Ưu Đãi Làm Đẹp Black Friday 2023 Đang Giảm Giá Lên Tới 66%

Chương trình ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023 đang mang lại cho người mua hàng sự khởi đầu thuận lợi trong các sự lựa chọn mua sắm trong năm nay; nhà bán lẻ bắt đầu triển khai chương trình giảm giá cho tất cả các mặt hàng vào ngày 17 tháng 11 và các ưu đãi sẽ tiếp tục được  cho đến ngày mai, 24 tháng 11. Hàng trăm – đúng hơn là hàng nghìn sản phẩm làm đẹp được đưa vào  đợt giảm giá lớn của Amazon, và kể cả các sàn khác như eBay, Best Buy…

Trong bài viết này, Unishipping sẽ giới thiệu ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023 tốt nhất đáng mua ngay hôm nay, bao gồm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và thiết bị làm đẹp, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023 tốt nhất: chăm sóc da  

Có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời được giảm giá khoảng 15 hoặc 20%, nhưng với ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023 thì mức giảm sẽ sâu hơn, vì vậy số tiền bạn có thể tiết kiệm sẽ lớn hơn! Mọi thứ trong danh sách Uni cung cấp cho bạn dưới đây đều giảm giá ít nhất 30 đến tận 66%. 

Ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023
Ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023

Có rất nhiều ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023 đang được lên sàn, đây thực sự là thời điểm tốt nhất để bạn tích trữ tất cả các sản phẩm yêu thích của mình và thử nghiệm các sản phẩm mới được người mua hàng yêu thích, được xếp hạng hàng đầu.

Ngoài ra, bạn có thể chờ dịp ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023 để dùng thử các sản phẩm hiện đang giảm giá tới 30%. 

Vitamin C là một trong số ít thành phần mà mọi người đều đồng ý là phải có. Huyết thanh chống lão hóa của Eclat không chỉ là sản phẩm được giảm giá nhiều nhất trong danh sách này (giảm 66%) mà còn hiệu quả theo hơn 15.000 xếp hạng năm sao.

Huyết thanh của Eclat sử dụng một loại vitamin C có tên là axit 3-O ethyl ascorbic, loại vitamin mà thương hiệu này tuyên bố là mạnh hơn những gì có trong các sản phẩm tương tự khác. Huyết thanh này nhanh chóng và hiệu quả mang lại những lợi ích thông thường của vitamin C – tăng độ săn chắc, giảm mức độ nghiêm trọng của nếp nhăn, da căng hơn, đàn hồi hơn và làn da sáng hơn, đều màu hơn.

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG TRÊN AMAZON NHANH CHÓNG VỀ VIỆT NAM 

Một người mua hàng thậm chí còn cho biết Serum Vitamin C của Eclat đã thực hiện được hai ứng dụng mà các loại kem của tôi chưa làm được trong 20 năm” liên quan đến việc giảm nếp nhăn. 

Ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023 tốt nhất: đồ trang điểm

Những thương hiệu nổi tiếng trên các sàn thương mại điện tử dịp này đều tung ra những ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023 vô cùng ấn tượng.

Ví dụ: bảng màu Naked của Urban Decay hiện đang giảm giá sâu 50%, mascara đậm đặc mang tính biểu tượng của L’Oréal chỉ có giá $6 và kem che khuyết điểm tốt cho làn da của bạn hiện có giá $7 của Almay là loại dành cho da nhạy cảm, phổ thông – những tùy chọn an toàn. 

Dòng Age Perfect của L’Oréal có khả năng là bộ sưu tập ấn tượng nhất của hãng được Jane Fonda và Helen Mirren tin tưởng sử dụng . Đánh giá dựa trên hơn 6.000 xếp hạng năm sao, loại kem lót làm mờ khuyết điểm này vô cùng đáng mua với mức giá chỉ còn $8 hiện tại sau khi áp dụng mã giảm giá từ ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023. 

Kem lót được nghiên cứu để tăng cường lớp trang điểm và kéo dài lớp trang điểm. Tuy nhiên, loại này cũng có thể được sử dụng riêng lẻ và nó sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông, làm mờ các khuyết điểm, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và làm cho làn da trông rạng rỡ.

>>> Xem thêm: 50+ Nhà Bán Lẻ Trực Tuyến Có Ưu Đãi Black Friday 2023 Sớm Hấp Dẫn Nhất

Ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023 tốt nhất: chăm sóc tóc

Biotin và collagen là hai trong số những thành phần phổ biến nhất được nêu bật trong các sản phẩm mọc tóc trong đợt ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023 . Điều trị bằng dầu tăng cường Luseta Biotin và Collagen này không chỉ khai thác lợi ích của cả hai mà còn rất chất lượng khi có hơn 2.400 xếp hạng năm sao. 

Một nghiên cứu được thực hiện trên chuột cho thấy collagen không chỉ cải thiện sự phát triển của tóc mà còn ngăn ngừa các yếu tố gây rụng tóc. Một nghiên cứu khác, được thực hiện trên người lần này, cho thấy những người thử nghiệm sử dụng chất bổ sung collagen đã thấy khối lượng tăng lên, sự phát triển dày đặc hơn trên da đầu và tổng thể tóc dày hơn.

Một người mua hàng có “tóc rất mỏng, dễ gãy rụng” cho biết huyết thanh của Luseta khiến tóc của họ “dày hơn bao giờ hết” và “mọc nhiều hơn trước”. Một người khác cho biết nó đã loại bỏ tình trạng “khô và dễ gãy” của họ và làm cho mái tóc “mỏng” của họ “trông và cảm thấy khỏe mạnh hơn”. 

>>> Tham khảo thêm: Top 8 Website Giảm Giá Black Friday Uy Tín 2023

Đội ngũ Unishipping đã tìm kiếm các ưu đãi sớm vào Black Friday trên các trang web như Amazon, Best Buy, Walmart, Newegg, v.v. Trên đây là những ưu đãi làm đẹp Black Friday 2023 cực kỳ hấp dẫn cho đến nay. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ Unishipping để rinh về liền tay nào? 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.  

Ưu Đãi Làm Đẹp Black Friday 2023 Đang Giảm Giá Lên Tới 66%
4.5 trên 99 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status