Top 5 tips mua hàng ngày Black Friday 2022

Black Friday 2022 được xem là ngày hội mua sắm toàn cầu. Vào thời gian này, rất nhiều sản phẩm trên trang thương mại điện tử đồng loạt giảm giá. Nếu là tín đồ cuồng mua sắm thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua dịp tuyệt vời như vậy. Để giúp mỗi người trở thành người tiêu dùng thông minh, bài viết dưới đây Unishipping sẽ chia sẻ những kinh nghiệm săn hàng hiệu giá rẻ dịp Black Friday 2022 một cách đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi top 5 tips mua hàng ngày Black Friday 2022 để rút ra cho bản thân những điều hữu ích nhất nhé. 

Một số mặt hàng nên mua vào dịp Black Friday 

Vào ngày Black Friday, rất nhiều sản phẩm được bán giảm giá trên Amazon, Ebay,… Tuy nhiên, bởi vì sản phẩm vô cùng đa dạng nên bạn chưa biết nên chọn mua những gì. Dưới đây là một số mặt hàng mà bạn nên sắm ngay vào dịp ” thứ sáu đen tối “.

Đồ công nghệ

Ngày thứ 6 đen tối chính là dịp mà rất nhiều tín đồ công nghệ mong đợi vì rất nhiều sản phẩm được giảm giá. Đặc biệt là các mặt hàng như loa, tai nghe, smart home, phụ kiện, laptop,….Nếu bạn đang mong chờ để sở hữu một trong những sản phẩm nào đó để phục vụ cho cuộc sống thì đừng bỏ qua dịp này.

  • Tham khảo những thương hiệu đứng đầu về đồ công nghệ: HP, Dell, Marshall,……

Thời trang

Black Friday là thời điểm các thương hiệu thời trang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi cho quần áo hàng ngày đến trang phục thể thao, giày dép…Bạn hoàn toàn có thể mua sắm và sở hữu món đồ yêu thích mà không cần lo lắng về giá cả hay ngân sách so với thời điểm trước đó. Một số thương hiệu mà bạn có thể săn lùng như Chanel, Gucci, Nike, Versace, Dior, Versace,…Thời điểm này, các thương hiệu tung ra khá nhiều deal hot cho mọi người sở hữu hàng hiệu với giá cả phải chăng.

Đồ gia dụng

Trang bị những món đồ gia dụng nhỏ không chỉ giúp các bà nội trợ cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong việc nấu nướng mà còn giúp căn bếp trở nên hiện đại, tiện nghi hơn. Nếu bạn muốn săm máy ép trái cây, máy làm mì sợi, lò nướng, máy xay sinh tố, bếp, nồi, xoong,…thì Black Friday 2022 chính là thời điểm phù hợp. Hàng loạt các thương hiệu tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn cho mọi người thoải sức mua sắm.

  • Tham khảo đồ gia dụng tổng hợp tại: Amazon.com

Đồ chơi

Bố mẹ muốn mua các món đồ chơi “xịn sò” cho bé yêu nhưng lại e ngại giá cả. Đừng lo lắng vì Black Friday chính là lúc mà mọi người có thể chọn mua đồ chơi mà không cần phải quá lo lắng về chi phí. Những món quà cho Giáng sinh, năm mới sẽ khiến các bé cảm thấy vui vẻ hơn đấy. Đặc biệt là các hãng lớn còn tung ra nhiều ưu đãi bất ngờ nên bạn hãy đón chờ nhé.

Tìm hiểu thêm: Ngày Black Friday 2022 là ngày nào và khi nào diễn ra?—-> tại đây

Kinh nghiệm săn hàng khuyến mãi trong ngày Black Friday

Giảm giá cực sốc, deal khuyến mãi hàng loạt là những gì khách hàng có thể tìm thấy được dễ dàng trong dịp Black Friday. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là dịp giảm giá nhiều nhất và những mặt hàng giảm giá chưa chắc đã chất lượng nhất. Chính vì thế, nếu là người chưa có nhiều kinh nghiệm, có lẽ bạn cần tham khảo ngay những bí quyết đơn giản dưới đây.

black friday 2022
black friday 2022

Theo dõi sản phẩm để mua trong những ngày đầu

Mặc dù trên danh nghĩa, Black Friday 2022 chỉ diễn ra trong 1 ngày nhưng trước đó các deal hot đã được tung dần ra trước đó khoảng 1 tuần. Vậy nên, để có thể sở hữu sản phẩm với giá tốt, người dùng nên thường xuyên vào các trang web như Amazon, Ebay hoặc Unishipping.vn xem thông tin. Đồng thời, trước khi chương trình diễn ra, các đơn vị còn cập nhật rõ ràng thông tin về thời gian, thương hiệu tham gia, giá “hot” qua banner đi kèm với link sản phẩm. Vậy thì, việc chọn mua và sở hữu sản phẩm quốc tế nhân dịp này sẽ không còn là việc khó khăn. Chưa dừng lại ở đó, hầu hết các sản phẩm sale hot đều có số lượng giới hạn. Bởi thế, để không bỏ lỡ món đồ hot thì nhanh chóng đặt lịch nhắc nhở và theo dõi sản phẩm ngay từ đầu nhé.

Xem xét trước chất lượng sản phẩm

Rất nhiều trường hợp khi mua không chú ý đến chất lượng nên đã sở hữu phải món hàng không mang lại giá trị thiết Để tránh mua hàng bị lố vì date cận các chủ shop mới sale thì các bạn nên xem kỹ thông tin sản phẩm, đa phần họ đều cập nhật nhiều thông tin nên đôi khi chúng ta không để ý đến, dẫn đến việc mua hàng cận date, không dùng được lâu dài hoặc hư hỏng khi về đến tay, vừa mất tiền lại vừa không sử dụng được thì quá là bức xúc.

Bạn cũng nên chú ý xem phản hồi của khác hàng dưới các sản phẩm để biết được mặt hàng đó như thế nào, có tốt không, nên mua các thương hiệu hay sản phẩm đã biết trước để đảm bảo chất lượng. Dù hàng đa phần được kiểm duyệt kỹ nhưng cũng không loại trừ khả năng nó không hợp với mình nên thành ra không tốt, một ví dụ điển hình là mỹ phẩm và thời trang.

black friday 2022
black friday 2022

Lên danh sách những thứ cần mua

Rất nhiều người cả năm chẳng mua sắm gì chỉ đợi đến dịp Black Friday 2022 để săn sale nhằm mục đích tiết kiệm chi phí. Chính vì thế, danh sách các món đồ cần mua sẽ rất dài. Nếu không ghi chú lại ngay từ đầu thì khi mãi săn deal hot, bạn sẽ bỏ sót đi những món quan trọng đấy.

Đồng thời, những chương trình giảm giá siêu sốc có thể khiến bạn choáng ngợp và dễ dàng rơi vào tình trạng mua rất nhiều nhưng có một phần trong đó có thể là sản phẩm không cần thiết. Vậy nên, hãy lên danh sách những món đồ thiết yếu và theo sát danh sách đó trong suốt những ngày mua sắm. Sau đó, tùy vào ngân sách của bạn còn nhiều hay ít để tiếp tục thỏa mãn cơn nghiện.

Black-Friday-2022
Black-Friday-2022

Chọn sản phẩm

Bạn có thể xem thông tin trên Amazon các sản phẩm mình thích có giá tốt, sau đó copy tất cả các tên sản phẩm và dán từng tên vào ô tìm kiếm của trang hỗ trợ đặt hàng Amazon tại Việt Nam như Unishipping.vn hoặc nhắn tin trực tiếp về fanpage xuyên biên giới với hàng tỷ sản phẩm quốc tế để mua sắm dễ dàng và nhanh chóng. Sau đó click vào sản phẩm để xem xét giá và tiến hành đặt mua nhé. Bạn sẽ chẳng cần phải làm gì nữa, chỉ cần đợi hàng về tay và sử dụng thôi.

Người dùng Việt chỉ cần chọn mua sản phẩm và tiến hàng thanh toán là xong. Mọi rào cản về ngôn ngữ, kê khai hay vận chuyển sẽ được Unishipping hỗ trợ từ A – Z. Đi kèm với đó là các chương trình khuyến mãi, sự kiện mua sắm hot được cập nhật liên tục.

Gộp đơn hàng

Mẹo này chắc hẳn nhiều bạn vẫn thường hay áp dụng, đó là rủ người thân hay bạn bè cùng nhau chọn mua sản phẩm, tạo thành một đơn hàng lớn để giúp tiết kiệm được một khoảng tiền khi vận chuyển về Việt Nam.

Săn hàng giảm giá nước ngoài Black Friday 2022 trực tiếp qua Unishipping.vn

Tại trang chủ Amazon và nhiều trang web nước ngoài khác, dịp Black Friday hàng năm là thời điểm vô cùng thích hợp để trưng bày những deals giảm giá mạnh cho tất cả các mặt hàng từ đồ công nghệ điện tử, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm chức năng cho đến hàng gia đụng, đồ chơi trẻ em, dụng cụ thể thao, v.v..Tại đây, bạn có thể tự mình thỏa sức săn hàng Black Friday diễn ra vào ngày 25/11/2022 sắp tới mà không cần phải chen chúc giành giựt nhau mệt mỏi tại các cửa hàng hay trung tâm thương mại.

Black-Friday-2022
Black-Friday-2022

Tuy nhiên, hầu hết những website mua sắm nước ngoài đều không có dịch vụ vận chuyển hàng về Việt Nam. Hơn nữa, đối với những ai chưa có kinh nghiệm mua hàng trên website quốc tế thì sẽ dễ gặp phải nhiều khó khăn như phải có vốn tiếng Anh cơ bản, có địa chỉ nhận hàng cụ thể, thẻ thanh toán quốc tế Master/Visa và am hiểu chính sách thuế quan rườm rà…Vậy nên mà lời khuyên chân thành và hữu ích nhất dành cho bạn chính là săn hàng giảm giá Black Friday qua Unishipping.vn

Unishipping sàn thương mai điện tử xuyên biên giới hàng đầu Việt Nam – nơi mang đến hàng tỷ sản phẩm cho các tín đồ dễ dàng lựa chọn được những món hàng cực chất với giá siêu hời nhân dịp mua sắm đình đám Black Friday. Với giao diện tiếng Việt dễ hiểu cùng hệ thống báo giá trọn gói tự động, khách hàng có thể dễ dàng xem thông tin sản phẩm cần mua cũng như đưa ra quyết định mua nhanh chóng. Bởi vào dịp này có hàng triệu người mua sắm trên khắp thế giới cùng đón chờ để rinh hàng về nên nếu chậm tay bạn sẽ mất ngay món hàng chỉ trong vòng 1 phút sau đó.

Hi vọng thông tin này bổ ích. Liên hệ với Unishipping ngay từ hôm nay nhé!

Top 5 tips mua hàng ngày Black Friday 2022
4.6 trên 126 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status