Khám phá Bose Frames – Kính mát tích hợp loa Bluetooth nghe nhạc

Chắc hẳn nhiều người còn khá lạ với dòng kính mát tích hợp loa Bluetooth nghe nhạc – một sản phẩm vừa giúp người dùng thư giãn, vừa hợp thời trang. Đây được xem là một trong những phát minh hữu ích nhất năm 2019. Vậy điều đặc biệt nào đã làm nên thành công này cho sản phẩm. Hãy cùng Uni khám phá Bose Frames – kính mát tích hợp loa Bluetooth trong bài viết dưới nhé.

Kính Bose Frames - kính râm tích hợp loa Bluetooth
Kính Bose Frames – kính râm tích hợp loa Bluetooth

Kính mát nghe nhạc Bose Frames là gì?

Đât là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang Bose hàng đầu thế giới. Những sản phẩm thuộc dòng này có kiểu dáng như một chiếc kính mát thông thường, tuy nhiên bạn có thể nghe nhạc qua sản phẩm. Bose Frames tích hợp tai nghe không dây với cường độ AR (âm thanh đầu tiên trên thế giới).

Năm 2019, Bose Frames ra mắt 2 phiên bản tại Việt Nam gồm:

  • Phiên bản 1: Gọng tròn của Rondo
  • Phiên bản 2: Gọng vuông với Alto

Đến năm 2020 đã tạo nên 3 phiên bản tiếp theo là:

  • Phiên bản 3: Bose Frames Tenor
  • Phiên bản 4: Soprano
  • Phiên bản 5: Tempo dành cho hoạt động thể thao

Thiết kế của mỗi sản phẩm đều được nhà sản phẩm chăm chút kĩ lưỡng. Do đó, các sản phẩm thuộc dòng này đều rất tôn đường nét khuôn mặt người dùng.

Kính râm nghe nhạc Bose Frames
Kính râm nghe nhạc Bose Frames

Đặc điểm từng phiên bản kính mát Bose Frames

Phiên bản 1: Gọng tròn của Rondo

Sản phẩm dành cho những người có gương mặt dài hoặc vuông, với tính năng chống được tới 99% các tia UVA và UVB. Trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 45g đặc biệt phù hợp với người hay hoạt động ngoài trời.

  • Thay đổi màu kính linh hoạt nhờ Tròng kính có thể tháo lắp dễ dàng ra khỏi thân kính
  • Tròng kính sử dụng màu mắt xanh dương Gradient, giúp phản quang lại những tia sáng màu xanh có hại cho mắt.
  • Đặc biệt, ở dòng Rondo kính mắt có màu hồng vàng, có khả năng chống xước nổi bật và bảo vệ mắt tối đa.

Phiên bản 2: Gọng vuông với Alto

Phiên bản này phù hợp với những gương mặt tròn, oval hay hình trái tim. Nó giúp tạo nên đường nét góc cạnh khiến gương mặt trở nên hài hòa hơn.

  • Mắt kính màu trắng bạc và phủ gương cực sang chảnh.
  • Đầu sạc pin mạ vàng cộng với sự tối giản ở các khớp nối tạo nên nét nổi bật của sản phẩm

Phiên bản 3 và 4 gồm: Bose Frames Tenor và Soprano

2 phiên bản này nổi bật với tính năng chống nước IPX4, giúp bạn sử dụng thoải mái khi ra mồ hôi hay những ngày sương.

Sử dụng driver khoảng 16mm nhỏ hơn so với dòng kính Tempo và thời gian sử dụng pin kéo dài 5,5h liên tiếp.

Bên cạnh đó, chúng còn được lắp đặt mic kép gọi cao cấp, giúp loại bỏ những tiếng ồn hay những tạp âm trong môi trường xung quanh.

Phiên bản 5: Tempo dành cho hoạt động thể thao

Mỗi một sản phẩm Bose Frames Tenor đều được trang bị driver 22mm đủ tốt để bạn có thể nghe nhạc khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, ngay cả khi bạn đi xe máy với tốc độ 40km/h thì vẫn có thể nghe rõ âm thanh của nhạc.

Với cấu trúc bản lề lò xo TR90 có khả năng tự điều chỉnh kích thước và miếng tiếp TPE tại phần sống mũi giúp tạo sự thoải mái khi bạn sử dụng lâu.

Dòng kính này có thể sử dụng cho các vận động viên tham gia hoạt động luyện tập thể thao. Để phù hợp với từng hoạt động bạn có thể thay đổi kính mắt một cách dễ dàng.

kinh-mat-nghe-nhac-bose-frame

Đặc điểm chung nổi bật của kính mát nghe nhạc Bose Frames

Cả 5 dòng sản phẩm đều được tích hợp tai nghe không dây và tích hợp thực tế tăng cường AR phát ra âm thanh một cách chân thực nhất. Kết hợp với nó là một hệ thống âm thanh siêu nhỏ được tích hợp trong gọng kính giúp âm thanh chỉ đủ dùng cho một người dùng duy nhất.

Máy sử dụng việc kích hoạt chương trình bằng giọng nói thông qua chiếc microphone siêu nhỏ. Bạn có thể tùy ý lựa chọn bài hát hoặc tăng, giảm cường độ của âm thanh.

Kính mát nghe nhạc bose frame còn là sản phẩm đầu tiên tích hợp nền tảng thực tế tăng cường âm thanh đầu tiên của thế giới. Khác với những nền tảng thực tế ảo khác, AR của Bose không làm thay đổi những gì bạn nhìn thấy bằng mọi cách thức. Giúp cho hình ảnh đẹp hơn một cách chân thực.

AR của Bose phân tích những hình ảnh mà bạn nhìn thấy sau đó dựng lên hệ 9 trục. Sau đó, thực hiện định vị vị trí bằng GPS từ thiết bị IOS hoặc Android tạo nên những lớp âm thanh.

AR giúp kết nối giữ vị trí và thời gian của bạn để tạo nên những trải nghiệm không giới hạn cho người dùng khi đi du lịch, đi học hoặc chơi game… Chỉ cần tải nhạc về máy điện thoại của bạn là có thể sử dụng kính mát có gắn AR.

Đặt hàng chính hãng tại: Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ

Khám phá Bose Frames – Kính mát tích hợp loa Bluetooth nghe nhạc
4.7 trên 218 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status