Tìm Hiểu Về Cân Sức Khoẻ Điện Tử

Cân điện tử Kachi 

Theo dõi và chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và các thành viên trong gia đình là việc hết sức quan trọng, trong đó yếu tố cân nặng là không thể bỏ qua.

Tìm hiểu về cân sức khỏe điện tử – cân thông minh cho sức khỏe vàng 

Khi ngày càng quan tâm đến sức khỏe thì cân nặng cũng là một vấn đề đáng để tâm. Thay vì phải đến nhà thuốc để kiểm tra cân nặng thì giờ đây người tiêu dùng có thể dễ dàng tự cân tại nhà. Đó là nhờ vào cân sức khỏe điện tử. Cùng Unishipping tìm hiểu về cân sức khỏe điện tử nhé! 

Cân sức khỏe điện tử là gì 

Cân sức khỏe điện tử hay còn gọi là thông minh. Đây là dạng cân giúp quản lý cân nặng và các thông số khác của cơ thể. Điển hình như chỉ số cơ thể, lượng chất béo, lượng nước trong cơ thể. Nhờ có chiếc cân này, bạn có thể chủ động hơn trong việc điều chỉnh chế độ tập luyện. Từ đó chủ động bảo vệ sức khỏe của mình một cách đơn giản. 

Cân sức khỏe điện tử

Cân sức khỏe điện tử 

Ưu điểm

  • Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng khi di chuyển và mang theo. Đồng thời cũng tiết kiệm diện tích ngôi nhà. 
  • Kiểu dáng cân sức khỏe điện tử hiện nay vô cùng hiện đại, tinh tế và sang trọng.
  • Cân sức khỏe điện tử tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Ví dụ như đo lượng nước, đo cân nặng, đo lượng mỡ trong cơ thể…
  • Độ chính xác của cân sức khỏe điện tử khá cao cao với sai số khoảng 0,01 kg
  • Cân sử dụng màn hình LCD cực kỳ sáng và sắc nét, hiển thị các thông số rõ ràng cho phép người dùng đọc các thông số dễ dàng.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng ở các độ tuổi khác nhau.
  • Mẫu mã, thiết kế đa dạng và phong phú, có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm yêu thích.
  • Cách sử dụng cân sức khỏe điện tử rất đơn giản. Bạn không cần phải lo ông bà hoặc các bé nhỏ không sử dụng được cân.

Nhược điểm:

  • Giá thành của cân sức khỏe điện tử hiện nay có phần cao hơn loại cân sức khỏe cơ học.
  • Khả năng chịu lực và chống va đập của cân sức khỏe điện tử không cao như những loại cân khác trên thị trường.

Lợi ích của cân sức khỏe điện tử 

  • Cân thông minh có thể thiết lập một hoặc nhiều hồ sơ người dùng. Cân sẽ theo dõi và lập kế hoạch cho mục tiêu sức khỏe lâu dài. Tất cả thành viên trong gia đình từ ông bà đến trẻ nhỏ đều có thể sử dụng cân để quản lý sức khỏe của bản thân.
  • Cân có những chức năng như đưa ra biểu đồ, mẹo và các công cụ khác để định hướng mục tiêu, giúp bạn có ý thức về sức khỏe.
  • Cân có thể liên kết và chuyển thông tin về điện thoại Android hoặc IOS. Đây chính là điểm cộng lớn của cân so với cân thông thường. Cân sức khỏe điện tử cũng có thể kết nối với smartphone qua bluetooth, Bạn chỉ cần điều khiển thông qua ứng dụng điện thoại.
  • Kiểm soát các số liệu theo chu kỳ định kỳ, từ đó giúp điều chỉnh công việc hoặc lối sống của bạn dựa trên số liệu sức khỏe.

Cân điện tử thông minh 

Cân điện tử thông minh 

Cân thông minh đo được những chỉ số nào 

  • Tỷ lệ mỡ cơ thể: Cân sức khỏe điện tử sẽ đo tỷ lệ mỡ so với trọng lượng tổng thể của bạn. Tỷ lệ mỡ cơ thể được tính bởi công thức gồm 5 yếu tố (trở kháng điện, chiều cao, trọng lượng, độ tuổi, giới tính)
  • Tổng lượng nước cơ thể: Tính phần trăm tổng lượng chất lỏng so với khối lượng cơ thể.
  • Chỉ số khối cơ thể BMI: Tính bằng cân nặng (kg) trên bình phương chiều cao.
  • Khối lượng cơ: Cân tính được khối lượng cơ bao gồm khối lượng các cơ xương, cơ trơn (cơ tim, cơ hệ tiêu hóa) và nước chứa trong các tế bào cơ.
  • Chỉ số vóc dáng: Tính năng của cân sức khỏe điện tử phân loại vóc dáng dựa vào tỷ lệ lượng mỡ và lượng cơ của người dùng.
  • Chỉ số mỡ nội tạng: Cân có thể thể hiện lượng mỡ ở khoang bụng, bao bọc xung quanh các cơ quan nội tạng.
  • Tỷ lệ trao đổi chất cơ bản BMR: Mức năng lượng (calo) tối thiểu cơ thể một người cần trong 1 ngày ở trạng thái nghỉ ngơi. Nó sẽ đề xuất con số nhằm đảm bảo các chức năng của cơ thể hoạt động bình thường.

Đánh giá độ chính xác của cân điện tử 

Cân điện tử có độ chính xác trên 90%, dựa vào một số yếu tố như sau:

  • Giới tính: Phụ nữ thường có tỷ lệ mỡ trong cơ thể cao hơn nam giới.
  • Mang thai: Cân sẽ khó đưa ra số liệu chính xác khi bạn đang trong giai đoạn thai kỳ. 
  • Độ tuổi: Một số cân không phù hợp hoặc không chính xác 100% với trẻ em. 
  • Chiều cao và tầm vóc của bạn cũng có sự khác biệt một chút khi dùng cân.
  • Trạng thái tập luyện: Người thường xuyên rèn luyện các bài tập nặng sẽ có chỉ số khác với người có cùng khối lượng cơ thể nhưng không tập luyện những bài tập tương tự.

Một số dòng cân sức khỏe điện tử phổ biến 

Cân điện tử Xiaomi

Xiaomi là một thương hiệu rất nổi tiếng từ Trung Quốc. Đây là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực điện – điện tử với các sản phẩm công nghệ đa dạng. Cân sức khỏe điện tử của hãng cũng được đánh giá rất cao với những tính năng đa dạng và độ bền tốt. Điểm mạnh của cân Xiaomi là có độ chính xác cao, thiết kế tinh tế, thẩm mỹ, sang trọng. Xét về mức giá, các dòng cân Xiaomi có mức giá dao động từ 200.000VND – 700.000VND.

Cân điện tử Xiaomi 

Cân điện tử Xiaomi 

Cân điện tử Kalite

Kalite là tên của một thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam. Cân sức khỏe điện tử Kalite sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đo lường với độ chính xác cao và bền bỉ. Cân phân tích được 16 chỉ số cơ thể cơ bản, từ đó giúp quá trình kiểm soát sức khỏe của bạn được chi tiết hơn. Mức giá cân điện tử hãng Kalite dao động từ 300.000VND – 600.000VND.

Cân điện tử Omron

Omron là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị về sức khỏe của Nhật Bản từ lâu đời. Thương hiệu có nhiều sản phẩm bao gồm các thiết bị đo huyết áp, đo nhiệt độ, quản lý hô hấp, theo dõi đường huyết, quản lý cân nặng. Cân điện tử thông minh Omron được đánh giá cao về độ chính xác. Ngoài ra cân còn có thiết kế đơn giản, thanh lịch, gọn nhẹ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Các dòng cân thông minh Omron có giá dao động từ khoảng 600.000VND – 1.000.000VND.

Cân điện tử Omron 

Cân điện tử Omron 

Cân điện tử Kachi 

Kachi là tên của một công ty Việt Nam chuyên về đồ gia dụng. Hãng bắt đầu sản xuất cân sức khỏe điện tử từ năm 2017. Đến nay, hãng vẫn luôn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm ổn định. Cân điện tử thông minh Kachi tích hợp đầy đủ các tính năng tiện ích của một chiếc cân điện tử hiện đại phải có. Ví dụ như thiết kế tinh tế gọn nhẹ, chỉ số đo lường với độ chính xác cao, cảm biến nhạy và dễ sử dụng. Cân Kachi có thể phân tích 6 chỉ số cơ thể cơ bản. Đây cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn sắm một chiếc cân điện tử cho bản thân. Mức giá cân điện tử Kachi thuộc tầm trung, dao động từ 200.000VND – 500.000VND.

Cân điện tử Kachi 

Cân điện tử Kachi 

>> Tham khảo: Review Robot hút bụi lau nhà thông minh

Mua cân điện tử chính hãng từ sàn Amazon

Hiện nay, nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng cao, đặc biệt là mua hàng online từ nước ngoài. Tuy nhiên việc mua sắm online có thể gặp phải những khó khăn nhất định. Điển hình như thanh toán quốc tế quá phức tạp, thời gian vận chuyển lâu. Bạn cũng có thể gặp phải rào cản ngôn ngữ khi mua sắm quốc tế, cụ thể là sàn Amazon. Hiện nay, Unishipping là kênh mua sắm xuyên biên giới bạn có thể lựa chọn để mua cân điện tử chính hãng từ Amazon. Các bước mua sắm rất đơn giản và dễ dàng cho người mới lần đầu sử dụng. Chọn ngay Unishipping để tậu về nhà những món hàng nóng hổi từ nước ngoài nhé! 

Unishipping – Website chuyên order hàng Mỹ về Việt nam

Hotline 1900 58 58 52.


Bài viết đã đem lại cho bạn đọc những thông tin thú vị về cân sức khỏe điện tử. Hiện nay công nghệ rất phát triển, việc theo dõi sức khỏe cũng trở nên dễ dàng hơn. Đừng quên sở hữu một chiếc cân điện tử cho riêng mình để chăm sóc bản thân và gia đình chu đáo nhé. 

Tìm Hiểu Về Cân Sức Khoẻ Điện Tử
4.3 trên 84 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status