6 lý do chính đáng để sở hữu 1 món hàng hiệu

kinh nghiệm mua hàng hiệu

Việc chỉ cần đầu tư cho 1 món đồ hàng hiệu đã trở nên hợp lý, khi thời bạn làm đầy tủ đồ của mình với hàng đống hàng nhái rẻ tiền nhưng dùng vài lần là hỏng. Đa số phụ nữ hiện nay có một thói quen rất … không nên, là dành quá nhiều tiền cho những món đồ chỉ dùng vài lần là cất, miễn sao đáp ứng được thị hiếu nhất thời mà không quan tâm đến giá thành hay ích lợi của món đồ đó.

Thật ra không hẳn là không nên tiêu tiền cho các món hàng hiệu, mà vấn đề là mua hàng hiệu một cách sáng suốt, bằng cách đầu tư 1 hoặc 2 món chính hãng. Để thực hiện việc này, bạn phải tham khảo rõ ràng những lợi ích mà món hàng hiệu đó mang lại. Dưới đây là các lý do cho thấy tại sao đầu tư cho một món đồ hạng sang sẽ là thông minh và hợp lý, thay vì ních đầy tủ với hàng đồng đồ rẻ bèo để được xem là tiết kiệm.

1. Chất lượng cao

Việc đầu tư nghiêm túc khiến những món hàng hiệu có chất lượng xuất sắc hơn hẳn hàng chợ và hàng rẻ tiền. Ông bà ta có câu “tiền nào của nấy”, nếu bạn là người ăn chắc mặc bền, hàng chính hãng là sự lựa chọn sáng suốt. Những món hàng hiệu có chất liệu thượng hạng, những đường cắt mạnh mẽ, tinh tế và sang trọng. Hàng chính hãng thường sẽ gắn liền với bạn trong nhiều năm và trong nhiều dịp xuất hiện trước mặt bạn bè, đồng nghiệp, thì tại sao lại bỏ qua một khoản đầu tư mang lại lợi ích sử dụng cao đến như vậy.
6 lý do chính đáng để sở hữu 1 món hàng hiệu 02 hangmychinhhang.vn

2. Sự cơ bản

Nhiều người vẫn còn nghĩ rằng việc đầu tư một món đồ cơ bản như mắt kính, túi xách, giày hay nước hoa hàng hiệu đắt tiền là một sự mạo hiểm và không ai muốn thử. Nhưng tại sao không thử? Đồ cơ bản là những vật gắn liền với cái tôi cá nhân của bạn, theo bạn mỗi ngày mỗi tuần và việc đó sẽ khiến chúng cũ đi nhanh chóng. Liệu bạn có muốn cứ mỗi vài tuần lại phải thay mới lô hàng kém chất lượng mang trên người. Có một giải pháp tốt hơn rất nhiều, là đầu tư một món đồ cơ bản đến từ các thương hiệu lớn như Michael Kors hay Vera Wang vì chúng bền hơn, tồn lại lâu hơn và thường chỉ phải thay sau 6 tháng – 1 năm.
6 lý do chính đáng để sở hữu 1 món hàng hiệu 03 hangmychinhhang.vn

3. Sự đầu tư

Một món đồ xịn chính là một món đầu tư cho tương lai và chính bản thân bạn. Sự tự tin đôi khi rất đáng giá đối với thành công của một người. Hàng hiệu giúp bạn trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn và bạn bè, đồng nghiệp cũng sẽ dễ dàng nhận ra điều đó. Khi đi họp mặt, khi đi phỏng vấn, khi gặp đối tác, hay đơn giản là khi đi đến công sở làm việc, bạn khoác lên mình những món đồ ra trò, thì sự hiện diện của bạn đã được nâng lên một tầm vóc mới, qua đó gia tăng khả năng thành công. Việc đầu tư này cũng không quá tốn kém khi chỉ cần vài món cơ bản sử dụng được lâu dài như đồng hồ, túi xách, giày hay nước hoa.
6 lý do chính đáng để sở hữu 1 món hàng hiệu 04 hangmychinhhang.vn

4. Đẹp

Hầu như ai cũng có thiện cảm với cái đẹp, và sử dụng hàng hiệu chính là tôn vinh cái đẹp. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra một món tiền lớn để có một tác phẩm nghệ thuật, thì việc bạn chi tiêu để có được vẻ đẹp của một bộ quần áo hay một chiếc mũ thời trang cũng không phải là điều gì đó quá khó hiểu. Thay vì chỉ để ngắm, bạn có thể khoác cái đẹp lên người và được nó chia sẻ đẹp cho mình.

 

6 lý do chính đáng để sở hữu 1 món hàng hiệu 05 hangmychinhhang.vn

5. Số lần sử dụng

Hãy nghĩ đến cảnh mua về một món đồ rẻ tiền, dùng chúng hai ba lần rồi vứt đi do xuống màu hay hỏng. Bạn sẽ thấy thất vọng và lại phải mua cái mới. Đối với hàng hiệu chính hãng, bạn có thể mang chúng cả trăm hay nghìn lần và làm nên cái tôi đặc trưng của bạn. Xét về tính kinh tế và khả năng khấu hao tài sản, hàng hiệu là sự lựa chọn không tồi.
6 lý do chính đáng để sở hữu 1 món hàng hiệu 06 hangmychinhhang.vn

6. Tự thưởng

Sau một thành công hay nhân một dịp quan trọng, chẳng có gì là sai trái khi tự thưởng và nuông chiều cái tôi của mình. Suy cho cùng thì tiền được làm ra để đáp ứng nhu cầu ăn ngon mặc đẹp của con người. Ngoài ra, bạn còn có thêm động lực để cố gắng hơn, chia sẻ sự vui vẻ và thoải mái cho người thân bằng cách tặng quà cho họ. Hãy tự tin mua món hàng hiệu mà bạn mong ước lâu nay và nó sẽ là người bạn đồng hành đáng giá với bạn mỗi ngày và bất cứ nơi đâu.
6 lý do chính đáng để sở hữu 1 món hàng hiệu 07 hangmychinhhang.vn
—————-
Cập nhập thêm thông tin & deals hot mỗi ngày tại fanpage Unishipping
6 lý do chính đáng để sở hữu 1 món hàng hiệu
4.2 trên 326 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status