Giá Đỡ Điện Thoại Để Bàn – Đơn Giản Và Tiện Lợi

Giá đỡ điện thoại bằng nhựa

Tìm hiểu về các loại giá đỡ điện thoại, công dụng và cách chọn mua giá đỡ phù hợp với điện thoại, không gian làm việc của bạn.

Giá đỡ điện thoại để bàn – đơn giản nhưng công dụng vô kể

Khi chiếc điện thoại càng trở nên thân thuộc thì ngày càng có nhiều phụ kiện hơn. Những phụ kiện điện thoại được ra đời với mục đích đem lại sự tiện ích tối đa cho người dùng. Chúng sẽ góp phần khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn dù chỉ là những điều nhỏ nhất. Điển hình như giá đỡ điện thoại để bàn – đơn giản nhưng công dụng nhiều vô kể. 

Giá đỡ điện thoại để bàn là gì? 

Giá đỡ điện thoại để bạn là một phụ kiện giúp bạn cố định chiếc điện thoại trên bàn. Bạn có thể thoải mái học tập, làm việc hoặc xem phim mà không cần phải cầm nắm điện thoại. Khi dùng giá đỡ, bạn có thể thỏa mái sử dụng điện thoại mà không lo đến bất cứ vấn đề gì. Sản phẩm này rất hữu dụng trong đời sống hằng ngày hiện nay. Với giá đỡ này, bạn có thể đặt bất cứ nơi nào thường hay sử dụng điện thoại. Ví dụ như bàn ăn, văn phòng làm việc, bàn học tập. Thậm chí có nhiều người còn để mỗi nơi một chiếc giá đỡ để tiện sử dụng. 

Giá đỡ điện thoại để bàn

Giá đỡ điện thoại để bàn

Công dụng của giá đỡ điện thoại để bàn 

Đem lại sự tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Trong trường hợp đang nấu ăn, ăn cơm hoặc làm việc bạn sẽ khó nghe được những cuộc gọi. Một chiếc giá đỡ điện thoại sẽ giúp bạn không bỏ qua bất cứ cuộc gọi quan trọng nào. Hơn nữa đây cũng là phụ kiện giúp nâng điện thoại cao hơn, thường là ngang tầm mắt. Vì thế bạn có thể thoải mái xem phim hoặc các chương trình giải trí mà không cần cầm điện thoại. Điều này giúp bạn có thời gian thư giãn hoàn toàn và không phải vướng bận bất cứ điều gì. 

Bảo vệ cho điện thoại

Giá đỡ điện thoại giúp bảo vệ cho thiết bị tránh khỏi việc rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Bởi khi làm nhiều việc cùng lúc thì bạn khó có thể giữ chắc điện thoại trên tay. Nhất là đối với những dòng điện thoại có kích cỡ màn hình lớn hoặc máy tính bảng. Chắc hẳn bạn đã có đôi lần làm rơi điện thoại khi đang lướt mạng xã hội hoặc xem phim. Giá đỡ điện thoại để bàn đặt máy nằm ngay ngắn tại một vị trí nhất định sẽ hạn chế rơi vỡ tối đa. Chúng cũng sẽ góp phần nâng cao tuổi thọ cho điện thoại di động của bạn.

Có nhiều thiết kế, chức năng đa dạng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giá đỡ điện thoại với thiết kế, chức năng khác nhau. Ngoài việc nâng đỡ, chúng còn là đồ vật trang trí rất bắt mắt cho chiếc bàn của bạn. Ngoài ra còn có một số loại giá đỡ có thể tùy chỉnh vị trí phù hợp với hướng nhìn của người dùng. Thậm chí chúng còn có nhiều nút tiện lợi kết hợp với bluetooth. Bạn có thể tận dụng những thiết kế này để sử dụng các chức năng cơ bản trên điện thoại. 

Chất liệu giá đỡ điện thoại để bàn phổ biến

Giá đỡ bằng nhôm 

Giá đỡ điện thoại bằng nhôm là một trong những chất liệu phổ biến bởi độ bền của nó. Đế giữ được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm và thường được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Thế nên có thể đảm bảo được độ bền bỉ, không bị mài mòn, oxy hóa sau một thời gian sử dụng. Chất liệu này còn tạo độ cứng nhất định cho giá đỡ. Chính vì vậy dù có va chạm thì đế giữ cũng không bị biến dạng. Nó sẽ duy trì trạng thái như mới cho người dùng.  

Đế giữ điện thoại bằng nhôm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và đồng khối. Giữa đế và bộ phận giữ được cố định với nhau bằng một khớp nối vô cùng linh hoạt. Do đó bạn có thể dễ dàng điều chỉnh góc độ của đế sao cho phù hợp nhất. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể điều chỉnh những góc độ khác nhau.

Để đạt được tính thẩm mỹ, đế giữ còn được ứng dụng công nghệ cắt CNC tân tiến. Nhờ điều này mà các góc cạnh không trở sắc bén hoặc có những vết xước nguy hiểm. Điều này đảm bảo tuyệt đối không gây trầy xước cho người dùng nếu có lỡ tay đụng phải.

Giá đỡ điện thoại bằng nhôm 

Giá đỡ điện thoại bằng nhôm 

Giá đỡ bằng sắt 

Giá đỡ điện thoại để bàn bằng sắt cũng là một trong những chất liệu được người dùng ưu tiên. Bởi chất liệu này có độ cứng cáp cao nên có thể sử dụng bền bỉ mà không lo hư hại. Giá đỡ bằng sắt thường được kèm theo lớp đệm lót để giữ điện thoại của bạn không bị trầy xước. Chất liệu này còn được ứng dụng để làm những chiếc giá đỡ máy tính bảng, laptop. Do đó, có thể nói nó đứng đầu về độ cứng cáp và độ bền. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giá đỡ điện thoại để bàn tuổi thọ cao thì hãy lựa chọn giá đỡ bằng sắt. 

Giá đỡ bằng gỗ 

Giá đỡ điện thoại để bàn bằng gỗ thường có trọng lượng nhẹ hơn nhôm và sắt. Chất liệu này thường có ít màu để lựa chọn. Giá đỡ gỗ thường xoay quanh những màu gỗ quen thuộc và có thêm vân sáng hoặc vân tối. Giá đỡ điện thoại bằng gỗ cũng được mài dũa cẩn thận, tỉ mỉ. Do đó bạn không cần quá lo lắng việc bị xước tay khi dùng. Hơn nữa, chất liệu này cũng an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Bởi nó rất nhẹ nên không phải quá lo lắng khi giá đỡ rơi rớt.

Giá đỡ điện thoại bằng gỗ

Giá đỡ điện thoại bằng gỗ

Giá đỡ bằng nhựa 

Giá đỡ điện thoại để bàn bằng nhựa là chất liệu phổ biến nhất trong các loại chất liệu giá đỡ. Giá đỡ nhựa có nhiều ưu điểm để người dùng ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn yêu thích những màu sắc xinh xắn, trang nhã thì giá đỡ nhựa là lựa chọn hàng đầu. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau và vô cùng đa dạng như xanh, đỏ, trắng, đen, vàng hồng,… Bên cạnh đó, giá thành của giá đỡ nhựa tương đối rẻ. Có thể nói đây là chất liệu có giá thành thấp nhất trong các loại giá đỡ. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc giá đỡ điện thoại để bàn mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Giá đỡ nhựa cũng có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng phụ kiện. Hoặc bạn có thể tìm mua tại các sàn thương mại điện tử (trong nước hoặc quốc tế). 

Giá đỡ điện thoại bằng nhựa

Giá đỡ điện thoại bằng nhựa

Cách lựa chọn giá đỡ điện thoại để bàn

Lựa chọn theo kích thước điện thoại 

Khi tìm mua giá đỡ điện thoại để bàn, đầu tiên hãy chú trọng kích thước điện thoại. Nếu bạn mua giá đỡ có kích cỡ to hơn điện thoại thì không có vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu bạn mua giá đỡ nhỏ hơn điện thoại thì sẽ có nhiều bất tiện. Điển hình là giá đỡ không để vừa điện thoại khiến điện thoại bị rơi, vỡ. Hơn nữa, giá đỡ nhỏ hơn thì trọng lượng cũng nhỏ hơn. Vì thế khi đặt điện thoại lên giá đỡ có thể không trụ được và bị chênh lệch. Đối với giá đỡ cao thì có thể bị ngã gây hư hỏng điện thoại.

Lựa chọn theo chất liệu  

Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng khi tìm mua giá đỡ điện thoại. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc giá đỡ bền bỉ thì hãy ưu tiên giá đỡ bằng sắt hoặc bằng nhôm. Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì hãy chọn giá đỡ bằng gỗ để an toàn cho bé. Còn nếu bạn thích sự đa dạng màu sắc và thay đổi liên tục thì hãy lựa chọn giá đỡ bằng nhựa. 

Lựa chọn theo giá

Giá cả cũng rất quan trọng khi mua một món hàng nào đó. Khi mua giá đỡ điện thoại, hãy tìm mua những mẫu có giá vừa phải, phù hợp túi tiền. Giá đỡ điện thoại là phụ kiện không thể thiếu tuy nhiên nó có rất nhiều mẫu mã, mức giá khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tìm được kiểu dáng mình yêu thích với mức giá vừa phải. 


Bài viết trên đã đem lại những thông tin hữu ích quanh chiếc giá đỡ điện thoại để bàn. Nếu bạn thường xuyên xem phim, nghe nhạc hoặc là người bận rộn thì đừng quên tậu ngay một chiếc giá đỡ cho bản thân nhé. Chắc chắn chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống hằng ngày của bạn đấy! 

Giá Đỡ Điện Thoại Để Bàn – Đơn Giản Và Tiện Lợi
4.2 trên 79 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status