Bút vẽ 3Doodler Create 3D Pen – Chiếc bút thần thánh biến mọi ý tưởng thành đồ vật

Bút vẽ 3D

Sự phát minh của công nghệ in 3D trong những năm qua đã đem tới hàng loạt sáng tạo vượt trội trong công nghệ in ấn và thiết kế sản phẩm, kèm theo đó là các thiết bị phục vụ in như máy in 3D, bút in 3D…

Nhưng chúng ta đã có những gì? Những máy móc kích thước tương đối hay chiếc bút vượt quá tay cầm. Vậy thì hãy cùng Unishipping.vn khám phá chiếc bút 3Doodler Create 3D Pen, chiếc bút in nhỏ gọn cho phép người dùng nguệch ngoạc trong không khí chỉ gồm vài giây.

3Doodler là lần đầu tiên và thành công nhất trên thế giới. Bút vẽ 3D 3Doodler thế hệ mới được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, khả năng thích nghi với cả 2 loại nhựa in phổ biến trên thị trường là PLA và ABS. PLA là nhựa in mềm giúp in những vật trang trí và đồ chơi không yêu cầu cao về độ cứng, nhựa in được sản xuất theo công nghệ vật liệu hữu cơ giúp an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đối với những chi tiết in cần độ cứng cao hơn thì ABS là sự lựa chọn phù hợp, ABS giúp tạo ra những mẫu vật rất cứng, có thể làm thành những chi tiết cứng cáp có thể được sử dụng trong các mô hình mô phỏng.

3Doodler nhỏ gọn và dễ sử dụng, và không cần phần mềm hoặc máy tính. Bạn chỉ cần cắm nó vào một ổ cắm điện và có thể bắt đầu vẽ bất cứ điều gì trong vòng vài phú Nếu bạn có thể hạ bút, theo dõi hoặc vẫy một ngón tay trong không khí, bạn có thể sử dụng một 3Doodler .As rút ra, nó extrudes nhựa nóng, mà nhanh chóng nguội đi và đặc lại thành một cấu trúc ổn định, mạnh mẽ. Điều này cho phép bạn xây dựng vô vàn hình dạng và các mặt hàng một cách dễ dàng! Hầu hết mọi người sẽ ngay lập tức có thể theo dõi các đối tượng trên giấy, và chỉ sau vài giờ thực hành, bạn sẽ có thể làm cho đối tượng xa phức tạp hơn. .

Đây quả là công cụ hoàn hảo để nhanh chóng thực hiện mọi hình thức của bản vẽ thành tác phẩm hiện hữu thực.

Bút vẽ 3D giúp cho trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện các ý tưởng, điều này giúp phát triển trí tuệ của trẻ một cách toàn diện. Không chỉ có vậy, việc kiên trì ngồi vẽ, chế tạo các mẫu vật giúp rèn luyện tính kiên trì cho trẻ, trẻ học được cách kiên nhẫn đối với công việc, biết nghe lời hơn.
Tiềm năng lớn nhất mà nhiều người mong đợi là biến công nghệ in 3D thành một tiện ích phổ biến cho cá nhân, hộ gia đình. Và như vậy chúng ta có thể tự tạo ra sản phẩm phục vụ cho đời sống thay vì phải ra cửa hàng để đặt làm hoặc mua.

Hàng có sẵn tại Amazon, chiếc bút in này nằm trong top bán chạy về đồ chơi của Amazon & được người dùng đánh giá cao. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn (H) muốn mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi qua fanpage 

Bút vẽ 3Doodler Create 3D Pen – Chiếc bút thần thánh biến mọi ý tưởng thành đồ vật
4.2 trên 326 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status