Hướng dẫn 2 cách order hàng Mỹ tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn cách order hàng Mỹ

Ngày nay, có rất nhiều cách để mua hàng chính hãng từ Mỹ về Việt Nam. Trong đó có 2 cách order hàng Mỹ được nhiều người sử dụng nhất. Có phải bạn đang tìm hiểu về dịch vụ order hàng Mỹ? Bài viết dưới đây Unishipping sẽ hướng dẫn từ A đến Z các cách order phổ biến nhất hiện nay.

Order hàng Mỹ có tốt không

Hàng Mỹ từ lâu đã nổi tiếng chất lượng hàng đầu thế giới và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Có khá nhiều cách để sở hữu những mặt hàng Mỹ. Tuy nhiên, order trên các website Mỹ là cách đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm và an toàn nhất. Bởi vì bạn trực tiếp lựa chọn người bán hàng và không qua bất cứ trung gian bán hàng nào.

Tự đặt mua hàng Mỹ tốt không
Tự đặt mua hàng Mỹ tốt không

Hướng dẫn 2 cách order hàng Mỹ về Việt Nam tốt nhất

Tự order trực tiếp trên các trang Web Mỹ

Một số trang Web Mỹ không nhận vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam nên đôi khi bạn không thể mua được món đồ mình thích. Đừng lo, dưới đây là hướng dẫn cách mua hàng Mỹ Việt Nam trên bất cứ trang web nào ở Mỹ.

Bước 1: Chuẩn bị

Bạn cần đăng kí thông tin cá nhân tại đây để nhận Mã Khách Hàng + địa chỉ kho USA của Unishipping, đồng thời chuẩn bị thẻ tín dụng của 1 ngân hàng VN ( VCB , Đông Á,..) để thanh toán online.

Bước 2: Mua hàng

Bạn vào Web Mỹ và mua hàng gửi về kho Unishipping + Mã Khách Hàng đã đăng kí.

Bước 3: Nhận hàng

Văn phòng Unishipping tại Mỹ sẽ nhận hàng và chuyển về VN tận tay cho bạn sau 10-15 ngày làm việc. Bạn thanh toán cước vận chuyển nữa là xong.

Tự Order hàng Mỹ
Tự Order hàng Mỹ

Lưu ý:

  • Đối với cách order hàng Mỹ về Việt Nam này bạn cần có các loại thẻ thanh toán của ngân hàng nội địa Mỹ hay thẻ Visa quốc tế, Mastercard,…
  • Cần phải đăng ký tài khoản sau khi truy cập các trang mua sắm online của Mỹ. Sau đó, bạn phải xác lập thông tin và chứng thực tài khoản.
  • Cần biết cơ bản về tiếng Anh để có thể tự đặt mua hàng.

Sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ của Unishipping

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi tự mình order thì đây sẽ là giải pháp cho bạn. Ngoài dịch vụ nhận vận chuyển sản phẩm bạn tự đặt mua về Việt Nam, Unishipping còn cung cấp dịch vụ 2 trong 1: đặt mua và vận chuyển về Việt Nam giúp bạn.

Sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ về Việt Nam của Unishipping là cách đơn giản và dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm, size và màu sắc mà bạn muốn cho Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ. Unishipping sẽ order giúp bạn và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

Sử dụng dịch vụ mua hộ
Sử dụng dịch vụ mua hộ

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ORDER HÀNG MỸ TẠI UNISHIPPING

  • Bạn không cần phải làm thẻ thanh toán quốc tế.
  • Bạn không cần giỏi ngoại ngữ để order hàng Mỹ.
  • Bạn dễ dàng mua được bất cứ sản phẩm nào bạn muốn.
  • Cắt giảm chi phí vận chuyển.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí trao đổi với người bán và hãng vận chuyển.
  • Được Unishipping bảo vệ nếu xảy ra sự cố hàng hóa.
  • Giá cả minh bạch, cạnh tranh.
cách Order hàng Mỹ tại Unishipping
Tại sao nên chọn order hàng Mỹ tại Unishipping

Trên đây là hướng dẫn 2 cách order hàng Mỹ về Việt Nam hiệu quả và nên dùng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhé.

Xem thêm những bài viết về order hàng Mỹ tại https://blog.unishipping.vn/.

Hướng dẫn 2 cách order hàng Mỹ tốt nhất hiện nay
5 trên 175 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status