Black Friday – Top 5 Mặt Hàng Bán Chạy Nhất

black friday

Black Friday là sự kiện sale lớn nhất năm được tất cả mọi người chờ đợi. Ở đợt sale khủng này rất nhiều thương hiệu tung ra những deals siêu hot chính vì vậy mua sắm trong dịp này sẽ được giá tốt nhất, không thể bỏ lỡ. Dưới đây Unishipping sẽ tổng hợp 5 mặt hàng được mua nhiều nhất dịp black friday

>> Xem thêm thời gian và ý nghĩa của ngày black friday tại đây  

QUẦN ÁO

Quần áo và giày dép cũng là 1 trong số các sản phẩm được săn đón top đầu vào mỗi dịp Black Friday

Thực tế, các sản phẩm này thường có dịp sale quanh năm bởi các mặt hàng thời trang thường có chu kỳ sử dụng ngắn. Sau khi hết mùa, các sản phẩm thuộc lĩnh vực này thường lỗi mốt và chỉ các sản phẩm không quá hợp thị hiếu là có mức giảm sốc để xả hàng. Các sản phẩm mới, item hót thường có mức giảm không nhiều và dễ gặp trong các chiến dịch bán hàng khác của thương hiệu. Người tiêu dùng rất dễ để bắt gặp các dịp sale sốc, thanh lý cuối mùa cho các sản phẩm giày dép và quần áo.

Một số thương hiệu quần áo Unishipping hay order về: MK, Gucci, H&M,………..

>> Xem thêm tại đây

NƯỚC HOA

Nước hoa từ lâu đã trở thành mặt hàng không thể thiếu của rất nhiều người, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa nam nữ khác nhau, mùi hương kiểu dáng khác nhau. Dịp black friday này là dịp để trang bị cho bản thân những mẫu nước hoa đình đám trên thế giới mà không phải quá bận tâm về giá. Unishipping giới thiệu bạn vài mẫu nước hoa được order từ Mỹ về nhiều nhất: Adidas; Gucci; Vercase; Ck, Cuba,….

Black Friday được xem là ngày hội mua sắm toàn cầu. Vào thời gian này, rất nhiều sản phẩm trên trang thương mại điện tử đồng loạt giảm giá. Đặc biệt các sản phẩm nước hoa luôn được giảm giá sâu với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Nếu là tín đồ cuồng nước hoa thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua dịp tuyệt vời này để săn sale.

deal nước hoa black friday 2022

>> Xem thêm: top 10 website săn sale nước hoa black friday chính hãng

ĐỒNG HỒ

Đồng hồ là mặt hàng được người Việt order từ nước ngoài về nhiều nhất, vì giá đồng hồ trong nước cao hơn gấp nhiều lần so với order. Tuy nhiên bạn cần chọn nơi order uy tín để có thể sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng với giá tốt nhất. Unishipping.vn – Dịch vụ mua hàng Mỹ với kinh nghiệm 10 năm luôn mong muốn đem những mặt hàng tốt nhất với giá ưu đãi nhất về cho người Việt

Đồng hồ là phụ kiện thời trang không thể thiếu đã và đang dần trở thành xu hướng của tất cả mọi người. Nhân dịp sale sốc nhất năm này, chắc chắn các sản phẩm đồng hồ cũng nằm trong các chiến dịch giảm giá. Và người tiêu dùng chỉ cần cho sản phẩm yêu thích của mình vào giỏ hàng sau đó thanh toán để sở hữu đồng hồ với mức giá hời.

>> Xem thêm: top 5 hãng đồng hồ tung deal hot

ĐỒ CÔNG NGHỆ

Những thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, tai nghe hay các thiết bị âm thanh ngày càng phổ biến và trở nên quan trọng trong hoạt động thường nhật. Tuy nhiên mức giá để sở hữu những món đồ công nghệ này lại khá cao và thường không có deal sốc. Bởi vậy mỗi khi cần sắm sửa hoặc thay mới các món điện thoại, laptop, máy tính bảng chúng ta đều cần suy nghĩ khá nhiều.

Sale Black Friday là dịp các món đồ công nghệ sẽ giảm giá cực khủng. Tùy vào mẫu mã và độ hot mà các deal liên quan đến những món đồ này có thể ít hoặc nhiều nhưng chắc chắn sẽ giảm giá. Điều này xuất phát từ nhu cầu định vị thương hiệu của doanh nghiệp cũng như phủ sóng sản phẩm và bán được nhiều sản phẩm hơn.

Hơn thế các món đồ công nghệ thường có chu kỳ ra sản phẩm mới là 1 năm nên việc sale điện thoại, máy tính, laptop hay tablet vào dịp này được cho là một hình thức bán hàng hiệu quả và nâng cao độ mong chờ của người dùng vào sản phẩm mới. Về phía người dùng, thay vì phải đợi sản phẩm mới ra để mua được các món đồ công nghệ thế hệ trước với giá rẻ thì săn deal ngày Black Friday là phương án tối ưu.

Một số web chuyên đồ công nghệ mà Unishipping thường hay order từ Mỹ về Việt Nam: Amazon, Ebay, Bestbuy,…..

deals Black Friday 2022

VẬT DỤNG GIA ĐÌNH

Xu hướng chung của các căn nhà hiện đại là các món đồ gia dụng – nhà thông minh. Với công năng tuyệt vời cùng thiết kế đẹp mắt dễ dàng nâng tầm phong thái cho cả căn nhà thì chắc chắn đây là những món đồ nên sở hữu nhất của mọi gia đình.

Vậy nhưng giá thành trung bình của các sản phẩm nhà thông minh thường ở mức cao và để sở hữu chúng hoặc thay mới thiết bị, người tiêu dùng cần cân nhắc khá nhiều để mua mới các món đồ nhà thông minh. Bởi vậy Black Friday trở thành một dịp để hiện thực hóa nhu cầu tiêu dùng cho các sản phẩm này với các deal giảm giá cháy sàn.

Black-Friday-2022

Web săn deal Black friday đồ gia dụng: Amazon.com, Ebay.com

Black Friday – Top 5 Mặt Hàng Bán Chạy Nhất
5 trên 125 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status