Hướng dẫn săn sale Black Friday 2022 trên Amazon siêu hời không phải ai cũng biết

săn sale Black Friday 2022

Nhắc đến những ngày sale lớn trên Amazon thì không thể không nhắc đến Black Friday. Tuy nhiên, việc mua hàng online cũng gặp không ít những khó khăn, đặc biệt là mua hàng vào dịp sale lớn. Hãy cùng Unishipping tìm hiểu các cách săn sale Black Friday 2022 trên Amazon về Việt Nam dễ dàng nhất bạn nhé!

Nếu bạn là một tín đồ của mua sắm online, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với Amazon. Đây là sàn thương mại đa quốc gia lớn nhất trên thế giới với tất cả mặt hàng như: thời trang, đồ gia dụng, điện tử… Tại Việt Nam, việc mua hàng trên Amazon cũng dần trở nên phổ biến và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

>>> Tìm hiểu thêm: Ngày sale Black Friday 2022 là ngày nào và khi nào diễn ra?

Cách săn Black Friday 2022 trên Amazon rẻ nhất

Tại Amazon.com, Black Friday luôn mang đến những deal khuyến mại hấp dẫn. Đa phần các mặt hàng đều được giảm giá, thấp nhất có thể từ 10%-30% và cao nhất có thể lên đến 70%-80%. Black Friday 2022 sắp đến gần, bạn hãy chuẩn bị cho mình một hành trang tốt để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những siêu phẩm từ hệ thống website trực tuyến lớn nhất thế giới này.

Việc săn sale Black Friday 2022 trên Amazon.com không còn quá khó khăn. Bạn chỉ cần thực hiện theo các cách hướng dẫn săn hàng giảm giá ở những mục dưới đây.

Cách 1: Nhập từ khóa

Sau khi đăng nhập vào trang điện tử Amazon, tại khung tìm kiếm bạn gõ vào theo nội dung cú pháp “Deal of the + tên” sản phẩm muốn tìm để săn salr Black Friday 2022. Bạn cần lưu ý là phải gõ bằng tên tiếng Anh. Vì đây là trang thương mại điện tử trên toàn thế giới nên ngôn ngữ sử dụng chung là tiếng Anh.

Ví dụ, bạn đang có nhu cầu mua hàng giảm giá của Iphone 13. Bạn sẽ tiến hành nhập vào ô tìm kiếm nội dung là “Deal of the Iphone 13”. Sau đó, bạn click vào nút tìm kiếm thì hàng loạt các kết quả liên quan tới sản phẩm Iphone 13 đang được giảm giá sẽ hiện ra.

săn sale Black Friday 2022
Nhập từ khóa để săn sale Black Friday 2022

>>> Xem thêm: Top 10 Web thời trang hiệu đã tung deal “siêu hời” Black Friday 2022

Cách 2: Chọn chủ đề khuyến mãi amazon black friday 2022

Ở trên trang thương mại điện tử Amazon có hiển thị phần khuyến mãi trong ngày, bạn chỉ cần ấn vào “Today’s Deals” là có thể xem được mọi sản phẩm đang được giảm giá của các cửa hàng. Tuy nhiên, có một mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng săn sale Black Friday 2022 và tìm sản phẩm đúng nhu cầu hơn, đó là:

  • Bạn có thể lọc sản phẩm nhất định bằng cách tích vào danh mục muốn tìm nằm bên trái ở mục Department.
  • Bạn cũng có thể lọc theo mức giá mong muốn bằng cách chỉnh ở phía bên tay phải mục Sort by.
săn sale Black Friday 2022
Chọn chủ đề khuyến mãi để săn sale Black Friday 2022

Cách 3: Nhận Email từ Amazon

Email là cách chính xác và nhanh chóng nhất giúp bạn biết được những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn trên Amazon. Chọn “Today’s Deals” và ấn vào dòng “daily deals email” rồi chọn Continue. Như vậy là đã có thể nhận được các email giới thiệu những sản phẩm khuyến mãi mỗi ngày để bạn săn sale Black Friday 2022 được rồi đấy.

>>> Tham khảo thêm: Nên mua gì trong ngày sale Black Friday 2022?

Cách 4: Săn sale Black Friday 2022 Amazon Coupons và Amazon Gold Box

Hẳn có rất ít người biết Amazon có lưu chương trình giảm giá Black Friday 2022 trên Amazon Gold Box. Hơn nữa, còn có Amazon Coupons là trang giới thiệu ưu đãi về đồ ăn và dụng cụ thể thao.

săn sale Black Friday 2022
Săn sale Black Friday 2022 Amazon Coupons và Amazon Gold Box

Amazon Gold Box và Amazon Coupon được Amazon làm mới thường xuyên. Chính vì vậy, bạn nên kiểm tra 2 địa chỉ này để biết được các thông tin khuyến mãi mới và sở hữu cho mình những món hàng với giá tốt nhất nhé. Đặc biệt, bạn cũng đừng bỏ qua mục Daily Gold Box Deals – Khuyến mãi hàng ngày để săn sale Black Friday 2022 các mặt hàng giá rẻ.

>>> Tham khảo thêm: Top 20+ thương hiệu sale Black Friday 2022 “sập sàn” không thể bỏ lỡ

Cách 5: Săn sale Black Friday 2022 trên Amazon dễ dàng cùng Unishipping

Bật mí đến bạn cách mua hàng sale trên Amazon đơn giản, dễ dàng và thuận tiện nhất đối với người dùng Việt mà không vướng mắc bất cứ vấn đề nào như không có thẻ thanh toán quốc tế, không biết cách thanh toán đơn hàng, không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ … Đó chính là săn sale Amazon tại Unishipping.vn.

  • Bước 1: Truy cập trang chủ Amazon.com và tìm đến chương trình khuyến mại săn sale Black Friday 2022 và chọn lựa mặt hàng phù hợp.
  • Bước 2: Gửi link sản phẩm cho Unishipping và nhận báo giá đơn hàng. Ngay sau khi nhận được thông tin sản phẩm, Unishipping sẽ tiến hành kiểm tra xem xét sản phẩm và gửi bảng báo giá tạm tính đến bạn sau khoảng từ 3-5 phút.
  • Bước 3: Đặt cọc giá trị đơn hàng.
  • Bước 4: Hoàn tất thủ tục thanh toán của bạn. Sau khi bạn đã đặt cọc thành công, nhân viên sẽ bắt đầu checkout đơn hàng. Theo đó, bạn cũng sẽ nhận được mã khách hàng và cần lưu mã này lại để đối chiếu với mã vận đơn khi nhận hàng.
  • Bước 5: Nhận hàng tại nhà. Đơn hàng sẽ được giao về địa chỉ bạn yêu cầu trên tất cả các tỉnh thành cả nước. Bạn kiểm tra hàng hóa và nhận hàng.
Mua hàng trên Amazon với 5 bước đơn giản của Uni
Săn sale Black Friday 2022 trên Amazon với 5 bước đơn giản cùng Unishipping

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm trên Amazon hay săn sale Black Friday 2022 walmart vào bất cứ khi nào mà không sợ bỏ lỡ các khung thời gian vàng diễn ra chương trình sale. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nắm bắt rõ các thời điểm khuyến mại trên Amazon, Unishipping sẽ giúp bạn mua hàng đơn giản và dễ dàng nhất.

>>Xem thêm 50+ deals không thể bỏ lỡ ngày black friday

Những lưu ý khi mua hàng săn sale Black Friday 2022 trên Amazon

  • Trước khi mua bất cứ món đồ nào trong thời điểm diễn ra chương trình sale hay không, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, lượt mua và lượt đánh giá để chọn được mặt hàng chất lượng nhất.
  • Bạn nên kiểm tra lịch sử giá sản phẩm hiển thị bên dưới trước khi quyết định xuống tiền mua sản phẩm. Làm vậy sẽ giúp bạn biết mặt hàng đó có thật sự khuyến mãi hay không.
  • Bạn nên chọn những ngày có ưu đãi giảm giá sâu nhất trong tổng thể khoảng thời gian diễn ra khuyến mại để tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Các mặt hàng săn sale Black Friday 2022 thường có số lượng ít và sẽ không được đổi trả, bạn có thể cân nhắc kỹ trước khi mua hàng.
  • Thời điểm săn sale Black Friday 2022 chỉ diễn ra trong các ngày nhất định, bạn hãy lưu tâm đến vấn đề thời gian để không bỏ lỡ các chương trình sale đặc biệt.
  • Nếu bạn muốn xem những món giảm giá trong ngày săn sale Black Friday 2022 thì chọn mục Lightning Deals. Thời gian diễn ra ưu đãi vô cùng ngắn nên hãy thật nhanh tay nhé. Amazon còn nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá khác như: Gold Box Deals of the Day, Coupon Deals, Prime Day.
Black-Friday-2022
Những lưu ý khi mua hàng săn sale Black Friday 2022 trên Amazon

Với những thông tin về cách săn sale Black Friday 2022 trên Amazon mà Uni chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chính xác về cách thức và những khoảng thời gian sale để sở hữu cho mình các món đồ với giá tốt nhất. Hãy đón chờ những bài viết sau của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn săn sale Black Friday 2022 trên Amazon siêu hời không phải ai cũng biết
4.6 trên 152 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status