5 Loại Vitamin Tốt Cho Giai Đoạn Đầu Thai Kỳ

Viên uống Nature Made Prenatal Multi DHA 

Bổ sung Vitamin cho mẹ bầu là điều cực kỳ quan trọng, nhất là giai đoạn đầu thai kỳ. Nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức khi chọn loại Vitamin phù hợp, hãy cùng tìm hiểu kỹ càng hơn qua bài viết sau nhé.

Những loại vitamin cho bà bầu nhất định phải lưu tâm trong giai đoạn thai kỳ

Thời gian thai kỳ có thể xem là giai đoạn nhạy cảm nhất của phụ nữ. Bởi thời gian này cần được chăm sóc kỹ lưỡng hơn bao giờ hết về mặt sức khỏe lẫn tinh thần. Trong đó việc bổ sung các vitamin cần thiết là hết sức quan trọng. Bài viết sau sẽ mang lại thông tin về các loại vitamin cho bà bầu chất lượng nhất hiện nay.

Vì sao bà bầu cần bổ sung vitamin 

Trong suốt thai kỳ, mẹ bầu cần được cung cấp hàm lượng lớn vitamin cùng khoáng chất. Cung cấp đủ dinh dưỡng sẽ giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn. Thế nhưng những thực phẩm hàng ngày rất khó cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đó là chưa kể đến đến trường hợp mẹ bầu bị ốm nghén. Điều này sẽ khiến họ không ăn được nhiều, ăn uống không ngon miệng từ đó thiếu dinh dưỡng.

Khi đó, nguồn vitamin tổng hợp cho bà bầu chính là giải pháp toàn diện nhất. Vitamin cho bà bầu giúp cung cấp đủ vitamin và bổ sung nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể. Điển hình như chất sắt, canxi, magie, iot, acid folic,… Những chất trên có vai trò quan trọng với sự phát triển của thai nhi và cả mẹ bầu.

Ngoài việc hỗ trợ tốt cho quá trình phát triển thai nhi, bổ sung vitamin dinh dưỡng cũng giúp mẹ tránh khỏi những tình trạng ngoài mong muốn. Đặc biệt là tình trạng táo bón, sỏi thận hay nhiệt trong quá trình mang thai. Khi cung cấp vitamin dinh dưỡng, tình trạng ốm nghén cũng được cải thiện hơn. Nó sẽ giúp mẹ ăn uống ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc và nâng cao sức khỏe toàn diện.

Viên uống Nature Made Prenatal Multi DHA 

Viên uống Nature Made Prenatal Multi DHA là một trong các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu của Mỹ. Đây được xem là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho phụ nữ mang thai. Đặc biệt nó cũng có tác dụng với những ai đang mong muốn có thai. Thành phần viên uống này bao gồm nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi. Cụ thể là vitamin A, B1, B2, B3, B12, C, D3, E, K,… magie, canxi, sắt, kẽm, omega 3, biotin, pantothenic acid, acid folic, Iodine,, EPA, DHA.

Bổ sung viên uống này giúp mẹ bầu và thai nhi phát triển khỏe mạnh. Đồng thời nó còn giúp trẻ giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch từ khi còn trong bụng mẹ. Bên cạnh đó, mẹ bầu cũng có sức đề kháng tốt hơn, hạn chế bị ốm nghén và mệt mỏi.

Viên uống Nature Made Prenatal Multi DHA 

Viên uống Nature Made Prenatal Multi DHA 

Vitamin tổng hợp Pregnacare Max 

Pregnacare Max là vitamin cho bà bầu được đánh giá uy tín, chất lượng số 1 tại nước Anh. Sản phẩm này phù hợp với phụ nữ trước, trong, sau sinh. Viên uống Pregnacare Max được cấu tạo từ nhiều thành phần có lợi cho cơ thể. Ví dụ như axit folic, L-Methylfolate, vitamin, khoáng chất. Đặc biệt hơn những loại khác, Pregnacare Max chứa dầu cá chất lượng cao chiết xuất từ cá hồi Nauy. Viên uống này sẽ giúp mẹ và thai nhi được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Nó cũng giúp ích nhiều cho sự phát triển trí não của bé ngay từ trong bụng mẹ.

Viên uống Elevit Healthy Baby Healthy Mum 

Elevit Healthy Baby Healthy Mum là một trong những dòng vitamin tổng hợp phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm này cũng được rất nhiều mẹ bầu tin tưởng sử dụng. Vitamin Elevit chứa đến 11 loại vitamin thiết yếu cùng nhiều khoáng chất có lợi cho cả mẹ và bé. Nếu bạn đang có mong muốn thụ thai thì cũng có thể sử dụng Elevit. Nó sẽ hỗ trợ nhằm tạo môi trường kiềm tốt nhất giúp tăng tỷ lệ đậu thai. Bên cạnh đó, mẹ sau sinh uống Elevit giúp tăng chất lượng sữa, phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

Viên uống Elevit Healthy Baby Healthy Mum 

Viên uống Elevit Healthy Baby Healthy Mum 

Viên uống Bio Island DHA For Pregnancy 

Bio Island DHA For Pregnancy có xuất xứ từ nước Úc. Đây là thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất dành cho phụ nữ mang thai. Sản phẩm này được tin dùng ở Úc và cả nhiều nước khác lân cận, kể cả Việt Nam. Bổ sung viên uống này cung cấp vitamin và DHA tốt cho sự phát triển trí não ở thai nhi. Bio Island DHA For Pregnancy còn có vai trò giúp hệ tim mạch của mẹ khỏe mạnh hơn. Chăm chỉ uống viên uống mỗi ngày thì ở các tháng cuối thai kỳ dù bụng to mẹ cũng không bị khó thở hay mệt mỏi.

Blackmores Pregnancy And Breast-Feeding Gold 

Blackmores Pregnancy And Breast-Feeding Gold sở hữu bảng thành phần dưỡng chất khá hoàn hảo. Vì thế nó được xem là sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu tốt nhất tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bổ sung viên uống này đúng liều lượng sẽ góp phần nhiều cho sự phát triển não bộ thai nhi. Đồng thời còn hỗ trợ phát triển thị lực, thính giác, xương và giảm nguy cơ dị tật.

Blackmores Pregnancy And Breast-Feeding Gold 

Blackmores Pregnancy And Breast-Feeding Gold 

Viên uống Nature Made Iron 

Nature Made Iron sở hữu thành phần chính là sắt, canxi và vitamin. Viên uống cho bà bầu Nature Made Iron góp phần vào quá trình tái tạo hồng cầu, ngăn ngừa thiếu máu trong thai kỳ. Viên uống này còn giúp mẹ bầu hạn chế bị mệt mỏi, chóng mặt, tê chân tay. Thai nhi sẽ cũng có đủ dinh dưỡng để phát triển một cách khỏe mạnh.

Viên uống vitamin Prenatal One DHA

Prenatal One DHA – sản phẩm thuộc thương hiệu Vitamins For Life. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng thực phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Mỹ. Viên uống cung cấp các vitamin cần thiết như B3, B5, B6, D3 và E. Đồng thời còn đem lại nhiều chất dinh dưỡng phù hợp cho phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Viên uống Prenatal One DHA sẽ giúp mẹ tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra còn giúp tạo thêm năng lượng hoạt động, giảm tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Đặc biệt viên uống này còn hỗ trợ hoàn thiện các bộ phận chức năng của thai nhi. Từ đó giúp bé phát triển toàn diện, ngăn ngừa dị tật và các bệnh gây ra bởi thiếu hụt vitamin, khoáng chất.

Viên uống vitamin Prenatal One DHA

Viên uống vitamin Prenatal One DHA

Vitamin tổng hợp Iron Melts

Nếu bạn đang tìm kiếm vitamin cho bà bầu thì không thể bỏ qua Iron Melts. Đây là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sĩ. Viên uống Iron Melts đã được kiểm nghiệm an toàn với phụ nữ mang thai. Sản phẩm có vai trò bổ sung một lượng sắt đáng kể cho mẹ bầu. Bên cạnh đó, Iron Melts còn cung cấp vitamin B12, vitamin C và acid folic. Những khoáng chất này giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa dị tật bẩm sinh và giảm thiểu nguy cơ sinh non.

Vitamin tổng hợp Pregnacare Plus Omega-3

Viên uống Pregnacare Plus Omega-3 cung cấp đến 19 loại chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé. Sản phẩm này còn cung cấp DHA và EPA theo đúng lượng khuyến cáo quốc tế. Sử dụng viên Pregnacare Plus Omega-3 giúp bổ sung dinh dưỡng và hỗ mẹ bầu tăng cường sức khỏe. Tức là giúp mẹ nâng cao thể trạng khi mang thai và khoảng thời gian cho con bú. Viên uống này cũng tạo điều kiện tốt nhất cho thai nhi phát triển khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc dị tật ống thần kinh.

Vitamin tổng hợp Pregnacare Plus Omega-3

Vitamin tổng hợp Pregnacare Plus Omega-3

>> Thao khảo: Top 5 Vitamin tổng hợp cho trẻ em được bác sĩ khuyên dùng

Cách mua vitamin cho bà bầu chính hãng từ nước ngoài

Vitamin cho bà bầu là viên uống trực tiếp vào cơ thể. Do đó bạn cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn viên uống cũng như địa chỉ mua vitamin. Đối với những dòng vitamin có xuất xứ nước ngoài, bạn nên tìm mua tại những trang web chính hãng. Hoặc có thể mua qua một số sàn thương mại điện tử nước ngoài (điển hình như Amazon) để tìm mua được hàng chính hãng.

Khi mua hàng hóa từ nước ngoài, vấn đề thanh toán, vận chuyển tương đối khó khăn. Do đó, việc lựa chọn đơn vị vận chuyển trung gian cũng rất quan trọng. Unishipping là một trong những kênh vận chuyển được đánh giá rất cao. Bạn có thể thông qua trang web này để có thể trải nghiệm mua sắm xuyên biên giới. Đừng lo lắng vì qua Unishipping, bạn sẽ dễ dàng tìm mua được những món hàng mình yêu thích.

Unishipping – Website chuyên order hàng Mỹ về Việt nam

Hotline 1900 58 58 52.


Bài viết trên đã đem lại những thông tin bổ ích về vitamin cho bà bầu. Giai đoạn thai kỳ rất quan trọng, do đó hãy cố gắng bổ sung những dưỡng chất có lợi cho mẹ bầu nhé. Bên cạnh đó, việc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng vitamin cũng rất quan trọng đấy! 

5 Loại Vitamin Tốt Cho Giai Đoạn Đầu Thai Kỳ
4.3 trên 91 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status