Chính sách bảo hiểm hàng hóa của Unishipping cho khách hàng tự mua

A. MỨC BẢO HIỂM DÀNH CHO KHÁCH TỰ MUA

Unishipping chỉ đền bù những kiện hàng đến Warehouse và có sát nhận chử ký bời nhân viên tại Warehouse .

Hàng hóa có giá trị từ $700, vui lòng thông báo cho Unishipping trước khi hàng được ship về kho USA, nếu khách không thông báo, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc trên đường về Việt Nam, và sẽ chỉ đền bù theo chính sách bảo hiểm đã niêm yết mà khách hàng tham gia trước đó.

.

B. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT HỖ TRỢ

1. Trường hợp mất nguyên kiện hàng:

Quý khách vui lòng cung cấp hóa đơn hợp lệ chứng minh giá trị hàng hóa đã mua có ghi đầy đủ thông tin nhận hàng gồm mã khách hàng và địa chỉ trụ sở Unishipping tại nước sở tại.

⇒ Thời gian giải quyết khiếu nại: Unishipping sẽ tiến hành thẩm tra và hỗ trợ theo chính sách từng loại hình bảo hiểm trong vòng 7 ngày.

2. Trường hợp mất một hoặc vài món hàng trong kiện

Đầu tiên Unishipping sẽ hướng dẫn quý khách liên hệ với website bán hàng, thông báo nhận thiếu hàng so với order. Nếu website mà quý khách mua hàng xác nhận bằng email/ văn bản là đã gửi đủ, đồng thời có chứng từ chứng minh, và họ không chịu gửi lại những món hàng bị thiếu thì Unishipping sẽ tiến hành chi trả hỗ trợ khách hàng

⇒ Thời gian giải quyết khiếu nại: Unishipping sẽ tiến hành thẩm tra và hỗ trợ theo chính sách từng loại hình bảo hiểm trong vòng 14 ngày.

3. Trường hợp hàng bể, vỡ

a. Hàng mới:

  • Hàng hóa được đóng gói đúng tiêu chuẩn vận chuyển, được mua hoặc gửi từ các Công ty kinh doanh chuyên nghiệp nhưng bể do tác động mạnh của quá trình vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa.
  • Ngoại trừ, các trường hợp hàng hóa là hàng dễ vỡ như đồ gia dụng, đồ nội thất bằng thủy tinh, pha lê.. Qúy khách vui lòng liên hệ Unishipping trước khi ship để được tư vấn (các mặt hàng này cần được báo trước để đóng gói trước khi vận chuyển về Việt Nam).
  • Unishipping chịu trách nhiệm hỗ trợ theo chính từng loại hình bảo hiểm căn cứ trên mức độ thiệt hại thực tế.
  • Căn cứ xác định trách nhiệm: Hàng hóa gửi đến kho Unishipping là hàng mới, người bán hàng là Công ty bán hàng chuyên nghiệp không phải cá nhân.

b. Hàng cũ đã qua sử dụng:

  • Hàng hóa bị bể do người bán đóng gói không đúng tiêu chuẩn vận chuyển bằng đường bộ trong nội địa và đường không quốc tế. Unishipping không chịu trách nhiệm hỗ trợ.
  • Căn cứ để xác định trách nhiệm: Các mặt hàng thuộc dạng này là hàng cũ đấu giá, mua trên Ebay hay các trang bán hàng cũ khác. Hàng mua từ các cá nhân bán hàng không chuyên nghiệp. Ví dụ như loa đài, đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, đồ trang trí nội thất, các loại đèn

 

C. YÊU CẦU BẮT BUỘC

1. Các hàng hóa gửi đến kho của Unishipping đều phải có nguồn gốc hợp pháp: 

  • Hàng hóa từ người thân gửi đến phải đảm bảo hàng hóa có được không phải do trộm cắp, chiếm đoạt, lừa đảo…mà có.
  • Hàng hóa được chuyển đến từ các website bán hàng: Qúy khách phải đảm bảo các hàng hóa này được mua bởi chính từ thẻ tính dụng ghi nợ của Qúy khách hoặc thẻ của người khác nhưng được ủy quyền sử dụng (phải chứng minh).

2. Không chấp nhận vận chuyển Hàng hóa và các chất bị cấm hoặc Bất hợp pháp (h) Thuộc Danh mục Hàng cấm của UNI, hàng hóa nguy hiểm hoặc bị cấm hay hạn chế bởi IATA (Tổ chức vận chuyển hàng không quốc tế), ICAO (Tổ chức Hàng không dân sự quốc tế), các luật và quy định điều chỉnh việc xuất nhập khẩu của bất cứ cơ quan chính phủ hoặc tổ chức có liên quan khác.

2. Nghiêm cấm và không cung cấp dịch vụ đối với:

  • Trộm, cắp, hack thẻ tính dụng/ghi nợ, gift card, blance Paypal… để mua hàng và sử dụng dịch vụ Unishipping vận chuyển về VN. Trong trường hợp văn phòng gom hàng tại Mỹ phát hiện hàng hóa mua bằng thẻ hack, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, và không bồi thường số giá trị này
  • Các hình thức/hành vi rửa tiền bằng việc mua hàng hóa vận chuyển về Việt Nam đều là hành vi bất hợp pháp
  • Ngoài ra, nếu Unishipping nghi vấn nguồn gốc hàng hóa Unishipping sẽ thông báo và giao nộp hàng hóa cho cơ quan công quyền nước ngoài hoặc Việt Nam để thẩm tra giải quyết mà không phải chịu trách nhiệm đối với hàng hóa cũng như không chịu trách nhiệm với Qúy khách sử dụng dịch vụ.

Lưu ý: Thời gian áp dụng từ 1/5/2018

Add Your Comment

DMCA.com Protection Status