Các Ưu Đãi Tốt Nhất Dành Cho Amazon Prime Day 2022 Bạn Cần Biết

amazon-prime-day

Amazon Prime 2022 đang tiến gần hơn bao giờ hết và đã có một số động lực xây dựng với các giao dịch sớm. Ngày 12 tháng 7 được dự kiến ​​là ngày bắt đầu sự kiện bán hàng kéo dài hai ngày. Nhưng bạn có thể đặt cược vào một số chiết khấu hấp dẫn xuất hiện trước ngày đó. Trong thời gian chờ đợi, Unishipping đang tổng hợp các ưu đãi tốt nhất trong ngày Prime Day 2022 mà bạn có thể nhận được.

Một số mặt hàng có thể không có sẵn với giá hoàn toàn tốt nhất của chúng. Và những mặt hàng khác có thể nhận được chiết khấu lớn hơn sau khi Ngày chính thức bắt đầu. Nhưng hiện tại, đây là một số giảm giá, bán hàng và giao dịch sớm tốt nhất được cung cấp.

>>> Tham khảo thêm: [Amazon Prime Day 2022] Danh mục các sản phẩm của Amazon dành cho dân săn sale

Ưu đãi cho Thiết bị nhà thông minh Amazon và bộ định tuyến Wifi

Amazon Prime Day 2022 thường là một trong những thời điểm tốt nhất trong năm để mua các thiết bị của Amazon, cho dù bạn đang tìm kiếm loa thông minh được trang bị Alexa hay các sản phẩm từ các công ty thuộc sở hữu của Amazon như Eero. Điểm mấu chốt là, nếu Amazon sản xuất hoặc sở hữu nó, thì rất có thể Ngày Prime Day có thể có mức giá tốt nhất trong năm.

Nháy mắt camera an ninh nhà thông minh

Nháy mắt camera an ninh nhà thông minh
Nháy mắt camera an ninh nhà thông minh

Mua ngay

Nháy chuông cửa an ninh nhà thông minh

Được tạo ra để giúp cuộc sống của bạn an toàn và dễ dàng hơn, Chuông cửa có hình cho phép bạn cá nhân hóa trải nghiệm của mình. Chuông cửa có hình giúp bạn chào đón khách đến thăm và theo dõi cửa của bạn trong khi Camera ngoài trời không dây của chúng tôi có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn cần. Cùng với nhau, chúng cung cấp phạm vi phủ sóng toàn bộ ngôi nhà với các tính năng như tuổi thọ pin hai năm, âm thanh hai chiều, video 1080p HD ban ngày và hồng ngoại ban đêm, cảnh báo tùy chỉnh, cài đặt quyền riêng tư, v.v.

Nháy chuông cửa an ninh nhà thông minh

Amazon Echo Dot (thế hệ thứ tư)

Các thành viên Amazon Prime có thể tiết kiệm 30 đô la khi mua loa thông minh Amazon Echo Dot thế hệ thứ tư, hình cầu. Đang được bán với giá 19,99 đô la – mức giá tốt nhất từ ​​trước đến nay. Loa nhỏ tự hào có chất lượng âm thanh tốt và giống như các Echo Dots khác, hỗ trợ lệnh thoại Alexa để bạn có thể điều khiển các thiết bị gia đình thông minh khác và hơn thế nữa chỉ bằng giọng nói của mình.

Echo Dot (4th Gen)
Echo Dot (4th Gen)

Mua ngay

>>> Tham khảo thêm: [Amazon Prime Day 2022] List các danh mục sản phẩm trên Amazon bạn có thể lựa chọn

Bộ định tuyến eero Pro Mesh WiFi 5

Bộ định tuyến / bộ mở rộng eero Pro – Bộ định tuyến lưới Amazon eero Pro thay thế bộ định tuyến WiFi truyền thống của bạn. Một eero Pro duy nhất là sự khởi đầu hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà nào và có thể được ghép nối với eero Pro hoặc eero Beacon khác để nhanh chóng bổ sung phạm vi phủ sóng khi cần thiết. eero Pro tương thích ngược với các bộ định tuyến eero thế hệ thứ nhất.

Mua ngay

Ưu đãi cho máy đọc sách điện tử Kindle

Ưu đãi trên TV

  • Amazon Fire TV 43 “4-Series 4K UHD TV thông minh với Gói bảo vệ 4 năm. Gói này bao gồm Amazon Fire TV 43 “4-Series và Gói bảo vệ 4 năm.
    Chương trình Bảo vệ bao gồm các sự cố sản phẩm trong quá trình sử dụng bình thường, cộng với các hỏng hóc về cơ và điện. Bao gồm hỗ trợ 24/7 và thay thế trong 2 ngày. Kế hoạch Bảo vệ của bạn không có khoản khấu trừ hoặc phí vận chuyển. Hủy bất cứ lúc nào, hoàn tiền đầy đủ trong 90 ngày đầu tiên.

  • Amazon Fire TV 55 “4-Series 4K UHD TV thông minh với Gói bảo vệ 4 năm. Gói này bao gồm Amazon Fire TV 55 “4-Series và Gói bảo vệ 4 năm.
    Chương trình Bảo vệ bao gồm các sự cố sản phẩm trong quá trình sử dụng bình thường, cộng với các sự cố về cơ và điện. Bao gồm hỗ trợ 24/7 và thay thế trong 2 ngày. Kế hoạch Bảo vệ của bạn không có khoản khấu trừ hoặc phí vận chuyển. Hủy bất cứ lúc nào, hoàn tiền đầy đủ trong 90 ngày đầu tiên. Kế hoạch Bảo vệ của bạn sẽ được gửi qua e-mail trong vòng 24 giờ.

amazon-prime-day

>>> Xem thêm: [Amazon Prime Day 2022 khi nào diễn ra] Săn hàng KHỦNG Prime Day 2022 tại Unishipping

Ưu đãi cho phụ kiện điện thoại thông minh

Điện thoại được mở khóa không thường xuyên có thể được giảm giá mạnh trong Ngày Amazon Prime Day 2022. Nhưng các giao dịch phụ kiện rất có thể sẽ chín muồi để chọn (thậm chí trước Ngày chính thức). Totallee đang giảm giá miếng dán bảo vệ màn hình iPhone lên đến 36% cho đến hết ngày 10 tháng 7. Nó có nhiều lựa chọn bảo vệ kính cường lực cho các mẫu iPhone 11, 12 và 13 với mức giá từ $ 9,99 đến $ 24,99.

Ưu đãi về Gói trò chơi Amazon Luna

amazon-prime-day

Làm sao để chọn Amazon prime day 2022 phù hợp, đảm bảo chất lượng?

Rất nhiều sản phẩm prime day 2022 được tìm thấy từ Mỹ dành cho bạn. Làm sao để chọn được món đồ phù hợp ưng ý vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả phù hợp. Dưới đây là những bí quyết đơn giản mà bạn có thể bỏ túi khi mua sắm sản phẩm này.

Xem kỹ thông tin sản phẩm

Trước khi chọn mua, bạn cần phải xem kỹ thông tin của Amazon prime day 2022. Tất cả thông tin về sản phẩm sẽ được thể hiện đầy đủ, minh bạch và rõ ràng trên website. Như vậy, bạn mới có thể dễ dàng đưa ra quyết định và đưa ra lựa chọn thích hợp.

Chú ý mức độ độ đánh giá của sản phẩm

Dưới tên sản phẩm hiển thị đều có phần đánh giá của người mua. Dựa vào đó bạn có thể dễ dàng chọn sản phẩm chất lượng cho bản thân.

  • Những sản phẩm có số người mua cao và được đánh giá tốt (4-5 sao) của người dùng bạn nên ưu tiên chọn mua.
  • Những sản phẩm có đánh giá từ 3 sao trở xuống và rất ít người mua thì cần phải cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn để dễ dàng sở hữu được món đồ ưng ý.

prime-day-2022

Tham khảo mức giá từ các nhà cung cấp

Mức giá của Amazon prime day 2022 được hiển thị bên dưới tên sản phẩm. Giá bạn thấy sẽ bằng giá bạn trả khi mua hàng, giá sản phẩm luôn cập nhật mới chuẩn xác theo thời gian. Lúc này, bạn có thể quan sát và tìm ra sản phẩm phù hợp để cho vào giỏ hàng. Ngoài ra bạn cũng lưu ý giá ưu đãi, Unishipping luôn luôn cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất với mức giá phải chăng.

>>> Xem thêm: Amazon Prime Day là ngày gì? Săn Deals KHỦNG Prime Day 2022 tại Unishipping.vn

Mua prime day 2022 ở đâu đảm bảo chính hãng, giá tốt?

Nếu bạn muốn cập nhập đầy đủ & hưởng mức giá dành cho khách hàng prime thì hãy theo dõi fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ update & order tại UNI để không phải đăng kí & tốn 112$/năm cho phí prime membership.

Unishipping cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Tất cả prime day 2022 đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đi kèm thông tin chi tiết. Khi chọn mua, bạn có thể tham khảo và tìm được sản phẩm như ý. Bên cạnh đó, sản phẩm tại đây còn có nhiều chủng loại với mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích, ngân sách mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

unishipping

Mọi mặt hàng khi được Unishipping hỗ trợ mua luôn được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo hàng đúng mẫu mã khách đặt, còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện và giấy tờ cần thiết liên quan rồi sau đó mới cho chuyển giao đến tay người mua trong thời gian sớm nhất. Hơn nữa, không chỉ ngày hội Amazon Prime Day mà nhiều ưu đãi mua sắm nhân các ngày hội khác cũng được Uni cập nhật nhanh và chính xác để giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng sở hữu được những sản phẩm cực chất với mức giá không thể “hời” hơn.

Các Ưu Đãi Tốt Nhất Dành Cho Amazon Prime Day 2022 Bạn Cần Biết
5 trên 145 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status