Ưu đãi sớm nhất Laptop Prime Day 2023 không nên bỏ lỡ

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta có thể thấy rất nhiều ưu đãi dành cho Laptop Prime Day 2023, với sự kiện giảm giá lớn chỉ dành cho thành viên sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 7. Chúng tôi sẽ ở đây trước, trong và sau khi bán hàng để mang đến cho bạn những tin tức mới nhất và những giao dịch tốt nhất.

Sau khi Amazon Prime Day bắt đầu, chúng tôi sẽ liệt kê tất cả các giao dịch máy tính xách tay tốt nhất mà chúng tôi có thể tìm thấy, cùng với các thiết bị ngân sách hàng đầu và Chromebook tốt nhất .

Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi đã tổng hợp nhiều thông tin để bạn đọc bên dưới, cùng với một số giảm giá sớm hiện đang có và tóm tắt các ưu đãi của năm ngoái để bạn so sánh. Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều thứ hơn là chỉ giao dịch máy tính xách tay, bạn có thể xem trung tâm Amazon Prime Day của Unishipping, nơi có nhiều thông tin chi tiết về sự kiện giảm giá lớn của Amazon.

5 ưu đãi Laptop Prime Day 2023 sớm tốt nhất

Điều đáng chú ý là các giao dịch Laptop Prime Day 2023 giá rẻ có thể được tìm thấy khá nhiều vào bất kỳ ngày nào trong tuần. Tuy nhiên, Amazon có xu hướng đẩy giá xuống thấp hơn vào Prime Day. Và bạn sẽ thấy mức giá thấp không chỉ trên các máy giá rẻ mà còn trên một số máy tính xách tay tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm và đánh giá. Điều đó làm cho tháng 7 trở thành thời điểm tuyệt vời để nâng cấp lên một chiếc máy mới.

Laptop Prime Day 2023
Laptop Prime Day 2023

XEM THÊM: Săn ưu đãi “khủng” từ Amazon Prime Day Kindle 2023

Mẹo để ghi được ưu đãi Laptop Prime Day 2023 tốt nhất

Kiểm tra nhà sản xuất trước khi mua

Mặc dù họ không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Amazon, nhưng các nhà sản xuất PC như Dell, Lenovo và HP được biết đến với việc cung cấp các ưu đãi máy tính xách tay tuyệt vời trong suốt cả năm. Mặc dù Amazon bán máy tính xách tay từ cả ba thương hiệu, đôi khi bạn sẽ thấy giá thấp hơn khi mua trực tiếp từ nhà sản xuất PC. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi là luôn kiểm tra chéo giá máy tính xách tay cuối cùng trước khi bạn nhấn nút mua.

Mua sắm đối thủ của Amazon

Ngoài các nhà sản xuất PC, các nhà bán lẻ như Best Buy, Target và Walmart sẽ có các ưu đãi máy tính xách tay Prime Day thay thế của riêng họ. Họ sẽ cố gắng hạ gục Amazon bằng giá thấp hơn hoặc quà tặng miễn phí. Vì vậy, nếu bạn phát hiện ra một chiếc máy tính xách tay với mức giá mà bạn thích, bạn nên kiểm tra giá chiếc máy tính xách tay đó với bất kỳ đối thủ cạnh tranh hàng đầu nào của Amazon.

Sử dụng các công cụ kiểm tra giá

CamelCamelCamel là trang web kiểm tra giá hàng triệu mặt hàng được bán trên Amazon. Ví dụ: nếu bạn thấy MacBook Air M1 được bán với giá $899 vào Prime Day, CamelCamelCamel sẽ cho bạn biết rằng nó đã được bán với giá $799 nhiều lần trong quá khứ. Nói cách khác, nó phơi bày những giao dịch tầm thường để bạn có thể tránh chúng. Đó là một trong những công cụ yêu thích của chúng tôi để sử dụng vào Prime Day nói chung.

Đừng tin vào đánh giá của Amazon

Tất cả chúng ta đều đọc đánh giá của người dùng trên Amazon. Tuy nhiên, người mua hàng phải luôn để mắt đến những đánh giá giả mạo. Mặc dù Amazon đã xóa nhiều đánh giá không có thật khỏi trang web của mình, nhưng có rất nhiều đánh giá khiến Amazon gần như không thể theo kịp. Các trang web như  Fakespot có thể giúp bạn loại bỏ các đánh giá giả của chúng tôi khỏi các đánh giá thực.

Hoàn tất mọi thủ tục thanh toán chỉ với một thao tác đơn giản

Quy trình mua Laptop Prime Day 2023 

Bước 1: Liên hệ với Uni để hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm

Để mua hàng Amazon về Việt Nam theo đúng mong muốn, bạn hãy liên hệ với Uni qua Fanpage hoặc hotline. Sau đó, hãy gửi hình ảnh, đường link hay thông tin về sản phẩm để nhân viên của Uni hỗ trợ tìm kiếm cho bạn. 

Mua hàng trên Amazon với 5 bước đơn giản của Uni
Mua hàng trên Amazon với 5 bước đơn giản của Uni

Bước 2: Nhận báo giá từ Uni

Sau khi tìm kiếm sản phẩm chính hãng, nhân viên của Uni sẽ báo giá chi tiết dịch vụ cho bạn. 

Bước 3: Tiến hành đặt cọc trước 85% giá trị đơn hàng 

Khi nhận báo giá từ Uni xong, nếu muốn mua sản phẩm bạn cần thanh toán trước 85% giá trị đơn hàng qua hai hình thức là tiền mặt hoặc qua thẻ để đặt cọc. 

Bước 4: Hoàn tất thủ tục thanh toán của bạn

Sau khi bạn đã đặt cọc thành công, nhân viên sẽ bắt đầu checkout đơn hàng. Theo đó, bạn cũng sẽ nhận được mã khách hàng và cần lưu mã này lại để đối chiếu với mã vận đơn khi nhận hàng. 

Bước 5: Chờ nhận hàng 

Đơn hàng của bạn sẽ mất thời gian vận chuyển khoảng từ 7-10 ngày. Bạn chỉ cần chờ nhận hàng đúng địa chỉ đã cung cấp và thanh toán nốt giá trị đơn hàng là xong. 

Unishipping – Dịch vụ mua hàng hộ chi phí thấp, order nhanh và uy tín

Hiện nay, Uni được biết đến là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực mua hàng theo yêu cầu có kinh nghiệm và uy tín hàng đầu Việt Nam. Khách hàng khi có nhu cầu mua hàng trên Amazon về Việt Nam hãy đến với Uni bởi những trải nghiệm mà chúng tôi mang lại: 

  • Mua hàng với giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Đảm bảo sản phẩm chính hãng và chất lượng cao
  • Đa dạng mẫu mã sản phẩm
  • Hoàn tất hợp pháp mọi thủ tục hải quan
  • Giao hàng cấp tốc
  • Cam kết không phát sinh phụ phí
Mua hàng Amazon rẻ hơn bao giờ hết với Unishipping
Mua hàng Amazon rẻ hơn bao giờ hết với Unishipping

XEM THÊM: Amazon Prime Day 2023 trở lại – Có gì đáng mong chờ trong năm nay 

Ưu đãi sớm nhất Laptop Prime Day 2023 không nên bỏ lỡ
4.0 trên 94 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status