3 loại nước hoa cho phụ nữ trung niên thích hợp để làm quà tặng nhất

Nước hoa là người bạn đồng hành không thể thiếu của phái đẹp dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Vậy đâu là loại nước hoa cho phụ nữ trung niên được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng Uni tìm hiểu ngay. 

Bí quyết lựa chọn nước hoa cho phụ nữ trung niên

Nước hoa luôn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua để làm quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Tuy nhiên, lựa chọn được một lọ nước hoa cho phụ nữ trung niên không phải điều đơn giản. Và dưới đây là 3 bí quyết lựa chọn nước hoa mà các bạn nên biết. 

Mùi nước hoa thanh lịch, sang trọng và quý phái

Nếu mẹ bạn theo đuổi phong cách điềm đạm, tao nhã thì những mùi hương thoang thoảng hoa hồng và violet sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa hương hoa, hương gỗ… sẽ giúp mang đến sức hút của một người phụ nữ cực kỳ sang trọng, thanh lịch và quý phái. 

Mùi nước hoa mang hương thanh lịch, sang trọng và quý phái
Mùi nước hoa mang hương thanh lịch, sang trọng và quý phái

Mùi nước hoa nữ tính, trưởng thành

Nước hoa cho phái đẹp có muôn vàn mùi hương khác nhau. Nhưng gần đây, những mùi nữ tính và ngọt ngào đang rất được ưa chuộng. Hương thơm nhiều tầng từ quế, đinh hương, xạ hương hay hổ phách… đều đem lại cảm giác đằm thắm và nồng ấm khó tả. Do đó, nếu yêu thích sự nữ tính pha chút trưởng thành, thì những mùi nước hoa này rất đáng để trải nghiệm. 

Mùi nước hoa cho người thích sự nữ tính và trưởng thành
Mùi nước hoa cho người thích sự nữ tính và trưởng thành

Mùi nước hoa nhẹ nhàng

Cuối cùng, rất nhiều phụ nữ trung niên chỉ thích một mùi nước hoa nhẹ nhàng, thiên hướng tươi mát. Do vậy, những mùi nước hoa thiên nhiên cũng trở nên phổ biến và là mùi hương yêu thích của nhiều chị em. Hương dâu, chanh, đào… sẽ giúp người dùng luôn cảm thấy sảng khoái và dễ chịu. 

Những mùi nước hoa nhẹ nhàng, thoang thoảng rất dễ sử dụng và có thể dùng được quanh năm. Mùi hương này sẽ khiến bạn thêm phần tinh tế nhưng vẫn khiến mọi người xung quanh cảm thấy ấn tượng. Nó rất thích hợp để làm một món quà cho những quý cô trung niên trong dịp lễ tết sắp tới.

Mùi nước hoa nhẹ nhàng, sảng khoái và dễ chịu
Mùi nước hoa nhẹ nhàng, sảng khoái và dễ chịu

3 loại nước hoa cho phụ nữ trung niên thích hợp để làm quà tặng nhất

Hiện nay, có khá nhiều dòng nước hoa cho phụ nữ trung niên được ra mắt. Hãy cùng Uni điểm qua 3 loại nước hoa mà bạn không nên bỏ qua khi chọn làm quà tặng.  

YSL Black Opium

Sản phẩm đầu tiên là một lọ nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu đình đám YSL. Và đây cũng là mùi nước hoa đầu tiên mang mùi hương cà phê của thương hiệu này. Một mùi hương không quá gắt, vị ngọt vừa đủ để giúp người dùng toát lên sự quyến rũ, quyền lực nhưng không kém phần trẻ trung. 

Khi mới xịt, Black Opium tỏa ra một mùi tươi mát từ lê, và một chút vị cay the của hoa cam khá thanh, mát và sảng khoái. Tuy nhiên, sau 5-10 giây, tầng hương cà phê xuất hiện khá đậm, kèm theo chút dư vị béo của hạnh nhân. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được mùi thơm đậm, ấm rất khó tả. 

YSL Black Opium - hương cà phê đậm, ấm
YSL Black Opium – hương cà phê đậm, ấm

Chanel Coco Mademoiselle

Mở đầu với mùi hương cam chanh thơm mát, Coco Mademoiselle đem lại sự căng tràn, tươi mát ngay khi mới xịt. Sau chỉ 15-20 giây, lớp hương này sẽ dịu xuống và mùi thơm từ hoa hồng, hoa nhài toả ra, sẽ khiến bạn ngây ngất. Ngoài ra, hương trái vải quyện cùng mùi của hoa lan nhiệt đới sẽ giúp cân bằng tổng thể, khiến cho nó dịu nhẹ và dễ chịu hơn rất nhiều. 

Độ lưu hương của nước hoa cho phụ nữ trung niên Coco Mademoiselle khá tốt, khoảng 6-7 giờ. Sản phẩm này rất  hợp với những quý bà theo phong cách cổ điển và sang trọng. Chanel đã quá nổi tiếng với những người yêu thích nước hoa, bởi sự sang trọng, tinh tế trong từng sản phẩm. Và dòng nước hoa Coco Mademoiselle sẽ là sự lựa chọn cực kỳ thông minh khi dành tặng cho người mẹ, người vợ thân yêu của mình. 

Chanel Coco Mademoiselle - hương nước hoa cho phụ nữ trung niên sang trọng
Chanel Coco Mademoiselle – hương nước hoa cho phụ nữ trung niên sang trọng

Chanel No5

No5 được coi là chai nước hoa biểu tượng của nhà mốt Chanel mang đậm khí chất quý phái và cực kỳ cuốn hút. Và đây sẽ là lọ nước hoa rất tuyệt để tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình. 

Khi mới xịt, người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận được mùi hương thanh mát từ hoa cam và hoa ngọc lan tây. Tầng hương thứ hai sẽ là sự kết hợp giữa hoa hồng và hoa diên vĩ ngọt ngào. Hương thơm của dòng nước hoa này sẽ thiên về sự quý phái, sắc sảo và tinh tế hơn hẳn so với Coco Mademoiselle. 

Em này lưu hương chỉ ở mức ổn, tầm từ 4-5 tiếng. Mùi hương này rất thích hợp để sử dụng vào mùa xuân, thu và đông sẽ toát lên được sự sang trọng, quý phái của người dùng.

Chanel No5 cuốn hút trong từng tầng hương thơm
Chanel No5 cuốn hút trong từng tầng hương thơm

Làm sao order nước hoa chính hãng ship về Việt Nam?

Hiện nay, tuy các thương hiệu nước hoa lớn đều đã có mặt tại Việt Nam nhưng vẫn còn thiếu khá nhiều. Đó là lý do tại sao, rất nhiều bạn phải order nước hoa chính hãng tại các sàn thương mại quốc tế ship thẳng về Việt Nam. 

Sự khó khăn, phức tạp của việc tự order thì chắc hẳn rất nhiều bạn ở đây đều đã từng trải qua. Vậy nên làm sao order nước hoa chính hãng ship về Việt Nam? 

>>> Tham khảo thêm: TOP 10 website săn sale nước hoa Black Friday 2022 chính hãng

Uni – là đơn vị order hàng hộ xuyên biên giới mà bạn không thể bỏ qua. Tại Uni, bạn có thể mua tất cả các sản phẩm cần thiết từ nước hoa chính hãng, đồ gia dụng… cho đến các thiết bị điện tử. Nếu bạn muốn order sản phẩm tại Ebay hay Amazon thì Uni sẽ đồng hành cùng bạn, giúp bạn giải quyết tất cả các khó khăn có thể gặp phải. 

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến nước hoa cho phụ nữ trung niên. Hãy liên hệ Uni ngay qua số hotline 1900 58 58 52 để được tư vấn và hướng dẫn order nước hoa chính hãng ship về Việt Nam sớm nhất. 

3 loại nước hoa cho phụ nữ trung niên thích hợp để làm quà tặng nhất
4.4 trên 124 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status