Ecco – thương hiệu giày thủ công cao cấp

giày ecco nam chính hãng

Giày Ecco là thương hiệu giày đến từ Đan Mạch, có mặt trên thị trường vào năm 1963. Da thuộc được sử dụng làm chất liệu chính của giày Ecco có chất liệu cao cấp, có nguồn gốc từ Hà Lan, Thái Lan, Indonesia- đây là sản phẩm được đánh giá với chất liệu hàng đầu cho ngành công nghiệp thời trang.

thương hiệu giày ecco

Với mục tiêu “ đôi giày được tạo ra theo đôi bàn chân”, đảm bảo sự nhẹ nhàng, mềm mại,  linh hoạt, và vừa vặn cho bàn chân khách hàng. Bên cạnh đó, giày Ecco được biết đến với những thiết kế độc đáo, là biểu tượng của sự thoải mái, phong cách và chất lượng cao.

Từ một thương hiệu được yêu thích ở Đan Mạch, giày Ecco ngày càng vươn xa hơn và trở thành thương hiệu giày được nhiều người ưa chuộng trên thế giới, giày Ecco thể hiện được phong cách cổ điển, đơn giản và tự nhiên vô cùng. Thiết kế sang trọng, mực thước nhưng có phần già dặn của Ecco giúp thương hiệu chiếm được sự hài lòng của đa số quý ông trung tuổi.

giày ecco nam

Mỗi thương hiệu đều cố gắng đa dạng thương hiệu của mình với nhiều nhãn hiệu khác nhau, Ecco cũng vậy, đa dạng thiết kế, màu sắc,.. với nhiều dòng sản phẩm như dòng Sneaker, Sport, hoặc một số mẫu thuộc dòng moccassin hoặc dress shoe. Dẫu vậy vẫn luôn giữ được phong thái chính của thương hiệu Ecco

Chính bởi chất lượng và phong cách thuộc tầm ưu việt nên giá của giày Ecco hơi đắt, nhưng bù lại khi bạn diện Ecco bạn thể hiện được phong cách và đẳng cấp khác biệt. Bạn hãy nhớ đừng nên mua giày Ecco qua các trang mạng hay shop online tràn lan trên mạng, rất có khả năng đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng, đánh lừa bạn qua thiết kế fake bên ngoài !

 

Các sản phẩm trên bạn có thể tìm mua trên các trang web của Mỹ để đảm bảo nguồn gốc & chất lượng, liên hệ UNI để được tư vấn thêm chi tiết. Còn các bạn mua hàng thì hãy lựa chọn sản phẩm & inbox vào fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Ecco – thương hiệu giày thủ công cao cấp
5 trên 330 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status