Top 5 dòng loa bluetooth giá rẻ nên mua nhất năm 2023

Với những ai yêu thích âm nhạc thì chắc hẳn việc sắm cho mình một chiếc loa bluetooth sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm nào cho sở thích này chưa, cùng Uni điểm ngay qua top 5 thiết bị loa bluetooth giá rẻ nên mua nhất 2023 nhé!

Tiêu chí nào để lựa chọn loa bluetooth giá rẻ chính hãng?

Để lựa chọn được những chiếc loa bluetooth chất lượng nhưng vẫn phù hợp về giá thành, người mua nên tham khảo những tiêu chí sau đây:

Theo sở thích âm nhạc

Nếu chọn mua loa bluetooth mà bỏ qua tiêu chí này thì thật sự thiếu tinh tế đấy! Bởi mỗi loại loa sẽ có chất âm phù hợp với một số thể loại nhạc nhất định. 

Lựa chọn loa bluetooth theo sở thích âm nhạc
Lựa chọn loa bluetooth theo sở thích âm nhạc

Ví dụ như những chiếc loa có bass vừa ổn định, không quá mạnh sẽ là điểm cộng lớn cho những thể loại nhạc trữ tình vừa sâu lắng lại vừa nhẹ nhàng. Còn nếu là fan của những loại nhạc sôi động như Rock hay EDM thì một chiếc loa có âm bass khỏe với công suất lớn sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Theo  tài chính cá nhân

Nếu đang tìm mua những sản phẩm loa bluetooth giá rẻ thì không thể không quan tâm đến vấn đề tài chính cũng như giá thành của sản phẩm. Đối với tiêu chí này, những loại bluetooth cũng có những chất lượng tương ứng giá thành như:

  • Giá bình dân tầm dưới 500.000 vnđ: Chất âm và những chức năng loa cũng không quá cao, phù hợp với những nhu cầu giải trí cơ bản cũng như độ bền không được đánh giá tốt.
  • Giá tầm trung từ 500.000 – 1500.000 vnđ: Loa bluethooth mức giá này có chất âm vừa đủ tốt cũng như đa dạng chức năng hơn. Đồng thời độ bền cũng khá ổn và được nhiều người tin tưởng chọn mua.
  • Giá tầm cao từ 1500.000 vnđ trở nên: Những sản phẩm này sở hữu những chức năng công nghệ tốt nhất và có chế độ bảo hành phù hợp cũng như được đánh giá cao về chất lượng. 

Theo phạm vi kết nối

Những sản phẩm loa bluetooth giá rẻ, phổ thông thường có phạm vi kết nối tương thích không được quá cao, tầm khoảng 10m (hoặc hơn tùy thuộc giá thành sản phẩm). Do đó nên lựa chọn những sản phẩm có khả năng kết nối ổn định từ những thương hiệu có tiếng để đảm bảo sự hài lòng trong quá trình sử dụng.

Khả năng kết nối là điểm cần lưu ý khi mua loa bluetooth giá rẻ
Khả năng kết nối là điểm cần lưu ý khi mua loa bluetooth giá rẻ

5 thiết bị loa bluetooth đáng mua nhất năm 2023

Cùng với những tiêu chí nêu trên, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những chiếc loa bluetooth giá rẻ mà phù hợp nhé!

Loa bluetooth giá rẻ Bluetooth LG XBOOM GO PN1

Nhắc đến dòng loa bluetooth giá rẻ thì không thể bỏ qua gợi ý LG XBOOM GO PN1 được rất nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay. Tuy có giá thành không quá cao những khả năng kết nối lại được đảm bảo là điều khiến sản phẩm được đánh giá là phù hợp với những bạn trẻ có tài chính tương đối.

Loa Bluetooth LG XBOOM GO PN1
Loa Bluetooth LG XBOOM GO PN1

Kích thước siêu gọn nhẹ, chỉ vừa bằng lòng bàn tay nên rất tiện lợi để bạn mang nó theo bên mình và nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp công nghệ Bluetooth kết nối 5.0 hiện đại, mang đến khả năng tạo âm thanh ổn định dù ở khoảng cách xa so với thiết bị truyền âm.

Giá của loa bluetooth Bluetooth LG XBOOM GO PN1 trên thị trường hiện nay đang ở mức khoảng 300.000 vnđ.

Loa bluetooth Tronsmart Beam

Chỉ chưa tới 800.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc loa bluetooth Tronsmart Beam được đánh giá tốt về chất lượng không thua kém gì những sản phẩm loa bluetooth mini cao cấp trên thị trường.

Loa bluetooth Tronsmart Beam
Loa bluetooth Tronsmart Beam

Sản phẩm được tích hợp thêm đèn led với khả năng tùy chỉnh độ sáng tự động, rất phù hợp sử dụng tại những không gian thiếu sáng. Bên cạnh đó, thiết kế gọn gàng, tinh tế cũng là ưu điểm thẩm mỹ của sản phẩm đối với người dùng. Ngoài ra, Tronsmart Beam còn có thể kết nối ổn định với mọi thiết bị có sóng bluetooth khác.

Giá bán hiện tại của loa bluetooth Tronsmart Beam đang là 790.000 vnđ.

Loa bluetooth Sony SRS-XB13

Đến từ gã khổng lồ về sản phẩm điện tử – công nghệ, Loa bluethooth SRS-XB13 của SONY được đánh giá cao về chất lượng âm thanh nhưng lại được bán ra với mức giá không thể phù hợp hơn cho những ai đang săn lùng các sản phẩm loa bluetooth giá rẻ chất lượng.

Loa bluetooth Sony SRS-XB13
Loa bluetooth Sony SRS-XB13

Điểm ấn tượng đầu tiên của sản phẩm này chính là ngoại hình rất bắt mắt với hình trụ, thiết kế rất gọn gàng và tiện lợi cùng dây đeo để bạn có thể mang đi bất kì đâu. Hơn thế nữa, với đa dạng tùy chọn màu sắc theo sở thích cá nhân, dòng sản phẩm này là một lựa chọn “đáng tiền” dành cho bạn nếu đang có nhu cầu đấy!

Giá bán hiện tại của Loa bluetooth Sony SRS-XB13 là khoảng 1.200.000 vnđ.

Loa bluetooth giá rẻ JBL Clip 4

Nếu đang tìm mua một chiếc loa bluetooth mini cho công việc cá nhân của mình thì bạn không nên bỏ qua lựa chọn JBL Clip 4 với màu đỏ sang trọng. Ngoại hình được thiết kế nhỏ gọn dạng hình tròn độc đáo và quai xách mini cực tiện lợi chính là những điểm ấn tượng của sản phẩm này.

Loa bluetooth JBL Clip 4
Loa bluetooth JBL Clip 4

Không chỉ vậy, chất lượng âm thanh được tạo ra khá ổn định và bắt tai. Cùng thời lượng sử dụng pin dài và giá thành không quá đắt đỏ thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho mọi cuộc vui âm nhạc bất tận với bạn bè của bạn.

Hiện tại, sản phẩm loa bluetooth giá rẻ JBL Clip 4 này đang được bán với mức giá khoảng 1600.000 vnđ.

Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 5 chính hãng giá rẻ

Ở tầm giá cao hơn, bạn có thể tham khảo sản phẩm loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 5 chính hãng và chất lượng. Tuy mức giá không quá rẻ như các sản phẩm trên, tuy nhiên chất lượng âm thanh đỉnh cao mà thiết bị này mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng xứng đáng khi mua sử dụng.

Harman Kardon Onyx Studio 5 
Harman Kardon Onyx Studio 5

Với dung lượng pin 3300 mAh, bạn có thể sử dụng chiếc loa này trong suốt thời gian dài cho những bữa tiệc âm nhạc vui nhộn với bạn bè. Thiết kế ấn tượng, độc đáo cũng là một điểm nhấn lớn ở sản phẩm này mà bạn nên cân nhắc để chọn mua!

Bạn hiện tại có thể tìm mua sản phẩm này với mức giá khoảng 3.600.000 vnđ.

Mua loa bluetooth giá rẻ, hỏi ngay Unishipping 

Nếu bạn đang có ý định tìm mua những sản phẩm loa bluetooth giá thành phải chăng mà đảm bảo chất lượng, thì hãy tham khảo ngay Unishipping – dịch vụ order hàng Mỹ chuẩn uy tín và tiện lợi.

Với kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển và hỗ trợ mua hàng, Uni đảm bảo sẽ mang đến cho bạn:

  • Những sản phẩm với giá thành phải chăng, hợp lý và cạnh tranh.
  • Vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
  • Hỗ trợ tư vấn đặt hàng 24/7.

Để tìm hiểu thêm hoặc có nhu cầu liên hệ các sản phẩm loa bluetooth thông qua Uni, bạn có thể liên hệ qua số hotline 1900 58 58 52 hoặc nhắn tin trực tiếp thông qua website để đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ bạn kịp thời và nhanh chóng.

Hy vọng những chia sẻ về các sản phẩm loa bluetooth giá rẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn mới để thỏa mãn nhu cầu và sở thích âm nhạc cá nhân của mình!

>>> Tham khảo thêm: Một số mẫu tai nghe chạy bộ tốt nhất hiện nay

Top 5 dòng loa bluetooth giá rẻ nên mua nhất năm 2023
4.1 trên 119 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status