Những Mẫu Đồng Hồ Orient Được Yêu Thích Nhất 2023

đồng hồ orient

Độ nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Orient thì không cần nhắc tới nữa rồi, hôm nay Unishipping sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu đồng hồ Orient sẽ trở thành xu hướng trong năm 2023 tới đây.

Những mẫu đồng hồ Orient được yêu thích nhất hiện nay

Bên cạnh các hãng nổi tiếng trong lĩnh vực đồng hồ như Tissot, Citizen, Seiko hay Casio…. Hãng Orient cũng đang được nhận được rất nhiều sự quan tâm, được biết đến là mẫu đồng hồ Nhật chất lượng cao và hiệu năng tốt. Với tầm giá không quá cao, quý khách sẽ cảm nhận được độ chính xác cùng sự tinh tế đến từng chi tiết cùng thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc. Trong bài viết dưới đây, Unishipping sẽ giới thiệu đến quý độc giả những mẫu đồng hồ Orient được yêu thích nhất và hứa hẹn trở thành xu hướng trong năm 2023.

Đồng hồ Orient SK 

Thiết kế 

Orient đã tái trình làng dòng Orient SK vào năm 2015 và 2019. Tuy nhiên do sức hút quá lớn cùng với số lượng phiên bản có hạn. Vì vậy, hiện vẫn còn nhiều tín đồ đồng hồ chưa sở hữu được dòng Orient SK này.

Đây là dòng máy in-house, có độ ổn định cao. Máy được lắp ráp hoàn toàn thủ công tại Nhật Bản. Đặc trưng của dòng Orient SK là hiệu ứng tỏa sáng thay đổi theo các góc nhìn khác nhau. Bên cạnh đó, kim và chấm chỉ giờ dạ quang cũng là điểm nhấn của sản phẩm. Nhờ nguồn sáng tự nhiên, dạ quang sẽ phát sáng trong bóng tối. Từ đó, người đeo có thể dễ dàng xem giờ. Dây và vỏ của đồng hồ đều được làm từ chất liệu thép tiêu chuẩn 316, cực kỳ sáng bóng. Mặt đồng hồ có đường kính là 42mm, độ dày là 13mm.

Bộ máy

Đồng hồ SK được trang bị máy in-house Cal.469. Bộ máy này giúp gia tăng tính đồng bộ và giúp đồng hồ hoạt động chính xác, ổn định hơn. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống sốc tốt, và ít bị tác động bởi ngoại lực.

Dòng Orient SK

Dòng Orient SK

Đồng hồ Orient Sun and Moon 

Thiết kế 

Đồng hồ Orient Sun and Moon sở hữu cỗ máy bền bỉ của Nhật và khả năng phân biệt Ngày và Đêm rất ấn tượng. Mặt kính được làm từ kính Sapphire nên có độ chịu lực và chống xước tốt. Bên cạnh đó, vỏ đồng hồ sử dụng chất liệu thép 316L không gỉ. Vì thế, đồng hồ có độ cứng và độ bền cao.  Đồng thời, Orient Sun and Moon được mài bóng khiến đồng hồ mang lại vẻ sang trọng đặc trưng.

Bộ máy 

Tất cả dòng Orient Sun and Moon đều sử dụng bộ máy cơ được sản xuất in-house của hãng Orient. Bộ máy cơ này giúp đồng hồ hoạt động ổn định, chính xác và hạn chế hỏng hóc. Độ trữ cót của dòng Orient Sun and Moon lên đến 40 tiếng. Điều này do việc tự nạp năng lượng nhờ chuyển động cổ tay của người dùng. 

Dòng Orient Sun and Moon

Dòng Orient Sun and Moon

Đồng hồ Orient 3 sao  

Thiết kế 

Có lẽ nhiều bạn đọc sẽ rất tò mò về tên của đồng hồ Orient này. Bởi trên mặt số của đồng hồ dòng này có 3 ngôi sao nhỏ nằm kề nhau ở vị trí 6 giờ. Tuy vậy, mục đích thực sự của thiết kế này là để thể hiện điểm đặc sắc riêng của cỗ máy Orient.

Mẫu đồng hồ Orient 3 sao là dòng Automatic mà hãng định hướng theo phong cách vintage, hoài niệm, Thiết kế mặt số hình tròn cùng dây đeo to bản đã đi vào tâm thức của khách hàng về chất lượng uy tín, sự bền bỉ với thời gian. Vì thế, mỗi chiếc đồng hồ ra đời đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt.

Đồng thời, phần dây đeo và vỏ đồng hồ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L. Do đó, đồng hồ sẽ không bị ăn mòn, luôn giữ được độ sáng bóng và bền màu với thời gian.

Nhãn hàng đã sử dụng mặt kính làm từ tinh thể khoáng hay Sapphire nguyên khối mắc tiền. Điều này nhằm đảm bảo độ bền, chống rạn nứt và trầy xước cho mặt đồng hồ. Vậy nên người dùng không cần e ngại khi vận động mạnh hoặc tham gia các hoạt động thể thao.

Đặc biệt hơn cả, tuy nằm trong phân khúc giá bình dân nhưng Orient vẫn đầu tư mạnh tay vào chất lượng. Hãng đã sử dụng công nghệ PVD mạ vàng, bạc nhằm tạo màu sắc đẹp, bắt mắt nhưng cũng không kém phần tự nhiên cho sản phẩm. Tóm lại, đồng hồ Orient 3 sao chính là một sự lựa chọn hết sức thông minh mà các tín đồ không thể bỏ lỡ.

Bộ máy

Dòng Orient 3 sao sử dụng bộ máy được nhãn hàng ưa chuộng nhất. Đó chính là Cal 469, được ráp 21 chân kính với tần số dao động là 21.600 VPH. Bộ máy này có thể trữ cót trong khoảng từ 36 – 40 giờ. Vậy nên, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng phải lên dây cót thường xuyên.

Về khả năng chống nước, tuy máy không đạt được những thông số ổn định như dòng Orient SK. Nhưng dòng sản phẩm Orient 3 sao cũng nhận được sự đánh giá khá cao, nằm trong khoảng 5ATM (tương đương với độ sâu 50m). Chính vì vậy, người đeo có thể đeo đồng hồ trong các điều kiện tiếp xúc với nước một cách thoải mái. Ví dụ như: lúc rửa tay hay khi trời mưa…

Dòng Orient 3 sao

Dòng Orient 3 sao

Đồng hồ Orient Mako 

Thiết kế 

Bộ sưu tập Orient Mako là dòng sản phẩm đồng hồ bơi lặn dành cho các khách hàng đam mê thể thao, đặc biệt là các môn thể thao dưới nước. Các ưu điểm của dòng sản phẩm không thể không kể đến thiết kế khỏe khoắn và hiện đại. Tuy vậy, mức giá thành trên thị trường của Orient Mako lại cực kỳ phải chăng so với chất lượng. Đã có nhiều cải tiến về chất lượng lẫn hiệu năng. Máy đã trải qua các thế hệ cải tiến hoàn thiện như Mako 1, Mako 2 và hiện tại với dòng Orient Mako Gen 3.

Tất cả những sản phẩm dòng Orient Mako đều sử dụng mặt kính sapphire. Vậy nên, máy có khả năng chống xước. Lớp kính được chế tác dày dặn nhằm phục vụ cho các hoạt động bơi lội cũng như hoạt động mạnh.

Đồng hồ Orient Mako có kích thước đường kính là 41.5 mm. Kích thước này rất phù hợp với nam giới có cổ tay trung bình. Thiết kế mặt đồng hồ bo tròn cùng với những đường răng cửa xung. Thêm vào đó, bề dày chắc chắn đã làm toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và thể thao của phái mạnh.

Bộ máy

Dòng đồng hồ Orient Mako sử dụng bộ máy automatic. Bộ máy này hoạt động dựa vào hoạt động của cổ tay. Từ đó, năng lượng được chuyển hóa và nạp vào đồng hồ. Chúng ta không cần thay pin hay lên dây cót.

Dòng Orient Mako

Dòng Orient Mako

Đồng hồ Orient Star 

Thiết kế 

Dòng Orient Star thuộc phân khúc cao cấp hàng đầu tại thương hiệu Orient. Đây chính là ngôi sao tỏa sáng, hệt như cái tên của nó. Với sự chế tác tinh túy bậc nhất của ngành công nghiệp thời gian, dòng sản phẩm này được đánh giá rất cao trong mọi phương diện bởi các chuyên gia. Từ sự trau chuốt và tỉ mỉ trong thiết kế, đến khâu lựa chọn nguyên vật liệu. Hai mỹ từ “đẳng cấp” và “sang trọng” là những gì giới điệu mộ và những người đam mê dùng để mô tả những chiếc đồng hồ Orient Star.

Đồng hồ có đường kính mặt là 42mm, cùng độ rộng dây là 21mm. Mặt kính đồng hồ được làm bằng đá sapphire. Vậy nên, đồng hồ có độ sáng bóng và độ cứng cao, chịu lực tốt. Ngoài ra còn có khả năng chống ăn mòn tuyệt đối. Đặc biệt hơn, đồng hồ dòng này còn thiết kế lịch ngày. Do đó, người dùng có thể theo dõi thời gian một cách thuận tiện.

Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ với thời gian. Chất liệu này có khả năng chống ăn mòn và chống trầy xước. Khung viền được chế tác từ  kim loại mạ PVD. Vì thế, khung có độ bền cao, sáng bóng và chống chịu được ăn mòn.

Bộ máy

Đồng hồ Orient Star là dòng máy cơ tự động (máy Automatic). Chính vì thế, máy có tuổi thọ cao và không lo việc hết pin. Ngoài ra, người đeo cũng không cần lên dây cót thường xuyên. Thời gian trữ cót của đồng hồ loại này lên đến khoảng 50 tiếng.

Đồng thời, do được trang bị hệ số chống nước 5 ATM. Vậy nên, người đeo có thể thoải mái sử dụng đồng hồ lúc đi mưa hoặc đi tắm.

Dòng Orient Star

Dòng Orient Star

Trên đây là những mẫu đồng hồ Orient cao cấp được quý khách hàng yêu thích và săn đón nhất năm 2023. Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ đẳng cấp và chất lượng, hãy liên hệ với Unishipping để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và uy tín nhất từ chúng tôi. Và cũng đừng quên theo dõi Unishipping để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Unishipping – Website chuyên order hàng Mỹ về Việt nam

Hotline 1900 58 58 52.

Những Mẫu Đồng Hồ Orient Được Yêu Thích Nhất 2023
4.0 trên 94 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status