Top những web Mỹ mua “Nước Hoa” giá rẻ mà uy tín

địa chỉ bán nước hoa uy tín giá rẻ

Nhu cầu mua nước hoa của khách hàng Việt Nam hiện nay là khá cao, trước tình trạng nhiều cửa hàng nước hoa trong nước bán nước hoa chính hãng fake, kém chất lượng thì hiện nay phần lớn lượng người chọn mua nước hoa nhập khẩu ở nước ngoài, order nước hoa từ Mỹ, Pháp, Singapore, đặc biệt là cánh chị em phụ nữ. Trong bài viết này, Unishipping sẽ giới thiệu 1 số website Mỹ mua nước hoa chính hãng uy tín nhất hiện nay.

FragranceNet.com
FragranceNet.com là một sự lựa chọn hàng đầu cho nước hoa thương hiệu, hương liệu, chăm sóc da và một loạt các sản phẩm có mùi thơm khác. Đã tiến hành bán trực tuyến từ năm 90, nhà cung cấp nước hoa này đã tạo ra một thương hiệu ổn định và cơ sở khách hàng trung thành bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.
.
Perfumania.com
Perfumania là một nhà bán lẻ nước hoa lớn nhất tại Mỹ hiện nay, hiện nay công ty này có đến hơn 370 cửa hàng bán nước hoa trên khắp nước Mỹ.
Hiện có hàng ngàn sản phẩm để lựa chọn, tất cả các tổ chức theo giá, kích thước, và thương hiệu. Tất cả các loại nước hoa ở đây xác thực và chất lượng chính xác.
.

Perfume.com

Perfume chính là một website bán nước hoa trực tuyến hàng đầu hiện nay, tại đây bạn sẽ mua được rất nhiều loại nước hoa chính hãng cho cả nam và nữ.

.

FragranceX.com

Cũng giống như Perfume.com, đây là một nhà chuyên cung cấp nước hoa chính hãng giá rẻ.  Rất nhiều thương hiệu nước hoa chính hãng có giá tốt ở đây.
 .
Sephora.com 
– Đây là một trang web chuyên bán mỹ phẩm & nước hoa chính hãng và các loại có trụ sở ở Pháp, Canada, Hoa Kỳ, thường xuyên có sale off, rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm nhờ mua nước hoa trên Sephora.com.
 .
Ngoài ra còn một số trang web bán nước hoa uy tín khác bạn có thể tham khảo
Amazon Luxury Fragrance
Belk
 …
Trên đây là những website Mỹ bán nước hoa chính hãng tốt và uy tín nhất, tuy nhiên rất tiếc tất cả không ship về Việt Nam nên bạn có thể nhờ người thân xách tay bên Mỹ về hoặc nhanh gọn lẹ hơn nhờ dịch vụ mua hộ hàng mỹ của Unishipping mua hộ và chuyển về Việt Nam cho bạn. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm sau đó chúng tôi sẽ báo giá và ship về Việt Nam cho quý khách.
Top những web Mỹ mua “Nước Hoa” giá rẻ mà uy tín
5 trên 290 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status