Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Đồng Hồ Citizen Đáng Để Bạn Sở Hữu

Đồng hồ Citizen

Nổi tiếng với những chế tác hiện đại và cá tính, thương hiệu đồng hồ Citizen luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người hâm mộ sự bứt trong công nghệ đồng hồ hiện đại. Ngoài đồng hồ máy quartz, đồng hồ Citizen Automatic, sản phẩm chủ lực của hãng tập trung vào dòng sản phẩm đồng hồ Eco-Drive – hoạt động bằng nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo rất tiện lợi cho người dùng.

Những ưu điểm nổi bật của đồng hồ Citizen đáng để bạn sở hữu

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu đã trải qua hơn 100 năm phát triển bền vững lâu dài. Vậy điều gì khiến đồng hồ Citizen có được vị trí như hôm nay? Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của đồng hồ Citizen trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

Về thương hiệu Citizen 

Đồng hồ Citizen là thương hiệu Nhật Bản lâu năm với hơn 100 năm phát triển. Thương hiệu có những bước tiến vượt bậc trong ngành đồng hồ. Đặc biệt Citizen đã lần lượt qua mặt hàng loạt ông lớn khác của Nhật Bản trong ngành để chiếm lấy vị trí thứ 2. Citizen hiện còn là tập đoàn lớn sở hữu hàng loạt những những thương hiệu “khủng” khác. Một ví dụ điển hình là Frederique Constant. Ngoài ra, một vài thương hiệu lớn khác cũng thuộc Citizen. Ví dụ như Arnold & Son, Bulova, Frank Lloyd Wright, Harley-Davidson…

Đồng hồ Citizen sở hữu chất lượng cao cấp với độ chính xác tuyệt đối. Những chiếc đồng hồ từ thương hiệu này sở hữu độ bền cao cùng thiết kế đẹp mắt. Đồng hồ Citizen hướng đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó nó phù hợp với nhiều người tiêu dùng và trở thành dòng đồng hồ phổ biến bậc nhất hiện tại. Những chiếc đồng hồ Citizen thường có thiết kế cổ điển, lịch lãm, nam chính. Do đó nó nhanh chóng trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái nam. Nhiều chuyên gia nhận xét rằng đồng hồ Citizen đã góp phần thể hiện đẳng cấp của người dùng. 

Tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Citizen cũng được ưa chuộng và sử dụng trong suốt hơn 50 năm qua. Có thể nói đây là một trong những dòng đồng hồ có mặt tại Việt Nam lâu đời nhất. Cùng điểm qua những ưu điểm của chiếc đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới này nhé. 

Đồng hồ Citizen

Đồng hồ Citizen

Những ưu điểm nổi bật của đồng hồ Citizen 

Đẳng cấp vượt trội 

Citizen hiện tại đang là nhãn hiệu đồng hồ đứng top ở Nhật Bản. Dù trải qua nhiều biến đổi, hiện Citizen vẫn mạnh mẽ vươn lên và nắm vững thị trường đồng hồ. Citizen nhanh chóng nắm bắt cả thị trường trong nước lẫn nước ngoài. Đồng thời thương hiệu cũng liên tục nắm bắt các nhu cầu thẩm mỹ, sở thích của mọi đối tượng khách hàng. Vì thế Citizen không ngừng cho ra mắt những dòng đồng hồ với chất lượng vượt trội, độ bền cao, mẫu mã đa dạng. Citizen được đánh giá là cây đại thụ của ngành đồng hồ Nhật Bản. Không dừng lại ở đó, Citizen đã trở thành thương hiệu được cả thế giới biết đến, trong đó có Việt Nam. Vì lý do trên, đồng hồ Citizen đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ phái nam. 

Sở hữu công nghệ đa tính năng 

Một ưu điểm đồng hồ khiến khách hàng thích thú chính là ở công nghệ vượt trội. Hiện nay các dòng đồng hồ Citizen chủ yếu bao gồm: đồng hồ máy cơ, máy Eco Drive và máy Quartz. Đỉnh cao của sự đột phá về công nghệ của Citizen là đồng hồ Citizen Eco–Drive không sử dụng pin. Dòng Eco-Drive chạy hoàn toàn bằng năng lượng từ ánh sáng. Tức là nó có thể hoạt động bình thường bằng bất kỳ năng lượng ánh sáng nào. Khả năng bấm giờ và đo khoảng cách cũng là một trong những ưu điểm nổi bật về công nghệ của đồng hồ Citizen. Với mặt đồng hồ (nam) lớn, Citizen hiện có các phiên bản mặt đồng hồ nhỏ bên trong. Mặt nhỏ này được thiết kế để đo giây, đo phút một cách cụ thể, chính xác hơn. 

Đồng hồ Citizen dòng Quartz dây da

Đồng hồ Citizen dòng Quartz dây da

Kiểu dáng đa dạng, thời trang 

Kiểu dáng đồng hồ chính là một trong những yếu tố hàng đầu để người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng. Xu hướng thiết kế chính của Citizen từ trước đến nay là đơn giản và thanh lịch. Ngoài ra, với những khách hàng ưa chuộng phong cách thể thao, cá tính thì Citizen cũng có nhiều mẫu phù hợp. Thương hiệu Citizen đặc biệt chú trọng đến việc đổi mới và tạo sự phong phú cho các mẫu thiết kế. Do đó, ở bất kỳ tầm giá nào bạn cũng có thể tìm kiếm được những mẫu đồng hồ khác nhau về thiết kế, màu sắc. 

Các thiết kế chi tiết như mặt đồng hồ, dây đeo cũng được Citizen chú trọng hàng đầu. Ví dụ như đồng hồ dây da với mặt kính tròn sẽ có nét nam tính, sang trọng. Đồng hồ thể thao với thiết kế 6 kim, mặt số phụ và dây đeo có vết khứa sẽ khiến bạn trở nên khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn.

Giá thành hợp lý

Một sự thật hiển nhiên rằng giá thành là một trong những yếu tố quan trọng để “chốt hạ” sản phẩm. Riêng về đồng hồ, giá thành sản phẩm là một trong những ưu điểm nổi bật của Citizen. Khác những thương hiệu khác chỉ tập trung một nhóm khách hàng nhất định. Citizen có những phân khúc khác nhau để cung cấp những sản phẩm phù hợp với tài chính. Đồng thời mỗi phân khúc đều có đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Điển hình như đối với các phân khúc thấp – trung bình – cao cấp sẽ có những mẫu khác nhau. Đồng thời bộ máy cũng sẽ có sự khác biệt.

Ví dụ như với phân khúc cao, Citizen sử dụng thêm nhiều tính năng nổi bật. Chẳng hạn như là Eco – Drive, công nghệ điều khiển bằng radio hay giờ thế giới GPS. Mặt khác, những sản phẩm ở phân khúc cao cũng có sự khác biệt về thiết kế cũng như vật liệu. Chất liệu Titanium đối với dòng cao cấp có khả năng chịu tải và chống gỉ sét cực tốt. Hay mặt kính sapphire chống xước hiệu quả cũng là một ưu điểm để bạn cân nhắc.

Đồng hồ Citizen dòng Automatic 

Đồng hồ Citizen dòng Automatic 

>>> Tham khảo thêm: Đồng Hồ Daniel Wellington – Sự Tối Giản Đầy Đẳng Cấp

Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ Citizen 

Lưu ý cho từng dòng sản phẩm

Đồng hồ Citizen có nhiều dòng khác nhau, dưới đây là những lưu ý riêng cho từng dòng:

  • Dòng Citizen Eco – Drive là dòng sử dụng ánh sát (bất kỳ) để sạc pin. Đây được xem là dòng đồng hồ tân tiến hàng đầu trên thị trường hiện tại. Do đó bạn không cần phải thay pin hay sạc pin bằng các nguồn năng lượng khác (trừ ánh sáng).
  • Đối với dòng Quartz, khi mua thường được kèm theo mặt kim và pin để thay thế sau một thời gian sử dụng. Đồng hồ này được thiết kế với phong cách truyền thống quen thuộc. Do đó nó dễ sử dụng và phù hợp cho những người ưa chuộng phong cách này. Đối với dòng Quartz, người dùng không cần phải điều chỉnh kim giờ hay kim phút. 
  • Đối với dòng đồng hồ cơ Automatic thì thường không sử dụng pin. Đây là dòng đồng hồ chạy tự động của Citizen. Do đó sẽ có sai số nhỏ trong quá trình sử dụng, cụ thể -20 đến +40 giây mỗi ngày. 

Những lưu ý chung

Bên cạnh đó, khi sử dụng đồng hồ Citizen sẽ có những lưu ý chung như sau:

  • Hạn chế để đồng hồ tiếp xúc với nước, hóa chất, mỹ phẩm (đặc biệt dạng lỏng). Việc tiếp xúc này có thể gây ảnh hưởng đến khả năng vận hành của đồng hồ. 
  • Bạn đã từng thắc mắc nếu bạn ở nơi quá nóng hoặc nơi quá lạnh thì đồng hồ có ảnh hưởng gì không? Lưu ý rằng đồng hồ Citizen hoạt động tốt nhất từ -10 độ đến 60 độ. Do đó bạn cần bảo quản đồng hồ trong nhiệt độ này để đảm bảo tuổi thọ của máy.
  • Trong trường hợp đồng hồ hết pin, hãy nhanh chóng thay pin để đồng hồ hoạt động bình thường. Đối với những dòng đồng hồ không chạy pin, bạn có thể bỏ qua bước này. Đối với dòng đồng hồ Eco, bạn nên đưa đồng hồ ra sáng thường xuyên. Nếu sau khi nạp pin đồng hồ vẫn không hoạt động, bạn nên mang đến trung tâm bảo hành để được kiểm tra sản phẩm.
  • Trong trường hợp vô tình để đồng hồ tiếp xúc với axit hữu cơ (chanh, giấm), bạn nên lau chùi đồng hồ thật sạch ngay lập tức để tránh ảnh hưởng đến máy.

Đồng hồ Citizen dòng Eco-Drive

Đồng hồ Citizen dòng Eco-Drive

Hướng dẫn mua đồng hồ Citizen chính hãng đơn giản nhất

Hiện nay, Amazon là một trong các sàn bán đồng hồ Citizen chính hãng. Bạn có thể tìm mua rất nhiều mẫu đồng hồ Citizen tại Amazon. Tuy nhiên vấn đề ngôn ngữ, vận chuyển cũng như phương thức thanh toán có thể gặp nhiều khó khăn khi bạn mua đồng hồ qua kênh này.

Với sự phát triển về công nghệ cũng như hình thức vận chuyển xuyên biên giới, hiện nay đã có nhiều giải pháp tối ưu hơn. Điển hình như thông qua kênh trung gian Unishipping. Bạn chỉ cần dán đường dẫn sản phẩm lên website là có thể mua hàng chính hãng từ Amazon. Mua sắm hàng nước ngoài thông qua Unishipping cũng là một cách để bạn đơn giản hóa công cuộc mua sắm của mình.

Hotline 1900 58 58 52.


Bài viết trên đã đem lại những thông tin cơ bản về đồng hồ Citizen. Hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức về dòng đồng hồ nổi tiếng này. Với những ưu điểm trên, Citizen thật sự xứng đáng chiếm được vị trí nhất định trong tủ áo quần của phái nam. Và đừng quên những lưu ý khi sử dụng đồng hồ để kéo dài tuổi thọ sản phẩm nhé.

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Đồng Hồ Citizen Đáng Để Bạn Sở Hữu
4.8 trên 89 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status