Mối nguy hiểm chết người từ gấu bông đối với trẻ sơ sinh cha mẹ cần tránh

Theo khuyến cáo của các chuyên gia tại Hiệp hội Nhi khoa Mỹ (AAP), cha mẹ không nên để đồ chơi, gấu bông, chăn gối quanh trẻ dưới 1 tuổi để tránh những tai nạn bất ngờ, thậm chí có thể khiến trẻ tử vong.

Theo Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa bệnh dịch Mỹ, năm 2015, có tới 900 trẻ sơ sinh tử vong do ngạt thở. Nguyên nhân mà các chuyên gia đưa ra đó là do trẻ sơ sinh chưa nhận thức được đồ vật xung quanh nên khi ngủ hoặc hơi, chúng thường đặt gấu bông, chăn, gối lên mặt. Khi không có người lớn kiểm soát, những đồ vật này rất có thể trở thành nguyên nhân khiến trẻ ngạt thở.

Mối nguy hiểm chết người từ gấu bông đối với trẻ sơ sinh  - ảnh 1

Gấu bông, chăn, gối rất có thể là vật dụng khiến trẻ sơ sinh có thể bị ngạt thở 

Các chuyên gia cho biết, đối với trẻ dưới 1 tuổi, giường hoặc nôi của trẻ phải là bề mặt bằng phẳng, chắc chắn. Các đồ dùng cho trẻ như nôi, núm vú phải đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ).

Jennifer Roche, một bác sĩ nhi khoa tại bệnh viện tư nhận ở, Massachusetts cho biết: “Một chiếc chăn nhỏ, gối nhỏ sẽ an toàn với nhỏ hơn cả.”

Ngoài ra, cha mẹ cũng nên hạn chế mua những đồ chơi, gấu bông có nhiều hạt, nút vì trẻ rất có thể nghĩ đó là kẹo và nuốt chúng vào bụng.


Bạn có nhu cầu mua hàng hiệu chính hãng từ Mỹ trên website nước ngoài nhưng còn băn khoăn và lo ngại vì không rõ cách thức đặt mua, thanh toán lẫn vận chuyển về Việt Nam?

Hãy để Unishipping.vn giúp bạn dẹp bỏ những vướng bận trên thông qua dịch vụ mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam trọn gói chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Liên hệ với Unishipping ngay để biết thêm chi tiết
Mối nguy hiểm chết người từ gấu bông đối với trẻ sơ sinh cha mẹ cần tránh
4.1 trên 342 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status