Ngày Black Friday 2022 là ngày nào và khi nào diễn ra?

Black-Friday-2022

Black Friday là ngày gì, Black Friday 2022 là ngày nào trong năm? Nếu là tín đồ mua sắm chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được ngày Black Friday. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ngày hội mua sắm này, hãy cùng Unishipping tìm hiểu chi tiết kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Ngày Black Friday là ngày gì?

Black Friday còn được biết với tên gọi khác là “Ngày Thứ Sáu đen tối”. Black Friday là ngày thứ 6, vào tuần thứ tư của tháng 11, diễn ra sau lễ Tạ ơn một ngày vào mỗi năm. Mặc dù cái tên nghe có vẻ rất đáng sợ nhưng thực chất ngày Black Friday thường mang lại một ý nghĩa rất tích cực và được nhiều người mong đợi.

Đây thường là ngày mở đầu cho chuỗi ngày mua sắm nhộn nhịp vào dịp cuối năm. Hàng năm cứ vào dịp này, những mặt hàng, sản phẩm được giảm giá cực sốc đến mức 50-70%, thậm chí 80-90% và các sản phẩm hàng tồn kho được đẩy bán gấp rút với hàng nghìn đơn hàng từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Black-Friday-2022

>>> Xem thêm: Top 10 Web thời trang hiệu đã tung deal “siêu hời” Black Friday 2022

Ngày Black Friday 2022 diễn ra vào ngày nào?

Năm nay, Black Friday 2022 diễn ra vào ngày 25/11/2022 và đây chính là cơ hội mua sắm vàng mà bạn không nên bỏ qua. Có thể nói, đây chắc chắn là dịp độc nhất có một không hai trong năm giúp bạn thả ga mua sắm không lo về giá. Nếu để bỏ lỡ cơ hội giảm giá trong dịp này bạn sẽ phải chờ khá lâu để chờ đến đợt giảm giá khác.

Black-Friday-2022
Black Friday 2022 rơi vào ngày 25/11/2022

Nguồn gốc ra đời của ngày Black Friday

Mặc dù đã từng nghe qua nhiều nhưng không phải ai cũng biết được nguồn gốc của ngày Black Friday. Có rất nhiều những lời đồn đoán về sự ra đời và nguồn gốc của ngày Black Friday. Sự thật ngày hội này đã xuất hiện khá lâu từ năm 1939 vào thời điểm tổng thống Franklin D. Roosevelt (tổng thống thứ 32 của Mỹ) chuyển lễ Tạ Ơn với mục đích kéo dài thời gian mua sắm mùa mua sắm Giáng sinh.

Một số tài liệu khác lại cho rằng, ngày Black Friday xuất phát từ lễ Tạ Ơn tại Philadephia. Khi mà tình trạng tắc nghẽn giao thông kéo dài vào thứ 6 do mọi người ồ ạt ra đường mua sắm tạo nên tình cảnh hỗn loạn.

>>> Tham khảo thêm: Nên mua gì trong ngày sale Black Friday 2022?

Ý nghĩa của ngày Black Friday 2022

Lễ hội mua sắm Black Friday 2022 được xem là một trong thời điểm mua sắm lớn nhất diễn ra trên thế giới, đặc biệt là đối với người dân Mỹ và Châu Âu. Ngày nay nó cũng đã dần trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Châu Á, trong đó có Việt Nam. Sự xuất hiện của sự kiện này ẩn chứa nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Black-Friday-2022
Black Friday giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mua sắm

Black Friday giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mua sắm

Khi ngày hội Black Friday 2022 diễn ra, người tiêu dùng có thể săn được những mặt hàng với mức giá giảm bất ngờ. Một số sản phẩm có thể giảm giá lên đến gần 80-90%. Đặc biệt là những mặt hàng về đồ công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng,… Những người có nhu cầu có thể tranh thủ cơ hội này để sở hữu món đồ như ý với chi phí tiết kiệm nhất.

Gia tăng lợi nhuận cho người bán

Việc giảm giá đã thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng nhờ đó các doanh nghiệp đã thu lại được nguồn lợi, doanh thu lớn vào khoảng thời gian này. Một số doanh nghiệp, cửa hàng còn nhân cơ hội này để đẩy doanh số bán hàng lên cao nhất có thể. Bên cạnh hình thức mua sắm offline tại cửa hàng, các doanh nghiệp còn đẩy mạnh cả kênh online trên các website hay sàn TMĐT.

Rất nhiều website chạy chương trình khuyến mãi, quảng bá để người tiêu dùng tiếp cận và mua sắm dễ dàng hơn. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ thu được một lượng khách hàng tiềm năng với chi phí vô cùng tiết kiệm.

>>> Xem ngay: Top 5 tips mua hàng ngày Black Friday 2022

Bí quyết săn hàng khuyến mãi trong ngày Black Friday 2022

Giảm giá cực sốc, black friday 2022 deals khuyến mãi hàng loạt cực kỳ hấp dẫn là những gì khách hàng có thể tìm thấy được dễ dàng trong dịp Black Friday 2022. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để săn hàng sale. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều ưu đãi hấp dẫn và gần như mọi thứ bạn đang cần.

Lên danh sách những thứ cần mua vào Black Friday 2022

Theo dõi sản phẩm cần mua ngay trong những ngày đầu

Black Friday 2022 chỉ diễn ra trong một ngày nhưng trước đó các deal hot đã được tung dần ra trước đó khoảng vài tuần. Chính vì thế, để có thể sở hữu sản phẩm với giá tốt, người dùng nên thường xuyên truy cập vào các trang thương mại điện tử lớn như: Amazon, Ebay, Unishipping để xem trước thông tin.

Đồng thời, trước khi chương trình Black Friday 2022 diễn ra, các đơn vị còn cập nhật rõ ràng thông tin về thời gian, giá hot qua banner đi kèm với link sản phẩm. Vậy thì, việc chọn mua và sở hữu sản phẩm quốc tế nhân dịp Black Friday sẽ không còn là việc khó khăn. Chưa dừng lại ở đó, hầu hết các sản phẩm ưu đãi hot đều có số lượng giới hạn. Bởi thế, để không bỏ lỡ món đồ hot thì bạn nhanh chóng đặt lịch nhắc nhở và theo dõi sản phẩm ngay từ đầu nhé.

>>> Tham khảo thêm: Top 20+ thương hiệu sale Black Friday 2022 “sập sàn” không thể bỏ lỡ

Lên danh sách những thứ cần mua vào Black Friday 2022 sales

Rất nhiều người cả năm không mua sắm gì chỉ đợi đến dịp Black Friday cuối năm để săn sale nhằm mục đích tiết kiệm chi phí. Chính vì thế, danh sách các món đồ hay sản phẩm cần mua sẽ rất dài. Nếu bạn không ghi chú lại ngay từ đầu thì khi mãi săn deal hot, bạn sẽ bỏ sót và quên đi những món hàng quan trọng.

Ngoài ra, những chương trình giảm giá siêu sốc, ưu đãi hot có thể khiến bạn choáng ngợp và dễ dàng rơi vào tình trạng mua rất nhiều nhưng một phần trong các sản phẩm đó có thể là sản phẩm không cần thiết. Vậy nên, bạn cần phải lên danh sách những món đồ thiết yếu và theo sát danh sách đó trong suốt những ngày mua sắm dịp Black Friday 2022. Sau đó, tùy vào ngân sách của bạn còn nhiều hay ít để tiếp tục thỏa mãn “cơn nghiện” của mình.

Tìm hiểu trước chất lượng sản phẩm

Rất nhiều người khi mua hàng thường không chú ý đến chất lượng nên đã sở hữu phải món hàng không mang lại giá trị thiết yếu. Để tránh mua hàng bị lố vì date cận các chủ shop mới sale thì các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua. Đa phần người bán đều cập nhật nhiều thông tin nên đôi khi chúng ta không để ý đến, dẫn đến việc mua hàng cận date, không sử dụng được lâu dài hoặc hư hỏng khi về đến tay, vừa mất tiền lại vừa không sử dụng được thì quá là bức xúc.

Black-Friday-2022
Xem xét trước chất lượng sản phẩm để tránh việc mua hàng cận date.

Chọn thời gian mua hàng thông minh

Thông thường, các trang web sẽ triển khai chương trình khuyến mãi Black Friday 2022 trước. Vì thế, bạn đừng đợi đúng ngày mới bắt đầu tìm mua nhé. Hãy dõi theo website, Facebook, Instagram, email, Twitter,… thường xuyên nhằm cập nhật các thông tin khuyến mãi nhanh và kịp thời nhất. Vì vậy, hãy sắp xếp thời gian để không bỏ lỡ những món hàng yêu thích của mình nhé.

>>> Tìm hiểu: Tổng hợp 50+ deals Black Friday 2022 “khủng” mua ngay kẻo lỡ

Ưu tiên thương hiệu uy tín

Bên cạnh những thương hiệu uy tín, chất lượng thì chắc chắn không thể tránh khỏi sự trà trộn của các thương hiệu trôi nổi. Chính vì thế, bạn hãy luôn tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm của các nhãn hàng nổi tiếng nhé. Để không bị sa đà, bạn nên ưu tiên những thương hiệu “ruột” mà mình hay mua hàng trước đó bởi như vậy tỉ lệ đơn hàng thành công của bạn sẽ cao hơn.

Gộp đơn hàng đi mua hàng Black Friday 2022

Mẹo này chắc hẳn nhiều người vẫn thường hay áp dụng để rủ người thân hay bạn bè cùng nhau chọn mua sản phẩm, tạo thành một đơn hàng lớn để giúp tiết kiệm được một khoảng chi phí khi vận chuyển về Việt Nam.

Black-Friday-2022
Gộp đơn hàng đi mua hàng Black Friday 2022

>>> Đọc ngay: Hướng dẫn săn sale Black Friday 2022 trên Amazon siêu hời không phải ai cũng biết

Mua hàng Black Friday 2022 tại Việt Nam thế nào?

Ngày Black Friday mang đến bạn hảng tỷ mặt hàng giảm giá. Nhưng săn sale đã khó mua hàng Amazon sale lại càng khó hơn. Làm thế nào bạn có thể sở hữu hàng nhanh chóng? Vậy, hãy đến Unishipping giải quyết khó khăn cho bạn.

Unishipping – đơn vị số 1 săn, mua hộ hàng sale

Unishipping là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm khi săn sale và mua hàng sale cho bạn. Bạn theo đó chỉ cần liên hệ, Unishipping sẽ hỗ trợ bạn thực hiện. Bạn hãy yên tâm rằng, đơn vị nhận mua hộ đa dạng mặt hàng khác nhau. Các bước mua hàng tại Unishipping:

  • Bước 1: Truy cập trang chủ Amazon.com và tìm đến chương trình khuyến mại săn sale Black Friday 2022 và chọn lựa mặt hàng phù hợp.
  • Bước 2: Gửi link sản phẩm cho Unishipping và nhận báo giá đơn hàng. Ngay sau khi nhận được thông tin sản phẩm, Unishipping sẽ tiến hành kiểm tra xem xét sản phẩm và gửi bảng báo giá tạm tính đến bạn sau khoảng từ 3-5 phút.
  • Bước 3: Đặt cọc giá trị đơn hàng.
  • Bước 4: Hoàn tất thủ tục thanh toán của bạn. Sau khi bạn đã đặt cọc thành công, nhân viên sẽ bắt đầu checkout đơn hàng. Theo đó, bạn cũng sẽ nhận được mã khách hàng và cần lưu mã này lại để đối chiếu với mã vận đơn khi nhận hàng.
  • Bước 5: Nhận hàng tại nhà. Đơn hàng sẽ được giao về địa chỉ bạn yêu cầu trên tất cả các tỉnh thành cả nước. Bạn kiểm tra hàng hóa và nhận hàng.
dỡ hàng
Unishipping – đơn vị số 1 săn, mua hộ hàng sale Black Friday 2022

Unishipping sở hữu đội ngũ tư vấn tận tình

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm trên Amazon hay săn sale Black Friday 2022 walmart vào bất cứ khi nào mà không sợ bỏ lỡ các khung thời gian vàng diễn ra chương trình sale. Với đội ngũ nhân viên nắm bắt rõ các thời điểm khuyến mại trên Amazon, Unishipping sẽ giúp bạn mua hàng đơn giản và dễ dàng nhất.

Khi sử dụng dịch vụ của đơn vị bạn dễ dàng nhận thấy sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên. Unishipping hỗ trợ tư vấn cho bạn theo đa dạng các kênh khác nhau như Hotline, Facebook, Email,… Theo đó, khi có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp bạn hãy liên hệ với Unishipping.

>> Xem thêm: Các bước mua hàng săn sale trên Amazon thông qua Unishipping.vn

Báo giá nhanh chóng

Bạn tìm được món hàng như ý muốn và cần tham khảo chi phí mua hàng của Unishipping. Rất đơn giản, bạn copy link sản phẩm muốn mua (kèm yêu cầu số lượng, màu sắc, size,… nếu có). Và dán link vào form liên hệ đặt hàng.

Phí mua hộ cạnh tranh

Chi phí luôn là tiêu chí đầu tiên khách hàng quan tâm, chúng tôi hoạt động theo phương thức phi mậu dịch, vận chuyển hàng dạng quà biếu nên luôn đảm bảo giá cả phải chăng cho khách hàng. Loại bỏ những khâu trung gian không cần thiết để giảm chi phí vận chuyển.

Nếu bạn đã từng mua hàng ở Mỹ, chắc hẳn sẽ biết tùy bang sẽ áp dụng mức thuế theo chính sách thuế giá trị hàng hóa khác nhau từ 7.25% tới 9.75% giá trị món hàng. Tuy nhiên, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản này nếu lựa chọn kho hàng tại bang Oregon của UNI – đây là bang miễn thuế đối với tất cả các loại mặt hàng. Ngoài ra, UNI còn là thành viên & đối tác của nhiều web shopping Mỹ, thường xuyên có coupon giảm giá. Khách mua hàng tại UNI không chỉ được cập nhập các thông tin sale off thường xuyên mà còn được giảm giá ưu đãi thêm so với giá web.

Thời gian vận chuyển nhanh

Trung bình thời gian hàng về VN là 12 đến 14 ngày kể từ khi tracking báo hàng đến kho Mỹ của UNII.VN, nếu không có sự cố nào xảy ra như: vận chuyển, Lễ -Tết , delay chuyến bay,… Trong trường hợp có sự cố ngoài ý muốn xảy ra từ phía nhà vận chuyển mà hàng hóa về trễ, UNII.VN sẽ thông báo đến Quý khách. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin thường xuyên để Quý khách theo dõi và sẽ nhanh chóng phát hàng khi hàng hóa được lọc xong.

Black Friday 2022 đang tới gần rồi. Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn có thể săn được những món hàng chất lượng, yêu thích với mức giá hấp dẫn. Đừng quên thường xuyên truy cập website unishipping.vn để cập nhật kiến thức bổ ích cùng những đợt sale sốc dịp Black Friday sắp tới bạn nhé.

Ngày Black Friday 2022 là ngày nào và khi nào diễn ra?
4.1 trên 132 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status