Kem nền Clé De Peau The Foundation: “Nữ hoàng của các loại kem nền”

kem nền Clé De Peau

kem nen cle de peau 01

Với Clé de Peau Beauté, trang điểm là một hành trình tìm đến sự hoàn hảo. Chính vì thế, thương hiệu luôn không ngừng nghiên cứu để tạo ra những gì tinh tuý bậc nhất. Nhờ đó, các sản phẩm của Clé de Peau Beauté luôn là sự kết hợp của công nghệ cải tiến; thiết kế tinh tế và dịch vụ hàng đầu; để mang lại trải nghiệm tốt nhất về đẳng cấp xa xỉ.

Sau 10 năm nghiên cứu, kem nền Clé de Peau The Foundation – Le Fond de Teint đã được ra đời. Là kết tinh tuyệt vời của dưỡng da và trang điểm; đại diện của tất cả những giá trị mà thương hiệu đã đeo đuổi hơn 35 năm qua; sản phẩm vừa được ra mắt đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của mọi tín đồ làm đẹp và được ưu ái gọi bằng cái tên “Nữ hoàng của các loại kem nền”.

kem nen cle de peau 03

Sẽ không ngoa khi nói rằng kem nền Clé de Peau là loại kem nền sang trọng bậc nhất hiện nay; hiện thân của nét đẹp trong vắt như kim cương, mang lại đẳng cấp mới cho vẻ đẹp làn da. Bí mật làm nên đẳng cấp ấy chính là sự kết hợp của kem nền và công thức dưỡng da từ nhiều dòng sản phẩm khác. Chính vì thế, The Foundation chính là sản phẩm trang điểm hiếm hoi chứa đến 80% thành phần dưỡng da để duy trì và bảo vệ làn da khoẻ tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng; đồng thời cải thiện hiệu quả dưỡng da ngay cả sau khi tẩy trang.

Thay cho khả năng che phủ thông thường của những sản phẩm kem nền trên thị trường; kem nền Clé de Peau là một lớp nền dạng gel chứa dầu làm mờ; có tác dụng xử lý và che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm trên da; tạo vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ. Lớp nền dạng dầu ấy là sự kết hợp cân bằng của các loại dầu: dầu dưỡng da, dầu đa chức năng và dầu bóng cho kem nền.

kem nen cle de peau 04

Nhờ vào công nghệ sữa hoá, dầu dưỡng da sẽ được ổn định trong kem nền để mang lại độ mịn màng và gắn kết hoà quyện tự nhiên cùng làn da thật. Lớp nền dạng gel chứa dầu cho phép ánh sáng không chỉ phân bố một cách ngẫu nhiên từ bên trong mà còn thẩm thấu sâu vào trong da, làm mờ những khuyết điểm và mang đến độ ẩm mượt tỏa sáng 3D cho làn da.

So với những sản phẩm khác, kem nền Clé de Peau chứa rất ít phấn để đảm bảo lớp nền tự nhiên trong vắt đồng thời không gây bức bí lỗ chân lông. Điều này dễ dàng xóa tan tâm lý nghi ngại thường có về những tác dụng phụ của kem nền. Với khả năng mang lại lớp nền trong vắt và ẩm mượt, The Foundation được ví von như “phần mềm Camera 360 độ” cho làn da, tái định nghĩa vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ hiện đại.

kem nen cle de peau 05

Với thiết kế tuyệt mỹ, mùi hương tinh tế sang trọng của rượu vang trắng và tinh chất hoa hồng; The Foundation mang đẳng cấp của một viên kim cương quý. “Mỗi người phụ nữ đều có nét đẹp tiềm ẩn vô tận. Và sứ mệnh của Clé de Peau Beauté là chìa khoá giải mã cho những tiềm ẩn ấy”. The Foundation chính là câu trả lời của Clé de Peau Beauté về những lời hứa hẹn hoa mỹ nhưng chân thực, cho quá trình theo đuổi “vẻ đẹp toả sáng từ bên trong” hơn 30 năm qua. Nếu kim cương là người bạn thân của mọi cô gái; thì The Foundation chính là tri âm của những người đàn bà đẹp hiện đại; trên hành trình nuôi dưỡng vẻ xuân sắc hiện tại và vẻ đẹp trong tương lai.

kem nen cle de peau 06

Tìm mua kem nền Clé de Peau >> tại đây

Kem nền Clé De Peau The Foundation: “Nữ hoàng của các loại kem nền”
4.9 trên 298 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status