toner Proactiv Revitalizing 

Proactiv Revitalizing Toner
Proactiv Revitalizing Toner

Giá $37.50 ($6.25 / Fl Oz) 

Mua ở đây

Được thiết kế để ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông; Proactiv Revitalizing Toner là sản phẩm chăm sóc da không chứa cồn. Toner giúp loại bỏ tất cả các dấu vết của dầu thừa; bụi bẩn và tạp chất trên da bao gồm cả tế bào da chết. Với công thức chiết xuất từ thực vật của cây phỉ; hoa cúc la mã, lô hội, phức hợp vitamin B và allantoin. Mục đích giảm nhỏ các lỗ chân lông đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da khỏe mạnh. Hơn nữa, toner cũng tẩy tế bào chết trên da và giúp cân bằng độ ẩm và lượng dầu tự nhiên do da tiết ra.

  1. Toner Dickinson’s Original Witch Hazel Pore Perfecting 

Dickinson’s Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner
Dickinson’s Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner

Giá $7.99 giảm còn $4.48 ($0.28 / Fl Oz)

Mua ở đây

Được pha trộn độc đáo với các thành phần hoàn toàn tự nhiên và các yếu tố hoạt tính; nước hoa hồng Dickinson’s Original Witch Hazel Pore Perfecting nhằm mục đích làm sạch và dưỡng da. Đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn và cân bằng màu da. Toner được sử dụng nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất trên da như dầu thừa; bụi bẩn và cặn bã còn sót lại sau khi trang điểm. Giúp làm sạch triệt để làn da mịn màng và săn chắc. Bao gồm cả cây phỉ nguyên bản, nước hoa hồng se khít lỗ chân lông này có công thức thuần chay không chứa dầu; chống khô, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

1.Toner KLAIRS Supple Preparation Facial 

KLAIRS Supple Preparation Facial Toner
KLAIRS Supple Preparation Facial Toner

Giá $22 giảm còn $20

Mua ở đây

Toner KLAIRS Supple Preparation Facial không chứa paraben và cồn; cung cấp nước và nuôi dưỡng làn da. Đồng thời làm mịn kết cấu và tông màu, đảm bảo duy trì cân bằng độ pH tốt mọi lúc. Bao gồm các chiết xuất thực vật chất lượng cao và các yếu tố thiết yếu khác; sản phẩm có công thức độc đáo không gây kích ứng, dịu nhẹ và phù hợp với làn da nhạy cảm. Cung cấp khả năng dưỡng ẩm tối ưu và hấp thụ nhanh hơn các sản phẩm chăm sóc da khác; loại toner này giúp làm dịu da, làm sạch hoàn toàn các lỗ chân lông. Nhìn chung, đây là một trong những loại toner tốt nhất dành cho chị em phái nữ được sử dụng phổ biến.

Tìm kiếm loại toner hoàn hảo

Xét trên thực tế rằng toner được cho là làm sạch da và giúp loại bỏ các tế bào da chết tích tụ trên bề mặt; bạn cần dành thời gian và tìm ra loại toner phù hợp nhất với loại da của mình. Đảm bảo rằng loại toner bạn chọn có thể giúp làm sạch và làm nhỏ lỗ chân lông đồng thời có lợi cho làn da bị mụn một cách lành mạnh và thiết thực. Một cách tốt để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng sản phẩm; trước hết là hiểu sự khác biệt giữa toner và chất làm se. Một số người đang nhầm lẫn giữa hai giả định rằng chúng phục vụ gần như cùng một mục đích.

Toner Và Chất Làm Se

Có lẽ cách tốt nhất để chỉ ra sự khác biệt giữa các loại toner và chất làm se da mặt là xem xét các thành phần được sử dụng trong công thức tạo ra sản phẩm. Trong khi các loại toner thường không chứa cồn các sản phẩm làm se khít lỗ chân lông thường được pha chế với các loại cồn dung môi. Vì vậy, hầu hết các loại toner có thể được sử dụng một cách an toàn để làm sạch da hàng ngày mà không có nguy cơ gây ra bất kỳ tổn thương lâu dài nào cho da.

Xác định loại da của bạn

Điều rất quan trọng là bạn phải tìm ra loại da chính xác của mình trước khi tìm mua nước hoa hồng tốt nhất. Ở loại da khô thường có đặc điểm là da có lỗ chân lông nhỏ và do đó; có cảm giác hơi căng; bị bong tróc khi thời tiết trở lạnh và do đó bắt đầu nứt nẻ, bong tróc và ngứa ngáy. Hãy nhớ rằng bạn đang lấy đi lớp dầu tự nhiên trên da một cách hiệu quả khi bạn rửa mặt hoặc thoa toner quá mạnh.

  • Da nhờn – Nhiều người không nhận ra rằng loại da dầu có xu hướng cản trở cách thức hoạt động của toner. Bởi vì da dầu có lỗ chân lông to và trông khá bóng vì dầu thừa. Khi được thấm bằng khăn giấy; nó có xu hướng tiết ra nhiều cặn dầu, cản trở hoạt động của toner.
  • Da hỗn hợp – Một số người có biểu hiện nhờn nhưng lại có vẻ khô hơn da bình thường. Một số người có loại da có lỗ chân lông to hơn bình thường mặc dù cũng tiết nhiều dầu hơn ở vùng chữ T quanh trán; mũi và cằm. Ở những vùng da khác, chủ yếu là vùng má và vùng bên cạnh; chúng có thể có lỗ chân lông nhỏ hơn và ít dầu hơn.
  • Da nhạy cảm – Da nhạy cảm có thể gây ra cho bạn rất nhiều vấn đề khi sử dụng nhiều loại mỹ phẩm, không chỉ riêng toner. Những người sỡ hữu làn da này mới hiểu về nỗi khổ sở khi sử dụng một số sản phẩm chăm sóc da không hiệu quả hoặc khó áp dụng. Điều này là do làn da nhạy cảm có thể dễ dàng bị kích ứng không chỉ bởi mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp; mà còn bởi nhiều loại chất và sự thay đổi của môi trường.

Lựa chọn loại nước hoa hồng phù hợp

Toner không chứa cồn luôn được khuyến khích cho những người có làn da đặc biệt nhạy cảm. Trên thực tế, nếu làm da của bạn đủ khỏe cũng không nên sử dụng toner có cồn quá nhiều. Ngay cả khi bạn tiếp xúc quá nhiều với khói thuốc lá, nước nóng hoặc ăn đồ cay thì việc sử dụng những loại Toner cao cấpvẫn luôn có xu hương kém hiểu quả.

  • Toner dưỡng ẩm – Những loại toner này được sử dụng tốt nhất bởi những người có làn da khô; chủ yếu dưỡng ẩm cho da. Hãy tìm một loại toner có chứa các thành phần peptit, glycolipid; dầu hoa hồng, dimethicone, axit glycolic hoặc dầu jojoba. Nếu có thể, hãy cố gắng tránh các sản phẩm có chứa cồn; có thể là chất biến tính, etanol, isopropyl hoặc SD 40. Đồng thời, tránh các loại toner có sử dụng natri, lauryl sulfat; dầu khoáng, và petrolatum.
  • Toner làm sạch –là những loại Toner mang lại cảm giác nhẹ nhàng và sảng khoái trên da. Bạn nên tránh dùng các loại toner chứa cồn nếu bạn có làn da đặc biệt nhờn vì chúng có xu hướng làm khô da. Do đó, chúng có thể khiến da bạn tiết ra nhiều dầu hơn; từ đó đánh bại mục đích sử dụng toner ngay từ đầu. Không chỉ vậy, hãy cố gắng tránh các loại toner có chứa các thành phần không chứa dầu.
  • Toner dịu nhẹ – là loại có thành phần và công thức làm ‘dịu nhẹ’ cho làn da. Do đó, loại nước hoa hồng này thường chứa ít hoặc không chứa axit; không có axit salicylic hoặc paraben. Thay vào đó; một loại toner dịu nhẹ nên chứa beta-glucans; roi biển, chiết xuất trà trắng và glycerin. Những thành phần này nổi tiếng là có đặc tính chống viêm nhờ các chất chống oxy hóa mà chúng được liên kết và hỗ trợ nhau.

Trên đây là chia sẻ của Uni về top 10 nước hoa hồng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn chưa biết cách mua hàng, liên hệ ngay Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Xem thêm các bài review khác tại https://blog.unishipping.vn/.

TOP 10 LOẠI NƯỚC HOA HỒNG TỐT NHẤT – CÁCH CHỌN TONER PHÙ HỢP VỚI LÀN DA
5 trên 160 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status