5 xu hướng giày thể thao tiêu biểu của 2018

mẫu giày thể thao nam đẹp

Xu hướng giày thể thao của năm 2018 là sự hứa hẹn “lên ngôi” của những đôi giày có thiết kế phá vỡ những quy tắc, thẩm mỹ thông thường. Bên cạnh đó năm 2018 chào đón sự trở lại “đầy ngoạn mục” của những dòng giày retro.

Hoà cùng nhịp đập của thời trang thế giới, văn hoá sneakers đã thay đổi liên tục  và mạnh mẽ trong thập kỷ qua,  tất nhiên chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. Ở mỗi thời kỳ khác nhau sẽ có những xu hướng giày thể thao khác nhau, nhưng tất cả đều có đặc điểm chung là phản ánh và tạo ảnh hưởng lên xu thế thời trang tại thời điểm đó. Hãy điểm qua những xu hướng giày sneaker trong năm 2018 này!

1. Giày đế thô

Từ sàn diễn tại New York, London, Milan cho tới Paris, street style ở đâu cũng xuất hiện những đôi giày sneaker có thiết kế đế hầm hố với đủ mọi màu sắc và họa tiết khác nhau. Xu hướng giày thể thao 2018 là sự lên ngôi của những đôi giày Chunky Soles (giày đế thô). Đặc điểm chung của những đôi sneaker này là phần đế “không phải dạng vừa” so với những phom dáng giày sneaker thông thường. Giày quá khổ đã được lăng xê từ những tháng đầu của 2017 nhưng chỉ đến khi “Tripe S” của hãng Balenciaga lộ diện xu hướng này mới được lan tỏa mạnh mẽ và trở thành tâm điểm của thời trang sneaker.

giày thể thao -triples-sneakers - ELLE Man
Phiên bản này lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 80s, 90s với thiết kế đủ đẹp, đủ chất để khiến giới điệu phải săn lùng trong suốt thời gian vừa qua.

giay the thao - ELLE Man 2

 

2. Giày sneaker “rườm rà”

Mặc dù nhận được nhiều lời chê bai thậm tệ, những đôi giày “rườm rà” nhiều chi tiết với chất riêng của mình đã trở thành xu hướng giày thể thao của năm. Những đôi sneaker “xấu lạ” thường phá vỡ những quy tắc thẩm mỹ thông thường và thể hiện sự phóng khoáng, cá tính của người mang. Vượt qua những đôi giày thể thao được thiết kế đẹp một cách “nhàm chán và an toàn”, những đôi sneaker  “xấu lạ” của Reebok đã khiến giới điệu mộ săn phải đứng ngồi không yên.giay the thao - ELLE Man 2Tiếp nối Reebok InstaPump Fury x Vetements trứ danh khi “vốn xấu càng thêm xấu” với những dòng chữ tay nguệch ngoạc trên nền giày trắng thể hiện tinh thần “break the rules”, những thương hiệu giày thể thao khác cũng mạnh mẽ tung ra những thiết kế “xấu xí” vào năm 2017 và tất nhiên sẽ tiếp tục xu hướng này trong năm nay/

giày thể thao - Rebook - ELLE Man

3. Sneaker cổ điển & preppy style

Mặc thời trang sneaker luôn thay đổi liên tục và chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại nhưng những mẫu giày cổ điển đơn vẫn luôn có vị trí nhất định trong lòng giới điệu mộ bởi sự đơn giản, tính linh hoạt của nó. Những đôi giày nguyên bản như adidas Superstar, Nike Air, Converse One Stars and Chuck Taylors chưa bao giờ là lỗi thời mà còn trở thành xu hướng trong năm 2018 này.

giày thể thao - converse-onstar2 - ELLE Man

giày thể thao - ELLE Man

4. Công nghệ sản xuất giày mới

Trong ngành công nghiệp giày đế bằng, công nghệ một trong những là yếu tố quan trọng làm nên thành công của một đôi giày. adidas tỏ ra vượt trội khi liên tiếp giới thiệu đến giới điệu mộ công nghệ Boost, công nghệ tạo đế giày 3D. Không hề kém cạnh khi Nike cũng có HyperAdapt 1.0 hay Nike Mag với công nghệ thắt dây giày tự động, đây được xem là cải tiến cách mạng trong thị trường sneaker. Với tốc độ đua quyết liệt này, năm 2018 chúng ta hãy cùng chờ xem công nghệ mới nào sẽ được lộ diện.

giày thể thao - adidasfuturecraft sneakers- ELLE Man

giay the thao - ELLE Man -1

5. Giày chạy bộ địa hình

Dòng giày chạy địa hình đã trở lại và trở thành xu hướng giày thể thao năm 2018. Giày chạy đường mòn được sử dụng chủ yếu cho những chuyến đi dài ngày tại những vùng có địa hình khó khăn. Loại giày này có thiết kế rất đặc biệt, phần đế giày có các nhú cao su để bảo vệ bạn tránh khỏi bị bụi bẩn hay sỏi đá bên ngoài tràn vào. Ngoài ra, giày chạy đường mòn còn được trang bị một lớp bảo vệ ở đế giữa nhằm ngăn cách mảnh vỡ sắc nhọn không cắm vào chân và giúp bạn không bị trượt trên những đoạn đường trơn.


giay the thao -nike-humara2- ELLE man

giay the thao - elle man

Bạn muốn mua các sản phẩm trên hoặc hàng hóa, quà tặng chất lượng từ Mỹ, hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox vào fanpage chúng tôi để được tư vấn hoặc báo giá chi tiết. Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn.

5 xu hướng giày thể thao tiêu biểu của 2018
4.3 trên 286 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status