Top thương hiệu bình giữ nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng bình giữ nhiệt để mang cafe, trà, nước ấm, nước đá đi bất cứ nơi đâu là nhu cầu k thể thiếu của nhiều người hiện nay. Việc chọn một chiếc bình giữ nhiệt lâu, đảm bảo an toàn khi sử dụng cả đồ uống nóng và lạnh là yêu cầu hàng đầu của người dùng. Unishipping sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số thương hiệu bình giữ nhiệt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đặc biệt đây là những thương hiệu đang được giới chơi ly và bình giữ nhiệt săn lùng nhất.

Bình giữ nhiệt Yeti

Đầu tiên không thể không kể đến thương hiệu Yeti. Bình giữ nhiệt Yeti là sản phẩm của tập đoàn YETI Coolers, được thành lập vào năm 2006, tại Mỹ. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm tủ đá, sản phẩm đồ uống bằng thép cách nhiệt, máy làm mát và các phụ kiện liên quan.

Bình giữ nhiệt Yeti được làm bằng thép 304 không gỉ, với nhiều kiểu dáng thời trang và màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế phần lòng cốc to, rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Dung tích ly khoảng 900ml, giúp bạn không chỉ đựng được nước mà còn có thể đựng thức ăn, vô cùng tiện dụng. Khả năng giữ nhiệt của bình Yeti sẽ khiến bạn ngạc nhiên, có thể giữ đá 12 – 24 tiếng và giữ nóng từ 6 – 12 tiếng.

Có thể thấy, bình giữ nhiệt Yeti có nhiều công dụng hữu ích cho cuộc sống như giữ lạnh nước cả ngày trong những ngày hè nóng nực. Mang theo khi đi du lịch đường dài hay đơn giản chỉ là ngồi làm việc ở văn phòng. Tùy theo mỗi người mà mục đích sử dụng bình giữ nhiệt có sự khác nhau, nhưng đều mang lại sự thoải mái cho cuộc sống.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Yeti

Ly giữ nhiệt YETI Rambler 20
Ly giữ nhiệt YETI Rambler 20

Link sản phẩm: https://amzn.to/3oBkPSO

Bình giữ nhiệt YETI Rambler 18
Bình giữ nhiệt YETI Rambler 18

Link sản phẩm: https://amzn.to/3mtYbtV

Bình giữ nhiệt Rtic

Ly giữ nhiệt RTIC được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng là sản phẩm của một thương hiệu của Mỹ. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của sản phẩm này.

Thiết kế các sản phẩm RTIC  khá đơn giản, thường dạng trơn một màu. Đây là thương hiệu được giới chơi ly và bình giữ nhiệt ưa chuộng không kém so với Yeti. Trên thân ly bạn sẽ thấy logo RTIC được dập nổi, vừa đủ để tạo vẻ cao cấp cho sản phẩm này.

Phần nắp bình cũng có thiết kế dạng nắp bật riêng để cắm ống hút mà không cần mở nắp hoàn toàn. Như vậy sẽ đảm bảo vệ sinh và an toàn hơn khi sử dụng.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Rtic

Bình giữ nhiệt RTIC One Gallon
Bình giữ nhiệt RTIC One Gallon

Link sản phẩm: https://amzn.to/3jEVJ1U

Bình giữ nhiệt Rtic
Bình giữ nhiệt Rtic

Link sản phẩm: https://amzn.to/2TyCah3

Bình giữ nhiệt Stanley

Bình giữ nhiệt Stanley ban đầu được sản xuất và phân phối tại Mỹ với tên gọi Stanley Travel Cup được Vaithuhay phân phối chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể gọi là cốc giữ nhiệt Stanley, ly giữ nhiệt Stanley, bình giữ nhiệt Stanley đều được.

Chất liệu thép không gỉ austenitic của Stanley có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, không có bisphenol A, an toàn cho sức khoẻ.

Các sản phẩm của thương hiệu Stanley đều có cấu trúc chân không 2 lớp, giữ nhiệt tốt. Chất liệu: thép không gỉ Austenitic, polypropylen, silicon. Thích hợp để chơi thể thao, đi xe đạp, đi dã ngoại,…

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Stanley

Bình giữ nhiệt Stanley
Bình giữ nhiệt Stanley

Link sản phẩm: https://amzn.to/2HzNur1

Bình giữ nhiệt Stanley
Bình giữ nhiệt Stanley

Link sản phẩm: https://amzn.to/3kCRp4o

Đặt hàng chính hãng tại: Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ

Top thương hiệu bình giữ nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay
4.6 trên 217 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status