Một số mẫu tai nghe chạy bộ tốt nhất hiện nay

Việc đeo tai nghe trong quá trình chạy bộ, vận động… đã không còn quá xa lạ với mọi người. Bài biết dưới đây, Uni sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu tai nghe chạy bộ chất lượng, giá thành hợp lý và đáng sở hữu nhất hiện nay.

Tiêu chí chọn tai nghe chạy bộ

Có 4 tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm tai nghe chạy bộ. Bởi một chiếc tai nghe tốt sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh tốt, cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng trong suốt quá trình vận động. 

  • Đó phải là một chiếc tai nghe bluetooth, bởi các dòng tai nghe có dây khá rườm rà và không thích hợp để mang khi vận động thể dục thể thao. 
  • Khi chạy bộ, mồ hôi sẽ tiết ra khá nhiều, do đó một chiếc tai nghe chống nước sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. 
  • Tai nghe với thiết kế móc lên tai, có dây đeo hoặc được trang bị điểm cố định trên vành tai… giúp hạn chế tình trạng rơi khi bạn chạy bộ. 
  • Chất lượng âm thanh tốt đi kèm với thời lượng sử dụng lâu sẽ là tiêu chí cuối cùng mà bạn cần quan tâm tới. 
4 tiêu chí cần có của một chiếc tai nghe chạy bộ tốt
4 tiêu chí cần có của một chiếc tai nghe chạy bộ tốt

Lợi ích bất ngờ của việc sử dụng tai nghe chạy bộ

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết việc sử dụng tai nghe trong quá trình chạy bộ liệu có an toàn không? Thì dưới đây là phần giải đáp cho câu hỏi này, chắc chắn sẽ hữu ích đối với bạn. 

Tiếp thêm năng lượng khi chạy bộ

Nghe một bài hát yêu thích được cho là có thể giúp bạn có thêm năng lượng. Và điều này được áp dụng rất nhiều trong quá tình vận động. Đó là lý do tại sao bạn thường thấy các phòng gym, yoga… luôn luôn bật nhạc. 

Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những giai điệu hấp dẫn sẽ giúp các vận động viên có tâm trạng thoải mái nhất trong quá trình vận động của mình. Vậy nên, việc đeo tai nghe chạy bộ phần nào sẽ giúp tiếp thêm năng lượng cho bạn trong suốt quá trình. 

Duy trì cường độ tập luyện

Nghiên cứu gần đây của Plot One đã chỉ ra rằng, âm nhạc có hiệu quả rất tốt trong việc giúp bạn tập trung hơn. Các vận động viên thường sẽ có cường độ luyện tập tốt hơn khi nghe nhạc có tiết tấu phù hợp. Một chiếc tai nghe tốt sẽ cho ra những bài hát với chất lượng âm thanh tốt nhất. Nó cũng giúp bạn có thể duy trì cường độ luyện tập phù hợp nhất. 

Đeo tai nghe giúp duy trì cường độ trong quá trình tập luyện
Đeo tai nghe giúp duy trì cường độ trong quá trình tập luyện

Tăng sức bền trong suốt quá trình chạy bộ

Chạy bộ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và việc nghe nhạc sẽ giúp bạn chạy bộ dễ dàng hơn. Nghe những bài hát yêu thích và vận động sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi và tránh xa được những điều tiêu cực. 

Một số mẫu tai nghe chạy bộ tốt nhất hiện nay

Đeo tai nghe để nghe nhạc sẽ giúp bạn rất nhiều trong suốt quá trình vận động. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn được những mẫu tai nghe chất lượng để sử dụng. Và dưới đây là 3 gợi ý về tai nghe bluetooth mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Dòng tai nghe Bluetooth Mozard Q6 

Mẫu tai nghe bluetooth Mozard Q6 với màu đỏ bắt mắt cùng kiểu thiết kế dáng vòng cổ rất thích hợp để sử dụng khi vận động mà không lo bị rớt. Màu sắc thời trang và nổi bật sẽ giúp bạn thêm phần cá tính, trẻ trung và năng động. 

Thời lượng sử dụng của sản phẩm này khá tốt khi có thể nghe nhạc liên tục trong suốt 11 giờ mà thời gian sạc pin chỉ mất khoảng 2 giờ. Ngoài ra, ưu điểm của mẫu tai nghe này chính là công nghệ lọc tiếng ồn, giúp bạn có được chất lượng âm thanh cực kỳ tốt. 

Mẫu tai nghe Mozard Q6 màu đỏ bắt mắt
Mẫu tai nghe Mozard Q6 màu đỏ bắt mắt

Dòng tai nghe Bluetooth Beats Flex MYMC2

Nhắc đến tai nghe chạy bộ, tất nhiên không thể thiếu Beats của Apple. Với thiết kế nhỏ gọn với 2 phiên bản là Yuzu Black, Gold thuần khiết và đẹp mắt. Mẫu tai nghe này góp phần tạo nên sự năng động, trẻ trung cho người sử dụng. 

Chỉ cần sạc pin 2 giờ là bạn đã có ngay 12 tiếng sử dụng liên tục. Với thời lượng pin khủng, bạn sẽ thoải mái vận động trong thời gian dài mà không ngại việc bị gián đoạn. Chiếc tai nghe này còn cho phép bạn chia sẻ bài hát, podcast… với những ai  đang sử dụng tai nghe Beats, AirPods. 

Beats Flex - mẫu tai nghe chạy bộ bạn không thể bỏ qua
Beats Flex – mẫu tai nghe chạy bộ bạn không thể bỏ qua

Dòng tai nghe Bluetooth Sony Extra Bass WI-SP510

Sony Extra Bass WI-SP510 với thiết kế uốn cong 3 chiều với móc chắc chắn và đệm tai mềm nên sẽ không có tình trạng rơi rớt khi bạn vận động nhiều. Ngoài ra, phần nam châm tích hợp trong earbud cũng giúp bạn cất giữ nó tiện lợi mà không lo bị rối dây.

Mẫu tai nghe này có tiêu chuẩn chống nước IPX5 cao, bạn hoàn toàn an tâm khi chạy dưới trời mưa hay mồ hôi ướt đẫm khi vận động thể thao. Hơn thế nữa, Sony Extra Bass WI-SP510 còn sở hữu âm thanh lôi cuốn và sâu lắng… cho bạn trải nghiệm nghe nhạc cực tốt. 

Sony Extra Bass WI-SP510 với tiêu chuẩn chống nước IPX5 cực tốt
Sony Extra Bass WI-SP510 với tiêu chuẩn chống nước IPX5 cực tốt

Order tai nghe chạy bộ ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, rất dễ để mua được một mẫu tai nghe tốt trên thị trường. Tuy nhiên, rất nhiều bạn yêu thích việc order trên Ebay, Amazon để có được mẫu tai nghe tốt nhất, chất lượng nhất. 

Tự order hàng hóa từ các sàn thương mại điện tử nước ngoài khá rắc rối và còn ẩn chứa nhiều rủi ro. Đó là lý do tại sao nhiều người ưu tiên lựa chọn Uni làm đơn vị order hộ khi muốn mua các sản phẩm ship từ Mỹ về Việt Nam. Uni với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cam kết giúp bạn sớm sở hữu món đồ mà mình cần một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. 

>>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm mua hàng Ebay

Trên đây là những lợi ích khi sử dụng tai nghe chạy bộ mà bạn nên biết. Nếu bạn muốn order tai nghe, đồ công nghệ, đồ chơi và game… tại Ebay hay Amazon thì hãy liên hệ với Uni ngay qua 1900 58 58 52. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Uni sẽ nhanh chóng hỗ trợ, tư vấn và giúp bạn đặt hàng sớm nhất.   

Một số mẫu tai nghe chạy bộ tốt nhất hiện nay
4.2 trên 122 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status