Top những thương hiệu đồng hồ được các quý ông khao khát nhất

đồng hồ dành cho doanh nhân thành đạt

Điều mà những thương hiệu đồng hồ đẳng cấp nhất thế giới dưới đây có được đó là “dù chỉ là thiết kế đơn giản thôi cũng đủ để khiến đối thủ dù có đắt tiền khủng khiếp, nạm đầy kim cương, hoạt động như ảo thuật vẫn luôn đại bại”.

Đó là những lãnh tụ của thế giới đồng hồ, truyền tải những đam mê thuần túy về nghề chế tạo công cụ đo thời gian, về chuyển động của cơ khí, của sự sáng tạo không ngừng, thủ công mỹ nghệ… Quan trọng nhất, để có được đẳng cấp cao nhất còn đòi hỏi yếu tố lịch sử và đủ hoàn hảo lý tưởng để các thương hiệu khác phải noi theo.

Chắc chắn rằng chỉ có những nhà sản xuất đồng hồ cơ xa xỉ mới có thể được liệt kê vào danh sách “ĐẲNG CẤP” và để có được danh vọng cao nhất thì đòi hỏi cả năm thương hiệu đồng hồ đẳng cấp nhất phải hoàn mỹ đạt được tất cả yếu tố lịch sử, năng lực sản xuất, giá thành, độ nổi tiếng.

 

Breguet (Thụy Sĩ): thành lập năm 1775, trong lịch sử hơn 240 năm của mình, Breguet là thương hiệu ông tổ của những chiếc đồng hồ tourbillon siêu phức tạp, đồng hồ trình diễn hoạt động cơ khí ấn tượng ngay trên mặt xem giờ, có hàng loạt phát minh vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay.

đồng hồ dành cho doanh

 đồng hồ Breguet

 

Ngay từ khi ra đời đồng hồ Breguet chỉ dành cho vua chúa vương công quý tộc (Pháp cùng nhiều nước châu Âu). Thương hiệu Breguet cũng là tên của người sáng lập Abraham-Louis Breguet – bậc thầy đồng hồ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tất cả các chức năng của đồng hồ được biết đến đều có thể xuất hiện trên đồng hồ Breguet.

 

Patek Phillipe (Thụy Sĩ): ra đời năm 1839, Patek Philippe là thương hiệu của những chiếc đồng hồ cực kỳ tinh vi khi tổ hợp nhiều chức năng vô cùng phức tạp, vẻ ngoài của đồng hồ Patek Philippe cũng mang phong cách vương giả không kém phần nghệ thuật.

đồng hồ Patek Phillipe

 

Từ xưa đến nay, đồng hồ Patek Phillipe luôn được bán với giá cực kỳ đắt đỏ, không chỉ thế người muốn sở hữu đồng hồ Patek Philippe cũng phải có địa vị xã hội cao. Trong các cuộc đấu giá đồng hồ, thương hiệu Patek Philippe luôn là vua, lịch vạn niên và các chức năng thiên văn là đặc sản của Patek Philippe.

p

 

A. Lange & Söhne (Đức): bắt đầu lịch sử năm 1845 tại Đức, A. Lange & Söhne đã tạo ra những chiếc đồng hồ cao cấp có độ chính xác cực cao, trang bị nhiều chức năng phức tạp mà vẫn đạt được độ bền mà có trong mơ đồng hồ Thụy Sĩ cũng không làm được với tấm ba phần tư bằng bạc Đức.

a

đồng hồ A. Lange & Söhne

 

Ngày nay, A. Lange & Söhne được xem là niềm tự hào của người Đức, biểu tượng của độ chính xác, độ bền, thời gian trữ cót tuyệt vời cho cả những cơ chế hoạt động phức tạp nổi tiếng yếu ớt nhất, những màn trình diễn ấn tượng nhất từ hình ảnh cho đến âm thanh.

 

Audemars Piguet (Thụy Sĩ): khởi nghiệp năm 1875 với các sản phẩm đồng hồ cao cấp phức tạp, Audemars Piguet được xem là thương hiệu bền bỉ trước những thách thứ, uy tín chất lượng trên từng điều nhỏ nhất, chấp nhận đổi mới mà vẫn vẹn nguyên giá trị truyền thống.

a

đồng hồ Audemars Piguet
Và AP trở thành một trong những lãnh tụ thế giới đồng hồ khi khủng hoảng đồng hồ quartz (pin) xảy ra khi cho ra đời những chiếc đồng hồ có niềng tám cạnh mà ngày nay đã trở thành huyền thoại và nhận dạng thương hiệu cho AP. Audemars Piguet cũng là ông trùm chức năng phức tạp đỉnh cao như Lịch Vạn Niên, Tourbillon, Chronograph, phương trình thời gian…

 

Jaeger-Lecoultre (Thụy Sĩ): thành lập năm 1833, Jaeger-LeCoultre là một thương hiệu có trình độ sản xuất xuất sắc với độ chính xác trong các quá trình gia công có thể tính bằng phần ngàn milimet từ năm 1844 khiến cho nhiều tên tuổi lừng danh khác như IWC, Vacheron Constantin, Patek Philippe và Audemars Piguet đôi khi cũng phải sử dụng bộ máy nền tảng hoặc linh kiện cho Jaeger-Lecoultre sản xuất.

j

p

Bản thân Jaeger-Lecoultre cũng rất nổi tiếng với phong cách đồng hồ hai mặt, đồng hồ mặt xoay, nghệ thuật vẽ tiểu họa. Lẽ dĩ nhiên, đồng hồ Jaeger-Lecoultre cũng sở hữu hàng loạt chức năng phức tạp và trình diễn hoạt động hàng khủng như Gyrotourbillon,… cùng khả năng chế tạo những bộ máy có hình dáng tương thích nhất với vỏ mà không chỉ giới hạn ở hình tròn.

 

đồng hồ Jaeger-Lecoultre

Bạn có thể mua các sản phẩm trên bằng cách liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Top những thương hiệu đồng hồ được các quý ông khao khát nhất
5 trên 335 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status