Top 7 Dòng Đồng Hồ Tissot Nổi Bật Nhất 2022

Tissot Luxury

Tissot – Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tiếng tăm có tuổi đời từ năm 1853. Unishipping xin được giới thiệu đến người tiêu dùng 7 mẫu đồng hồ Tissot nổi bật nhất năm nay để dễ dàng lựa chọn.

Top 7 dòng đồng hồ Tissot nổi bật nhất 2022

Đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu năm nhất, ra đời từ năm 1853. Thương hiệu này nổi tiếng khắp thế giới và trong đó có cả Việt Nam. Vậy Tissot có gì mà được lòng nhiều khách hàng trong ngành đồng hồ như vậy? Cùng tìm hiểu 7 dòng đồng hồ Tissot nổi bật nhất năm 2022 nhé. 

Lịch sử thương hiệu  

Tissot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Thụy Sỹ được ra đời vào năm 1853. Thương hiệu được sáng lập bởi Charles-Felicien Tissot và con trai Charles-Émile Tissot. Theo thống kê đến thời điểm hiện tại, Tissot sở hữu hơn 16.000 hệ thống và đại lý. Con số này được tính ở hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện nay, Tissot thuộc sở hữu của Tập đoàn Swatch Group.

Ưu điểm đồng hồ Tissot 

Kiểu dáng thiết kế sang trọng

Với tuổi đời lâu năm, Tissot luôn thay đổi mình để đón đầu những xu hướng của thời đại. Chính thế nên các sản phẩm của Tissot dành cho nhiều đối tượng khách hàng với nhiều phong cách khác nhau. Đa số những thiết kế của thương hiệu đồng hồ này đều sở hữu vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Nó cũng góp phần mang đến cho chủ nhân sự tự tin và khí chất bản lĩnh khi đeo. Vì lẽ đó nên Tissot luôn được lòng khách hàng từ nam đến nữ. Bởi ai cũng muốn thể hiện đẳng cấp bản thân thông qua chiếc đồng hồ trên tay. 

Chất lượng cao cấp

Chất lượng sản phẩm mới là yếu tố hàng đầu quyết định sự thành bại của sản phẩm đó. Đồng hồ Tissot nổi tiếng nhờ sự chất lượng, tuổi thọ pin dài và độ bền vô cùng cao. Mặt kính của các mẫu đồng hồ thương hiệu Tissot hầu hết được làm bằng kính khoáng hoặc sapphire. Vì thế nên mặt kính đồng hồ luôn có độ sáng và có độ chống xước cao. Viền ngoài được làm bằng thép không gỉ cao cấp và được mạ PVD, dây đeo cũng là dây da hoặc thép không gỉ. Tất cả những yếu tố trên tạo ra những chiếc đồng hồ Tissot chất lượng, bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao.

Về bộ máy của đồng hồ, thương hiệu Tissot sử dụng bộ máy từ Thụy Sỹ. Thế nên những chiếc đồng hồ thương hiệu này luôn đi đầu về độ chính xác và ổn định. Đồng hồ Tissot đến nay đã giảm mức sai số trên đồng hồ cơ xuống dưới mức 10s/ngày. Điều đó là nhờ bộ máy ETA. Dưới 10s/ngày là một con số vô cùng ấn tượng trong ngành đồng hồ. Thậm chí thương hiệu có những sản phẩm đồng hồ đạt chứng nhận COSC, có độ sai số chỉ 3-6s/ngày.

Khả năng chống nước tốt

Đồng hồ Tissot nổi tiếng với khả năng chống nước cực kỳ tốt. Tùy vào các mẫu mà sẽ có có nhiều độ chống nước khác nhau. Độ chống nước phổ biến là 3 ATM. Tức là dưới 30 mét độ sâu và có thể đi mưa, rửa tay mà không gặp vấn đề gì. Ngoài ra còn có các dòng 5 ATM, 10 ATM,… với khả năng chống nước cao hơn. Khi đeo đồng hồ trên tay bạn không cần phải đắn đo về việc bảo quản đồng hồ. Thế nhưng bạn lưu ý không nên để đồng hồ của mình tiếp xúc với xà phòng hay hóa chất khác để tránh hư hại. 

Giá thành đồng hồ đa dạng

Khác với những thương hiệu khác chỉ tập trung vào một phân khúc nhất định thì Tissot lại khác. Các mẫu đồng hồ Tissot hiện nay có nhiều dòng với nhiều mức giá khác nhau. Sự đa dạng này giúp sản phẩm phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bạn có thể tìm được những chiếc đồng hồ phù hợp với tài chính của mình từ thương hiệu Tissot.

Đồng hồ Tissot

Đồng hồ Tissot

Nhược điểm đồng hồ Tissot

Nhiều sản phẩm không phù hợp với giới trẻ

Các sản phẩm từ thương hiệu Tissot đa số mang phong cách cổ điển. Với thiết kế này có thể sẽ không phù hợp với nhiều bạn trẻ ưa chuộng phong cách năng động, Tuy nhiên, nếu bạn theo đuổi phong cách đơn giản thì Tissot cũng là một lựa chọn tốt. Bởi nó có thể kết hợp với trang phục của bạn để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo. Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp khi có Tissot! 

Giá thành sản phẩm tương đối cao

Tissot hiện có nhiều dòng với mức giá đa dạng, có sự khác nhau giữa nhiều dòng sản phẩm. Giá thành sản phẩm sẽ tùy vào chất liệu và thiết kế. Tuy nhiên, mức giá trung bình của đồng hồ Tissot không quá thấp. Nó dao động trong khoảng từ 2 đến 7 triệu đồng. Mức giá này được xem là tương đối cao với thị trường Việt Nam. Do đó, có rất nhiều khách hàng quan ngại vấn đề giá thành khi mua đồng hồ.

đồng hồ tissot dây da

Đồng hồ Tissot dây da

Những dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Tissot 

Tissot Luxury 

Dòng Tissot Luxury Automatic chính thức ra mắt vào cuối năm 2012. Sản phẩm đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Tissot Luxury sở hữu điểm mạnh là khả năng trữ năng lượng lâu gấp 2 lần dòng đồng hồ cơ thông thường. Nó có độ chính xác chuẩn Chronometer. Đặc biệt mức giá của nó được xem là dễ chịu nhất trong tất cả các loại đồng hồ Chronometer Thụy Sỹ. Mỗi đường nét trên chiếc đồng hồ Tissot Luxury mang đến sự sang trọng và thanh lịch. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện vẻ ngoài đẳng cấp và khí chất người dùng. Tissot Luxury còn giúp thu hút và tôn vinh nét cổ điển, tinh tế, sành điệu.

Tissot Luxury

Tissot Luxury 

Tissot Bella Ora 

Tissot Bella Ora là dòng đồng hồ với vẻ đẹp tinh tế cùng dây da truyền thống mềm mại. Nó được thiết kế với mặt số hình oval rất được lòng phái nữ. Cơ chế hoạt động của những mẫu thuộc dòng này khá đơn giản. Do đó nó thích hợp cho phái nữ sử dụng hằng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm để đeo mỗi ngày thì Tissot Bella Ora nên trở thành lựa chọn ưu tiên. 

Tissot Chemin Des Tourelles

Đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles là một trong những dòng đồng hồ Tissot nam bán chạy nhất của thương hiệu. Nó cũng thuộc danh sách top những mẫu đồng hồ nên sở hữu nhất (năm 2019). Dòng Tissot Chemin Des Tourelles mang theo bên mình vẻ đẹp sang trọng, cổ điển. Tuy nhiên nó vẫn được phá cách với chút hiện đại, tinh tế. 

Tissot Chemin Des Tourelles

Tissot Chemin Des Tourelles

Tissot 18K Gold 

Thương hiệu Tissot cũng đã nhanh chóng tung ra các sản phẩm được làm bằng vàng 18K và vàng hồng 18K. Đây là dòng sản phẩm phân khúc cao cấp với những phiên bản dành cho cả nam và nữ. Sản phẩm này đem lại sức hút mãnh liệt với những người chơi đồng hồ chuyên nghiệp.

Tissot T-Wave 

Tissot T-Wave sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nữ tính. Được biết nó được lấy cảm hứng từ chuyển động của dải ruy băng trước gió. T-Wave là dòng đồng hồ nữ quen thuộc của thương hiệu Tissot. Dòng đồng hồ này còn được đính kim cương lấp lánh và lớp vỏ tròn dễ dàng sử dụng.

Tissot Chemin Des Tourelles

Tissot T-Wave 

Tissot T-Touch 

T-Touch Collection được nhắc đến như một huyền thoại với sự đột phá mạnh mẽ dù đã được vào năm 1999. So với những dòng đồng hồ đeo tay của Tissot cũng như những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác, T-Touch vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.Đây là dòng đồng hồ kỹ thuật số với công nghệ hiện đại. Nó được ứng dụng công nghệ cảm ứng và sử dụng nguồn năng lượng mặt trời.

Tissot Quickster

Dòng sản phẩm Tissot Quickster gây ấn tượng với người tiêu dùng với phong cách thiết kế mang màu sắc thể thao mạnh mẽ. Sản phẩm thuộc dòng thường được ưa chuộng bởi những ai theo đuổi sự phong độ, trẻ trung. Bởi chiếc đồng hồ này vừa thể hiện được sự sang trọng vừa mang đến cá tính nổi bật của người đeo.

Tissot Chemin Des Tourelles

Tissot Quickster

>>> Tham khảo: Những ưu điểm nổi bật của Đồng Hồ Citizen

Bài viết trên đã đem lại top 7 dòng đồng hồ Tissot nổi bật nhất năm 2022. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ hoặc gửi tặng ai đó thì Tissot là lựa chọn tuyệt vời. Với Tissot, bạn có thể thể hiện đẳng cấp bản thân cũng như tôn vinh giá trị món quà từ chiếc đồng hồ này. Và đừng quên tìm đến Unishipping để có thể mua được những chiếc đồng hồ chính hãng nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Top 7 Dòng Đồng Hồ Tissot Nổi Bật Nhất 2022
5 trên 90 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status