TOP 10 website săn sale nước hoa Black Friday 2022 chính hãng

deal nước hoa black friday 2022

Black Friday được xem là ngày hội mua sắm toàn cầu. Vào thời gian này, rất nhiều sản phẩm trên trang thương mại điện tử đồng loạt giảm giá. Đặc biệt các sản phẩm nước hoa luôn được giảm giá sâu với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Nếu là tín đồ cuồng nước hoa thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua dịp tuyệt vời này để săn sale. Dưới đây Unishipping tổng hợp đến bạn những website nổi tiếng để săn sale nước hoa Black Friday 2022 chính hãng.

10 website uy tín săn deals nước hoa Black Friday 2022

Ưu đãi nước hoa Black Friday Sephora

Sephora là một trang chuyên bán nước hoa uy tín, mỹ phẩm chăm sóc da. Đây là một ứng cử viên sáng giá để bạn săn sale trong dịp Black Friday năm nay. Thánh địa làm đẹp Sephora đã liên tục duy trì một loạt các đợt giảm giá đáng kinh ngạc trong suốt tháng 11 đối với Black Friday 2022, người mua sắm đã được giảm giá tới 50% cho những mặt hàng bán chạy nhất.

Sau đây là những deal nước hoa Sephora siêu hot bạn có thể tham khảo:

ước hoa black friday 2022
Vô vàn ưu đãi nước hoa Black Friday Sephora

Deals nước hoa Black Friday 2022 của Nordstrom

Nordstrom không bao giờ làm bạn thất vọng trong những ngày lễ, cho dù bạn đang tìm mua một món quà hoàn hảo hay giảm giá bình thường 40% cho các nhà thiết kế yêu thích của bạn. Năm ngoái, chúng tôi đã thấy Maison Margiela (chúng tôi hoàn toàn xác nhận By the Fireplace trong suốt mùa thu và mùa đông) với giá chỉ hơn 60 đô la, Viktor & Rolf kích thước đầy đủ, Yves Saint Laurent Black Opium và Valentino với giá dưới 100 đô la và một bộ quà tặng cỡ du lịch từ Atelier Cologne.

>>> Tìm hiểu thêm: Ngày sale Black Friday 2022 là ngày nào và khi nào diễn ra?

Ưu đãi Nước hoa Black Friday của Net-a-Porter

Chương trình giảm giá nước hoa Black Friday của Net-a-Porter luôn là người chiến thắng và đợt giảm giá nước hoa năm ngoái khiến chúng tôi muốn giấu thẻ tín dụng của mình. Mặc dù có rất nhiều mặt hàng thời trang cần phải có được giảm giá. Nhưng không thể bỏ qua nước hoa Black Friday từ Jo Malone, Gucci Beauty và thậm chí cả Byredo. Tất cả đều được giảm giá 15%.

Giảm giá nước hoa Black Friday của Glossier

Nếu bạn muốn mua nước hoa Black Friday mà vẫn chưa biết mua ở đâu thì đừng ngần ngại chọn Glossier. Thật thiếu sót nếu không đề cập đến nước hoa Glossier’s You, loại nước hoa đã phát triển được một lượng lớn người hâm mộ kể từ khi ra mắt cách đây 5 năm. Mùi hương unisex có các phần bằng nhau trầm ngâm và tươi sáng, với các nốt hương của hạt tiêu, hổ phách và hoa diên vĩ. Năm ngoái, nó đã được giảm giá 20%, cùng với phần còn lại của danh mục Glossier.

nước hoa black friday 2022
Glossier giảm giá nước hoa Black Friday 2022 cực sốc

>>> Tham khảo thêm: Nên mua gì trong ngày sale Black Friday 2022?

Ưu đãi nước hoa Black Friday 2022 của Ulta

Năm ngoái, Ulta đã ra mắt cái gọi là Holiday Beauty Blitz, đưa ra các ưu đãi mới mỗi tuần cho đến cuối tháng 12. Vào thời điểm đó, người mua hàng có thể mua một số loại nước hoa và nhận được một món quà khi mua hàng.

Giảm giá Thứ Sáu Đen của nước hoa DedCool

Thương hiệu nước hoa độc lập DedCool đã có một đợt giảm giá lớn vào năm ngoái. Và nếu bạn đang muốn mua những mùi hương dành cho cả nam và nữ, hãy để ý đến ưu đãi của năm nay. Người mua hàng được giảm giá 20% cho đơn hàng 35 đô la, giảm giá 25% cho đơn hàng 100 đô la và 30% cho đơn hàng 150 đô la.

Ưu đãi nước hoa Violet Grey Black Friday

Violet Grey là nơi dành cho các giao dịch làm đẹp xa xỉ với mức giá phải chăng. Và đó là nơi tốt nhất để phát hiện các khoản giảm giá mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Trường hợp điển hình: bộ sưu tập nước hoa giảm giá sắp ra mắt. DS & Durga hiếm khi được giảm giá, nhưng năm ngoái, người mua sắm đã chộp lấy nó cùng với những tác phẩm kinh điển của Tom Ford với giá chiết khấu.

Giảm giá nước hoa Black Friday Maison Margiela

Bộ sưu tập Replica của Maison Margiela là một trong những bộ sưu tập yêu thích của chúng tôi về mùi hương ấm cúng và bao bì thẩm mỹ. Mặc dù lựa chọn bán hàng có một chút hạn chế vào năm ngoái, nhưng giá quá tốt để vượt qua chỉ với 20 đô la. Lần này, chúng tôi hy vọng rằng Whispers in the Garden sẽ được giảm giá.

nước hoa black friday 2022
Giảm giá tinh dầu hương nước hoa Black Friday của Maison Margiela

>>> Tham khảo thêm: Top 20+ thương hiệu sale Black Friday 2022 “sập sàn” không thể bỏ lỡ

Nước hoa Mugler ưu đãi Black Friday 2022

Nếu yêu thích những tác phẩm kinh điển, bạn sẽ phải xem chương trình giảm giá của Mugler, nơi các loại nước hoa mang tính biểu tượng như Angel và Alien được giảm giá 30% vào năm ngoái. Thương hiệu cũng cung cấp một bình xịt du lịch phù hợp miễn phí khi mua Angel Eau de Parfum, Alien Eau de Parfum hoặc Angel Nova Eau de Parfum.

Boy Smells ưu đãi nước hoa Black Friday 2022

Nến được coi là nước hoa cho ngôi nhà, phải không? Năm ngoái, nến từ Bộ sưu tập Boy Smells Core và Kush đã được giảm giá 20%. Hãy theo dõi các khoản giảm giá của chúng tôi trong Bộ sưu tập cốt lõi, nơi bạn sẽ tìm thấy các mục yêu thích như Hinoki Fantôme, LES và St. Al,… Và trong Bộ sưu tập Kush, chúng tôi khuyên dùng nến Cowboy Kush để có cảm giác tức thì về phía Tây Nam.

Kinh nghiệm mua nước hoa Black Friday 2022 hiệu quả

Có lẽ bất kì ai cũng muốn mua hàng “tốt – hời – rẻ”, nhưng chỉ cần chậm chân 1 chút thôi là đã SOLD OUT. Vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm quý báu để có thể mua được sản phẩm tốt và nhanh nhất.

Kinh nghiệm mua nước hoa sale Black Friday hiệu quả
Kinh nghiệm mua nước hoa Black Friday hiệu quả

Trước tiên, bạn cần chọn được sản phẩm mình muốn mua và tham khảo thông tin về nhà sản xuất, bảo hành, đánh giá của người mua, giá bán. Đặc biệt bạn nên tham khảo trên nhiều trang khác nhau để so sánh về chất lượng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Tiếp đến, bạn cần cập nhật thường xuyên thông tin sale và mã giảm giá của nước hoa để tránh bỏ lỡ món hàng yêu thích. Hoặc bạn có thể lựa chọn các bài viết tổng hợp trên các địa chỉ website uy tín, được đánh giá cao như blog.unishipping.vn.

Cuối cùng, bạn cần chọn thời gian mua hàng thông minh vì các sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau đã bắt đầu được giảm giá trước ngày Blak Friday diễn ra. Tuy nhiên, nhiều người cứ thấy sale thì mua nhưng liệu đó đã là giá hời nhất chưa? Câu trả lời là chưa bởi theo kinh nghiệm thì đúng “0h00p” chuyển sang ngày Black Friday thì mới là lúc các mặt hàng giảm giá sâu nhất.

>>> Khám phá thêm: Tổng hợp 50+ deals Black Friday 2022 “khủng” mua ngay kẻo lỡ

Cách mua nước hoa Black Friday chính hãng

Với những món hàng bạn muốn mua, bạn cần thức canh sale và chỉ áp dụng hình thức mua online trên các sàn thương mại quốc tế. Theo giờ Mỹ rạng sáng sẽ bắt đầu khoảng 4 – 5 giờ chiều tại Việt Nam. Lúc này bạn có thể truy cập vào các sàn thương mại điện tử quốc tế như Amazon, Ebay, Overstock.com,… Những chương trình sale vào ngày Black Friday hàng năm đều được quảng bá rộng rãi trên các sàn này, những deals giảm giá cực kỳ mạnh bạn có thể thoải mái mua sắm.

Nếu quá bận rộn không có thời gian tự mình săn sale. Hay bạn chưa rõ cách mua hàng, đặt hàng và thanh toán tại các trang web nước ngoài thì tốt nhất là bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ của Unishipping. Hiện nay, Unishipping là đơn vị mua hộ hàng Mỹ, Anh uy tín nhất tại Việt Nam với thời gian vận chuyển tối ưu và mức giá vô cùng hợp lý.

Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Unishipping là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất. Với giao diện tiếng Việt cùng hệ thống báo giá dễ hiểu, khách hàng có thể dễ dàng xem thông tin sản phẩm cần mua cũng như đưa ra quyết định mua nhanh chóng.

Mua hàng Ebay ship về Việt Nam nhanh chóng với Uni
Mua nước hoa chính hãng ship về Việt Nam nhanh chóng với Unishipping

Hy vọng qua những chia sẻ về 10 trang web uy tín để săn deal nước hoa black friday chính hãng sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý mà không lo mua phải hàng kém chất lượng. Hy vọng chúng ta sẽ có một mùa săn sale thành công, gom nhặt những món đồ siêu ưu đãi cùng với ngân sách tiết kiệm nhất có thể!

 

TOP 10 website săn sale nước hoa Black Friday 2022 chính hãng
5 trên 140 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status