Review kem chống nắng Lancome UV Expert XL- Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++

kem chống nắng Lancome

Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++ là dòng kem chống nắng được hãng sản xuất riêng cho thị trường châu Á nên ở châu Âu bạn sẽ thấy khá hiếm. Ra mắt vào năm 2015, đến nay, loại kem chống nắng này vẫn được rất nhiều người yêu thích.

Kem chống nắng được xem là loại mỹ phẩm “must-have” đối với bất cứ anh chàng và cô nàng nào bởi nó không chỉ có tác dụng bảo vệ da khỏi sự “đổi màu” mà còn giúp ngăn chặn tác động vô cùng nguy hiểm của các tia UV. Bài viết này sẽ review dòng kem chống nắng cao cấp Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++

Thiết kế bao bì kem chống nắng Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++

Lancome UV Expert XL

Thiết kế bao bì của kem chống nắng Lancome Expert XL khá đẹp mắt và tinh tế

Có thể nói mặc dù là dòng sản phẩm tiền triệu nhưng bao bì của em kem chống nắng này khá đơn giản. Tuy đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, so với lọ kem chống nắng của Clarins thì có lẽ đẹp và tiện lợi hơn khá nhiều. Nói chung thì Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++ trông sáng sủa, đơn giản mà đẹp, mùa hè nhìn vào thấy mát mắt chứ không nóng “hừng hực” như kiểu bao bì vàng hay đỏ khác.

Thành phần kem chống nắng Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++

Image result for Lancome UV Expert XL

Bảng thành phần của kem chống nắng Lancome Expert XL

Thành phần của em kem chống nắng cao cấp này nhìn chung cũng không hẳn là an toàn, có alcohol, có perfum nên nếu bạn nào mà có làn da nhạy cảm thì cũng nên cẩn thận.

Trải nghiệm kem chống nắng Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++

Texture mỏng nhẹ, không gây bết dính

– Texture: kem chống nắng Lancome có texture dạng gel mềm mại, nhẹ nhàng, dễ thoa, không quá đặc nhưng cũng quá loãng. Độ thẩm thấu thì siêu nhanh, thấm mượt vào da mà không để lại những vết trắng hay bóng nhờn gì cả, có lẽ là vì trong thành phần có alcohol denat. Có thể sử dụng cho da dầu, vì không gây nhờn rít.

Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++

Hầu như không có vệt trắng như các loại kem chống nắng vật lý thường thấy

– Khả năng chống nắng: em kem chống nắng này được sản xuất riêng cho thị trường châu Á nên nó có đủ khả năng chống lại cái nắng gay gắt, bỏng da bỏng thịt. Chỉ số SPF 50 được xem là ổn để dùng hàng ngày, ngoài ra Pa++++ hiện đang là chỉ số PA cao nhất nên có thể khẳng định em này chống nắng tốt.

– Khả năng dưỡng ẩm: Mặc dù là kem chống nắng nhưng Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++ cũng có khả năng dưỡng ẩm, cấp nước nên bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái khi apply lên da.

Nhìn chung em kem chống nắng Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++ được đánh giá cao và được yêu thích không hẳn là không có lý do. Hai điểm trừ duy nhất của em nó là giá cao và thành phần chưa hẳn là an toàn.

 

Các sản phẩm trên bạn có thể tìm mua trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng, liên hệ UNI để được tư vấn thêm chi tiết. Còn các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Review kem chống nắng Lancome UV Expert XL- Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++
4.1 trên 329 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status