10 thương hiệu streetstyle cực đình đám dành cho nam

thời trang streetwear cho nam

Trong vài năm trở lại đây, Street style trở nên đa dạng và sống động hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua Top 10 thương hiệu streetstyle được phái mạnh trên khắp thế giới tin dùng.

Polo Ralph Lauren

Chúng ta có thường hay thấy những chiếc áo có hình một người đàn ông cưỡi ngựa cầm gậy hiện diện xung quanh không ? Đó là môn Polo và cũng chính là một từ trong tên của Polo Ralph Lauren. Polo dường như không được xem là thời trang dạo phố, nhưng thực sự nó đã trở thành một phần của cộng đồng này. Chính sự đa dạng đó đã tạo nên sức hút đặc biệt cho các sản phẩm của hãng. Và hiển nhiên, Polo đứng đầu trong danh sách này.Kết quả hình ảnh cho Polo Ralph Lauren

Link mua hàng

 

Undefeated

Undefeated hay còn gọi Undftd, là thương hiệu thời trang thể thao được thành lập bởi Jams Bond và Eddie Cruz. Về sau, thương hiệu đưa cảm hứng đường phố vào sản phẩm của mình, đồng thời hợp tác với các nhãn hàng lớn như Adidas, Bape, Nike,… và đã nhận được sự ủng hộ của phần đông phái mạnh tin dùng. Rất dễ dàng bắt gặp các cửa hàng Undefeated tại Los Angeles và Tokyo.

Kết quả hình ảnh cho Undefeated fashion

Link mua hàng

 

Deep

Nếu đến L.A có UNDEFEATED thì khi đặt chân đến Brooklyn bạn chắc chắn phải biết đến Deep. “Chất lượng tốt, giá cả hợp lý và bạn sẽ cực kỳ đẹp trai” là những lời giới thiệu bắt tay của thương hiệu này. Tuy nhiên, các sản phẩm của hãng lại không đi theo xu hướng chung nên sẽ khá kén người dùng phổ thông.

Hình ảnh có liên quan

Link mua hàng

Billionaire Boys Club

Là một trong những thương hiệu thời thượng nhất của phong cách hip-hop mang hơi hướng Nhật Bản kết hợp với biến tấu đồ họa giúp thương hiệu có một định vị riêng.Kết quả hình ảnh cho Billionaire Boys Club

Link mua hàng

Concepts

Concepts được thành lập từ năm 1996, với nhiều sự kết hợp từ những thương hiệu lớn như Nike, New Balance đã giúp hãng thời trang này có chỗ đứng trong nền văn hoá skate.

Link mua hàng

Anti Social Social Club

Có một sự bí ẩn trong các thiết kế của hãng thời trang Streetstyle này. Hầu hết các sản phẩm của Anti Social Social Blue đều có tên và thông tin sản phẩm không liên quan với nhau. Tuy nhiên, sự “không ăn nhập” này giúp các sản phẩm của hãng đều được tiêu thụ trong tích tắc.
Kết quả hình ảnh cho Anti Social Social Club

Link mua hàng

Brain Dead

Brain Dead – thời trang nam đường phố được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Thương hiệu lấy cảm hứng từ văn hóa trượt ván của những bạn trẻ, nhưng đó không phải mà mục tiêu chính của hãng.Kết quả hình ảnh cho Brain Dead fashion

Link mua hàng

Stampd

Nhắc đến Bomber, phải nghĩ ngay đến Stampd. Hãng thời trang này tạo nên sự bùng nổ cho giới thời trang nam Los Angeles, bởi chỉ đơn giản là thời trang đường phố nhưng phong cách sang trọng của nó sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.Kết quả hình ảnh cho Stampd

Link mua hàng

Supreme

Có rất nhiều thương hiệu streetstyle được đưa ra, nhưng thật thiếu sót khi không nhắc đến Supreme – h Không phải bàn cãi về sức ảnh hưởng của Supreme. Quá lớn, quá nhanh và quá mạnh, Supreme ăn sâu vào tận “ gốc rễ “ của streetwear fashion. Tuy không phải là nguồn gốc của thời trang đường phố, nhưng để bắt đầu khẳng định hình ảnh cá nhân, đây là sự lựa chọn phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho supreme street

Link mua hàng

Levi’s

Levi’s được sáng lập cách đây 163 năm, và đáng ngưỡng mộ thây thương hiệu này vẫn tìm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng ngày nay. Năm nay, Levi’s có những bước tiến trong hợp tác với những cái tên lớn khác như Off-White, Supreme, Gosha Rubchinskiy, và một nhãn hiệu thời trang được đông đảo người hâm mộ phát cuồng gần đây, Vetements. Levi’s vẫn tiếp túc phát triển những sản phẩm denim truyền thống lâu đời được đánh giá là tốt nhất, không riêng gì Levi’s, các nhãn hàng may mặc đến Mỹ nói chung nhiều năm liền thay nhau giữ ngôi vương trong dòng sản phẩm này

Kết quả hình ảnh cho Levi’s

Link mua hàng

Off-White

Cái tên không mấy xa lạ với tin đồ streetwear trên thế giới trong thời gian gần đây. Một cuộc hành trình dài với đầy lỗ lực của Virgil Abloh đã dẫn dắt Off-White tới thành công ngày hôm nay. Off-White đã trở thành nhãn hiệu thời trang đường phố cao cấp đi tiêng phong và trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong giới.

Virgil đã biến những “đường kẻ” nhạt nhẽo mà người ta đã từng chê cười, biến chúng thành “vũ khí” đốn gục mọi tín đồ khó chiều nhất và dĩ nhiên, họ cũng sẽ tự nhiên nhắc đến Off-White với cái gật gù cùng sự thừa nhận trị giá ưu tú mà thương hiệu này đã xuất hiện trong nền công nghiệp thời trang.

Kết quả hình ảnh cho Off-White

Link mua hàng

10 thương hiệu streetstyle cực đình đám dành cho nam
4.2 trên 326 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status