TOP 8 MÁY LÀM ĐÁ TỐT NHẤT NĂM 2021

Bạn đang muốn uống cocktail, nước ngọt, rượu mạnh hay nước; thì máy làm đá là một phụ kiện quan trọng, không thể thiếu. Với một chiếc máy làm đá chất lượng, thiết bị này chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành giúp bạn chế biến những món đồ uống yêu thích. Việc chọn máy làm đá cho gia đình hoặc quán bar phụ thuộc vào không gian, chất lượng và loại đá bạn đang dùng. Nếu bạn chưa biết nên chọn loại máy nào hãy tham khảo bài viết dưới đây của Unishipping về các loại máy làm đá tốt nhất 2021.

1.Chất lượng tổng thể tốt nhất: GE Profile Opal / Máy làm đá Nugget để bàn

Giá $549

Ưu điểm:

-Làm đá nhanh chóng

-Kết nối với Bluetooth

-Giảm thiểu lãng phí nước

Nhược điểm:

-Giá thành cao

Đá sỏi (còn được gọi là đá nugget) thường được các loại cocktail nhiệt đới và tiki, cobbler, đồ uống pha trộn, nước trái cây; nó là loại đá khó có thể tạo ra hàng loạt nếu không có máy làm đá. Máy làm đá Opal để bàn của GE có kích thước 15,2 x 14,2 x 17,2 inch và được thiết kế thông minh với bình chứa nước có thể tự nạp đầy, giúp giảm thiểu lãng phí nước.

Máy sản xuất đá trong vòng 20 phút và có thể sản xuất tổng cộng 24 pound trong một ngày; có thể chứa tới 3 pound cùng một lúc. Opal cũng được trang bị điều khiển Bluetooth; vì vậy bạn có thể quản lý quá trình sản xuất từ thiết bị di động của mình với ứng dụng GE Profile Opal miễn phí.

  1. Máy làm đá để bàn di động Magic Chef 27-Lb

Giá $219.99 giảm còn $102

Ưu điểm:

-Nhỏ gọn

-Phù hợp cho những chuyến du lịch

-Làm đá nhanh chóng

-Thiết kế vỏ bên ngoài có nhiều màu khác nhau

Nhược điểm:

-Không đủ lớn cho các bữa tiệc lớn

Máy Magic Chef này không chỉ đủ nhỏ gọn với chiều cao 12,9 inch và rộng 9,5 inch phù hợp để đặt trên mặt bàn bếp. Với trọng lượng 17,8 pound, nó có thể dễ dàng mang đi bất kỳ đâu.

Chiếc máy này có thể tạo ra 27 pound đá mỗi ngày, trong vòng 7 phút. Khi thùng chứa đầy 1,5 pound đá, bảng điều khiển kỹ thuật số sẽ báo hiệu cho người dùng hoặc bạn chỉ cần nhìn vào thùng qua nắp trong của nó. Máy cũng sẽ hỗ trợ bạn khi mực nước quá thấp.

Vỉ đựng đá đi kèm và ngăn chứa có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng đổ đầy bình đựng đá và lau chùi. Thiết kế vỏ bên ngoài của chiếc máy làm đá này có 5 kiểu màu khác nhau (đen, đỏ, trắng, bạc, xám) để phù hợp với mọi kiểu trang trí.

  1. Máy làm đá Igloo để  bàn

Giá $159.99 giảm còn $134.99

Ưu điểm:

-Nhỏ gọn

-Hoạt động yên tĩnh

-Bao gồm một muỗng và thùng đựng có thể tháo rời

-Thiết kế vỏ bên ngoài có nhiều màu khác nhau

 Nhược điểm:

-Không có chức năng đóng băng để ngăn chặn đá tan

Máy làm đá để bàn lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của Igloo có thiết kế đơn giản, hiện đại. Chiếc máy mini 9,6 x 14,7 x 12,4 inch này tạo ra chín viên dạng khối nhỏ hoặc lớn và có thể sản xuất tới 26 pound đá mỗi ngày.

Thêm nước (tối đa 3 lít), chọn kích thước khối lập phương tùy thích bằng bảng điều khiển được chiếu sáng bằng đèn LED. Máy làm đá để bàn này bao gồm một thùng đựng có thể tháo rời dễ dàng. Ngoài màu đỏ, thiết kế vỏ bên ngoài của máy có các màu sơn thủy, đen, inox và trắng.

  1. Máy làm đá tích hợp EdgeStar

Giá $499.99

Ưu điểm:

-Chức năng như một tủ đông

-Tự động tắt khi đầy

Nhược điểm:

-Thể tích lớn

Máy làm đá EdgeStar với thiết kế nhỏ gọn với thiết kế vỏ bằng thép không gỉ và đen thời trang, tất cả đều ở một mức giá hấp dẫn để sử dụng trong gia đình và văn phòng. Với lỗ thông hơi phía trước và cửa có tay cầm có thể đảo ngược, thiết bị này hoạt động như một tủ đông với sức chứa lên đến 6 pound đá một lúc và có thể tạo ra tổng cộng 12 pound trong suốt 24 giờ. Máy này được quản lý bằng một nút bật / tắt đơn giản và thậm chí sẽ tự tắt khi thùng chứa đầy đá. Với chiều rộng 15 inch, sâu 20 inch và cao 26 inch, máy làm đá này sẽ dễ dàng đặt dưới bất kỳ mặt bàn nào.

  1. Máy làm đá để bàn Frigidaire

Giá $154.02

Ưu điểm:

-Hoạt động yên tĩnh

-Tạo ra các viên đá có kích thước khác nhau

-Dễ dàng di chuyển

-Làm đá nhanh chóng

Nhược điểm:

-Không có chức năng đóng băng để ngăn chặn đá tan

Kiểu dáng đẹp, tiết kiệm không gian và cực kỳ yên tĩnh, máy Frigidaire bằng thép không gỉ tự hào có điều khiển đèn nền LED; được làm mát bằng máy nén để tránh quá nhiệt và cài đặt cho hai kích thước khối đá khác nhau. Nó cũng có thể dễ dàng di chuyển ở bất cứ đâu trong nhà bếp hoặc quầy bar. Với chiều sâu 14,5 inch, rộng 11,7 inch và cao 15 inch; chiếc máy Frigidaire có thể làm đá trong vòng chưa đầy bảy phút và có thể sản xuất tới 26 pound đá trong 24 giờ.

  1. Máy làm đá tốt nhất NewAir Nugget

Giá $652.81

Ưu điểm:

-Làm đá nhanh chóng

-Tự làm sạch

-Không chứa BPA

Nhược điểm:

-Không có chức năng đóng băng để ngăn chặn đá tan

Được quảng cáo là một trong những máy làm đá nugget tốt nhất và nhanh nhất trên thị trường. Máy NewAir này có thể tạo ra mẻ đá đầu tiên chỉ trong năm phút. Nhờ quy trình làm mát công suất cao, nó có thể tạo ra tới 40 pound đá mỗi ngày. Thân máy nhỏ gọn, với kích thước 16,5 x 10,6 x 16,3 inch.

 Máy có đế tự do có chức năng tự làm sạch và được làm bằng các bộ phận không chứa BPA để làm đá sạch và an toàn. Thêm vào đó, thiết kế vỏ ngoài bằng thép không gỉ vô cùng hiện đại và có tính thẩm mỹ cao.

  1. Máy làm đá di động Euhomy 40 lb

Giá $259.99 giảm còn $219.99

Ưu điểm:

-Sản xuất đá viên trong suốt

-Giảm thiểu lãng phí nước

-Làm đá nhanh chóng

-Hoạt động yên tĩnh

Nhược điểm:

-Không có chức năng đóng băng để ngăn chặn đá tan

Các nhà sản xuất đá gia dụng nhỏ thường tạo ra đá dạng viên khối hoặc đá nugget. Nhưng với Euhomy nó có thể tạo ra những viên đá vuông trong suốt, nhanh chóng làm lạnh đồ uống và tan chậm hơn. Những người yêu thích cocktail chắc chắn sẽ đánh giá cao điều này.

Với kích thước 14,1 x 11 x 13,7 inch, máy sẽ không chiếm quá nhiều không gian và là thiết bị hoàn hảo cho bất kỳ quầy bar gia đình nào. Máy có thể tạo ra 24 viên đá cứ sau 12 đến 18 phút; lên đến 40 pound đá viên mỗi lần 24 tiếng. Không giống như hầu hết các máy làm đá, máy được trang bị một hệ thống tái chế nước để lọc và tái sử dụng băng tan; vì vậy không xảy ra tình trạng nước bị lãng phí.

  1.  Máy làm đá hOmeLabs

Giá $589.99 giảm còn $494.97

Ưu điểm:

-Làm đá nhanh chóng

-Dễ dàng cài đặt

-Có thể kết nối với nguồn nước

Nhược điểm:

-Giá thành cao

Khi bạn kinh doanh pha chế đồ uống, bạn cần một máy làm đá hiệu quả và nhanh chóng, và máy hOmeLabs sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nó có thể sản xuất 45 viên đá vuông trong vòng 11 đến 20 phút và 99 pound trong 24 giờ. Cộng với khả năng lưu trữ lên đến 29 pound đá mỗi chu kỳ, bạn sẽ không bao giờ bị thiếu đá khi sử dụng. Với kích thước 17,6 x 15,7 x 31,4 inch, chiếc máy bằng thép không gỉ độc lập này có thể đặt ở bất kỳ đâu trong nhà bếp, quán cà phê hoặc quầy bar của bạn. Nó không chỉ dễ lắp đặt – thực hiện ba bước dễ dàng, mà bồn chứa nước 1,2 lít của nó có thể kết nối với nguồn nước, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình nạp đầy.

Máy được trang bị cả ống cấp nước và ống thoát nước cũng như máy xúc đá.

Làm thế nào để làm sạch máy làm đá?

Bạn có thể bắt đầu bằng cách rút phích cắm. Đổ bất kỳ chất lỏng nào vào bình chứa của nó; sau đó lật ngược thiết bị hoặc mở nắp thoát nước nếu nó được trang bị. Lấy ngăn đá ra và lau sạch bằng một miếng bọt biển mềm thấm một chút giấm và nước ấm. Tiếp theo, lau tất cả thiết bị bằng cùng một miếng bọt biển và dung dịch giấm-nước. Bề mặt vỏ bên ngoài có thể được lau một cách đơn giản bằng khăn ướt. Kết thúc bằng cách lau sạch mọi thứ bằng một miếng vải mềm và khô.

Để máy làm đá khô hoàn toàn trong khoảng một giờ trước khi lắp lại thùng chứa đá và cắm điện vào máy. Nếu máy làm đá của bạn được trang bị tính năng làm sạch, bạn có thể bật nó lên và sử dụng ngay. Nếu máy làm đá của bạn không có tùy chọn này, hãy cho phép máy làm đá một vài chu kỳ và đổ đá ra ngoài.

Máy làm đá hoạt động như thế nào?

Máy làm đá di động hoạt động khác với máy thương mại. Với hầu hết các đơn vị tiêu dùng, nước cần phải được thêm vào bình chứa nước, đến vạch lấp đầy. Sau đó, nước được bơm từ bể chứa qua máy lọc nước đến khay đá. Máy nén và quạt đóng băng nước thành đá hoặc các răng được hạ xuống và chuyển sang rất lạnh. Sau đó, bộ trao đổi nhiệt sẽ làm nóng các răng và đá trượt ra và rơi vào thùng đựng đá. Máy làm đá mất khoảng vài phút; bất kỳ từ 5 đến 20 phút, để sản xuất đá trong một chu kỳ.

Làm thế nào để sửa chữa máy làm đá?

Nếu máy của bạn không tạo ra đá, hãy khắc phục sự cố trước khi thuê thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Trước tiên, hãy kiểm tra dây nguồn để xác minh rằng nó không bị hỏng hoặc không bị rút phích cắm và sau đó đảm bảo rằng bình chứa nước không bị cạn. Nếu cảm biến nước cho biết bể đã cạn ngay cả khi bạn đã đổ đầy bình. Bạn cũng có thể tìm cảm biến và làm sạch nó để đảm bảo rằng nó không đọc sai. Một vấn đề khác có thể là đường cấp nước bị tắc. Điều này thường là do cặn khoáng từ nước. Tháo bộ lọc nước và vệ sinh kỹ lưỡng. Sau đó, kiểm tra các đường ống và đường nước cũng như các tắc nghẽn.

Các tiêu chí lựa chọn máy làm đá tốt nhất

Tốc độ làm đá

Bạn sẽ muốn chọn một máy làm đá có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Tốc độ sản xuất đá là một điều cần chú ý, nhưng sản lượng đá được sản xuất bao nhiêu phụ thuộc vào kích thước của máy làm đá. Thùng chứa của máy làm đá nhỏ gọn sẽ chỉ chứa được một lượng đá nhỏ tại một thời điểm; do đó sẽ cần phải được làm sạch thường xuyên hơn so với thùng chứa của máy lớn hơn.

Loại đá và kích thước

Máy làm đá di động cung cấp nhiều hình dạng đá khác nhau,;chẳng hạn như hình lưỡi liềm hoặc hình khối. Nếu bạn muốn có một chiếc máy sản xuất đá lạnh. Hoặc nếu bạn thích đồ uống được khuấy, máy tạo ra các viên đá tan chảy chậm hơn là lựa chọn phù hợp nhất. Và không phải tất cả các máy làm đá đều cung cấp các tùy chọn kích thước đá khác nhau. Nhưng có một số ít có thể phân phối đến ba kích cỡ khác nhau.

Loại máy làm đá

Bạn có thể đặt máy làm đá ở đâu? Bên ngoài sân, trong nhà bếp hoặc trong nhà hàng của bạn? Có những máy làm đá tích hợp không chỉ có dung tích lưu trữ lớn hơn mà còn có thể pjuf hợp với trang trí với nội thất của căn bếp hoặc quầy bar. 

Tính năng bổ sung của máy làm đá

Một số máy làm đá không chỉ cung cấp cho bạn nhiều kích cỡ đá và độ dày của đá mà còn có bộ hẹn giờ tự động để đặt khi bạn muốn đá sẵn sàng. Ngoài ra, nếu bạn không muốn cọ rửa máy làm đá thường xuyên, có những loại máy có tính năng tự làm sạch. Hãy xem xét các máy hoạt động như một máy lọc nước và máy làm đá.

Trên đây là chia sẻ của Uni về các loại máy làm đá tốt nhất thị trường hiện nay. Hy vọng rằng những với những thông tin trên đã giúp bạn chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn chưa biết cách mua hàng mua máy làm đá ở đâu chính hãng, giá tốt liên hệ ngay Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Thông tin liên hệ:

Xem thêm các bài review khác tại https://blog.unishipping.vn/.

TOP 8 MÁY LÀM ĐÁ TỐT NHẤT NĂM 2021
4.3 trên 162 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status