Tìm hiểu về lễ hội mua sắm Black Friday 2021

black friday 2021

Lễ hội mua sắm Black Friday được xem là một trong thời điểm mua sắm lớn nhất của mọi người trên thế giới, đặc biệt là người dân Mỹ và Châu Âu. Ngày nay nó cũng đã dần trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, vẫn còn một số người còn băn khoăn, chưa biết về ngày hội này. Vậy ngày Black Friday 2021 diễn ra khi nào, nên mua gì, ở đâu? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn thông tin về toàn cảnh Black Friday 2021.

Nguồn gốc của ngày hội Black Friday 

Black Friday bắt nguồn tại  Mỹ và được diễn ra ngay sau khi Lễ Tạ Ơn diễn ra, vào ngày thứ 6, tuần thứ 4 của tháng 11. Bởi vì sau ngày Lễ Tạ Ơn năm 1965, có quá nhiều người ồ ạt ra đường để mua sắm vào ngày thứ 6. Do đó về sau, cứ tới ngày này hằng năm sẽ diễn ra Black Friday trên toàn thế giới.

Black friday 2021
Vào ngày Black friday người dân đổ ra đường mua sắm

Còn theo nghĩa đen, Black Friday hay được biết đến là thứ 6 đen tối. Khái niệm này xuất phát từ việc các shop cửa hàng kinh doanh thường sử dụng bút đen để đánh dấu cho các khoản lợi nhuận và bút đỏ cho những khoản thâm hụt. Vậy nên, nếu màu đen hiển thị càng nhiều thì chứng tỏ lợi nhuận của shop đó đang tăng cao. 

Black Friday 2021 diễn ra vào ngày nào ở Việt Nam?

Theo lịch dương, Black Friday 2021 tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 11. Tuy nhiên, thông thường đa số các cửa hàng sẽ tiến hành các chương trình khuyến mãi, giảm giá trước nhiều ngày khi triển khai sớm các chiến lược truyền thông. 

Đối với những chương trình giảm giá diễn ra sớm Unishipping đã cập nhật các bài viết Săn Deal Giảm Giá thường xuyên trên trang Fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để giúp bạn mua sắm hàng chất lượng với giá cực hời.

Nên mua gì tại Black Friday 2021?

Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày hội mua sắm Black Friday là đa số các cửa hàng sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Với mỗi thương hiệu sẽ có các mức giá sale khác nhau. 

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những món hàng được hội chị em  yêu thích nhất để mua sắm các món đồ make up, các sản phẩm skin care… Với các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng thường có mức giá khá cao. Do đó, Black Friday chính  là cơ hội không thể bỏ lỡ để hội chị em mua sắm mỹ phẩm yêu thích mà không cần lo về giá. 

black friday 2021
Mua sắm mỹ phẩm với giá ưu đãi tại lễ hội Black Friday

Nước hoa

Tại mỗi dịp mua sắm Black Friday các thương hiệu nước hoa nổi tiếng cũng sẽ tung ra nhiều mã giảm giá. Những thương hiệu nước hoa chính hãng như: D&G, Chanel, Gucci, Dior… sẽ đưa ra các chương trình khuyến mãi với mức giá rẻ bất ngờ. Do đó ngay từ bây giờ, bạn hãy nhanh tay lên lịch để có thể tậu về những lọ nước hoa “chanh sả” với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Đồng hồ

Đồng hồ luôn là một trong những mặt hàng bán chạy và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hiện nay, đồng hồ có đa dạng về kiểu dáng, thương hiệu lẫn mức giá phải chăng. Trong dịp Black Friday 2021 này, nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng sẽ tung ra các chương trình sale hấp dẫn thu hút người mua. Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua đồng hồ trên các sàn thương mại điện tử như: Amazon, Ebay một cách dễ dàng với giá cả vô cùng hợp lý.

Đồ điện tử gia dụng và công nghệ

Tại các quốc gia như Mỹ và các nước châu Âu, các mặt hàng đồ gia dụng thường có nhiều ưu đãi giảm giá nhất trong lễ hội Black Friday. Đặc biệt, bạn có thể mua được nhiều mặt hàng chính hãng, chất lượng cao với mức giá hấp dẫn trên các sàn thương mại điện tử quốc tế. Nhanh tay mua sắm tiết kiệm bằng cách theo dõi các bài viết cập nhật thường xuyên của Uni.

Black Friday 2021 mua hàng chất lượng, giá rẻ tại đâu?

Ngày hội mua sắm Black Friday hay còn được gọi là ngày “quốc tế săn sale”trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Do đó người tiêu dùng có thể mua hàng tại nhiều cửa hàng khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín; để có được những món đồ tốt nhất.

Amazon.com 

Amazon là một trong những kênh thương mại điện tử hàng đầu thế giới và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Tuy nhiên hiện nhiều người vẫn chưa biết cách đặt hàng từ Amazon trực tiếp về Việt Nam. Vì vậy, bạn cũng đừng lo lắng Black Friday nên mua gì, ở đâu vì đã có Unishipping. Chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín nhất hiện nay. 

Link website: https://www.amazon.com/

Ebay.com

Cũng giống như Amazon, Ebay thường có hàng loạt chương trình ưu đãi nhân dịp “thứ 6 đen”. Rất nhiều mặt hàng sẽ được bán với giá rẻ trong tuần Black Friday tại Ebay. Chính vì vậy, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội này nhé. 

Link website: https://www.ebay.com/

Bestbuy.com

Bestbuy là một nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ; cũng thường có chương trình giảm giá bán hàng vào ngày Black Friday; diễn ra khoảng 4 ngày xung quanh Black Friday. 

Link website: https://www.bestbuy.com/

Zara.com

Vào dịp Black Friday tại Việt Nam, các cửa hàng Zara – thương hiệu cung cấp các mặt hàng thời trang; phụ kiện cao cấp thường áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Link website: https://www.zara.com/

Bên cạnh các địa chỉ uy tín kể trên; rất nhiều trang thương mại điện tử và cửa hàng khác cũng sẽ tham gia vào “cuộc đua” giảm giá trong dịp mua sắm đặc biệt này. Bạn hãy theo dõi và cập nhật thông tin thường xuyên để biết Black Friday nên mua ở đâu tiết kiệm nhất nhé!

Nếu vẫn chưa xác định được Black Friday nên mua ở đâu; hoặc bạn muốn mua hàng nước ngoài qua kênh thương mại điện tử Amazon; Ebay, Target, Macy’s, Walmart… nhưng chưa rõ cách đặt hàng và thanh toán thì lời khuyên là bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ của Unishipping. Unishipping chuyên mua hộ hàng hóa tại Mỹ; và vận chuyển về Việt Nam với chi phí giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc; cũng như chất lượng hàng hóa chính hãng.

Tìm hiểu về lễ hội mua sắm Black Friday 2021
4.3 trên 162 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status